Triumph เปิดตัว 2024 Bonneville Stealth Editions พร้อมกัน 8 รุ่นรวด!

2024 Triumph Bonneville Stealth Editions

Triumph เปิดตัว 2024 Bonneville Stealth Editions พร้อมกัน 8 รุ่นรวด!

เร็ว ๆ นี้ ทั่วโลกจะได้ร่วมยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์ใน Bonneville ของ Triumph ที่จะมาพร้อมการคัสตอมสีรูปแบบใหม่อันโดดเด่น ด้วยเทคนิคการลงสีรูปแบบใหม่สุดล้ำโดยทีมทำสีรถจากทาง Triumph สำหรับรถ Triumph Bonneville Stealth Editions ทั้ง 8 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีการผลิตเพื่อวางจำหน่ายเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งความพิเศษที่ว่าจะมีอะไรกันบ้างเราไปชมกันได้เลย

  • คอลเลคชั่นพิเศษ Bonneville Stealth Editions
  • Triumph Bonneville Stealth Editions ทั้ง 8 รุ่น
  • อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่น่าสะสม

Bonneville Stealth Editions กับการทำสีสุดพิเศษ

คอลเลคชั่นพิเศษ Bonneville Stealth Editions

สำหรับรถในคอลเลคชั่นพิเศษอย่าง Bonneville Stealth Editions ที่ว่านี้จะเป็นรถในตระกูล Bonneville ทั้ง 8 รุ่น โดยแต่ละรุ่นจะมาพร้อมการออกแบบถังน้ำมันอันเป็นเอกลักษณ์ เผยให้เห็นการทำสีด้วยมืออันน่าทึ่ง และตัวสีทั้งหมดจะมีความโดดเด่นขึ้นอย่างชัดเจนในทันทีเมื่ออยู่ใต้แสงไฟ โดยขั้นตอนการลงสีเริ่มต้นจากการทาสีรองพื้นเมทัลลิก สี ‘Silver Ice’ ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับกระจกเงาบนตัวถัง ตามด้วยการลงสี ‘Sapphire Black’ ไล่ระดับจากเข้มไปอ่อนตามลายเส้น 

งานทำมือที่สุดจริง ๆ

และในขั้นตอนสุดท้ายแลกเกอร์สีใสจะถูกทาทับหลายชั้น เพื่อให้ได้การเคลือบทับที่หนา และมันเงาโดยการไล่เรียงจากสีดำแบบกราไฟท์ไปสู่สีสันที่สดใสซึ่งดูมีชีวิตชีวาทันทีเมื่ออยู่ในแสงสว่าง พร้อมให้เฉดสี และโทนสีที่แตกต่างออกไปตามสภาพแวดล้อม และองศาการมอง โดยการลงสีด้วยมือแต่ละครั้งจะมาพร้อมรายละเอียดที่ไม่ซ้ำกัน ทำให้ตัวรถแต่ละคันจะมาพร้อมความแตกต่าง และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุด ๆ

สีสันเมื่ออยู่ใต้แสงไฟ

Triumph Bonneville Stealth Editions ทั้ง 8 รุ่น

สำหรับ Triumph Bonneville Stealth Editions ทั้ง 8 รุ่นจะประกอบไปด้วย Bonneville Speedmaster ที่จะมาพร้อมสีแดง , Bobber จะมาในสีม่วง , Bonneville T100 และ Bonneville T120 จะมาพร้อมโทนสีน้ำเงิน , Speed Twin 1200 จะมาพร้อมสีแดง , Speed Twin 900 จะมาพร้อมกับสีเขียว , Scrambler 900 จะเป็นสีส้ม และสุดท้าย Bonneville T120 Black จะมาพร้อมกับโทนสีเงินด้าน

มาครบทุกตระกูล

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่น่าสะสม

สำหรับคอลเลคชั่นที่มาพร้อมโทนสีสุดพิเศษอย่าง Triumph Bonneville Stealth Editions นี้ยังคงมาพร้อมกับสมรรถนะของรถจาก Triumph ในแต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน ตามสไตล์ และประเภทของตัวรถ แต่ทั้งหมดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะทางด้านเครื่องยนต์ เทคโนโลยี ช่วงล่าง และระบบเบรกที่จัดเต็มเช่นเดิมอย่างที่เราทราบกันดี ซึ่งสำหรับสาวกค่ายผู้ดีอังกฤษที่สนใจก็สามารถติดต่อเข้าไปสอบถามข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่ทาง Triumph Thailand สำหรับรถในคอลเลคชั่น Triumph Bonneville Stealth Editions นี้

อ่านเพิ่มเติม : Triumph Thruxton Final Edition เฉลิมฉลองไอคอนรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นสุดท้าย

อ่านเพิ่มเติม : Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X เปิดราคาขายไทยต่ำ 2 แสนตามคาด

อ่านเพิ่มเติม : รีวิว Triumph Speed Twin 1200 คลาสสิคโมเดิร์นขุมพลัง 1,200 ซี.ซี.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก 3 นักบิดไทยในการแข่งขัน MotoGP ที่บุรีรัมย์ ทำความรู้จัก 3 นักบิดไทยที่คุณจะได้เชียร์ในการแข่งขัน MotoGP ที่บุรีรัมย์ 2023 ก่อนเกมส์การแข่งขันสุดมันอย่าง MotoGP 2023 ในประเทศไทยจะเริ่มต้นขึ้น เราอยากจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเหล่านักบิดสัญชาติไทยที่พวกเราชาวไทยจะได้เห็นพวกเขาลงเปิดคันเร่งกันในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในศึก MotoGP 2023 กับสนามที่ 17 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 ตุลาคม 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ จ.บุรีรัมย์ รายการแข่งขันที่ไม่ได้มีแค่ MotoGP สำหรับใครที่เป็
Honda Monkey 56th Anniversary Custom Edition Honda เปิดตัว Monkey 56th Anniversary Custom Edition สีเทาใหม่สไตล์ Grey Ray! อย่างที่เราทราบกันดีว่า Honda Monkey ถือเป็นอีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากทาง Honda ที่ได้มีมาตั้งแต่ปี 1967 จวบจนปัจจุบันตำนานดังกล่าวก็ยังคงไม่จางหายไปไหน เพราะเจ้าลิงน้อยในยุคปัจจุบันได้ถือกำเนิดขึ้นมาอีกครั้งกับขุมพลังเครื่องยนต์ที่มาพร้อมสมรรถนะขนาด 125 ซี.ซี. ในยุคปัจจุบัน และอย่างที่เราทราบกันดีว่า Honda Monkey นั้นได้มีรถรุ่นพิเศษเกิดขึ้นมาอย่างมากมายตลอดช่วงหลาย
ตำนานราชาร็อคแอนด์โรล “Elvis Presley” และความหลงใหลในรถ Triumph ของเขา! ตำนานราชาร็อคแอนด์โรล “Elvis Presley” และความหลงใหลในรถ Triumph ของเขา! สำหรับค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษอย่าง Triumph Motorcycle นั้นพวกเขาได้มีประวัติศาสตร์ และตำนานมาอย่างยาวนาน ซึ่งเรื่องที่เรากำลังจะเปิดเผยให้คุณได้ทราบกันในหน้าประวัติศาสตร์ของ Triumph Motorcycle ในวันนี้นั้นอาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันมาก่อนระหว่างความเกี่ยวข้องกับนักร้องระดับตำนานของโลกอย่าง Elvis Presley (เอลวิส เพรสลีย์) และ
QJMotor TQ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดคุ้มสัญชาติจีน QJMotor TQ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์สวย เน้นการใช้งานภายในเมือง! ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีน QJMotor ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยเฉพาะการเติบโตอย่างต่อเนื่องนอกประเทศบ้านเกิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรปและบางส่วนของเอเชีย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังได้มีการประกาศว่า QJ Motor จะเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาผ่านข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ SSR Motorsports อีกด้วย และล่าสุด QJMotor ก็ได้นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของพวกเขาอีก 1 รุ่นอย
สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า P1 จาก Infinite Machine สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า P1 จาก Infinite Machine ที่เรียบง่ายแต่ดูล้ำสมัยสุด ๆ ในปัจจุบันมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเดินทางในเมืองใหญ่ไปแล้ว โดยเฉพาะฝั่งของประเทศในโซนยุโรปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนอกจากสมรรถนะ ความคุ้มค่าในการใช้งานแล้ว ในตอนนี้เรื่องของงานดีไซน์ก็เริ่มมีความหลากหลาย และแตกต่างมากขึ้นด้วยเช่นกันอย่างเช่น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า P1 จาก Infinite Machine คันนี้ งานดีไซน์อันโดดเด่น ในแง่ของส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Triumph Bonneville
เช็คทันที