H.O.G. Rally 2024 งานสุดยิ่งใหญ่ที่คน Harley ต้องไม่พลาด!

H.O.G. Rally 2024 งานสุดยิ่งใหญ่ที่คน Harley ต้องไม่พลาด!

H.O.G. Rally 2024 งานสุดยิ่งใหญ่ที่คน Harley ต้องไม่พลาด!

H.O.G. Rally 2024 คืองานที่จะชวนบรรดาเหล่าไบค์เกอร์ชาว Harley-Davidson ออกไปปลดปล่อยจิตวิญญาณ พร้อมมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดเหวี่ยงไปกับ AAS Harley-Davidson ตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson อย่างเป็นทางการ กับงานที่มีชื่อว่า H.O.G. Rally ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ 16 มีนาคม นี้ 

  • งานที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้
  • งานที่รวบรมรถ Harley-Davidson ทุกรุ่นให้คุณได้ชม
  • เจ้าภาพภายในงานปีนี้
  • อยากไปร่วมงานง่ายนิดเดียว

งานสุดยิ่งใหญ่ของคนรัก Harley

งานที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้

สำหรับในปีนี้ H.O.G. Rally 2024 จะเนรมิตเมืองคาวบอยทั้งเมือง มาไว้ที่โบนันซ่า เขาใหญ่  ซึ่งบรรยากาศงานในครั้งนี้จะถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกผ่านช่องทางของ Harley-Davidson Asia โดยภายในงานจะมาพร้อมทั้งคอนเสิร์ตสุดมันจากเจ้าพ่อวงการแร็ปเปอร์เมืองไทย อย่าง “Joey Boy”  พร้อมวง “Trix 'O' Treat” และ “Sixty Ninth” ก็มาร่วมสร้างบรรยากาศเพลงในยุค 90 ให้เหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในเมืองคาวบอย  

สนุกแน่นอน

งานที่รวบรมรถ Harley-Davidson เกือบทุกรุ่นให้คุณได้ชม

แน่นอนว่าภายในงานครั้งนี้คุณจะได้พบเจอกับรถ Harley-Davidson ชนิดที่เรียกได้ว่าเกือบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น รถรุ่นใหม่ในปี 2024 ที่ได้ทำการเปิดตัวกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง The All New Road Glide , The All New Street Glide , Fat Boy , Softail Standard  สีใหม่ประจำปี 2024 และยังมีข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับรถปี 2023 เฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ CVO Road Glide 

The All New  Road Glide

CVO Street Glide , Road King Special , Street Glide ST , Ultra Limited , Sport Glide , Heritage , Low Rider S , Fat Boy , Breakout 117 , Nightster พร้อมชมนิทรรศการ THE LEGEND OF AMERICAN DREAMIN ที่จะนำรถ Harley-Davidson โบราณรุ่นหายากมาจัดแสดงให้เราได้ชมอีกด้วย   

รถรุ่นใหม่ภายในงานมากมาย

เจ้าภาพภายในงานปีนี้

สำหรับเจ้าภาพในการจัดงานในครั้งนี้คือ นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์  Managing Director  ของ AASHarley-Davidson Group ได้บอกว่าในฐานะเจ้าภาพหลักของการจัดงานครั้งนี้ว่า  "งาน H.O.G. Rally­” 2024 นี้ ถือเป็นงานรวมพลคนรัก Harley-Davidson ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปี โดยเราคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเรา ที่ให้การสนับสนุน Harley-Davidsonมาโดยตลอด และเป็นโอกาสให้เหล่าไบค์เกอร์ ได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างมิตรภาพ เป็น Community ของผู้ที่คลั่งไคล้ในมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม H.O.G. จากทั่วประเทศไทย และ MC Club ต่าง ๆ อีกคับคั่ง

นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์  Managing Director ของ AASHarley-Davidson Group 

อยากไปร่วมงานง่ายนิดเดียว

นอกจากนี้ นายกรภัค  มิกานนท์ Dealer Principal ได้กล่าวอีกว่า H.O.G. Rally 2024  “Wild Wild West”  เป็นการจัดร่วมกัน ระหว่าง AAS Harley-Davidson Group กับ H.O.G. AAS Bangkok , Pattaya , และ Metro Bangkok Chapter ที่ตั้งใจให้งานนี้ เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของคนที่รัก และชื่นชอบในรถ Harley-Davidson โดยงานนี้เหมาะกับทุกคน จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมงานกันเยอะ ๆ

งานนี้บอกเลยห้ามพลาด

ทั้งคนที่รักใน Harley-Davidson , ไบค์เกอร์ , ผู้ที่ชื่นชอบความมันส์  และครอบครัว เพราะมี โซน Carnival สำหรับเด็ก ๆ  โซน Market ที่มีแต่ของเก๋ ๆ  ให้เลือกช๊อป และของอร่อย ๆ  อีกเพียบ  เหล่า H.O.G.  Harley-Davidson Lover และ Biker ทั่วไทย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วชวนแกงค์ และครอบครัวของคุณ  ออกสตาร์ท มาตะลุยดินแดนคาวบอย ในงาน H.O.G. Rally 2024 ที่โบนันซ่าเขาใหญ่ ล้อหมุนพร้อมกันทั่วประเทศ 16 มีนาคม นี้ห้ามพลาด  

โดยสามารถจองบัตรได้ที่ : Facebook  : https://www.facebook.com/AASHarleyDavidson/ และ Line Official Account: @aasharley

อ่านเพิ่มเติม : 2024 Harley-Davidson เผยโฉม CVO ใหม่ 4 รุ่นรวด

อ่านเพิ่มเติม : รีวิว 2023 Harley-Davidson Nightster ลุคเท่ ขี่ง่าย คล่องตัว ราคาสบายกระเป๋า

อ่านเพิ่มเติม : LiveWire S2 Del Mar มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากแบรนด์แม่อย่าง Harley-Davidson เปิดขายแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

2024 Honda Africa Twin มาพร้อมการอัพเกรดใหม่! 2024 Honda Africa Twin มาพร้อมการอัพเกรดใหม่! Honda Africa Twin สุดยอดรถแอดเวนเจอร์เรือธงจากค่ายปีกนกอย่าง Honda สำหรับในปี 2024 นี้พวกเขากลับมาพร้อมการอัพเกรดใหม่ ซึ่งสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยอยู่บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากลวดลายกราฟิกใหม่แล้วตัวรถยังได้มีการอัพเกรดในเรื่องของระบบกันสะเทือน และระบบเบรกใหม่อีกด้วย การอัพเกรดในปี 2024 สี ราคา และการวางจำหน่าย การอัพเกรดในปี 2024 สำหรับในปี 2024 Honda Africa Twin จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบในพิกั
Brembo ตั้งโรงงานในไทยเพื่อรองรับตลาดเอเชียที่ใหญ่ขึ้น! Brembo ตั้งโรงงานในไทยเพื่อรองรับตลาดเอเชียที่ใหญ่ขึ้น! สำหรับระบบเบรกอย่าง Brembo ได้รับการยอมรับ และมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องของเบรกตั้งแต่รถสปอร์ตสมรรถนะสูงสุด ไปจนถึงรถมอเตอร์ไซค์สุดล้ำสมัย รวมไปถึงรถ UTV และรถ ATV ที่สมบุกสมบัน ซึ่งทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเทคโนโลยีการเบรกของ Brembo นั้นได้รับการยอมรับในวงกว้างขนาดไหน การเปลี่ยนแปลงของ Brembo การลงทุนในประเทศไทย ความสำคัญของ Brembo ในตลาดเอเชีย การเปลี่ยนแปลงของ Brembo เมื่อก่อนนั้นผล
Alpinestars Supertech R10 หมวกกันน็อคระดับ MotoGP! Alpinestars Supertech R10 หมวกกันน็อคระดับ MotoGP! เมื่อพูดถึงอุปกรณ์สำหรับขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ เราเชื่อว่าไบค์เกอร์ทั้งหลายต่างต้องรู้จักกับแบรนด์อย่าง Alpinestars หรือต้องเคยได้ยินชื่อของแบรนด์นี้กันมาบ้าง เพราะชื่ออย่าง AStars นั้นได้รับการยอมรับจากนักแข่ง และผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จากทั่วทั้งโลกโดยเฉพาะจากบรรดานักแข่งชั้นนำของโลก ซึ่งในปีนี้ Alpinestars ก็ได้มาพร้อมกับหมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่าง Alpinestars Supertech R10 ครั้งแรกกั
หมวกกันน็อครุ่นล่าสุด ID ZRO กับราคาที่เอื้อมถึงได้เพียง 2,590 บาทนั้น! หมวกกันน็อครุ่นล่าสุด ID ZRO กับราคาที่เอื้อมถึงได้เพียง 2,590 บาทนั้น! หมวกกันน็อคถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่บรรดาเหล่าไบค์เกอร์อย่างเรา ๆ จะขาดไปไม่ได้เลย และในตลาดเมืองไทยเองก็มีหมวกกันน็อคให้เราได้เลือกใช้งานกันอยู่มากมายหลายยี่ห้อ ซึ่งวันนี้ทาง AutoFun Thailand จะขอพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกับหมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุดจาก ID Helmets อย่าง ID ZRO ที่มีทั้งความสวยงาม ความปลอดภัย และราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายกัน หมว
3 รถวิบากจาก 3 ค่ายผู้ผลิตที่น่าจับตามองในปี 2024! 3 รถวิบากจาก 3 ค่ายผู้ผลิตที่น่าจับตามองในปี 2024! ดูเหมือนว่าในปี 2024 นี้อยู่ ๆ ตลาดของรถมอเตอร์ไซค์วิบากก็คึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อได้มีผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง Triumph และ Ducati กระโดดเข้ามาร่วมวงด้วยในปีนี้ นั่นจึงทำให้รถมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มนี้ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่า Ducati นั้นร้อนแรงมากเพียงใดในการแข่งขัน MotoGP ซึ่งเป็นไปได้เช่นเดียวกันว่า Ducati หวังที่จะครองแชมป์ในตลาดโมโตครอส หรือรถวิบากด้วยเช่นเดียวกัน Triumph TF 2

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Harley-Davidson CVO
เช็คทันที