Test Ride 2021 Yamaha TMAX 560 Tech MAX ซิ่งในเมืองก็ได้ ใช้เดินทางไกลยิ่งโคตรดี!

 TMAX 560 Tech MAX

539,000 บาท

Yamaha TMAX คือรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมที่ทำตลาดมาอย่างยาวนาน และมีชื่อเสียงในระดับโลกถึงด้านสมรรถนะ และการดีไซน์อันสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ และแน่นอนว่าในปี 2021 นี้ เจ้าสกู๊ตเตอร์ตัวแรงคันนี้ก็ได้มาพร้อมโฉมใหม่ และชื่อรหัสที่ต่างไป รวมไปจนถึงสมรรถนะที่ถูกเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดจะมีอะไรกันบ้างเราไปชมกันเลย

Yamaha TMAX 560 Tech MAX

แรกพบสบตา

ต้องบอกเลยว่าครั้งแรกที่เราได้เห็นเจ้า Yamaha TMAX 560 Tech MAX นั้นบอกได้คำเดียวว่ามันดูดี และให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมสุด ๆ ซึ่งด้านหน้าเปลี่ยนมาใช้เป็นไฟ LED แล้วหลังจากที่ในตัว 530 เป็นหลอดฮาโลเจน

ไฟหน้าใหม่หลอด LED

นอกจากนี้ยังมาพร้อมไฟเบรกอันเป็นเอกลักษณ์ที่เราชอบสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อเรากำเบรกไฟจะโชว์ขึ้นมาเป็นรูปตัว T ซึ่งเป็นอะไรที่เท่มาก ๆ

ไฟเบรกรูปตัว T สุดเท่ตรงรุ่น

ส่วนสีของตัวรถที่ใช้เป็นสีเทาตัดดำนั้นช่วยส่งเสริมให้ตัวรถดูหรูหรา และให้ความสปอร์ตได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 สียอดนิยมของเทรนด์รถในปีนี้เลย ซึ่งเราก็ชอบมันเอามาก ๆ เลยสำหรับสีนี้

สีนี้กำลังมา

Yamaha TMAX 560 Tech MAX และ Yamaha TMAX 560 กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่าง

อย่างที่เรารู้กันว่า Yamaha TMAX โฉมปี 2021 นี้มีให้เราได้เลือกกันถึง 2  รุ่น ซึ่งนอกจากราคาที่แตกต่างแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มาก็แตกต่างด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะขอพูดถึงสิ่งที่มีในตัวท็อปอย่างเจ้า Tech MAX ก่อนแล้วกันว่าหากคุณยอมจ่ายในราคาที่แพงขึ้น คุณจะได้อะไรเพิ่มขึ้นมาจากตัว Yamaha TMAX 560 รุ่นธรรมดากันบ้าง

Yamaha TMAX 560 รุ่นธรรมดา

อย่างแรกสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้มาก็คือชิวบังลมด้านหน้าที่สามารถปรับไฟฟ้าได้ ซึ่งในตัวธรรมดาไม่มี ซึ่งสำหรับการใช้งานจริงนั้นบอกได้เลยว่าดีสุด ๆ เพราะเมื่อคุณขับขี่ด้วยย่านความเร็วที่เกินกว่า 100 กม./ชม. คุณจะเริ่มโดนแรงลมปะทะตัว แต่เมื่อคุณยกชิวด้านหน้าขึ้นจนสุดแรงลมปะทะจะหายไปในทันที ซึ่งชิวด้านหน้าของเจ้า Tech MAX คันนี้ตัดลมได้ดีมาก ๆ เรียกได้ว่าขี่ได้ชิว ๆ แบบไม่เหนื่อยเลยสำหรับการเดินทางไกล และหากขับขี่ภายในเมือง หรือย่านความเร็วที่ต่ำกว่านั้น คุณก็แค่ปรับชิวลงเพื่อสัมผัสแรงลมให้ได้เย็นชื่นใจกันแบบสบาย ๆ 

ชิวหน้าปรับไฟฟ้า

ต่อมาก็คือระบบ Cruise Control หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่มาให้คุณได้เลือกใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการเดินทางไกล ซึ่งมันเวิร์คมาก ๆ สำหรับการเดินทางบนถนนหลวงข้ามจังหวัด ที่คุณไม่ต้องควบคุมคันเร่งอยู่ตลอดเวลาช่วยให้คุณสามารถเพลินเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทางได้อย่างสบายใจ 

ระบบ Cruise Control ให้คุณได้ชมวิว 2 ข้างทางได้แบบสบาย ๆ

ระบบอุ่นมือ และเบาะอุ่น ถึงแม้ระบบนี้ในประเทศไทยจะไม่ค่อยได้ใช้งานมากนัก แต่เชื่อเราเหอะว่ามีไว้มันก็ดี หากคุณเคยขี่รถสัมผัสอากาศหนาวบนยอดดอยของเมืองไทยมาคุณจะเข้าใจ ว่ายามออกทริปมันช่วยได้เยอะจริง ๆ 

แฮนด์อุ่นเบาะอุ่นมีไว้ใช้ ดีกว่าเวลาต้องใช้แล้วไม่มี

ซึ่งระบบทั้งหมดนี้คุณสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านปุ่มควบคุมที่อยู่ตรงบริเวณแฮนด์บาร์ด้านซ้ายทั้งหมด

ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้ว

ซี.ซี. ที่เพิ่มขึ้น

Yamaha TMAX 560 Tech MAX มาพร้อมเครื่องยนต์ 562 ซี.ซี. แบบ 2 สูบเรียง 4 วาล์ว DOHC 4 ระบายความร้อนด้วยน้ำ กับแรงม้า 47 ตัวที่ 7,500 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 55.7 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบ/นาที ซึ่งหากดูจากข้อมูลของเจ้า TMAX 560 คันนี้มันมี ซี.ซี. ที่เพิ่มขึ้นมาถึง 30 ซี.ซี. จาก TMAX 530 ตัวเก่า พร้อมกับแรงม้าอีก 2 ตัว ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลต่อการขับขี่อย่างแน่นอน 

เครื่องยนต์เพิ่มขึ้นมา 30 ซี.ซี. จากรุ่นเก่า

ซึ่งกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มมานี้ ช่วยส่งผลให้รอบเครื่องยนต์ และแรงบิดในรอบต้นมาเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม. ได้ภายในเวลาเพียง 7  วินาทีเท่านั้น ซึ่งนอกจากรอบเครื่องยนต์ที่มาเร็ว และจัดจ้านแล้ว การต่อความเร็วในแต่ละช่วงย่านยังทำได้อย่างสมูท และไม่เกิดอาการกระตุกให้เห็นเลยแม้แต่น้อย นี่จึงทำให้เจ้า Yamaha TMAX 560 Tech MAX คันนี้ขี่สนุกมาก ๆ

ขี่สนุกบิดติดมือสุด ๆ

ระบบเบรก และช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพ

Yamaha TMAX 560 Tech MAX มาพร้อมดิสก์เบรกด้านหน้าแบบคู่ขนาด 267 มม. พร้อมดิสก์เบรกเดี่ยวด้านหลังขนาด 282 มม. ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรก ABS ช่วยให้คุณหยุดรถได้อย่างมั่นใจ ซึ่งเราทดลองหวดมันมาแล้วเชื่อเราเหอะว่าเบรกเดิมติดรถก็เพียงพอ แถมการทำงานของระบบเบรกอย่าง ABS เมื่อทำการกดเบรกหนัก ๆ ก็สามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดี

ดิสก์หน้าคู่เอาอยู่แน่นอน

ระบบกันสะเทือนด้านหน้ามาพร้อมโช้คอัพแบบ Up Side Down ขนาด 41 มม. โช้คอัพด้านหลังแบบเดี่ยวLimk-Type ทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม ซึ่งช่วงล่างของเจ้า Yamaha TMAX 560 Tech MAX คันนี้นิ่มนวลสุด ๆ ขณะขับขี่เราลองรูดผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ในย่านความเร็ว 120 กม./ชม. ดูผลปรากฏว่ารถยังคงนุ่มนวลและไม่เสียอาการแต่อย่างใด รวมไปถึงการขับขี่เข้าโค้งด้วยความเร็วสูงตัวรถก็ยังคงนิ่ง สมูท และไม่มีอาการโยนให้เห็นเลย ซึ่งเราประทับใจกับช่วงล่างเดิม ๆ ของมันเอามาก ๆ มันทำออกมาได้ดีจริง ๆ 

ช่วงล่างนุ่มสุด ๆ

ผลจากการทดสอบขับขี่ใช้งานจริง

สำหรับทริปนี้เราได้ทำการขับขี่ใช้งานจริงทั้งภายในตัวเมือง และการใช้งานในรูปแบบของการเดินทางไกลรวมระยะทางกว่า 250 กม. มาเริ่มกันด้วยสัมผัสแรกที่ขึ้นคร่อมบนตัวรถที่ให้ท่าทางการนั่งที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณวางเท้าขนาดใหญ่ที่ให้คุณสามารถยืดเหยียดปลายเท้าได้เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าขณะขับขี่ ด้วยท่านั่งขับขี่ที่เกือบเยียดเท้าตรงแล้ว

ท่านั่งที่ผ่อนคลาย

รวมไปถึงเบาะนั่งแบบ 2 ตอนขนาดใหญ่ที่แยกส่วนระหว่างผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนเอาไว้อย่างชัดเจน เบาะมีความหนา และนุ่ม ซึ่งเรากล้าพูดได้เลยว่าขี่ยาว ๆ หวดรวดเดียว 200 กม. คุณก็ยังไม่เกิดอาการเมื่อยล้าแต่อย่างใด แต่จะติดอยู่ตรงที่ด้วยความที่เบาะมีขนาดที่กว้าง ทำให้คนที่มีความสูง 170 ซม. อย่างเรา เมื่อทำการจอดรถก็ยังต้องเขย่งปลายเท้าเลย ซึ่งหากผู้ที่มีความสูงน้อยกว่านี้ก็อาจจะต้องเอนตัวช่วยในการจอดกันซักหน่อย

เบาะนั่งกว้างสบายทั้งผู็ขับขี่ และผู้ซ้อน

ชิวหน้าไฟฟ้าเด็ดสุดตัดลมได้เป็นอย่างดี ช่วยให้การขับขี่ทางไกลสนุก และไม่เหนื่อย แต่หากคุณรู้สึกร้อนเมื่อไหร่ก็แค่ปรับชิวหน้าลงมา คุณก็จะกลับมาโดนแรงลมปะทะตัวได้เหมือนเดิม ซึ่งทั้งหมดคุณสามารถปรับขึ้นลงได้ตลอดเวลาตามความต้องการเพียงกดปุ่มควบคุมตรงแฮนด์บาร์ด้านซ้าย

ชิวด้านหน้าเลือกปรับได้ตามความชอบ

ช่องเก็บสัมภาระขนาดโคตรใหญ่ใต้เบาะที่สามมารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้แบบสบาย ๆ 1 ใบ แต่หากเป็นหมวกแบบครึ่งใบนั้นก็ใส่ไปได้เลย 2 ใบทั้งของผู้ขับขี่ และผู้ซ้อน

ช่องเก็บสัมภาระใหญ่จุใจ

เครื่องยนต์ทรงพลังขี่สนุก รอบเครื่องยนต์มาตามสั่ง พร้อมโหมดการขับขี่ที่มีมาให้เลือกใช้ 2 โหมด บิดสั่งได้ดั่งใจ พร้อมระบบ Traction Control System ที่ช่วยป้องกันล้อหมุนฟรีนั้นสามารถตอบสนอง และทำงานได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณเจอทราย หรือกองใบไม้บนพื้นถนน เรียกว่าเปิดคันเร่งได้สุด ๆ แบบไม่ต้องกลัวกันเลย

โหมดการขับขี่ 2 โหมดให้เลือกใช้

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้เรายืนพื้นที่ความเร็ว 100-120 ได้แบบสบาย ๆ แต่ช่วงถนนโล่งเราลองเปิดคันเร่งแบบยาว ๆ แค่เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นมาตรวัดความเร็วก็ตวัดขึ้นไปที่ตัวเลข 160 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า Yamaha TMAX 560 Tech MAX คันนี้สามารถบิดได้แบบหมดปลอกอย่างแน่นอน ซึ่งเราขอย้ำว่านี่คือรถเดิม ๆ ยังไม่ได้ผ่านการโมดิฟายใด ๆ ทั้งสิ้น

รอบเครื่องยนต์มาเต็ม ทำความเร็วได้หายห่วง

ช่วงล่างนิ่มนวลประดุจนั่งอยู่บนโซฟา ซึ่งเราคิดแบบนั้นจริง ๆ เพราะคุณสามารถรูดผ่านฝาท่อ หรือพื้นผิวถนนที่ไม่ราบเรียบได้แบบสบาย ๆ แทบจะไม่รู้สึกเลยด้วยซ้ำถึงแรงสั่นสะเทือน ซึ่งเรามองว่าสำหรับโช้คอัพเดิมติดรถทำได้ขนาดนี้ถือว่าโอเคเลย นอกจากนี้การเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงก็สามารถทำได้อย่างมั่นใจ เพราะตัวรถไม่แสดงอาการให้เห็นแต่อย่างใด ทำให้เราสามารถขี่เล่นโค้งได้อย่างสนุก และมั่นใจ

ช่วงล่างนิ่ง และหนึบ

ด้วยรูปร่างที่ใหญ่โตทำให้หลายคนสงสัยว่าการขับขี่ใช้งานภายในเมืองจะลำบากไหม ซึ่งเราก็จะตอบแบบตรง ๆ ว่าหากคุณทำความคุ้นชินกับตัวรถได้แล้วไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณจะกะระยะการมุด และลัดเลาะไปได้แบบสบาย ๆ สำหรับการขับขี่ใช้งานภานในเมืองจะต้องระวังก็แค่ช่องที่แคบมาก ๆ จนเกินไป เพราะตัวกระจกด้านหน้าของตัวรถอาจจะไปโดนรถคันข้าง ๆ เอาได้ เพราะส่วนกระจกของเจ้า TMAX คันนี้เป็นส่วนที่กว้างที่สุดแล้วบนตัวรถ 

กระจกคู่หน้าที่ต้องระวังหากต้องมุดภายในเมือง

อีกอย่างถ้าจะมีปัญหาก็คงจะเป็นเรื่องที่จอดรถ เพราะในกรุงเทพฯ นั้นอย่างที่เรารู้กันว่าที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะเป็นตลาด หรือตามห้างสรรพสินค้านั้น ที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ทั้งเล็ก และแคบมาก ๆ นอกจากจะเป็นห้างที่มีโซนสำหรับจอดรถบิ๊กไบค์หน่อยก็สบายไป ซึ่งก็คงต้องคิดดี ๆ ก่อนออกจากบ้านว่าหากเอาเจ้า TMAX ออกไปไหนมาไหนในตัวเมืองจะมีที่จอดให้มันหรือเปล่า เพราะอย่างเราเองขนาดอยู่ห้องคอนโดก็ยังแอบจอด หรือเข้าออกลำบากเลย

สมกับความเป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม

สุดท้ายนี้เราบอกได้คำเดียวว่าเรารักมัน เพราะ Yamaha TMAX 560 Tech MAX เป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ครบเครื่องสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นความสบาย ความแรง หรือรูปทรงดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งหากมองไปถึงราคา และประสิทธิภาพที่ตัวรถทำออกมาได้นั้นเรามองว่ามันคุ้มค่าสมราคา ซึ่งทั้งหมดนี้เราอยากจะบอกว่าคุณยังไม่ต้องเชื่อเราก่อน จนกว่าคุณจะได้ไปลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง!

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง! เมื่อมีรถยนต์ไฟฟ้า และรถมอเตอร์ไซค์ออกสู่ท้องถนนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จเร็วของยานยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ แน่นอนว่ามีสถานีชาร์จไฟฟ้าหลายร้อยแห่งกระจายอยู่ตามเมืองส่วนใหญ่ทั่วโลก แต่กลับกันในเส้นทางข้ามรัฐ หรือทางด่วนทั้งหลายกลับยังมีจุดชาร์จเหล่านี้อยู่น้อยมาก ๆ ซึ่งด้วยจุดนี้เองทำให้ยุโรปจำเป็นต้องออกกฎหมายเพื่อเพิ่มจุดชาร์จเหล่านี้อย่างรวดเร็วบนทางหลวงระหว่างรัฐต่าง ๆ กฎหมาย

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย!

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย! หลังสร้างกระแสฮือฮาครั้งใหญ่ให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาส 400cc ได้คึกคัก กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph Motorcycle ได้แก่ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ถือเป็นน้องเล็กสุดของแบรนด์ ที่ตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดจ่อ กับราคาที่เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม และการทดสอบการขับขี่บนถนนจริง ดังนั้นก่อนที่จะได้ยลโฉม และสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ จะขอพา

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล!

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล! Gogoro ผู้บุกเบิกเทคโนโลยียานยนต์ด้วยไฟฟ้า และแบตเตอรี่จากไต้หวันได้ออกมาประกาศความร่วมมือกับ Muji แบรนด์ไลฟ์สไตล์อันโด่งดังของประเทศญี่ปุ่น ถึงความร่วมมือโดยตรงกับ Naoto Fukasawa ดีไซเนอร์ชื่อดังของ Muji โดยที่ความร่วมมือดังกล่าวได้ให้กำเนิดรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ รวมถึงสินค้าแบรนด์ร่วมอีกมากมาย ซึ่งทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Recycling for Good” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการรีไซเคิลขยะพ

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต!

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต! ดูเหมือนว่าในตอนนี้ประเทศจีนจะยึดหัวหาดในเรื่องการผลิตยานยนต์โลกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะความร่วมมือระหว่างยุโรป และจีนทางด้านยานยนต์ในปัจจุบันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติทั่วไปแล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งการออกแบบ รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตในยุโรปนั้นมีราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการให้ประเทศต้นทางอย่างยุโรปเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ แต่ส่งไปผลิตที่ประเทศจีนนั้นดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมหาศาล Mash

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว!

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว! สำหรับทาง Harley-Davidson ที่ในตอนนี้ดูเหมือนจะหันมาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กมากขึ้นอย่าง Harley-Davidson X440 ที่ได้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไปในประเทศอินเดียก่อนหน้านี้ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เล็กที่สุดของทาง Harley-Davidson ที่มีวางจำหน่ายในตอนนี้ หลังจากที่ได้ผ่านช่วงราคาแนะนำมาแล้ว ดูเหมือนว่าทาง Harley-Davidson อินเดียได้ออกมาประกาศราคาใหม่ของมันอย่างเป็นทางการสำหรับการวางจำหน่ายโดยทั่วไปแล้ว ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha YZF R1

THB 899,000 - 1,149,000

ดูรุ่นรถ
MV Agusta

MV Agusta F4

THB 1,750,000

ดูรุ่นรถ
KTM

KTM RC 390

THB 239,800

ดูรุ่นรถ
Royal Enfield

Royal Enfield Meteor 350

THB 169,900

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 569,000

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Raider J Crossover

THB 46,250

ดูรุ่นรถ
Yamaha Xmax 300
เช็คทันที