window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น

Pisan · Apr 22, 2021 04:43 AM

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 01

Nissan (นิสสัน) ทำการปรับโฉมนิดหน่อยให้กับรถสปอร์ตยอดฮิตตลอดกาลของค่ายอย่าง Nissan GT-R NISMO (นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม่) เพื่อยืดอายุการทำตลาดไปอีกสักพัก พร้อมทำแคมเปญกับแมคโดนัลด์แถมโมเดลรถในชุดแฮปปี้มีลที่ญี่ปุ่น

การส่งมอบรถยนต์รุ่นปกติและรุ่นพิเศษจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยลูกค้าจะสามารถเลือกจับจองเป็นเจ้าของนิสสัน จีที-อาร์ สีเทาสเตลท์เกรย์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์รุ่นที่ทำสถิติมากมายในการลงสนามหลายรายการที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ตัวฝากระโปรงหน้าจะได้รับการเปลี่ยนเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบ ซึ่งทำให้น้ำหนักลดลงไปจากรุ่นก่อนหน้าอีก 100 กรัม มาพร้อมกับล้ออัลลอยอลูมิเนียมสีดำตัดขอบแดงขนาด 20 นิ้ว ที่ทำการออกแบบมาพิเศษโดยเฉพาะ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 01

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 02

โลโก้ใหม่ แต่หัวใจคงเดิมไม่เปลี่ยน

นิสสันได้ทำการติดตั้งโลโก้แบบใหม่ที่มีการปรับเปลี่ยนไปก่อนหน้านี้ไม่นาน พร้อมทั้งใช้งานไปใน Nissan Ariya (นิสสัน อารียะ) รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายไปก่อนหน้านี้ โดยมีการติดตั้งที่ตำแหน่งของฝากระโปรงท้ายและดุมล้อทั้ง 4 ของรถ

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงใช้หัวใจดวงเดิมสำหรับรถรุ่นนี้ โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 พร้อมเทอร์โบคู่ ขนาด 3.8 ลิตร มาพร้อมเทอร์โบที่ติดตั้งในรถแข่งของพวกเขา ทำให้ได้สมรรถนะในการขับขี่สูงสุดที่ 600 แรงม้า จี๊ดจ๊าดทันใจบนถนน

"นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม่ คือการนำเสนอความพึงพอใจในการขับขี่แบบสูงสุด" ฮิโรชิ ทามูระ หัวหน้าฝ่ายออกแบบของรถรุ่นนี้บอก "เราเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถเพื่อนำเสนอความลงตัวระหว่างสมรรถนะกละความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของเรา"

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 03

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 04

จับมือแมคโดนัลด์ แถมโมเดลโทมิก้าในเซต

แฟน ๆ ของนิสสัน จีที-อาร์ ทั่วโลกจะต้องอิจฉาคนญี่ปุ่น เมื่อพวกเขาประกาศจับมือกับแมคโดนัลด์ แบรนด์ฟาสต์ฟู๊ดชั้นนำในการนำโมเดลของเล่นจากโทมิก้า ไปเป็นของแถมในชุดแฮปปี้มีล ซึ่งเป็นชุดอาหารสำหรับเด็กที่ผู้ใหญ่ต่างก็หลงรัก

โมเดลรุ่นพิเศษที่นำมาเป็นของแถมนั้น จะใช้รูปลักษณ์แบบใหม่ล่าสุดของจีที-อาร์ นิสโม่ และมาพร้อมสีตัวถังให้สะสม 2 สี ได้แก่สีทอง ซึ่งเป็นสีขององค์กรและสีเทาสเตลท์เกรย์ โดยจะมีโลโก้ของแมคโดนัลด์ติดอยู่ที่ปีกสปอยเลอร์หลังอย่างสวยงาม

แฟน ๆ ที่ต้องการเป็นเจ้าของจะต้องทำการซื้อชุดแฮปปี้มีล หรือ แฮปปี้ เซตในตลาดญี่ปุ่น โดยจะได้แถม 1 คันต่อ 1 เซต โดยจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนไปจนถึง 13 พฤษภาคมนี้ ใครที่สนใจก็หาคนฝากซื้อกันได้เลย

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น 05

 

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

2021 Nissan GT-R Premium Luxury

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ