Ford Mustang ให้ดอกเบี้ย 0% กับราคาเริ่มต้น 3.799 ล้านบาท ล้างสต็อคเตรียมต้อนรับรุ่นใหม่

ฟอร์ด ประเทศไทย เอาใจลูกค้าแฟนรถสปอร์ตอเมริกา จัดแคมเปญสุดเร้าใจ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน เพื่อให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของรถสปอร์ตระดับตำนานได้ง่ายยิ่งขึ้น

เจเนเรชั่น 6 ในปี 2018

Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) เป็นรถสปอร์ตยอดนิยมจากอเมริกา ในเจนเนเรชั่นที่ 6 นี้เป็นโฉมแรกที่ผลิตพวงมาลัยขวาออกมาตีตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวเมื่อปี 2018 กับ 2 รุ่นย่อยมาในแบบนำเข้าทั้งคันจากอเมริกา ซึ่งในตอนนี้ได้มีเจเนเรชั่นที่ 7 เปิดตัวในบ้านเกิดแล้ว แต่ยังไม่เข้าไทย และตอนนี้นับเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่จะได้ครอบครองรถโฉมนี้ เพราะการจัดโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% เป็นการส่งเสริมการขายให้รถหมดสต็อคเร็วขึ้น

โปรดอกเบี้ย 0%

ฟอร์ด มัสแตงเป็นไอคอนของรถสปอร์ตซึ่งมีตำนานมายาวนาน และมีกลุ่มคนที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถคันนี้มากมาย ฟอร์ดจึงต้องการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้รักฟอร์ด มัสแตง ในประเทศไทยได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษร่วมกัน ซึ่งฟอร์ดได้เตรียมแคมเปญสุดเร้าใจดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และแพ็คเกจฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร มอบความมั่นใจตลอดการขับขี่ รวมถึงฟรีประกันภัยชั้น 1 ไว้มอบให้กับลูกค้าด้วย

สเปคและราคา ฟอร์ด มัสแตง

ฟอร์ด มัสแตง ให้สมรรถนะอันเหนือชั้นกับตัวเลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack กำลังสูงสุด 460 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 570 นิวตัน-เมตร ราคา 4,999,000 บาท 

รุ่นย่อย 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack กำลังสูงสุด 310 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 475 นิวตัน-เมตร ราคา 3,799,000 บาท 

ทั้งสองรุ่น ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม ไซเบอร์ ออเรนจ์ สีแดง เรดเรซ สีน้ำเงิน แอทลาส บลู และสีเทา คาร์บอนไนซ์เกรย์

มีแผนนำรุ่นใหม่เข้ามาขาย

ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ ฟอร์ด มัสแตง ได้ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด มัสแตง อย่างเป็นทางการ 8 แห่ง ได้แก่ ศรีนครินทร์, หลักสี่, สีลม, พระราม 4, นวมินทร์, รัตนาธิเบศร์, เชียงใหม่ (หางดง), อุดร (นาข่า) ข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจมัสเซิลคาร์รุ่นใหม่ ฟอร์ดมีแผนที่จะนำเข้า Ford Mustang รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างแน่นอนในอนาคต แต่จะเป็นเมื่อใดและสเปคไหน ยังบอกไม่ได้ตอนนี้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม : Ford Mustang ใหม่ นิยามอิสระแห่งการขับขี่อันเหนือชั้น ด้วยระบบควบคุมดิจิทัลอัจฉริยะ เครื่องยนต์ทรงพลัง และการออกแบบที่โดดเด่น

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Ford Mustang

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Smart คุยโว Pilot Assist 2.0 เวอร์ชั่นใหม่เทียบชั้น Tesla

Smart เตรียมเปิดตัวระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ Pilot Assist 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะติดตั้งในรถรุ่นใดเป็นโมเดลแรก ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ของ Smart ใช้ชื่อว่า Pilot Assist 2.0 จะมาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Navigation Smart Pilot (NSP) ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนตัวรถจากจุดเริ่มต้นไปสู่จุดหมายทั้งบนถนนไฮเวย์และถนนต่าง ๆ ได้ด้วยระบบอัตโนมัติได้มากขึ้น Smart ระบุว่า Pilot Assist 2.0 ซึ่งถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่นเดิมจะมีความล้ำสมัยในการทำงานเทียบเท่าระบบ Enhanced Auto Pilot

5 สิ่งที่ควรต้องมีใน 2024 Toyota Yaris Cross สเปคไทยก่อนเปิดตัว 5 ตุลาคมนี้

หลายคนคงทราบกันดีแล้วว่า 2024 Toyota Yaris Cross จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ และมีการเผยสเปคมาแล้ว ซึ่งเราเห็นว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย แต่สิ่งที่เราเห็นว่ามีความน่าสนใจและควรที่จะมีอย่างยิ่งสำหรับสเปคในบ้านเรามีดังนี้ เครื่องยนต์ไฮบริด สำหรับสเปค Yaris Cross ในบ้านเรา เราคาดว่าไม่น่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรหายใจธรรมดาให้เลือกแบบอินโดนีเซีย และน่าจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดเพียงตัวเลือกเดียว โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร 2NR-VEX ให้กำลังสูงสุด 89 แ

สื่อนอกรายงานแบตเตอรี่ MG ZS EV ต้นเหตุไฟไหม้วอดที่จอดรถ

เผยเหตุการณ์ไฟไหม้ที่จอดรถสนามบินนครซิดนีย์ของประเทศออสเตรเลีย มีต้นเหตุมาจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนของรถยนต์ไฟฟ้า นักดับเพลิงของรัฐนิวเซาท์เวลส์ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ในบริเวณลานจอดรถของสนามบินซิดนีย์ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่ามีต้นเพลิงมาจากรถยนต์ไฟฟ้าที่ลุกลามไปถึงรถยนต์อีก 4 คันที่จอดใกล้เคียงได้รับความเสียหาย คลิปวีดีโอเผยให้เห็นรถต้นเพลิงคือ MG ZS EV ที่ถูกถอดชุดแบตเตอรี่ออกและเก็บไว้ในบริเวณลานจอดรถดังกล่าว ยังไม่มีการยืนยันว่ารถยนต์เอสยูวีไฟฟ้า MG คันดังกล่าวถูกจ

ผลสำรวจชี้ “ชายแท้” ส่วนใหญ่ไม่ยอมซื้อ EV เพราะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ แม้จะแรงกว่า

ปัจจุบันมีหลายเหตุผลที่ผู้คนยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้า เหตุผลที่พบบ่อยที่สุดคงหนีไม่พ้นความกังวลเรื่องระยะทางขับขี่ และอาจจะมีเรื่องความรู้สึกในการขับขี่บ้าง แต่ในงานวิจัยล่าสุดพบว่า หนึ่งในเหตุผลเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับความเป็นชายด้วยเช่นกัน ซื้อ EV แล้วเสียความเป็นชาย? การศึกษานี้ดำเนินการโดย Dr. Michael Parent นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเท็กซัส ออสติน (UT) เผยว่า “ชายแท้” นั้นเชื่อว่าการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าจะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ความเป็นชายของพวกเขา ในทางกลับกัน รถยนต์เครื่องสันดาปทำให้พวกเข

Wuling Zhengcheng EV มินิแวน 9 ที่นั่ง เตรียมขายจีนในราคาเทียบเท่า BYD Atto3

Wuling Zhengcheng EV เปิดราคาแล้วในจีน เป็นรถแวนพลังไฟฟ้าล้วน มีราคาตัวท็อปอยู่ที่ 155,800 หยวน เทียบเท่ากับ BYD Atto3 ที่ขายในประเทศเดียวกัน เพิ่มรุ่นย่อยจากเบนซิน Wuling Zhengcheng รถแวน 9 ที่นั่งเปิดตัวรุ่นพลังไฟฟ้าล้วนแล้วในจีน เพิ่มจากเดิมที่มีรุ่นเบนซิน ขายด้วยราคา 145,800-155,800 หยวน นับว่าแพงกว่ารุ่นเบนซินเกือบเท่าตัว แต่มีออพชั่นและการตกแต่งภายในแทบไม่ต่างกัน ด้านหน้าปิดทึบ ด้านหน้าของ Wuling Zhengcheng EV คือจุดแตกต่างกันมากที่สุด ด้วยกระจังหน้าแบบปิดทึบ เหลือเพียงช่องดักลมล่างเอาไว้ร

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Ford Mustang
เช็คทันที