ครั้งแรกของโลกกับ New Honda Giorno+ สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดจี๊ดของสายแฟชั่น!

ครั้งแรกของโลกกับ New Honda Giorno+ สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดจี๊ดของสายแฟชั่น!

ในที่สุดทาง ไทยฮอนด้า ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ก็ได้ทำการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์น้องใหม่กันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับ New Honda Giorno+ ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกกันเลยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้

  • ดีไซน์เน้นแฟชั่นแต่ประโยชน์ใช้งานก็จัดเต็ม
  • ขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+
  • ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก
  • เปิดราคาพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

New Honda Giorno+

ดีไซน์เน้นแฟชั่นแต่ประโยชน์ใช้งานก็จัดเต็ม

ต้องบอกเลยว่างานดีไซน์ของเจ้า New Honda Giorno+ ใหม่คันนี้มาพร้อมงานออกแบบที่แฟชั่นสุด ๆ ภายใต้ คอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกซึ่งทาง Honda ต้องการนำเสนอให้ Giorno+ สะท้อนความเป็น High Fashion ซึ่งรถมาพร้อมชุดไฟ LED ที่โดดเด่นรอบคันโดยด้านหน้ามาพร้อมชุดไฟที่แยกส่วนกันระหว่างไฟส่องสว่างทรงกลม

ชุดไฟ LED ด้านหน้า

และส่วนของไฟเลี้ยวแบบบิ้วอินซึ่งช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมหน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอล LCD เต็มระบบซึ่งแสดงข้อมูลของตัวรถเอาไว้อย่างครบครัน

เรือนไมล์ดิจิตอล LCD

และแน่นอนว่า New Honda Giorno+ มาพร้อมช่องเก็บสัมภาระมากมายไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร พร้อมด้วยช่องเก็บของด้านหน้าที่มาพร้อมช่องชาร์จ USB สำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ

ระบบกุญแจแบบ Smart Key

และตัวรถยังมาพร้อมระบบกุญแจแบบ Smart Key ที่มาพร้อมทั้งฟังก์ชั่นการระบุตำแหน่งตัวรถ , สัญญาณกันขโมย รวมถึงการเปิด-ปิด สัญญาณรีโมท และที่สำคัญเลยก็คือฝาถังน้ำมันด้านหน้าที่ให้คุณสามารถเติมน้ำมันได้อย่างง่ายดาย 

จุดเติมน้ำมันด้านหน้าตัวรถ

ขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+

New Honda Giorno+ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว 4 จังหวะ ขนาด 125 ซี.ซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ซึ่งสำหรับเครื่องยนต์ eSP+ ของทาง Honda ตัวนี้เราคงไม่ต้องพูดอะไรให้มากมายเพราะเราคุ้นเคยกับสมรรถนะของมันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

ขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+

แถมตัวรถยังมาพร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะทำให้ตัว Giorno+ มาพร้อมความประหยัดน้ำมันอีกด้วย โดยทาง Honda ได้เคลมตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองของเจ้า Giorno+ เอาไว้ที่ 52.6 กม./ลิตร ซึ่งตัวรถมาพร้อมถังน้ำมันความจุขนาด 5.4 ลิตร

ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก

New Honda Giorno+ มาพร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบเทเลสโคปิค ส่วนด้านหลังมาพร้อมโช้คอัพเดี่ยวแบบยูนิตสวิง ในส่วนของระบบเบรกนั้น Giorno+ มาพร้อม 2 ตัวเลือกให้ได้เลือกคือในรุ่นธรรมดาจะมาพร้อม Combi Brake System ส่วนในรุ่นท็อปจะมาพร้อมระบบเบรกแบบ ABS แต่ทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวในด้านหน้า และดรัมเบรกในด้านหลังเหมือนกันทั้ง 2 รุ่น 

มาพร้อม 2 ตัวเลือกทั้ง ABS และ Combi Brake System 

เปิดราคาพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

สำหรับ New Honda Giorno+ ถือว่ามีการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก และตัวรถก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยโดยสำหรับในรุ่น ABS จะมาพร้อม 3 สีสันให้คุณได้เลือกคือ สีขาว-ดำ ,สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ ด้วยราคาแนะนำที่ 66,900 บาท ส่วนในรุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ , สีเหลือง-ดำ , สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ด้วยราคาแนะนำที่ 61,900 บาท

ชอบแบบไหนเลือกได้เลย

พร้อมกันนี้ทางไทยฮอนด้ายังมาพร้อมโปรโมชันพิเศษให้กับ 10,000 คันแรก ที่เป็นเจ้าของ New Honda Giorno+ ด้วยแพคเกจ HSP (Honda Service Premium Package) ตรวจเช็คระยะฟรีตลอดระยะเวลา 2 ปี หรือระยะทาง 18,000 กิโลเมตรอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : 1 วันกับ Honda Lead125 ทำไมถึงได้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้

อ่านเพิ่มเติม : Kitaco กับชุดเพิ่มความแรง DOHC 181 ซี.ซี. ให้กับ Honda Monkey และ Grom

อ่านเพิ่มเติม : สัมผัส 5 จุดเด่น Honda CL500 สแครมเบลอร์สุดเท่ลุยเขาใหญ่

             

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เผยโฉม 2024 KTM 125 Duke ใหม่หมดจดหัวจรดท้าย!

2024 KTM 125 Duke เน็คเก็ตไบค์ตัวจี๊ดเผยโฉมแล้ว เผยโฉม 2024 KTM 125 Duke ใหม่หมดจดหัวจรดท้าย! เรียกได้ว่าเน็คเก็ตไบค์เรือธงตระกูล Duke แห่งค่ายส้ม KTM ได้เริ่มเผยโฉมการเปลี่ยนแปลงในปี 2024 ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วโดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวรถเน็คเก็ตไบค์สุดเท่สำหรับผู้เริ่มต้น หรือมือใหม่ให้ได้ลองสัมผัสความมันในแบบฉบับของ Duke กันด้วย 2024 KTM 125 Duke คันนี้ ดีไซน์ใหม่หมด ขุมพลังเครื่องยนต์ขี่สนุกได้ทุกคน ช่วงล่างกับโหมด Supermoto ยังไม่เปิดราคาวางจำหน่าย ดีไซน์ใหม่หมด 2023 KTM 125 Duke โดดเด่นมา

Gogoro ยักษ์ใหญ่แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากไต้หวันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว!

Gogoro แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากไต้หวัน Gogoro ยักษ์ใหญ่แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากไต้หวันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว! Gogoro ซึ่งมีต้นกำเนิดจากไต้หวันกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมการเดินทางด้วยไฟฟ้าด้วยการเติบโตทั่วโลก ซึ่งล่าสุด Gogoro ตั้งเป้าที่จะจัดตั้งธุรกิจในฟิลิปปินส์ และอินเดียภายในสิ้นปี 2566 โดยพวกเขาได้รับความช่วยเหลือจากองค์กรขนาดใหญ่ และรัฐบาลท้องถิ่นในตลาดเหล่านี้ Gogoro กับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ของพวกเขา รายได้ของ Gogoro Gogoro เล็งขยายธุรกิจไปทั่วเอเชีย Gogoro กับการเติบโตในร

เผยสิทธิบัตรยืนยันของการมีอยู่ของ Honda X-ADV รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

เผยสิทธิบัตร Honda X-ADV โฉมใหม่ที่จะมาในเร็ว ๆ นี้ เผยสิทธิบัตรยืนยันของการมีอยู่ของ Honda X-ADV รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง! สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์สายลุยหรือแอดเวนเจอร์นั้นทางค่ายปีกนกอย่าง Honda ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิก และทำให้รถประเภทนี้ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปทั่วโลกจากรถในตระกูล X-ADV แล้วถูกต่อยอดลงมาสู่ตระกูล ADV จนทำให้รถสกู๊ตเตอร์ในตระกูลนี้ได้สร้างผลกำไรให้กับทาง Honda ได้เป็นอย่างดี การมีอยู่อย่างยาวนานของตระกูล X-ADV และ ADV เผยสิทธิบัตร X-ADV ใหม่ รอชมโฉมใหม่ การ

Kymco ร่วมมือ ปตท. สร้างเครือข่ายสถานีแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย!

Kymco ร่วมมือ ปตท. สร้างเครือข่ายสถานีแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย! อย่างที่ทราบกันดีว่าในตอนนี้สำหรับในประเทศไทยของเราเองสำหรับยานยนต์ไฟฟ้านั้นกำลังได้รับความสนใจ และเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งของรถยนต์เอง หรือมอเตอร์ไซค์ก็ตาม ซึ่งดูเหมือนว่าความพร้อมในด้านของสถานีชาร์จ หรือสถานีแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ยังเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้กำลังจะได้รับการแก้ไขไปอีกหนึ่งจุดด้วยความร่วมมือระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง Kymco จากไต้หวัน และ Arun Plus ซึ่งเป็นบริษัทด้านยานยนต์ไฟฟ้าในเครือ ป

Kitaco กับชุดเพิ่มความแรง DOHC 181 ซี.ซี. ให้กับ Honda Monkey และ Grom

Kitaco กับชุดเพิ่มความแรง DOHC 181 ซี.ซี. ให้กับ Honda Monkey และ Grom สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ Kitaco แบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งสัญชาติญี่ปุ่นรายนี้คงจะไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะค่ายนี้เขาขึ้นชื่อทั้งแง่ของคุณภาพ และความสวยงามอยู่แล้วถึงแม้ราคาจะแรงไปหน่อยก็ตาม แต่ไบค์เกอร์ชาวไทยก็ยังคงสรรหามาใส่กันอยู่ดี ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าของเขาดีจริง ๆ สมราคานั่นแหละ Kitaco กับชุดอัพความแรงก่อนหน้านี้ ถึงคิวของ Honda Monkey และ Grom ความแตกต่างกับชุดคิทที่วางขายในอดีต ราคาเพิ่มความแรงในแต่ละชุด จัดไปให้สุดกับ 181 ซี.ซี.

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Honda Lead
เช็คทันที