window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Review :ส่องสเปกรถหรูสไตล์ Hyundai Grand Strarex (2020/2019)

S'Ran · Jul 16, 2020 10:00 AM

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

Hyundai (ฮุนได) บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว 2020/2019 Hyundai Grand Starex (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ )มีทั้งหมด 2 รุ่นย่อย คือ Primium ราคา 2,349,000 บาท รุ่น VIP ราคา 2,399,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร แถวเรียง กำลังสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร

2020/2019 Hyundai Grand Starex เป็นรถอเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ออกทำตลาดรถตู้แวนในประเทศไทยและเป็นผู้นำตลาดในเวลานี้ ถ้าจะเลือกรถสำหรับครอบครัวสักคัน หนึ่งในค่ายรถที่ทุกคนคิดถึงก็คงต้องเป็น Hyundai (ฮุนได) ค่ายรถยอดนิยมจากแดนกิมจิ ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าชาวไทย และหนึ่งในรถรุ่นยอดนิยมก็คือ Hyundai Grand Starex 2020/2019 (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

Hyundai Grand Starex (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์) ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่ชอบพาครอบครัวท่องเที่ยว จึงต้องการรถขนาดใหญ่ที่รองรับสมาชิกในครอบครัวและต้องมีความสะดวกสบายด้วย  ภายใน Hyundai Grand Starex จึงมีความกว้างขวาง เบาะแถวที่ 2 แยกออกจากกันชัดเจนมีความเป็นส่วนตัว เบาะที่นั่งนุ่มสบายรองรับสรีระ สามารถปรับเพื่อยืดขาได้ ประตูเลื่อนเปิด-ปิดง่ายด้วยระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ แล้วยังมีเทคโนโลยีเสริมเข้าไปให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ราคา Hyundai Grand Starex 2020/2019

Hyundai Grand Starex 2020/2019 (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่

  • Hyundai Grand Starex Primium ราคา 2,349,000 บาท
  • Hyundai Grand Starex VIP ราคา 2,399,000 บาท

มิติตัวถัง Hyundai Grand Starex 

Hyundai Grand Starex
ความยาว

5,169 มม.

ความกว้าง

1,920 มม.

ความสูง

1,925 มม.

ความยาวฐานล้อ

3,200 มม.

ระดับต่ำสุดจากพื้น

190 มม.

ปริมาตรถังน้ำมัน

75 ลิตร

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด

5.6 ม.

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

ไฮไลท์ Hyundai Grand Starex 

Hyundai Grand Starex (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์) เป็นรถยนต์ MPV ที่คล้ายรถตู้ออกแบบเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่และสำหรับผู้บริหาร ด้วยขนาดตัวรถที่ใหญ่ ภายในกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับสะดวกสบาย ด้วยโครงสร้างตัวรถที่แข็งแรง เสริมกับระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยก็ยิ่งทำให้ขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

การออกแบบภายนอก Hyundai Grand Starex 

Hyundai Grand Starex รุ่นปี 2019 ภายนอกได้รับการออกแบบให้สปอร์ตมากขึ้น กระจังหน้าดีไซน์ให้มีมิติมากขึ้น ไฟหน้าแบบ Projector Lens ไฟส่องสว่างเวลากลางวันและไฟท้ายเป็นแบบ LED ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างก็เป็นแบบ LED ช่วยให้การขึ้นรถในที่มืดปลอดภัยขึ้น สเกิร์ตด้านหน้าและด้านข้างตกแต่งด้วยแถบโครเมียมดูสปอร์ตยิ่งขึ้น Hyundai Grand Starex ยังมาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้วที่เป็นเอกลักษณ์ รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.6 เมตร ทำให้รถ Hyundai Grand Starex นี้เป็นรถที่ขับขี่ง่าย

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

การออกแบบภายใน Hyundai Grand Starex 

ภายในห้องโดยสารของ  Hyundai Grand starex  ได้รับการออกแบบให้มีความเรียบหรู สง่างามด้วยชุดเบาะหุ้มหนังทั้งชุด สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 7 ที่นั่ง เบาะแถวที่ 2 ที่พนักพิงออกแบบลักษณะปีกผีเสื้อ เบาะแถวท่ี 2 แบบ VIP พนักพิงและท่ีพักขาปรับด้วยไฟฟ้า เบาะแถวที่ 3 ปรับเอนได้ ส่วนเบาะคนขับก็มีระบบเบาะอุ่น/เย็นสำหรับคนขับ แล้วภายในรถ Hyundai Grand starex ยังมีชุดไฟ Ambient Light ที่เปลี่ยนไฟได้ถึง 3 สีช่วยสร้างบรรยากาศภายในรถอีกด้วย

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

ระบบความปลอดภัย Hyundai Grand Starex 

Hyundai Grand starex มาพร้อมระบบความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ SRS ถุงลมนิรภัยด้านข้าง สําาหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าที่ช่วยปกป้องทั้งคนขับและผู้โดยสาร ติดตั้งมาให้ 4 ตัวรอบคัน ช่วยให้มองเห็นรถได้แบบ 360 องศา ทำให้การเข้าจอดมีความง่ายดายกว่าเดิม ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP และระบบเบรก ABS ที่ช่วยเมื่อเบรกกะทันทัน การเข้าโค้งทรงตัวได้นิ่ง ทำให้ขับขี่มั่นใจ ทั้งยังมีระบบสัญญาณเตือนกะระยะถอยหลังที่ช่วยให้ขับขี่ปลอดภัยเมื่อเจอสิ่งกีดขวาง

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก Hyundai Grand Starex 

นอกจากการตกแต่งภายในของ Hyundai Grand starex ที่ให้ความเรียบหรูแล้วก็ยังผสานกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสุดล้ำเข้าไปด้วย ซึ่งทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารของ Hyundai Grand starex จะได้พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ สามารถเชื่อมต่อ Apple CarPlay การรองรับ USB/HDMI และ Mirror Link ของจอ LCD ในส่วนห้องโดยสาร มีจอขนาดใหญ่ 22 นิ้ว แบบ Full HD พร้อมเครื่องเล่น DVD รองรับหลายมัลติมีเดีย มีเครื่องเสียงจากไพโอเนียร์และมีการใส่ลำโพงที่ด้านหลังมาให้ถึง 4 จุด ในรุ่น Premium ยังมีหน้าจอ  LCD ติดเพดาน 13.3″ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังอีกด้วย

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

Hyundai Grand starex ยังมีเทคโนโลยีที่เมื่ออยู่ที่แสงน้อยก็จะเปิดอัตโนมัติ และเมื่อแสงเพียงพอก็จะปิด ประตูสไลด์ไฟฟ้าที่สามารถควบคุมจากด้านคนขับ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ตั้งความเร็วให้คงที่ ช่วยลดความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ เป็นต้น

ระบบขับเคลื่อน Hyundai Grand Starex 

เครื่องยนต์ของ Hyundai Grand Starex เป็นเครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง Commonrail Direct Injection ขนาด 2.5 ลิตร แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว CRDi พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT และอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

สมรรถนะการขับขี่ Hyundai Grand Starex 

ด้วยเครื่องยนต์ที่เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะพร้อม Sequential Hyundai Grand Starex  เป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เมื่อทำงานร่วมกับระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ  MacPherson Struts  ด้านหลังที่เป็น 5-Link Rigid Axle พร้อม Coil Springs ที่ช่วยให้ยึดเกาะถนน และระบบพวงมาลัยเพาเวอร์บังคับเลี้ยวเป็น Rack & Pinion with Hydraulic ที่ไม่ต้องออกแรงในการเลี้ยวมาก ก็ยิ่งทำให้การขับขี่ประสิทธิภาพมากขึ้น

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

อัตราการประหยัดน้ำมัน Hyundai Grand Starex 

การใช้เครื่องยนต์ดีเซลของ Hyundai Grand Starex คู่กับใระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ สามารถวิ่งได้ 580 กิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ถังซึ่งถือว่าประหยัดน้ำมันพอสมควร ส่วนมาตรฐานไอเสียคือ EURO 4

สรุป

รถประเภท MPV อย่าง Hyundai Grand Starex (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์)  ทั้งภายนอกภายในที่ออกแบบภายใต้แนวคิดทันสมัยพรีเมียม มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเข้าไป ให้ความหรูหรานั่งสบายทั้งในเรื่องการขับขี่และการโดยสาร พร้อมให้สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม

ฮุนได Hyundai Grand Strarex  ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

ถ้าหากเงินไม่ใช่ปัญหา Hyundai Grand Starex (ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์) 2020/2019 ก็ถือว่าเป็นรถสำหรับครอบครัวที่ไม่ผิดหวัง รับรองว่าจะได้ทั้งสมรรถนะและความสะดวกสบาย สามารถพาครอบครัวเดินทางไปทุกที่ได้อย่างมีความสุข หากสนใจก็สามารถไปทดลองขับสัมผัสตัวจริงได้ที่โชว์รูม Hyundai (ฮุนได) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

2020 Hyundai Grand-Starex 2.5 Premium

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ