All New Indian Sport Chief ครุยเซอร์ V-Twin สัญชาติอเมริกัน เปิดตัวเมืองไทยแล้ว!

All New Sport Chief ครุยเซอร์ V-Twin สัญชาติอเมริกัน

All New Indian Sport Chief ครุยเซอร์ V-Twin สัญชาติอเมริกัน เปิดตัวเมืองไทยแล้ว!

ในที่สุดครุยเซอร์สัญชาติอเมริกัน All New Indian Sport Chief ก็ได้มีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ถึงการมาของรถรุ่นดังกล่าวในต่างประเทศ ซึ่งสำหรับรายละเอียดของรุ่นที่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

  • ทำความรู้จัก อินเดียน มอเตอร์ไซค์ 
  • รถในตระกูล Chief
  • น้องใหม่ล่าสุดของตระกูล All New Indian Sport Chief
  • เปิดราคาพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย

All New Sport Chief

ทำความรู้จัก อินเดียน มอเตอร์ไซค์ 

อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1901 และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์เจ้าแรกของประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประวัติความเป็นมากว่า 122 ปี อยู่ภายใต้การบริหารงานของ โพลาริส อินดัสทรีส์ จำกัด (Polaris Industries) บริษัทยักษ์ใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดในเรื่องของรุ่นรถ และความหลากหลาย โดยมีการเปิดตัวรถใหม่มากถึง 15 โมเดล ทั้งยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ โดยมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 600 แห่งทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างเห็นได้ชัดภายในระยะเวลาอันสั้น

อีกหนึ่งค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

รถในตระกูล Chief

อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ตระกูล Chief เป็นรถจักรยานยนต์ครุยเซอร์ที่หลอมรวมความคลาสสิคและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ ดีไซน์อันโดดเด่นเหนือกาลเวลาของไอคอนนิคครุยเซอร์สัญชาติอเมริกัน ซึ่งถูกเติมเต็มด้วย สมรรถนะ เทคโนโลยีสมัยใหม่ และความมุ่งมั่นในการเป็นที่สุดในทุกด้านของทางแบรนด์

เครื่องยนต์สุดแรงขนาด 1,890 ซี.ซี. V-twin ในรถตระกูล Chief

ทุกรุ่นส่งผ่านสมรรถนะความแรงด้วยขุมพลัง Thunderstroke 116 ลูกบาศก์นิ้ว 1,890 ซี.ซี. V-twin 49 องศา ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้แรงบิดสูงถึง 162 นิวตันเมตร เติมความทรงพลังด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ Cross-Over ที่ให้เสียงสุดดุดันแม้อยู่ในรอบเดินเบา และเสริมอัตราเร่งให้มีความหนักแน่นเร้าใจ ซึ่งในปัจจุบันประกอบไปด้วย 2022 Chief Dark Horse , 2022 Chief Bobber Dark Horse และ 2022 Super Chief

รถในตระกูล Chief ที่ผ่านมา

น้องใหม่ล่าสุดของตระกูล All New Indian Sport Chief

ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์ในไลน์อัพของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ทุกรายละเอียดของ Sport Chief ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความตื่นเต้นเร้าใจด้านการขับขี่เป็นหลัก ตัวรถนำเข้า และผลิตจากอเมริกาแบบ 100% ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพและสินค้าที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ตัวรถมาพร้อมความดุดันสไตล์สปอร์ตด้วยชุดหน้ากาก Quarter Fairing ใหม่ที่มาพร้อมชิลด์หน้าขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมล้อแม็กหน้าหล่อขึ้นรูป Sport Cast Black ขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขอบ 16 นิ้ว ที่รัดมาด้วยยาง Pirelli® Night Dragon จากโรงงาน 

หน้ากาก Quarter Fairing

ขับขี่คล่องตัวในทุกเส้นทางด้วยตำแหน่งท่านั่งที่เน้นการควบคุมแบบสปอร์ต เบาะนั่งเดี่ยวสไตล์ Gunfighter พร้อมพนักพิงยกสูง ชุดพักเท้าแบบ Mid-control วางบริเวณกึ่งกลาง และตัวรถที่สามารถรองรับการเอียงได้มากถึง 29.5 องศา เสริมการควบคุมให้มีความแม่นยำและฉับไวด้วยแฮนด์ทรง Moto style และชุดยกแฮนด์ Risers ความสูง 6.5 นิ้ว ที่วางมาบนแผงคอแบบ Triple clamp งาน CNC แข็งแรงน้ำหนักเบา 

เอียงรถได้มากถึง 29.5 องศา

แรงเต็มขั้นด้วยขุมพลัง Thunderstroke 116 ลูกบาศก์นิ้ว 1,890 ซี.ซี. V-twin 49 องศา ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้แรงบิดสูงถึง 162 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ 6 สปีดที่ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ และสลิปเปอร์คลัตช์ เพิ่มความทรงพลังด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ Cross-Over ที่ให้เสียงสุดดุดันแม้อยู่ในรอบเดินเบา และเสริมอัตราเร่งให้มีความหนักแน่นเร้าใจ 

ขุมพลัง Thunderstroke 116 ที่สุดแห่งความแรง

Sport Chief ยังมาพร้อมองค์ประกอบระดับพรีเมียมอย่าง โช้คหน้าหัวกลับ KYB ขนาด 43 มม. และโช้คหลังคู่จาก Fox® ขนาด 14 นิ้วพร้อมซับแทงค์ ระบบเบรกหน้าคาลิปเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบ พร้อมจานเบรกคู่ semi-floating ขนาด 320 มม.

โช้คหลังคู่จาก Fox®

ระบบไฟส่องสว่าง Full-LED รอบคัน เรือนไมล์จอสีแบบทัชสกรีนทรงกลมขนาด 4 นิ้ว พร้อมระบบนำทางแบบ Turn-by-Turn ที่บอกสภาพการจราจรและสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ พร้อมระบบกุญแจ แบบ Keyless และช่องชาร์จ USB 12V

เรือนไมล์ TFT แบบทัชสกรีนขนาด 4 นิ้ว

ขับขี่ได้มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire ที่ตอบรับได้รวดเร็วแม่นยำ พร้อมโหมดขับขี่ 3 โหมด Sport, Standard, Tourระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise control และระบบหยุดการทำงานของสูบหลัง เมื่อรถจอดหรือติดเครื่องอยู่กับที่เป็นเวลานาน

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่จัดเต็ม

เปิดราคาพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย

สำหรับ All New Indian Sport Chief มีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกัน 2 สี คือสีดำด้าน Black Smoke และสีเทา Stealth Gray แม้ช่วงราคาที่เหมาะสมหลังคำนวณต้นทุนและภาษีนำเข้าแล้วจะอยู่ที่ 1,350,000 บาท แต่ทางอินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย คิดว่ายังไม่เร้าใจพอ! เลยขอเปิดราคาสำหรับสีดำด้าน Black Smoke ที่ 1,190,000 บาท และสีเทา Stealth Gray วางจำหน่ายเพียง 1,235,000 บาท เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม : Indian จะเปิดขาย 2023 Challenger RR King of The Baggers Edition ตัวแข่ง

อ่านเพิ่มเติม : Indian FTR Championship Edition เน็คเก็ตไบค์ตัวหล่อจาก Indian Motorcycle

อ่านเพิ่มเติม : Test Ride 2021 Indian Scout Bobber Twenty ครุยเซอร์เมกันชั้นครู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

2024 BMW S 1000 XR ซิ่งแบบสปอร์ต แต่ขี่สบายแบบรถทัวริ่ง 2024 BMW S 1000 XR อัพเกรดใหม่เพิ่มแรงม้า! หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอทัวริ่งซิ่งอย่าง 2024 BMW M 1000 XR กันไปแล้ว แต่หากคุณอยากได้ทัวริ่งซิ่งที่ไม่ต้องจ่ายเงินมากเท่ารหัส M ทาง BMW Motorrad ก็ยังมี 2024 BMW S 1000 XR มาไว้ให้กับคุณเพื่อเป็นตัวเลือกด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งในปีนี้ BMW S 1000 XR จะกลับมาพร้อมการอัพเกรดอะไรกันบ้างเราไปชมกันเลย เครื่องยนต์อัพเกรดใหม่ ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก ระบบอิเล็กทรอนิกส์ และดีไซน์ใหม่ สี และราคาวางจ
Ducati Superquadro Mono เครื่องยนต์ 1 สูบบล็อกใหม่จาก Ducati Ducati Superquadro Mono เครื่องยนต์ 1 สูบบล็อกใหม่จาก Ducati ในช่วงปลายปีของทุกปีตั้งแต่ตุลาคม ไปจนถึงพฤศจิกายน ถือเป็นเทศกาลเปิดตัวสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จากทั่วโลกในทุกปี ซึ่งส่วนใหญ่แล้วบรรดาค่ายรถมักเลือกใช้ภาพเงา หรือภาพนิ่งที่เห็นตัวรถแบบไม่แสดงรายละเอียดในการโปรโมทรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัว แต่นั่นไม่ใช่กับ Ducati เพราะครั้งนี้พวกเขามาพร้อม VDO ที่แสดงให้เห็นถึงเครื่องยนต์ที่จะใช้กับรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ
Moto Guzzi Stelvio เปิดตัวแล้วพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ Moto Guzzi Stelvio ที่สุดแห่งแอดเวนเจอร์ไบค์เปิดตัวแล้ว! ดูเหมือนยิ่งเข้าใกล้งาน Eicma 2023 มากขึ้นเท่าไหร่บรรดาค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ก็ต่างพากันปล่อยหมัดเด็ดด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของทางค่ายออกมากันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดค่ายอิตาลีอย่าง Moto Guzzi ก็มากับเขาด้วยกับรถแอดเวนเจอร์ทัวริ่งไบค์ระดับตำนานของทางค่ายอย่าง Moto Guzzi Stelvioนั่นเอง แอดเวนเจอร์ทัวริ่งคือนิยาม ขุมพลังเครื่องยนต์ เทคโนโลยีสุดล้ำใน Moto Guzzi Stelvio ยังไม่มีการประกาศรา
2024 Kawasaki Ninja 40th Anniversary สีฉลองครบรอบ 40 ปี Kawasaki Ninja เปิดตัวแล้วในญี่ปุ่น! ภายในงาน Japan Mobility Show 2023 ที่กำลังจัดขึ้นในตอนนี้ค่ายยักษ์เขียวอย่าง Kawasaki ได้กลับมาพร้อมรถระดับตำนานของทางค่ายที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานอย่าง Kawasaki Ninja ในเวอร์ชั่นเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของรถตระกูลนี้ ซึ่งลวดลายพิเศษดังกล่าวนี้กลับมาพร้อมกับรถไม่ว่าจะเป็น 2024 Ninja ZX-4RR ABS , ZX-6R ABS , ZX-10R ABS และ ZX-14R ABS Ninja 40th Anniversary รุ่นวางจำหน่ายที่จะมาพร้อมโทนสีใหม่ในปี 2024 เ
Strix Electric Enduro วิบากไฟฟ้าที่มาพร้อมแรงบิดอันบ้าคลั่ง Strix Electric Enduro วิบากไฟฟ้าที่มาพร้อมแรงบิดอันบ้าคลั่ง ที่ถูกทดสอบโดยกองทัพสหรัฐฯ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากำลังได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในเขตเมือง อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจคือมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสำหรับการใช้งานในรูปแบบออฟโรดเพิ่มมากขึ้น อันเนื่องมาจากในยุโรปนั้นได้มีการร้องเรียนเกี่ยวกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างโมโตครอส หรือการแข่งขันรถวิบากเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเสียงรบกวน

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian Motorcycle Chief
เช็คทันที