window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ

S'Ran · Aug 26, 2020 10:00 AM

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 01

Nissan Urvan (นิสสันเออร์แวน) หรือ Nissan NV350 Urvan (นิสสันเอ็นวี 350) หนึ่งในรถตู้รุ่นขายดีของ Nissan (นิสสัน) ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นสไตล์ตู้อเนกประสงค์ที่สามารถไปได้ทุกเส้นทาง เป็นรถสำหรับผู้บริหาร หรือสำหรับรับส่งพนักงานก็ได้ ทำให้กลายเป็นรถรุ่นที่ถือเป็นอันดับต้นๆในตัวเลือกรถตู้ ซึ่ง Nissan Urvan นี้มีราคาเริ่มต้นที่ 1,216,500 บาท

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 02

ด้วยความที่รถตู้ไม่ได้มีเพียง Nissan Urvan แต่ยังมีคู่แข่งอีกหลายแบรนด์ ดังนั้น AutoFun จึงอยากพาทุกท่านไปรู้จักข้อดีข้อด้อยของนิสสัน เออร์แวนก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

5 ข้อดีของ Nissan Urvan

1.รูปลักษณ์ภายนอก Nissan Urvan ทันสมัย

Nissan Urvan ได้มีการพัฒนาออกแบบให้ทันสมัยมากขึ้น ตัวรถที่ใหญ่ในทุกๆมิติ ฐานล้อกว้างขั้น เส้นสายตัวรถก็ออกแบบดีไซน์โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 01

2.พื้นที่ Nissan Urvan กว้างขวาง

ภายในของ Nissan Urvan ออกแบบเน้นประโยชน์การใช้งาน ดังนั้นจึงมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง อีกทั้งดีไซน์ภายในก็ยังออกแบบให้ดูดี ทำให้รู้สึกผ่อนคลายในทุกการเดินทาง

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 02

3.Nissan Urvan เย็นทุกที่นั่ง

ด้วยความเป็นรถตู้ และแน่นอนว่าก็ต้องจุผู้โดยสารค่อนข้างเยอะ ด้วยความใส่ใจทำให้ Nissan Urvan มีช่องแอร์ครบทุกที่นั่ง ทำให้ไม่ว่าเดินทางไปไหนก็จะได้รับความเย็นสบาย

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 03

4.Nissan Urvan เทคโนโลยีความปลอดภัยดี

สิ่งหนึ่งที่ Nissan Urvan ทำได้ดีก็คือเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มาครบครัน เช่น โครงสร้าง ZONE BODY ยกระดับความปลอดภัยของห้องโดยสารและผู้โดยสาร ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ที่ช่วยให้มั่นใจในการขับขี่ ระบบเสริมแรงเบรก BA และ ดิสก์เบรกขนาดใหญ่, กุญแจรีโมทมาพร้อมระบบ Panic Alarm เป็นต้น

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 04

5.เครื่องยนต์ Nissan Urvan แรงดี ช่วงล่างทน

Nissan Urvan แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำ ทำให้อัตราเร่งตอนออกตัวและแซงใช้เวลานไม่นาน แม้ว่าตัวรถจะหนัก แต่ด้วยเครื่องยนต์ที่ทำมาดี ก็สามารถพาตัวถังไปได้อย่างสบายๆ น้ำหนักคลัตช์ก็นุ่มนวล ไม่หนักจนต้องเกร็งเท้า

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 05

5 ข้อเสียของ Nissan Urvan

1.การออกแบบ Nissan Urvan ไม่ค่อยสมดุล

พื้นที่ภายในห้องโดยสารของ Nissan Urvan ด้านหน้าตัวรถมีความกว้างมากกว่าเดิม แต่ส่วนของไฟไม่ได้ปรับด้วย ทำให้ไม่ค่อยมีความสมดุล ทำให้ผู้ขับใช้งานไม่ค่อยสะดวก

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 06

2.Nissan Urvan ล้อค่อนข้างแคบ

ขนาดล้อของ Nissan Urvan แคบหน่อย ทำให้การเข้าโค้งนั้นต้องควบคุมรถให้ดี แต่หากต้องการความมั่นใจในการขับขี่ก็สามารถเปลี่ยนล้อแม็กซ์ที่หน้ากว้างขึ้นได้ เพื่อให้เกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 07

3.Nissan Urvan ค่อนข้างสะเทือน

ด้วยความที่นิสสัน เออร์แวนถูกออกแบบให้เป็นรถตู้ เรื่องการกระเทือนนั้นก็ยังเห็นได้ชัด ด้านหน้าจะมีความนุ่ม ส่วนด้านหลังเมื่อเจอถนนขรุขระ ก็จะรู้สึกถึงการสั่นสะเทือน

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 08

4.สิ่งอำนวยความสะดวก Nissan Urvan ยังไม่ดีเท่าที่ควร

ความสะดวกสบายของ Nissan Urvan อยู่ระดับกลางๆ ดังนั้นเมื่อซื้อมามักต้องเปลี่ยนเบาะนั่งเพื่อให้สบายมากขึ้น อุปกรณ์เทคโนโลยีบางอย่างอาจต้องมีตกแต่งเพิ่ม เช่น เครื่องเสียง ทีวี ไฟภายในห้องโดยสาร เป็นต้น

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 09

5.Nissan Urvan ไม่ค่อยประหยัดน้ำมัน

เมื่ออัตราสิ้นเปลืองของ Nissan Urvan เฉลี่ยอยู่ที่ 9.8 กิโลเมตรต่อลิตร หรือ 10.2 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร ซึ่งอาจด้อยกว่าคู่แข่งอยู่หน่อย

ส่องข้อดีข้อด้อย Nissan Urvan ก่อนเป็นเจ้าของ 10

Nissan Urvan ถือว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ทางธุรกิจอีกด้วย รูปทรงที่เพรียว ทันสมัยมากขึ้น ภายในกว้างขวาง เครื่องยนต์แรง ช่วงล่างทน เมื่อมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย ซึ่งรถทุกคันก็ต้องมีอยู่แล้ว ไม่เว้นนิสสัน เออร์แวนด้วย แต่ขึ้นกับว่ารถตู้รุ่นนี้จะตอบโจทย์เราได้มากน้อยแค่ไหน และเพื่อเพิ่มความมั่นใจว่ารถ Nissan Urvan นี้เหมาะกับเราจริงๆก็สามารถทดลองขับหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

Nissan Urvan DIESEL MT 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ