>>>2020 Royal Enfield Himalayan
Continental GT 650 Standard |
227,700 บาท
Continental GT 650 Custom
230,500 บาท
Continental GT 650 Special
232,800 บาท
2021 Royal Enfield Continental GT 650 คือรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์เรโทรคาเฟ่สุดเท่ กับเครื่องยนต์สูบคู่อันทรงพลัง ที่เหมาะแก่การ Custom เป็นอย่างยิ่ง
2021 Royal Enfield Continental GT 650 มาพร้อมไฟหน้าดวงกลมโตขนาดใหญ่อันโดดเด่น สไตล์วินเทจ
โดดเด่นด้วยรูปทรงถังน้ำมันแบบหยดน้ำที่มาพร้อมความจุ 12.5 ลิตร
แน่นอนว่าสไตล์เรโทรคาเฟ่ก็ต้องมาพร้อมแฮนด์บาร์จับโช้ค ให้ท่าทางการขับขี่แบบหมอบต่ำเท่านั้น
เรือนไมล์ทรงกลมแบบคู่ที่แยกระหว่างวัดรอบเครื่องยนต์ และอัตราความเร็วไว้อย่างชัดเจน มองง่ายทุกการเดินทาง
เบาะนั่งหนังแบบตอนเดียวเดินด้ายสวยงาม มาพร้อมครอบเบาะท้าย หรือตูดมดที่เราเรียกกัน ซึ่งช่วยบ่งบอกถึงความเป็นรถสไตล์นี้ได้เป็นอย่างดี
2021 Royal Enfield Continental GT 650 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ขนาด 648 ซี.ซี. SOHC 4วาล์ว/สูบ ระบายความร้อนด้วยออยล์คูลเลอร์
ให้กำลังสูงสุด 47 แรงม้าที่ 7,250 รอบ/นาที พร้อมแรงบิด 52 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบ/นาที จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านชุดเกียร์แบบ 6 สปีด ซึ่งทำงานร่วมกับระบบสลิปเปอร์ครัช
2021 Royal Enfield Continental GT 650 มาพร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาดแกน 41 มม. พร้อมระยะยุบที่ 110 มม.
พร้อมระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบโช้คอัพคู่ที่มาพร้อมซับแทงค์กับระยะยุบที่ 88 มม.
ส่วนระบบเบรกของ 2021 Royal Enfield Continental GT 650 นั้นมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวที่ด้านหน้าขนาด 320 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรกจาก Bybre
ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับจานดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด240 มม. ซึ่งทั้งด้านหน้า และด้านหลังมาพร้อมกับระบบเบรกแบบ ABS
หากถามเรานี่คือรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการดีไซน์สุดเท่อีกหนึ่งคัน ซึ่งสำหรับสายเรโทรคาเฟ่คงจะเข้าใจกันดี ว่าเจ้า 2021 Royal Enfield Continental GT 650 คันนี้เหมาะแก่การนำไป Custom ตกแต่งมากแค่ไหน อีกทั้งสมรรถนะของเครื่องยนต์สูบคู่ 648 ซี.ซี. นั้นก็เพียงพอต่อการใช้งาน หรือเดินทางในชีวิตประจำวันแล้ว
แต่สิ่งที่คุณต้องรู้ไว้ก็คือรถสไตล์เรโทรคาเฟ่แบบนี้จะมีท่าทางการขับขี่ที่ไม่สะดวกสบายเท่าไหร่นัก เพราะเนื่องจากตัวผู้ขับขี่จะมีท่าทางที่ก้มหมอบต่ำอยู่ตลอดเวลานั่นเอง แต่หากคุณชอบรถสไตล์นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเรื่องแค่นี้ก็คงไม่ใช่ปัญหา
เครื่องยนต์ | |
เครื่องยนต์ | 2 สูบ SOHC 4 วาล์ว/สูบ |
ระบบระบายความร้อน | ออยล์คูลเลอร์ |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 648 ซี.ซี. |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ |
ระบบสตาร์ท | ไฟฟ้า |
ระบบขับเคลื่อน | โซ่-สเตอร์ 6 สปีด |
ระบบกันสะเทือน | |
โช้คอัพหน้า | เทเลสโคปิค 41 มม. |
โช้คอัพหลัง | สปริงคู่พร้อมซับแทงค์ |
ระบบเบรก | |
เบรกหน้า | ดิสก์เบรกคู่ 320 มม.+ABS |
เบรกหลัง | ดิสก์เบรกเดี่ยว 240 มม.+ABS |
ชุดล้อ | |
ล้อหน้า | 100/90 - 18 |
ล้อหลัง | 130/70 - 18 |
มิติตัวรถ | |
กว้าง X ยาว X สูง | 744 X 2,122 X 1,024 มม. |
น้ำหนักสุทธิ | 198 กก. |
ความจุถังน้ำมัน | 12.5 ลิตร |