window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Pros and Cons: จุดเด่นและจุดด้อยใน New 2019 Toyota C-HR

Pisan · Jun 23, 2020 06:54 PM

New 2019 Toyota C-HR

New 2019 Toyota C-HR รถยนต์ครอสโอเวอร์ที่เน้นความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายจากค่ายโตโยต้า (Toyota) ที่มาพร้อมอรรถประโยชน์มากมาย บนโครงสร้างตัวถังรูปแบบใหม่ ที่เน้นการออกแบบอย่างลงตัว แต่ดูโฉบเฉี่ยวและล้ำสมัย

ทางเลือกต่าง ๆ ที่มีให้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินแบบธรรมดาและเครื่องยนต์ไฮบริด ออพชั่นมากมายที่ทำให้รถคันนี้วางตำแหน่งตัวเองเป็นรถรุ่นท็อปของเซกเมนต์ ซึ่งแน่นอนว่าด้วยราคาจำหน่ายในรุ่นท็อป 1.159 ล้านบาท ก็ถือว่าเป็นท็อปออฟเดอะไลน์ของรถยนต์กลุ่มนี้

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

มาลองดูในรายละเอียดกันว่า 5 จุดดีที่คุณต้องพิจารณาในการซื้อหารถคันนี้ และอะไรคือ 3 จุดด้อยที่ออาจจะทำให้คุณหันไปพิจารณารถคันอื่น ๆ ในเซกเมนต์ เพื่อช่วยในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถที่ดีและเหมาะสมที่สุดในอนาคตของคุณสักคัน

New 2019 Toyota C-HR

5 สิ่งที่โตโยต้า ซี-เอชอาร์จะมัดใจคุณ

1.ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม

การันตีด้วยอาเซียน เอ็นแคป ระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนที่ทำการทดสอบไปในปีที่ผ่านมา โตโยต้า ซี-เอชอาร์ มาพร้อมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมากมาย ที่พร้อมจะดูแลผู้โดยสารทุกตำแหน่งในตัวรถให้ปลอดภัยแบบเต็มพิกัด

2.การขับขี่ที่จี๊ดจ๊าด

ด้วยการออกแบบรถยนต์ที่ลงตัว ช่วยในเรื่องของหลักอากาศพลศาสตร์ มีเครื่องยนต์ไฮบริดตัวท็อปและระบบเกียร์อัตโนมัติแบบใหม่เป็นตัวชูโรง นี่คือรถยนต์ที่ขับเคลื่อนได้อย่างสนุกสนานที่สุดคันหนึ่งในเซกเมนต์ และสามารถเดินทางไกลได้อย่างสบาย

3.คอนเนคต์ไลฟ์สไตล์

การพัฒนารถยนต์เพื่อเอาใจไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของลูกค้า มาพร้อมกับระบบไวไฟในรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้มากถึง 9 ชิ้นพร้อม ๆ กัน แถมของเล่นในรถที่ให้มานั้น ก็ช่างเหมาะสมกับการพารถออกไปใช้ชีวิตกันอย่างเต็มที่

4.ช่วงล่างของรถที่ไว้ใจได้

ไม่เป็นอะไรที่เกินไปเลย หากจะบอกว่าโตโยต้า ซีเอช-อาร์ คือรถยนค์ที่มีช่วงล่างที่ดีและไว้ใจได้ที่สุดคันหนึ่งในคลาส ด้วยการเซตอัพที่ออกมาเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ด้วยความนุ่มสบาย แต่ไว้ใจได้ที่ความเร็วสูง ถ้าได้ขับคุณจะหลงรักมันเลย

5.การรับประกันที่น่าสนใจ

ไม่เพียงแต่ยืดอายุการรับประกันรถยนต์ใหม่ออกไปตามมาตรฐานของโตโยต้า พวกเขายังเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันระบบไฮบริดและรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ แบบไม่จำกัดระยะทาง เรียกว่าขับไปไหนได้อย่างสบายใจ

New 2019 Toyota C-HR

3 จุดด้อยที่ต้องนำมาเปรียบเทียบ

1.ห้องโดยสารที่ดูอึดอัด

ห้องโดยสารของซี-เอชอาร์ แม้จะมาพร้อมความพยายามในการทำให้ดูโอ่อ่า แต่ด้วยการออกแบบตัวรถที่บีบพื้นที่ของกระจก โดยเฉพาะในส่วนของห้องโดยสารตอนหลัง มันทำให้บรรยากาศโดยรวมของรถนั้นคับแคบลงไปอย่างไม่น่าให้อภัย

New 2019 Toyota C-HR

2.ราคาจำหน่ายที่แพงกว่าคู่แข่ง

ด้วยความเป็นโตโยต้า ทำให้การวางราคาของค่ายนี้มักจะแพงกว่าคู่แข่งนิด ๆ อยู่แล้ว และซี-เอชอาร์ก็แพงกว่าคู่แข่งเช่นเดียวกันเมื่อเทียบกันรุ่นต่อรุ่น และเมื่อพิจารณารถรุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดตัวมา ก็จะพบว่ามีของเล่นที่น่าสนใจเยอะขึ้นมามากเหมือนกัน

3.ตัวถังและอุปกรณ์ที่น่าจะซ่อมบำรุงยาก

การออกแบบตัวถังล้ำยุคด้วยลายเส้นแพรวพราวอย่างเต็มพิกัด พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ มามากมาย เป็นจุดขายที่หนักแน่นของรถคันนี้ แต่มองในอีกมุม หากรถมีปัญหา ประสบอุบัติเหตุในอนาคต มันก็น่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลมากกว่ารถคันอื่น ๆ ไหมนะ

ยังน่าใช้งานแม้จะมีคู่แข่งหน้าใหม่

New 2019 Toyota C-HR

ก่อนหน้าการเปิดตัว All-New 2020 Nissan Kicks (2020 นิสสัน คิกส์) รถรุ่นนี้ถือว่ามีความโดดเด่นมากในท้องตลาด ด้วยการเป็นรถครอสโอเวอร์ไฮบริดเพียงคันเดียว รูปร่างหน้าตาที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่โดดเด่นเรียกว่าหาคู่เปรียบรายอื่น ๆ ได้ยาก

แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป มีคู่แข่งรายใหม่เพิ่มเข้ามา แม้ว่าจะมีออพชั่นมากขึ้น แต่หากมองไปที่ตัวรถแล้วก็ถือว่าไม่ได้แย่อะไร ความน่าใช้งานทั้งหมดที่ให้มาตั้งแต่ต้น ก็ยังน่าสนใจอยู่อย่างเต็มที่ และยังมีดีมากพอที่จะไม่ตัดออกจากตัวเลือกที่ดีหากต้องการซื้อรถยนต์กลุ่มนี้

New 2019 Toyota C-HR มีทางเลือกที่หลากหลาย หากไม่มั่นใจเครื่องยนต์ไฮบริด ก็มีเครื่องยนต์แบบธรรมดาให้เลือก แถมราคาเริ่มต้นยังไม่แตะหลักล้านบาท ออพชั่นที่มีสามารถแข่งกับคู่แข่งได้สบาย ใครที่สนใจรถกลุ่มนี้ก็ต้องพิจารณาคันนี้ประกอบด้วยล่ะ

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

Toyota C-HR HEV GR Sport 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ