ภาพคันจริง 2024 Toyota Camry สเปคจีน ได้กระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ ยังใช้เครื่องไฮบริดเหมือนเดิม

ภาพคันจริง Toyota Camry (โตโยต้า แคมรี) XV80 โฉมโมเดลเชนจ์ สเปคจีนที่ทำตลาดโดย GAC มีหน้าตาเอาใจวัยรุ่น ด้วยการลบคิ้วโครเมียมออกไป จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีก 3 เดือนข้างหน้านี้

สเปคอเมริกาข้างบน สเปคจีนข้างล่าง

เปลี่ยนรายละเอียด

GAC Toyota Camry ใหม่เป็นรถยนต์ขนาดกลางรถใหม่เปิดตัวที่งาน Guangzhou Auto Show สไตล์รูปลักษณ์อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น Toyota Camry โฉมใหม่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TNGA-K สเปคจีนนี้ได้รับการออกแบบเพื่อตลาดในประเทศโดยเฉพาะ มีให้เลือก  3 รูปลักษณ์ตามแต่ละดีลเลอร์เลือกไว้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2567

กระจังสีเดียวกับตัวรถ

ในด้านรูปลักษณ์เราจะเห็นได้ว่าสไตล์ของ Toyota Camry เจเนอเรชั่นใหม่ดูอ่อนกว่าวัยมากขึ้น ด้านหน้าของมีกลุ่มไฟหน้าของรถมีรูปทรงคล้ายรองเท้าส้นสูง แผงด้านหน้าของ Camry ใหม่ ค่อนข้างโดดเด่นโดยมีแถบตกแต่งสีดำเชื่อมระหว่างไฟหน้า ส่วนล่างของรถใช้ดีไซน์กระจังลายตาข่าย ดีไซน์ไร้กรอบตามสมัยนิยม ทำสีเดียวกับตัวรถ

การออกแบบข้าง-หลัง

ด้านข้างของ Toyota Camry เจเนอเรชั่นใหม่ก็ใช้ดีไซน์ซีดาน 3 กล่อง ใช้ชิ้นส่วนตามแบบ Camry สเปคอเมริกา ส่วนด้านท้ายรถเราจะเห็นได้ว่าตัวท็อปของรถรุ่นใหม่ใช้สันนูนขึ้นมาเป็นทรงหางเป็ด ไฟท้ายของตัวรถมีดีไซน์แนวนอนใช้สันนูนเว้าเข้าไป ในขณะที่ส่วนล่างกันชนค่อนข้างยื่นออกมามากกว่า ทั้งหมดเป็นสีเดียวกับตัวรถ

US-spec Camry above, CN-spec Camry below

Toyota Camry เจเนอเรชั่นใหม่ ยังแสดงให้เห็นว่ามีกระจังด้านหน้าอยู่ 3 แบบ โดยจะมีสไตล์และดีไซน์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่นย่อยที่แตกต่างกัน มีรุ่น Sporty และรุ่นค่อนข้างจำกัดชุดแต่ง 

2.0-litre petrol unit shown

สเปค 2024 Toyota Camry

มิติตัวถัง Toyota Camry เจเนอเรชั่นใหม่ มีความยาว ความกว้าง และความสูงคือ 4,915 /1,840 /1450 มม. ตามลำดับ ส่วนระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,825mm. นับว่ายังไม่ใหญ่มาก

สเปคขุมพลัง GAC Toyota Camry ใหม่ มีการติดตั้งระบบไฮบริดเช่นเดิม ประกอบด้วยกำลังเครื่องยนต์เบนซินหายใจเอง ขนาด 2.0 ลิตร 170 แรงม้า และผสานกับระบบไฮบริดอยู่ที่ 150 แรงม้า

US-spec Camry above, CN-spec Camry below

2024 Toyota Camry เจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัวในจีนแล้วอีก 3 เดือนข้างหน้า ส่วนเมืองไทยน่าจะเป็นปลายปีหน้าเช่นกัน ส่วนจะได้หน้าตาวัยรุ่นขนาดนี้หรือไม่ ต้องรอดูความเคลื่อนไหวต่อไป

อ่านเพิ่มเติม : New Toyota Camry เปลี่ยนโฉมใหม่รหัส XV80 หน้าตาใหม่ หัวใจเดิม คาดมาขายไทยปี 2024

ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Toyota Hilux Revo

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

Jeep Grand Cherokee (จี๊ป เชอโรกี) เปิดตัวในไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายจากบ้านเราไปนาน คราวนี้มาในรุ่นย่อย Summit Reserve 4xe Plug-in Hybrid ราคาอย่างเป็นทางการ 5,490,000 บาท ภายนอกทรงเหลี่ยม ภายนอก all-new Jeep Grand Cherokee มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ผ่านการออกแบบใหม่ กับสีสันแบบทูโทน หลังคาสีดำเงา ตัดกันกับสีรถอย่างลงตัว กระจังหน้าแบบ 7 ช่อง ตกแต่งด้วยโครเมียม ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ จี๊ป ติดตั้งไฟหน้าอัตโนมัติแบบแอลอีดี โลโก้สัญลักษณ์รอบคันล้อมกรอบด้วยสีฟ้า บ่งบอกถึงการเป็นยนตรกรรมไฟฟ้า และล้ออัลลอ
อดีตประธานกรรมการ Toyota (โตโยต้า) เผยกับผู้แทนจำหน่ายว่าผลกำไรไม่ควรจะเป็นเป้าหมายสศูงสุด แต่การพัฒนารถที่ดีคือสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ อากิโอะ โตโยดะ อดีตประธานกรรมการ Toyota ที่ปัจจุบันขยับไปนั่งเก้าอี้ประธานใหญ่เปิดเผยกับผู้แทนจำหน่ายภายในงาน Japan Mobility Show ที่เพิ่งผ่านพ้นไปว่า เขามีฝันร้ายที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นจริงนั่นคือการที่บริษัทฯ จะหวนกลับไปทำรถยนต์ที่น่าเบื่อเหมือนในอดีต เป็นที่ทราบกันดีว่าโตโยดะเป็นผู้บริหารที่มีความแตกต่างจากคนอื่น เพราะเขาชื่อชอบการขับรถแข่ง และมักทดสอบรถสมรรถนะส
AION ES มีรถคันจริงมาให้ชมแล้ว เมื่อเราเข้าไปสำรวจรายละเอียด บอกเลยว่าเจ้าคันนี้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าทรงสวยที่ราคาค่อนข้างคุ้ม แต่ก็มีออปชันบางอย่างที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อ AION ES คือรถประเภทไหน ราคาเท่าไร AION ES เป็นรถซีดานขนาดกลางจากประเทศจีน ที่ใช้พื้นฐานเป็นรถไฟฟ้าล้วนโดยกำเนิด ราคา 850,000 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป ราคา 929,900 บาท แบบติดตั้งอุปกรณ์แท็กซี่แล้ว สเปคที่เคลมไว้ คือ วิ่งได้ไกลสุดถึง 442 กม. แต่ว่ามีรายละเอียดหลายอย่างที่เราคิดว่ามันทำความคุ้มค่าสมราคาได้ไม่ดีเท่าคู่แข่งจากจีนด้วยกัน AION
Honda จัดเต็มข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งแคมเปญ “โปรแรงฮอนด้าส่งท้ายปี” ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% ซึ่ง Honda City ก็ร่วมรายการด้วย จึงเปิดเผยค่าผ่อนมาให้ชม เงื่อนไขโปรดอกเบี้ย 0% แคมเปญโปรแรงฮอนด้าส่งท้ายปีในงาน Motor Expo 2023 ครั้งนี้ มีรถเข้าร่วมรายการหลายรุ่น รวมถึง Honda City ที่จะได้ดอกเบี้ย 0% ตามรุ่นอื่นไปด้วย โดยมีเงื่อนไขว่า ต้องดาวน์ 25% ของราคาตัวรถ จำนวนงวดผ่อน 48 เดือนเป็นอย่างต่ำ และห้ามเปลี่ยนสัญญาผ่อนด้วย ค่างวด City Honda City รุ่นที่
ภาพเรนเดอร์ของ Honda Prelude Type R ที่เรานำเสนอในคอนเทนท์ชิ้นนี้อาจทำเอาสาวกตาเยิ้มกันเลยทีเดียว ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในดาวเด่นภายในงาน Japan Mobility Show ที่เพิ่งปิดฉากลงไปนั้นคือ Honda Prelude รถสปอร์ตต้นแบบที่เป็นการนำชื่อรถสปอร์ตในตำนานกลับมาใช้อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานนับสิบปี รายงานข่าวระบุว่าหากขึ้นสายการผลิตจริง Prelude อาจมาพร้อมขุมพลังไฮบริด ไม่ใช่พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างที่หลายคนคาดหวัง แต่การใช้เครื่องยนต์ลูกผสมก็ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อดูจากกลยุทธ์ของ Honda ที่พยายามเปลี่ยนผ่าน

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ