window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ

Pisan · May 27, 2022 10:10 AM

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ 01

  • พร้อมดูแลสุภาพสตรีในวันมามากของเดือน
  • โหมดช่วยเหลือด้านการขับขี่ที่เซตมาพิเศษ
  • แต่งหน้าในรถและแชร์บนโซเชียลได้ทันที

หลายคนอาจจะรู้จัก 2023 ORA Ballet Cat (ออร่า บัลเลต์แคท) จากการที่ตัวรถมีหน้าตาไม่ได้แตกต่างอะไรจากรถรุ่นโด่งดังในอดีตอย่าง Volkswagen Beetle (โฟล์กสวาเกน บีทเทิล) ที่มีหลายเสียงเหมือนกันที่เอาแค่ค่อนขอดว่า รถไฟฟ้าจากจีนทำได้แค่ก็อปปี้อดีตมา

อย่างไรก็ตาม ORA (ออร่า) ก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก พวกเขายังเดินหน้าทำตลาดรถยนต์ทุกรุ่นที่ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบมาอย่างต่อเนื่อง และแสดงความเหนือชั้นกว่า ด้วยการค่อย ๆ เผยฟังชั่นส์ที่น่าสนใจสำหรับตัวรถออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกลบเสียงวิจารณ์ต่าง ๆ

ในรายของแมวเต้นบัลเลต์ก็เช่นกัน แม้จะถูกมองว่านี่คือเวอร์ชั่นเจาะตลาดสุภาพสตรีของ ORA Punk Cat (ออร่า พังค์แคท) ด้วยการทำสีสันของภายนอกและภายในที่สวยหวาน แต่ออร่าเริ่มเปิดเผยรายละเอียดออกมาแล้วว่ามันมีมากกว่านั้น รวมถึงไฮไลท์อย่าง Warm Man Mode ที่ใช้ครั้งแรก

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ว่าแต่มันคืออะไรกันนะ เจ้าโหมดผู้ชายอบอุ่นนี้

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ 01

ออกแบบเพื่อช่วงนั้นของเดือนในสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

ออร่าบอกว่า โหมดนี้เป็นการออกแบบขึ้นมาสำหรับสุภาพสตรีในช่วงนั้นของเดือนโดยเฉพาะ ซึ่งสื่อมวลชนในประเทศจีนได้รายงานว่า โหมดนี้จะช่วยสุภาพสตรีในช่วงเวลาดังกล่าว ที่มักจะทำให้ร่างกายเกิดอาการหนาวเย็นและตื่นตระหนกได้ง่ายเป็นพิเศษ เพียงกดปุ่มเดียวเท่านั้น ฟังชั่นส์ในรถจะทำหน้าที่ควบคุมอากาศให้เพิ่มความอบอุ่นทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของเบาะอุ่น แต่เป็นการปรับการใช้งานในภาพรวม เพื่อความอบอุ่นและลดอาการแพนิคของสุภาพสตรี

อ่านเพิ่มเติม: ชมกันชัด ๆ 2022 ORA Ballet Cat ขายมีนาคมนี้ แม้ Volkswagen ขู่ฟ้อง

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ 02

ถ้ายังไม่พอ ขอพาชมห้องแต่งหน้าเคลื่อนที่

นอกเหนือจากโหมดดังกล่าวแล้ว ห้องโดยสารของบัลเลต์แคทยังมาพร้อมช่องเก็บสัมภาระขนาดเล็กที่ใต้ที่เท้าแขนตรงกลาง โดยแบ่งพื้นที่สำหรับการวางอุปกรณ์แต่งหน้า เช่น ตลับแป้ง หรือลิปสติก ให้ไม่เคลื่อนที่ไปมา แถมใต้ม่านบังแดดด้านคนขับ ยังมาพร้อมกระจกบานใหญ่ ที่ติดไฟแอลอีดีสีขาวนวลไว้รอบกระจก เพื่อให้สามารถแต่งหน้าได้อย่างสวยงาม ไม่ผิดเพี้ยน เรียกว่าทำมาเอาใจกันแบบสุด ๆ

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ 03

เพิ่มฟังชั่นส์ในการควบคุมรถเมื่อสภาพอากาศไม่ดี

ในแมวเต้นบัลเลต์ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ที่เรียกว่า Wind and Wave ที่จะทำหน้าที่ในการปรับสภาพการขับขี่ของรถภายใต้สถานการณ์ที่อากาศเลวร้าย รถจะทำการปรับการทำงานของระบบปรับอากาศ ระบบแสงสว่างและที่ปัดน้ำฝน ช่วยปิดหน้าต่างทุกบาน รวมถึงทำการปรับเพิ่มระยะห่างจากรถยนต์คันหน้าโดยอัตโนมัติ หากผู้ขับขี่ทำการเปิดการใช้งานระบบควบคุมความเร็วของรถแบบอัตโนมัติอยู่

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ 04

รวมถึงโหมดการขับขี่สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

อีกหนึ่งโหมดที่น่าสนใจสำหรับรถคันนี้ ก็คือการที่ออร่าติดตั้ง Lady Driving Mode มาให้ภายในรถ ซึ่งเป็นโหมดการทำงานร่วมกันระหว่างระบบควบคุมความเร็วรถแบบอัตโนมัติ การควบคุมการจอดรถและออกจากที่จอดรถด้วยเสียง ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้สุภาพสตรีที่ขับขี่รถคันนี้ สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดายมากขึ้น เน้นไปที่การใช้งานรถผ่านการพูดกับรถ ทำให้สั่งการได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว

รู้จัก Warm Man Mode และฟังชั่นส์เพื่อสุภาพสตรีใน 2023 ORA Ballet Cat สาว ๆ เมืองไทยน่าจะชอบนะ 05

สุดท้าย ก็ต้องมีกล้องเซลฟี่ที่พร้อมแชร์สิ

แม้จะมีฟังชั่นส์ช่วยเหลือด้านร่างกาย จิตใจและความปลอดภัยในการขับขี่รถแล้ว ออร่าก็ไม่ได้มองข้ามจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเรื่องของการต้องแชร์ให้โลกรู้ เมื่อในบัลเลต์แคทจะมาพร้อมฟังชั่นสำคัญอย่าง กล้องถ่ายภาพสำหรับถ่ายเซลฟี่ ที่สามารถอัพโหลดภาพถ่ายหรือวีดีโอออกไปสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ได้ทันที โดยไม่มีรายละเอียดของความละเอียดมาให้ แต่เชื่อว่าคงได้ทำคอนเทนต์กันอย่างสนุกสนานในรถ

ถือเป็นความพยายามของค่ายรถไฟฟ้าที่น่าจับตามองเลยทีเดียว!!!

อ่านเพิ่มเติม: 2023 ORA Punk Cat แอบถ่ายคันจริง หน้าตาต่างจาก Ballet Cat

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ORA Good Cat GT 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ
Electric Cars Thailand