window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Subaru เคียงข้างสังคมไทยพร้อมสนับสนุน 4 ภาคส่วน ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ไปด้วยกัน

Patiphanw · Aug 26, 2021 01:25 PM

Subaru เคียงข้างสังคมไทยพร้อมสนับสนุน 4 ภาคส่วน ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ไปด้วยกัน 01

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru (ซูบารุ) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ COVID ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ปรับการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญทั้ง 4 ภาคส่วน ได้แก่

  1. การเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ
  2. การให้ความร่วมมือและการสนับสนุนการทำงานของบุคคลากรทางการแพทย์
  3. การสนับสนุนและการพัฒนาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุทั่วประเทศ
  4. การบริหารและการจัดการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน

ในขณะเดียวกันก็ได้ส่งกำลังใจให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกฝ่าย “ก้าวสู่วันใหม่” ไปพร้อมกัน

“ในส่วนของการการเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ ทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการทั้งในส่วนของการคัดกรอง การตรวจวัดอุณหภูมิ การรักษาระยะ การทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทั้งส่วนของโชว์รูมและรถยนต์ที่จัดแสดงและเข้ารับบริการ การทำนัดหมายแบบพิเศษ (Subaru Private Appointment) รวมทั้งอำนวยความสะดวกสำหรับการทดลองขับ ในกรณีลูกค้าต้องการทดลองที่บ้าน (Test Drive at Home)”

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

“การให้ความร่วมมือและการสนับสนุนการทำงานของบุคคลากรทางการแพทย์ ทางบริษัทฯ ให้ความรู้รวมทั้งกำชับพนักงานในการดูแลตนเองและครอบครัวเพื่อการลดความเสี่ยงอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังมีกิจกรรมการสื่อสารเพื่อส่งกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ โดยรวบรวมเงินและเครื่องบริโภคมอบให้ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลในแต่ะจังหวัด รวมถึงชุมชนต่าง ๆ ผ่านโครงการ “ก้าวสู่วันใหม่ (Let’s move on)”

“ทั้งนี้ในส่วนของตัวแทนจำหน่ายฯ ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจและให้บริการลูกค้าได้อย่างเหมาะสม มีเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ อย่าง The All-New Subaru Outback (ซูบารุ เอาท์แบ็ค) ซึ่งกำหนดส่งมอบล็อตใหญ่ภายในเดือนกันยานี้ เพื่อตัวแทนจำหน่ายฯ มีผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพิ่มเติมนอกเหนือจาก Subaru XV (ซูบารุ เอกซ์วี) และ Subaru Forester (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์) และยังคงเดินหน้าทำตามแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในอนาคต รวมทั้งพัฒนาบุคคลากรด้วยการให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานให้ยั่งยืน”

“ส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนองค์กรในช่วงสถานการณ์พิเศษ คือ การดูแลพนักงานในทุกภาคส่วนของบริษัทฯ ถือเป็นเรื่องที่ซูบารุให้ความสำคัญ อย่างที่ทราบว่า ซูบารุลงทุนตั้งโรงงานมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาทในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2562  ทางบริษัทฯ, กลุ่มบริษัทฯ ในเครือ รวมทั้งผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีการบริหารจัดการและแบ่งการทำงานของพนักงานอย่างเหมาะสม และประสานงานให้พนักงานกว่า 85% ได้รับการจัดสรรวัคซีน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคม, เพิ่มภูมิคุ้มกันหมู่, เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน โดยมีการติดเข็มกลัด vaccinated เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อรับบริการของเรา”

“ทั้งนี้บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยและผู้บริโภคชาวไทย และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจ ให้ทุกคน ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ไปด้วยกัน” นายตวัน กล่าว

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่าง ๆ ได้ที่  www.subaru.asia หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath

Patiphanw

นักเขียน

นักเขียนมือใหม่ ที่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวัน เริ่มชอบรถตั้งแต่เด็กเพราะบ้านเปิดอู่ จึงมีเวลาอยู่กับรถมาก ชอบไปขับรถเล่นตอนกลางคืน เพราะเป็นเวลาที่จะได้อยู่กับตัวเองมากที่สุด

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

Subaru Outback 2.5 i-T EyeSight 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ