window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ

S'Ran · Oct 6, 2020 01:04 AM

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 01

Land Rover Range Rover Velar รถอเนกประสงค์ขนาดกลางของค่าย Land Rover (แลนด์โรเวอร์) และด้วยการออกแบบให้เป็นรถสายลุยสไตล์ Crossover SUV ทำให้หลายคนสนใจ และอยากมีสักคัน แต่ก่อนจะให้ Land Rover Range Rover Velar เป็นรถคู่ใจสายลุย ทาง AutoFun เลยรวบรวมข้อดีข้อเสียมาให้ก่อนตัดสินใจ

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 02

ข้อดี Land Rover Range Rover Velar

1.Land Rover Range Rover Velar มีตัวเลือกหลากหลาย

Land Rover Range Rover Velar ที่จำหน่ายในไทยมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลให้เลือก ได้แก่ รุ่น 2.0 Litre Ingenium Diesel Base รุ่น 2.0 Litre Ingenium Diesel R-Dynamic และรุ่น 5.0 Litre Petrol SV Autobiography Dynamic ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่จัดเต็มและตอบโจทย์คนใช้งาน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 01

2.ห้องโดยสาร Land Rover Range Rover Velar เงียบ

ภายในห้องโดยสาร Land Rover Range Rover Velar ใช้กระจกกันเสียง ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกที่จะเข้ามาในห้องโดยสาร ทำให้ห้องโดยสารเงียบ ไม่ว่าจะเดินทางไปเส้นทางลมแรงขนาดไหนก็นั่งได้อย่างสบายใจ

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 02

3.Land Rover Range Rover Velar พร้อมลุยทุกสถานการณ์

Land Rover Range Rover Velar ถูกออกแบบให้เป็นรถลุยอยู่แล้ว แต่ก็มีเทคโนโลยีอย่างระบบโหมดช่วยขับขี่ที่สามารถปรับได้ว่าจะใช้เดินทางในเส้นทางไหน ไม่ว่าจะเป็นทางราบเรียบ ทางขรุขระ เป็นหลุมบ่อ หรือกรวดหิน ก็เดินทางได้สบาย

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 03

4.พื้นที่เก็บสัมภาระ Land Rover Range Rover Velar เยอะ

Land Rover Range Rover Velar มีพื้นที่เก็บสัมภาระค่อนข้างกว้างขวางหากยังไม่พับเบาะก็จะมีพื้นที่ 974 ลิตร แต่เมื่อพับเบาะนั่งก็จะเพิ่มพื้นที่เกือบเท่าตัวคือ 1,730 ลิตร ทำให้สามารถขนสัมภาระได้สบาย

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 04

5.เทคโนโลยี Land Rover Range Rover Velar เยี่ยม

Land Rover Range Rover Velar มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกมาให้อย่างดี โดยเฉพาะระบบ Navigator Pro ที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบมาตรฐาน ด้วยฟังก์ชั่นนี้สามารถทำให้กำหนดเส้นทางการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งใน Land Rover Range Rover Velar ก็ยังมีกล้องมอง 360 องศาที่ช่วยให้การถอยจอดมั่นใจยิ่งขึ้น

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 05

ข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar

1.Land Rover Range Rover Velar ราคาแพง

Land Rover Range Rover Velar ที่จำหน่ายราคาเริ่มในรุ่นพื้นฐานก็เกือบ 5 ล้านแล้ว และรุ่นตัวท๊อปก็มีราคาสูงถึง 12 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่มีราคาค่อนข้างแพงเอาเรื่องเลยทีเดียว

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 06

2.Land Rover Range Rover Velar มีแค่ 5 ที่นั่ง

Land Rover Range Rover Velar ถูกออกแบบให้เป็นรถอเนกประสงค์ ให้สามารถพับเบาะเพิ่มพื้นที่ได้ก็จริง แต่มีแค่เพียง 5 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งอาจไม่เหมาะกับครอบครัวใหญ่

3.Land Rover Range Rover Velar อะไหล่แพง

เนื่องจากเป็นรถสไตล์ยุโรป นอกจากจะราคาตัวรถค่อนข้างสูงแล้ว ค่าซ่อมและค่าดูแลรักษาก็สูงเช่นกัน และบางครั้งอะไหล่บางตัวก็จำเป็นต้องนำเข้าจากต่างประเทศทำให้เสียเวลา

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 07

4.ระบบ Cruise Control ของ Land Rover Range Rover Velar ยังไม่ได้พัฒนา

แม้ว่า Land Rover Range Rover Velar จะมีระบบ Cruise Control มาให้ พร้อมกับฟังก์ชั่นช่วยขับขี่อื่นๆ แต่ว่าระบบ Cruise Control ของ Land Rover Range Rover Velar ยังไม่พัฒนาเท่าที่ควร

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 08

5.ระบบอำนวยความสะดวกและความบันเทิง Land Rover Range Rover Velar ไม่โดดเด่น

สำหรับรถอเนกประสงค์ที่ราคาสูงน่าจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมาให้ครบครัน แต่สำหรับ  Land Rover Range Rover Velar ดูเหมือนจะไม่เน้นระบบ Infotainment เท่าไหร่ ก็เลยทำให้ระบบบันเทิงภายใน Land Rover Range Rover Velar ไม่ค่อยมีความสามารถโดดเด่นอะไรนัก

รวมข้อดีข้อเสีย Land Rover Range Rover Velar ก่อนเป็นเจ้าของ 09

สำหรับ  Land Rover Range Rover Velar เรียกได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์หรู แต่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบหรือทางขรุขระ ด้วยความที่เป็นแบรนด์รถยุโรปจึงทำให้ราคาค่อนข้างสูง อีกทั้ง ยังได้แค่เพียง 5 ที่นั่ง ซึ่งหากเป็นครอบครัวใหญ่ก็อาจไม่พอ แต่ภายใน Land Rover Range Rover Velar ก็ออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลาย พื้นที่กว้างขวาง มีระบบช่วยขับขี่ที่ทำให้การขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น หากใครสนใจอยากได้รถที่ถึกทนและราคาไม่ใช่ปัญหา ก็สามารถไปดูตัวจริงหรือทดลองขับได้ที่โชว์รูม Land Rover ได้เลย

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

2020 Land Rover Range Rover 2.0 Velar Base

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ