window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดของขวัญชิ้นพิเศษ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่

Mr.Argus · Dec 20, 2021 06:02 PM

เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดของขวัญชิ้นพิเศษ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่ 01

เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดของขวัญชิ้นพิเศษ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่

  • พบกับเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมและขายดีให้ได้เลือกสรรในช่วงเทศกาลแห่งความสุข 

  • คอลเลกชั่นที่หลากหลาย อาทิ เครื่องประดับสำหรับทุกเพศทุกวัย ผ้าพันคอ เครื่องหนัง อุปกรณ์ตกแต่งบ้านสุดล้ำสมัย ของเล่นสำหรับคุณหนูวัยเรียนรู้ ชุดอุปกรณ์กอล์ฟสุดหรู อุปกรณ์เดินทางสำหรับการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษ และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่หลงใหลในแบรนด์เบนท์ลีย์

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

Bentley (เบนท์ลีย์) ฉลองเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้มาถึงด้วยเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่นสุดหรูที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม ไปจนถึงคอลเลกชั่นชิ้นจิ๋วสำหรับสร้างรอยยิ้มในวันพิเศษ และคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอื่นๆ อาทิ รถของเล่นรุ่น Continental GT3 สำหรับคุณหนู ชุดกิ๊ฟเซ็ตสำหรับพกพาซึ่งมาพร้อมพวงกุญแจหนังในโทนสีเดียวกัน กระเป๋าสตางค์ ป้ายนามบัตรติดกระเป๋าเดินทางหลากหลายสีสัน และเครื่องเสียง Naim สำหรับชุดลำโพงของ Bentley Mu-So Special Edition สำหรับเป็นของขวัญสุดหรูให้กับคนรักเสียงเพลงและสำหรับทุกคนในครอบครับให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี
 

รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์จาก DNA การออกแบบที่โดดเด่นของเบนท์ลีย์ถูกถ่ายทอดผ่านเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่น อาทิ ลวดลายเพชร การใช้เฉดสีเดียวกับที่ใช้กับการออกแบบรถยนต์ และการเก็บรายละเอียดต่างๆ โดยเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นถูกรังสรรค์มาจากวัสดุคุณภาพสูง ซึ่งในขั้นตอนการผลิต มีการทำงานร่วมกับช่างฝีมือที่มีทักษะ อาทิ ช่างเครื่องหนัง เพื่อการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความหรูหราเข้ากับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ พร้อมโลโก้ของเบนท์ลีย์ที่มอบสัมผัสอันละเอียดอ่อนของแบรนด์ให้กับคอลเลกชั่นเครื่องประดับและผลิตภัณฑ์อันหรูหรา

เครื่องประดับสำหรับทุกเพศทุกวัย

ผ้าพันคอสีน้ำสุดคลาสสิคถ่ายทอดบันทึกทางประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์บนผ้าจอร์เจีย 100 เปอร์เซ็นต์ ประดับด้วยภาพประกอบแบบมีสไตล์ของเบนท์ลีย์ รุ่น โบลเวอร์ ผ้าพันคอลายสีน้ำผลิตในประเทศอิตาลี มีให้เลือกสรรทั้งสีน้ำเงิน สีเขียว สีส้ม และสีชมพู

กระเป๋าสตางค์หนังแท้ผลิตจากหนังระดับพรีเมียมในประเทศสเปน มาพร้อมดีไซน์แบบพับ มีโลโก้ของเบนท์ลีย์ แบบนูนบริเวณด้านหน้า พร้อมช่องใส่บัตร 6 ช่อง ช่องใส่ธนบัตรและใบเสร็จอีก 2 ส่วน ดีไซน์เหมาะสมกับทุกเพศ และเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการเลือกของขวัญให้กับคนที่คุณรัก

อุปกรณ์ตกแต่งบ้านสุดล้ำสมัย

เครื่องเสียง Naim สำหรับ Bentley Mu-so Special Edition มอบความบันเทิงที่บ้านในช่วงฤดูหนาว ด้วยระบบเสียงภายในบ้านคุณภาพระดับสากล สามารถเล่นเพลงฮิตมากมาย เพลงสำหรับปาร์ตี้ หรือเพลงคริสต์มาส สตรีมจากรายชื่อเพลงดิจิทัล วิทยุออนไลน์ หรือบริการสตรีมเพลงยอดนิยม อาทิ Spotify, Tidal หรือ Qobuz พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth, Apple AirPlay 2, Chromecast, Deezer และ Google Play Music โดยนอกเหนือจากคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นแล้ว Mu-so ยังมอบสไตล์และเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบของเบนท์ลีย์กับไม้เคลือบเงา Ayous ตกแต่งอย่างหรูหราควบคู่ไปกับลวดลายตาข่ายรอบปุ่มปรับระดับเสียง

ของเล่นสำหรับคุณหนูวัยเรียนรู้

จักรยานทรงตัวเบนท์ลีย์ (Bentley Balance Bike) ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เจ้าตัวน้อยขี่ได้อย่างสบาย ปลอดภัย และมีสไตล์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ของเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที ที่ประกอบจากแมกนีเซียมอัลลอยด์น้ำหนักเบา มีให้เลือกสรรในแบบเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue เฉดสีขาว Glacier White เฉดสีดำ Onyx และ เฉดสีแดง Dragon Red ซึ่งเป็นเฉดสีเดียวกับที่ใช้ในการออกแบบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ จักรยานทรงตัวรุ่นนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป และผู้ที่ไม่ถนัดปั่นจักรยานแต่อยากสนุกไปกับกิจกรรมกลางแจ้ง

รถเข็น-จักรยาน แบบ 6-in-1 ของขวัญสำหรับคุณหนูวัยเรียนรู้ รถเข็น-จักรยาน แบบ 6-in-1 มอบอิสระในการเรียนรู้ตลอดช่วงการพัฒนาของเด็กในวัยเรียน โดยมีโหมดที่ปรับได้ถึง 6 โหมด จากรถเข็นเด็กไปจนถึงจักรยาน 3 ล้อ มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครบครัน ช่วยเสริมการออกแบบที่มีสไตล์ ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป รถเข็น-จักรยาน แบบ 6-in-1 มีให้เลือกสรรในเฉดสีดำ Onyx เฉดสีเขียว Spruce Green เฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue และ เฉดสีแดง Dragon Red และใหม่ล่าสุดเฉดสีชมพู Fuschia สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีชมพู ซึ่งท่านเจ้าของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์สามารถเลือกจับคู่สีโปรดกับ เบนท์ลีย์ เบนเทก้า, คอนติเนนทัล จีที, หรือ ฟลายอิ้ง สเปอร์ได้

ชุดอุปกรณ์กอล์ฟสุดหรู

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ชุดอุปกรณ์กอล์ฟอาจเป็นไอเดียสำหรับคุณ ถุงมือกอล์ฟเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟทุกท่าน ถุงมือกอล์ฟมีดีไซน์ที่ร่วมสมัย ผลิตจากหนัง Cabretta นุ่มพิเศษ พร้อมปุ่มโลหะ Bentley 'B' และถุงไม้กอล์ฟซึ่งประกอบไปด้วยไม้กอล์ฟระดับพรีเมียมขนาด 60 มม. จำนวน 30 ชิ้นพร้อมโลโก้เบนท์ลีย์ สีขาว จำนวน 15 ไม้ และสีดำ จำนวน 15 ไม้ บรรจุในถุงหูรูดแบบนุ่มพิเศษ

สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ ฝนตกไม่เคยเป็นอุปสรรค ร่มกอล์ฟเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับหน้าฝน โดยตัวร่มผลิตจากผ้ากันน้ำขนาด 60 นิ้ว ประดับด้วยตัว ‘B’ แบบมีสไตล์บนที่จับยางสัมผัสนุ่ม และโลโก้เบนท์ลีย์แบบเมทัลลิกบนแผงร่ม

อุปกรณ์เดินทางสำหรับการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์

ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังรุ่น Heritage จากเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นคือตัวเลือกยอดนิยมตลอดกาล โดยทั้ง 3 แบบมีให้เลือกสรรในเฉดสีน้ำเงินเข้ม Dark Sapphire หรือ สีดำ ซึ่งคุณสามารถเลือกสรรให้ครบเซทได้ทั้ง 2 เฉดสี การออกแบบลวดลายอันมีเอกลักษณ์ทำให้ชิ้นหนังดูโดดเด่นขึ้น โดยชิ้นของเฉดสีน้ำเงินเข้ม Dark Sapphire จะโดดเด่นด้วยแถบสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน สื่อถึงสีธงชาติของสหราชอาณาจักรและความเป็นอังกฤษของเบนท์ลีย์ ส่วนชิ้นของเฉดสีดำ Beluga มีแถบสีเขียว สีขาว และสีดำ อันละเอียดอ่อน สื่อถึงชัยชนะในการแข่งขันในรายการ Le Mans ในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์

เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษ

หมวกเบสบอล อีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมจากเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่น หมวกเบสบอลถูกออกแบบมาได้อย่างเท่ห์และเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยโลโก้ของเบนท์ลีย์ในสีเงินตัดกันหรือในโทนสีอ่อนเพื่อให้เข้ากับผ้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และการใช้เทคโนโลยี Flexfit® เพื่อความพอดีและสวมใส่สบาย หมวกเบสบอลมีให้เลือกสรรในเฉดสีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน

สำหรับวันทำงานหรืออีเวนต์ทางการ เนคไทลวดลายเพชร เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เหมาะสมสำหรับชุดสูททุกแบบ เนคไทผ้าไหม 100 เปอร์เซ็นต์ ผลิตจากประเทศอิตาลี โดยมีการใช้แบบผ้าแจ็คการ์ดอันวิจิตรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหนังที่ฉลุเป็นรูปเพชรภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ โดยมีให้เลือกสรรในแบบสีเทา สีน้ำเงิน สีแดง ตอบโจทย์สไตล์ทางการของคุณสุภาพบุรุษ

เสื้อรักบี้สำหรับคุณสุภาพบุรุษ ผู้หลงใหลในแบรนด์เบนท์ลีย์ ออกแบบขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะของเบนท์ลีย์ในปี 2463 ในการแข่งขันรายการ Le Mans ด้วยโลโก้ที่หน้าอกและธงชาติของสหราชอาณาจักรที่แขนเสื้อ เสื้อรักบี้ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ในประเทศโปรตุเกสด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของเฉดสีน้ำเงินเข้ม Dark Sapphire สีแดง และสีขาว ซึ่งเข้าชุดกันกับคอลเลกชั่นกระเป๋าเดินทางและเครื่องหนัง Heritage Collection จากเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นได้เป็นอย่างดี
เสื้อโปโลสำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์และเฉดสี โดยมีโลโก้ Bentley 'B' หรือการออกแบบลายทางเดียวแบบสมมาตรที่โดดเด่น และธงชาติของสหราชอาณาจักรบนเสื้อโปโล

ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับเจ้าของและแฟนคลับของเบนท์ลีย์ เบนเทก้า เบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นของเสนอ โมเดล เบนเทก้า วี8 (Bentayga V8) ขนาด 1:43 ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยสีที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมรายละเอียดล้อและกระจังหน้าอันวิจิตรงดงาม สัมผัสได้ถึงรูปลักษณ์อันปราดเปรียวและรายละเอียดของอัครยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์ของเบนท์ลีย์คันนี้ อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ เบนเทก้า วี8 สำหรับโมเดลจากเรซินรุ่นนี้มีจำหน่ายในเฉดสีน้ำเงิน Moroccan Blue หรือเฉดสีเขียว Alpine Green

คุณจะเพลิดเพลินไปกับแก้วมัคลวดลายโลโก้เบนท์ลีย์ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง แก้วมัคผลิตขึ้นจากเซรามิกเนื้อขาว 100 เปอร์เซ็นต์ และมีให้เลือกทั้งเฉดสีน้ำเงินโมรอคโค เฉดสีเทาโครเมียม และสีดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกเฉดสีอันหลากหลายของเบนท์ลีย์
เลือกสรรเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษกับคนที่คุณรัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน 5 ปี ผ่านการอบรมขับขี่ปลอดภัยจาก Sach มีรถทดสอบผ่านมือมาตั้งแต่รถกระบะ รถเก๋ง จนถึงรถสปอร์ต งานอดิเรกก็แค่ซ่อมรถสะสมที่มีอยู่ ติดตามชีวิตคนบ้ารถได้ที่กลุ่ม https://www.facebook.com/groups/97434297973776

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

Bentley Flying Spur V6 2.9 Twin-Turbo Hybrid 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ