window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน!

Archa · Dec 19, 2023 01:03 PM

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน!

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! 01

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน!

Gogoro บริษัทการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าของไต้หวันได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการคมนาคมในเมืองด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปทั่วโลก หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากมายในไต้หวันจนตอนนี้ทาง Gogoro ได้เดินทางออกสู่ตลาดโลกในหลาย ๆ ประเทศแล้ว และล่าสุดกับประเทศอินเดียด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Gogoro CrossOver GX250 ให้แก่ตลาดอินเดีย

  • Gogoro กำลังขยายตลาดออกไปทั่วโลก
  • Gogoro CrossOver GX250 สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองชาวอินเดีย
  • สมรรถนะของ Gogoro CrossOver GX250
  • ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเหลือภาคการขนส่ง

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! 02

Gogoro CrossOver GX250

Gogoro กำลังขยายตลาดออกไปทั่วโลก

ในตอนนี้ Gogoro ได้เปิดตัวโครงการขยายธุรกิจเชิงรุกของพวกเขาในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของแต่ละตลาด ตัวอย่างเช่น ในอินเดีย Gogoro ไม่เพียงแต่แนะนำโครงสร้างพื้นฐานในการเปลี่ยนแบตเตอรี่เท่านั้น แต่ยังเปิดตัวรุ่นใหม่ที่เรียกว่า CrossOver GX250 อีกด้วย โดยอินเดียถือเป็นหนึ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่ก็เป็นประเทศที่มีถนนที่เลวร้ายที่สุดเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ Gogoro CrossOver GX250 จึงได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับความทรหดของมหานครของอินเดีย

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! 03

Gogoro กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Gogoro CrossOver GX250 สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองชาวอินเดีย

แท้จริงแล้ว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Gogoro มองเห็นศักยภาพมากมายในตลาดอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องตอบสนองความต้องการของผู้สัญจรชาวอินเดียที่ต้องพบเจอกับสภาพถนนที่สมบุกสมบัน และภูมิประเทศที่หลากหลาย นั่นจึงทำให้ Gogoro CrossOver GX250 ใหม่เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอินเดีย และเป็นรถสองล้อที่ผลิตในอินเดียคันแรกของแบรนด์ ซึ่งทาง Gogoro ได้กล่าวว่า CrossOver GX250 ที่ผลิตในอินเดียใหม่ได้รับการปรับให้เหมาะกับผู้ขับขี่ในอินเดียด้วยพื้นที่ที่นั่งมากขึ้น พื้นที่เก็บของที่มากขึ้น และช่วงล่างที่สามารถลุยในเส้นทางออฟโรดได้ระดับหนึ่ง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! 01

บรรทุกสัมภาระได้เต็มที่

สมรรถนะของ Gogoro CrossOver GX250

Gogoro CrossOver GX250 ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า Direct Drive ขนาด 2.5 กิโลวัตต์ ซึ่งให้ความเร็วสูงสุดที่ประมาณ 73 กม./ชม. โดยที่ตัวรถสามารถวิ่งได้ไกล 113 กม./การชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง แต่อย่าลืมว่านี่คือ Gogoro เพราะฉะนั้นมันจึงไม่ต้องรอชาร์จเพราะสามารถสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ทันทีอย่างง่ายดายเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นเช่นเดียวกับรถรุ่นอื่น ๆ ของ Gogoro 

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! 02

ไม่ต้องรอชาร์จเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ทันที

อย่างไรก็ตาม CrossOver GX250 สร้างความแตกต่างด้วยระบบกันสะเทือนที่ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสัมภาระเพิ่มเติม ซึ่ง Gogoro CrossOver GX250 ได้รับการรับรองจากศูนย์เทคโนโลยียานยนต์นานาชาติ (ICAT) ของอินเดีย ตลอดจนการยอมรับจากธนาคารพัฒนาอุตสาหกรรมขนาดเล็กแห่งอินเดีย (SIDBI) เพื่อที่จะช่วยให้ชาวอินเดียเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่จะสามารถครอบครองเจ้า Gogoro CrossOver GX250 คันนี้ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! 03

พร้อมลุยทุกเส้นทาง

ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเหลือภาคการขนส่ง

สำหรับในอินเดียภาคส่วนการจัดส่งโดยเฉลี่ยแล้ว ผู้ส่งของในระยะทางสุดท้ายจะเดินทางมากกว่าหกเท่าของผู้ขับขี่ทั่วไปดังนั้นการช่วยให้ผู้ขับขี่ส่งของเหล่านี้สามารถใช้การขนส่งไฟฟ้าที่ยั่งยืนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยทาง Gogoro คาดว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในตลาดผู้บริโภคภายในไตรมาสที่สองของปี 2567 โดยมีสามรุ่นให้เลือก ได้แก่ CrossOver GX250 , CrossOver 50 และ CrossOver S

อ่านเพิ่มเติม : Gogoro ยักษ์ใหญ่แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากไต้หวันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติม : Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล

อ่านเพิ่มเติม : Gogoro ชื่อที่จะเข้ามาเปลี่ยนวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปตลอดกาล

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });