window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด

S'Ran · Oct 9, 2020 09:12 PM

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 01

รถกระบะ 4 ประตู เป็นรถที่หลายคนสนใจอยากครอบครอง ด้วยการใช้งานที่ถึกทน ทุกวันนี้จึงมีกระบะรุ่นใหม่ทยอยออกมาตอบโจทย์ได้โดนใจมากขึ้น Toyota Hilux Revo Double Cab ก็เป็นหนึ่งในรุ่นรถกระบะพันธุ์แกร่งของ Toyota ที่ได้รับความนิยม แล้วข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab มีอะไรที่ต้องรู้บ้างก่อนที่จะเป็นเจ้าของ

ข้อดี Toyota Hilux Revo Double Cab

1.ห้องโดยสารเก็บเสียง

ภายใน Toyota Hilux Revo Double Cab นอกจากจะออกแบบกว้างแล้ว การดีไซน์ก็ดูดีพรีเมียมสไตล์สปอร์ต เสริมวัสดุตัวช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกและเครื่องยนต์ ทำให้เกิดความเงียบ

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

2.พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดี

Toyota Hilux Revo Double Cab ออกแบบให้มีน้ำหนักที่ดี จับได้อย่างถนัดมือ ให้ความรู้สึกหนักแน่น เหมาะกับการใช้ขับขี่รถกระบะ Toyota Hilux Revo Double Cab จึงสมกับเป็นรถที่ใช้งานได้ดี

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 01

3.ช่วงล่างแข็งแรง

การออกแบบช่วงล่าง Toyota Hilux Revo Double Cab ค่อนข้างแข็งแรง ถ้าใครซื้อรถกระบะเพื่อการบรรทุกของหนัก Toyota Hilux Revo Double Cab ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลย เพราะถูกออกแบบพิเศษเพื่อใช้งานได้เหมาะกับสภาพถนนประเทศไทย

4.เครื่องยนต์ตอบสนองดี

เครื่องยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab มีการปรับปรุงใหม่ ให้การตอบสนองที่ดีขึ้นกว่าเดิม แรงบิดก็ทำได้ดีในรอบต้นๆ จนถึงกลาง  ทำให้การขับขี่ง่าย และคล่องตัวขึ้น ไม่อืด

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 02

5.ประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab ยังมีการทำงานระบบหัวฉีดที่มีประสิทธิภาพช่วยในการประหยัดน้ำมันมากขึ้น ซึ่งประหยัดน้ำมันได้มากพอสมควรประมาณ 13-14 กิโลเมตร / ลิตรเลยทีเดียว

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 03

ข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab

1.ช่วงล่างกระด้าง

หากไม่ได้บรรทุกของหนักหรือเป็นรถเปล่า ช่วงล่าง Toyota Hilux Revo Double Cab ก็จะกระด้างสักหน่อย แต่ถ้าได้บรรทุกของหนักประมาณ 50-100 กิโลกรัม ก็จะขับนุ่มมากขึ้น

2.เหยียบเบรกทันทีอาจมีสะดุด

การเหยียบเบรกกะทันหันของรถ Toyota Hilux Revo Double Cab หรือเวลาเหยียบเบรกแบบกะทันหันล้อมักจะยกขึ้นและล้อปัดได้ง่าย ดังนั้นผู้ที่ขับเร็วควรระวังในการขับขี่ เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 04

3.ใช้ความเร็วสูงไม่เหมาะ

Toyota Hilux Revo Double Cab ถ้าใช้ความเร็วสูงขณะเข้าโค้ง อาจรู้สึกว่าตัวรถโคลงเคลงเล็กน้อย และบางครั้งก็รู้สึกถึงการโยนตัวอย่างเห็นได้ชัด

4.ขับแบบลากต่อเนื่องไม่ค่อยดี

ส่วนของเครื่องยยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab ถ้าขับแบบลากหรือกดคันเร่งไปตลาดทางอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกได้ว่ารถเร่งไม่ขึ้น จึงทำให้รู้สึกว่ารถกระบะของค่ายอื่นมีอัตราเร่งที่ดีกว่า

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 05

5.ระบบความปลอดภัย ออฟชั่นไม่เยอะ

ระบบความปลอดภัยของ Toyota Hilux Revo Double Cab เป็นแบบพื้นฐานทั่วไป หากใครที่ชอบออฟชั่นเยอะ ระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มอาจไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่ถ้าคิดว่าแค่ระบบพื้นฐานก็เพียงพอแล้ว Toyota Hilux Revo Double Cab ก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึด 06

สำหรับ Toyota Hilux Revo Double Cab ก็เป็นหนึ่งในรถกระบะยอดนิยมที่มีรูปลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัยดูดี สมรรถนะดี การใช้งานบรรทุกก็ทำได้ดี แต่ก็ยังมีข้อเสียอยู่บ้าง ทาง AutoFun เพียงรวบรวมมาให้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเท่านั้น ซึ่งถ้าหากอยากสัมผัสตัวจริงก็สามารถสอบถามรายละเอียดและทดลองขับ Toyota Hilux Revo Double Cab ได้ที่โชว์รูม Toyota ทุกสาขาทั่งประเทศได้เลย

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

2022 MG 5 D+ CVT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ