window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

อ่านก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ The All-New 2019 Isuzu D-Max

Pisan · Jun 22, 2020 03:17 PM

อีซูซุ ดีแมคซ์ The All-New 2019 Isuzu D-Max

อ่านก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ The All-New 2019 Isuzu D-Max

The All-New 2019 Isuzu D-Max เปิดตัวรุ่นใหม่ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย ในฐานะประเทศต้นแบบแห่งการพัฒนาและเป็นประเทศที่มียอดจำหน่ายสูงสุด โดยรถกระบะขวัญใจชาวไทยที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาร่วมกับมาสด้า บีที-50 (Mazda BT-50) ที่จะเปิดตัวตามมาในปีนี้ มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงหมดจดทั้งหน้าตา เครื่องยนต์ และระบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งเพิ่มมาอย่างมากมาย เพื่อท้าชนกับผู้ประกอบการรายอื่น ที่เน้นการทำตลาดรถปิกอัพที่มีอุปกรณ์ครบครันไปก่อน

อะไรเปลี่ยนไปบ้างสำหรับรถรุ่นใหม่ล่าสุด

อีซูซุ ดีแมคซ์ ใหม่หมด ที่มาพร้อมแนวคิดพลานุภาพพลิกโลก (The Infinite Potential) ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของปิกอัพอีซูซุ จากเดิมที่เป็นปิกอัพแนวอนุรักษ์นิยม ไม่เน้นการติดตั้งอุปกรณ์อะไรมากมาย แต่ดีแมคซ์ใหม่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม เทคโนโลยีใหม่เอี่ยม และการพัฒนาหันมาใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สมรรถนะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และน่าจะทำให้บรรดาแฟน ๆ ของอีซูซุรู้สึกชื่นใจกับรถปิกอัพที่พวกเขารอคอยเสียที

อีซูซุ ดีแมคซ์ The All-New 2019 Isuzu D-Max

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

7 เหตุผลที่ควรควรเลือกซื้อ – Pros

1.รูปร่างหน้าตาที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทุกคนที่เห็นรถกระบะจากอีซูซุรุ่นใหม่ล่าสุดต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือแนวทางในการพัฒนารถกระบะที่น่าสนใจมากจากค่ายตรีเพชร ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ใหญ่ขึ้น การออกแบบด้านหน้าที่ดุดัน และออพชั่นที่หลากหลายสามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งาน 

2.อุปกรณ์ภายในเทียบเคียงกับคู่แข่ง

จากกระบะที่ดูไม่ค่อยมีอะไร พลิกโฉมมาอีกครั้ง ห้องโดยสารภายในของดีแมคซ์ใหม่เรียกว่าเป็นจุดที่พัฒนาแบบหน้ามือเป็นหลังมือ พวงมาลัยมัลติฟังชั่นส์ ระบบเอนเตอร์เทนเมนต์จอสัมผัสที่รองรับการเชื่อมต่อมากมาย และความหรูหราที่เรียกได้ว่าท้าชนคู่แข่งได้ในทุกมิติ 

อีซูซุ ดีแมคซ์The All-New 2019 Isuzu D-Max

อีซูซุ ดีแมคซ์The All-New 2019 Isuzu D-Max

3.เครื่องยนต์ 3.0 รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ

นอกจากการเปลี่ยนเรื่องหน้าตา อีซูซุได้ทำการปรับสเปกของเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่นใหม่ให้มีสมรรถนะเพิ่มขึ้นเป็น 190 แรงม้า พร้อมทำการส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติระบบเรฟ ทรอนิก (Rev Tronic) เพื่อรีดกำลังของเครื่องออกมาได้อย่างรวดเร็วและฉับไว

4.ระบบช่วงล่างที่ปรับมาใหม่เช่นกัน

อีซูซุ ไดนามิก ไดร์ฟ แพลตฟอร์ม (Isuzu Dynamic Drive Platform) ระบบช่วงล่างที่ได้รับการพัฒนามาสำหรับการขับที่ที่เหนือชั้น มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเทอร์เรน คอมมานด์ ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านสวิตช์และปุ่มกด แฟนพันธุ์แท้อีซูซุอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นมือกันสักเท่าไรนัก

5.อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าหลายกลุ่ม

นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาแข็งแกร่งบึกบึน ช่วงล่างสมรรถนะสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อีซูซุได้คิดถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น กระจกหน้าแบบกรองแสงยูวีได้ครั้งแรกในรถกระบะ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าสาว ๆ ของพวกเขานั่นเอง

อีซูซุ ดีแมคซ์The All-New 2019 Isuzu D-Max

6.ทางเลือกที่หลากหลาย

ด้วยรูปแบบของตัวถังที่หลากหลายมากกว่า 8 รูปแบบ และมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 5.1 แสน-1.164 ล้านบาท ลูกค้าสามารถเลือกรถปิกอัพของอีซูซุได้ตามความต้องการในการใช้งาน ตั้งแต่หัวลากตอนเดี่ยว ไปจนถึงออฟโรด 4 ประตูคันหรูสำหรับใช้งานในวันหยุดสักวัน

อีซูซุ ดีแมคซ์The All-New 2019 Isuzu D-Max

7.การให้บริการมาตรฐานอีซูซุ

ด้วยการอยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีเครือข่ายการให้บริการที่หลากหลาย อีซูซุจัดว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีปัญหากระทบกระทั่งกับลูกค้า และล่าสุด พวกเขาเพิ่งประกาศเทงบกว่า 4 พันล้านบาทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจ – Cons

ความน่ากังวลเดียวสำหรับลูกค้าอีซูซุ ที่ต้องการซื้ออีซูซุ ดีแมคซ์ใหม่ ก็คงจะเป็นเรื่องการเตรียมความพร้อมและการรับมือในการดูแลกับระบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งเพิ่มเข้ามาในรถ ที่เรียกได้ว่ามีมาอย่างมากมายหลายคณานับ ด้วยความใหม่ของตัวรถที่อาจจะยังไม่เกิดปัญหาในช่วงแรกของการใช้งาน อีซูซุเองก็มีเวลามากพอที่จะเทรนช่างฝีมือของพวกเขาให้เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องที่อาจจะต้องฉุกคิดกันสักเล็กน้อย แต่ก็เชื่อว่าปัญหานี้ ตรีเพชรฝนฐานะบริษัทแม่นั้น เอาอยู่อย่างแน่นอน

อีซูซุ ดีแมคซ์The All-New 2019 Isuzu D-Max

สรุป 

ปิกอัพรุ่นใหม่หมดจดล่าสุดของประเทศไทย มาพร้อมพันธกิจในการแย่งชิงอันดับ 1 ในตลาดปิกอัพกลับมาครองให้ได้อีกครั้ง โดยคราวนี้ อีซูซุ ดีแมคซ์ ยอมทิ้งความอนุรักษ์นิยมในรูปแบบเดิม ๆ และหันมาลุยกันเต็มที่ด้วยหน้าตา สมรรถนะและเทคโนโลยีใหม่ ๆ แบบครบครัน โดยมีพื้นฐานความเป็นอีซูซุที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทยคอยสนับสนุนอยู่ ใครที่เคยลังเลกับแบรนด์อีซูซุ ก็ต้องบอกว่าพวกเขาทำงานได้อย่างน่าประทับใจสำหรับรถรุ่นนี้เลยทีเดียว ไปลองขับกันได้ก่อนตัดสินใจที่โชว์รูมทั่วประเทศ

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

2022 Haval H6 PHEV

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ