Test Ride 2021 KTM 790 Adventure แอดเวนเจอร์ไบค์ที่ถูกสร้างมาเพื่อเอาใจคนเอเชีย ด้วยราคา 479,800 บาท

Test Ride 2021 KTM 790 Adventure (ทดสอบ เคทีเอ็ม 790 แอดเวนเจอร์) ราคา 479,800 บาท

>>>2021 KTM 790 Adventure R

ในปัจจุบันรถมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มแอดเวนเจอร์ไบค์เริ่มได้รับความสนใจที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องมาจากเหล่าไบค์เกอร์ต้องการรถที่สามารถพาพวกเขาลุยไปได้ในทุกเส้นทาง และสามารถขับขี่เดินทางได้ในระยะไกลแบบสบาย ๆ วันนี้ทาง AutoFun Thailand จึงมีรถที่รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจสายลุยเป็นแน่แท้นั่นก็คือเจ้า 2021 KTM 790 Adventure นั่นเอง หากพร้อมแล้วออกไปลุยกับเราได้เลย

ดีไซน์ภายนอกมองปุ๊บรู้ปั๊บว่านี่คือ KTM

ครั้งแรกที่เราได้เห็นตัวจริงของเจ้า 2021 KTM 790 Adventure นั้นบอกได้เลยว่ามันใหญ่ และดูบึกบึนมาก ๆ เหมาะสมกับเป็นรถที่จะเอาไว้ใช้เดินทางไกลจริง ๆ แต่ที่ทำให้เราแปลกใจก็คือความสูงของมันที่บอกได้เลยว่าถูกใจคนไทยอย่างเราแน่นอนเพราะมันมีความสูงของเบาะแค่เพียง 880 มม. เท่านั้น ซึ่งส่วนสูงของเราแค่ 168 ซม. ยังสามารถค้ำรถได้แบบเต็มเท้ากันเลย

บึกบึน ใหญ่โต แต่ไม่สูง

นอกจากส่วนสูงแล้วไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารถ KTM ในตระกูล Adventure นั้นมันมาพร้อมกับชุดไฟด้านหน้าที่ไม่เหมือนค่ายไหนอย่างแน่นอนกับชุดไฟแบบ LED แบบโคมคู่แยก ซ้าย-ขวา พร้อมเส้นสายของไฟ Day Time Running Light ที่ส่องสว่างอย่างชัดเจนแม้ในตอนกลางวัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าไฟหน้าของเจ้า 2021 KTM 790 Adventure นั้นก็มีทั้งคนที่ชอบ และคนที่แอบขัดใจ แต่หากถามเรา เราชอบเพราะมันไม่เหมือนใคร เรามองว่ามันเท่ดีด้วยซ้ำไป

ไฟหน้าเป็นเอกลักษณ์

เรือนไมล์จอสี TFT มีทั้งความสวยงาม และข้อมูลของตัวรถที่แสดงค่าต่าง ๆ ให้เราได้ทราบอย่างครบถ้วน รวมไปถึงสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบลูธูทของโทรศัพท์ได้ทันที ช่วยให้การขับขี่ของเราในครั้งนี้เพลิดเพลินมากเลยทีเดียว เพราะมันสามารถควบคุมเพลงได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่มควบคุมตรงบริเวณแฮนด์ได้ซ้าย เรียกได้ว่าขี่ไปฟังเพลงไปชิว ๆ ครับงานนี้

เรือนไมล์ TFT ใช้งานง่าย สวยงาม

ท่าทางการขับขี่อันสะดวกสบาย

สำหรับ 2021 KTM 790 Adventure คันนี้นั้นมันมาพร้อมกับเบาะนั่งแบบ 2  ตอนที่แยกระหว่างผู้ขับขี่และผู้ซ้อนไว้อย่างชัดเจน ซึ่งตัวเบาะมาพร้อมความกว้าง หนา และนุ่ม ซึ่งทำให้การเดินทางของเราในครั้งนี้เป็นไปอย่างสบายสุด ๆ

เบาะนั่งกว้างสบาย

นอกจากตัวเบาะแล้วตัวรถยังมาพร้อมแฮนด์บาร์ทรงกว้าง ที่มีการวางตำแหน่งรับกับส่วนเบาะได้อย่างลงตัว ช่วยให้เราสามารถบังคับเลี้ยว และควบคุมตัวรถได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งชิลบังลมด้านหน้าขนาดใหญ่ก็ช่วยตัดแรงลมปะทะให้เราได้เป็นอย่างดี มันจึงเหมาะสมแล้วที่จะใช้เป็นรถสำหรับเดินทางท่องเที่ยว

แฮนด์บาร์ทรงกว้าง พร้อมชิวบังลมด้านหน้าขนาดใหญ่

เครื่องยนต์ขนาด 799 ซี.ซี. ขี่สนุก เดินทางสบาย

2021 KTM 790 Adventure มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC 8 วาล์วอันล้ำสมัยบรรจุเพลาลูกเบี้ยวขับเคลื่อนด้วยโซ่คู่ 4 จังหวะขนาด 799 ซี.ซี. พร้อมขุมพลังแรงม้าที่ 95 ตัว ซึ่งก็เพียงพอทั้งต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยวในระยะไกล

เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ เดินทางสบาย

ซึ่งสำหรับการเดินทางในครั้งนี้เราทำความเร็วยืนพื้นอยู่ที่ 140 กม./ชม. ได้แบบสบาย ๆ ส่วนจังหวะเร่งแซงนั้นตัวรถก็มีกำลังให้ใช้อย่างเหลือ ๆ แบบทันใจเพียงคุณเปิดคันเร่งไฟฟ้าเท่านั้น รอบเครื่องยนต์จะกวาดเข็มขึ้นไปอย่างไว ซึ่งความเร็วสูงสุดที่เราทำได้ในทริปนี้อยู่ที่ประมาณ 210 กม. /ชม. ซึ่งแค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับท้องถนนเมืองไทย

ทำความเร็วได้สบาย เปิดเป็นมา

เทคโนโลยีให้มาอย่างเยอะ แถมใช้งานได้ดีอีกด้วย

2021 KTM 790 Adventure มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่มากมาย ซึ่งข้อดีของเทคโนโลยีพวกนี้ก็คือมันช่วยให้มือใหม่ที่ไม่ถนัดรถลุย ๆ ในเส้นทางออฟโรดสามารถขับขี่รถประเภทนี้ได้ง่ายขึ้น และมีความมั่นใจยิ่งขึ้นนั่นเอง โดย 2021 KTM 790 Adventure เริ่มจากโหมดการขับขี่ที่มีให้คุณได้เลือกใช้กันถึง 3 โหมดการขับขี่ด้วยกันคือ 

มาพร้อม 3 โหมดการขับขี่

-โหมด Street ที่เหมาะสมกับการขับขี่ใช้งานทั่วไป บนทางดำ หรือการขับขี่ออกทริปเส้นทางออนโรดแบบยาว

-โหมด Rain เหมาะสมกับพื้นผิวถนนที่เปียกลื่น หรือการขับขี่ในขณะฝนตก

-โหมด Off-Road เหมาะกับเส้นทางดิน หรือการเข้าป่า หรือเส้นทางที่สมบุกสมบันขึ้นมาหน่อย 

โหมดการขับขี่เลือกได้ตามใจชอบ

โดยการทำงานของทั้ง 3 โหมดการขับขี่ของเจ้า 2021 KTM 790 Adventure คันนี้ถือว่าสามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดี และเหมาะกับการใช้งานในสภาพถนนที่หลากหลาย และแตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสม ณ ช่วงเวลานั้น ๆ

จะทางดำ หรือทางฝุ่นก็ไม่หวั่น

-ระบบ MTC ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถลซึ่งจะตอบสนองทันทีต่อองศาการเอียงเมื่อล้อหลังมีการหมุนไม่สอดคล้องต่อการขับขี่ ซึ่งระบบนี้ช่วยให้ตูดไม่ปัดเมื่อเราเข้าโค้งแล้วเกิดเปิดคันเร่งจนล้นนั่นเอง ซึ่งถือว่ามีประโยชน์ และทำให้ตัวผู้ขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้นด้วย

เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ หมดปัญหาเรื่องท้ายปัด

-ระบบเบรก ABS ที่สามารถใช้งานในโค้งได้อย่างปลอดภัย เพราะตัวรถจะทำการปรับแรงดันเบรกเองอัตโนมัติเพื่อให้สอดคล้องกับองศาการเอียง และความเร็วของตัวรถ เรียกได้ว่าเบรกในโค้งได้แบบหายห่วงสำหรับเจ้า 2021 KTM 790 Adventure คันนี้

ใช้เบรกในโค้งได้อย่างปลอดภัย

-ระบบ Off  Road ABS ที่จะตัดการทำงานของระบบเบรก ABS ในตัวล้อด้านหลังออก แต่ยังคงเหลือระบบ ABS ไว้แต่เพียงล้อด้านหน้าเท่านั้น เพื่อให้คุณสามารถขับขี่ไปบนเส้นทางออฟโรดได้อย่างอิสระ พูดง่าย ๆ ก็คือโหมดท้ายสไลด์นั่นเองสำหรับผู้ที่ต้องการความมัน

ปิด ABS เพิ่มความมันส์

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก เดิม ๆ ที่ให้มาเพียงพอแล้วต่อการเดินทาง

 2021 KTM 790 Adventure คันนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามันมาพร้อมช่วงล่างที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ อีกหนึ่งรุ่นเพราะตัวโช้คจาก WP ที่ให้มานั้นสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี

โช้คอัพจาก WP

โดยเราสามารถขี่ยืนพื้นที่ความเร็ว 140-160 กม./ชม. และรูดผ่านหลุมบ่อ หรืออุปสรรคต่าง ๆ บนท้องถนนไปได้เลยโดยที่ไม่ต้องเบรก หรือผ่อนคันเร่ง แม้กระทั่งกระโดดจ้ำข้ามคอสะพาน แล้วตัวรถตกลงพื้นด้วยความเร็วก็ไม่มีอาการส่าย หรือการสะบัดให้เห็นแต่อย่างใด

ช่วงล่างมั่นใจได้

ระบบเบรกที่นอกจากจะมาพร้อม ABS แล้วยังมาพร้อมระบบที่ช่วยให้คุณใช้เบรกภายในโค้งได้อีกด้วย ซึ่งจากการขับขี่ใช้งานนั้นคุณสามารถกำเบรก และเหยียบเบรกหนัก ๆ ด้วยความเร็วสูงได้ทันที

ระบบเบรก ABS ทำงานได้เป็นอย่างดี

เพราะระบบ ABS ที่ให้มาสามารถทำงานได้อย่างลื่นไหล จึงทำให้เรากล้าใช้เบรกหนัก ๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินโดยที่ตัวรถไม่เสียอาการแต่อย่างใด

สามารถใช้เบรกหนักได้

สรุป 2021 KTM 790 Adventure เหมาะกับใคร

เราต้องบอกตรงนี้ก่อนเลยว่า KTM 790 Adventure มีให้คุณได้เลือกอยู่ 2 รุ่นนั่นก็คือรุ่น KTM 790 Adventure ธรรมดาที่เราได้นำไปทดสอบกันในครั้งนี้ และเจ้า KTM 790 Adventure R ซึ่งเป็นตัวที่พูดง่าย ๆ เลยก็คือเป็นตัวลุยยกสูง ซึ่งความแตกต่างจะอยู่ที่ระบบกันสะเทือน และส่วนสูงของตัวรถ ที่ทางตัว R นั้นจะเน้นไปที่การลุย ๆ หนัก ๆ เป็นหลัก แต่ทาง KTM 790 Adventure คันนี้จะเน้นไปที่การขับขี่สไตล์ทัวริ่งบนถนนดำมากกว่า ซึ่งตรงนี้คุณก็ต้องตัดสินใจด้วยตัวเองว่าคุณใช้งานมันในเส้นทางไหนมากกว่ากัน วัตถุประสงค์ของคุณที่ซื้อคืออะไร คุณก็เลือกรุ่นนั้นไป

เหมาะกับสายชอบเที่ยว

กลับมาที่ KTM 790 Adventure มันเป็นรถที่เหมาะกับการเดินทางไกลสไตล์ทัวริ่งบนทางดำมาก ๆเนื่องจากตัวรถมีขนาดไม่สูง มีจุดส่วนถ่วงที่ต่ำ

บริเวณของตัวถังน้ำมันที่ถูกติดตั้งไว้ต่ำมีทั้งข้อดี และข้อเสีย

เพราะตัวของถังน้ำมันขนาดความจุ 20 ลิตรนั้นถูกวางไว้ในตำแหน่งที่ต่ำตรงบริเวณส่วนเท้าของเราเลย บวกกับกันสะบัดที่ถูกติดตั้งมานั้นทำให้เราสามารถเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงได้โดยที่ตัวรถไม่มีอาการใด ๆ ให้เห็นเลย ซึ่งเราก็ประทับใจในระบบช่วงล่างของเจ้า KTM 790 Adventure คันนี้เอามาก ๆ เลย

เล่นโค้งได้สนุก

ซึ่งนอกจากขี่ทัวริ่งได้แล้ว ในเส้นทางแอดเวนเจอร์ที่ต้องมีลุยบ้างรถคันนี้ก็สามารถทำได้ไม่แพ้กัน เพราะเพียงคุณเข้าสู่โหมด Off-Road แล้วเลือกปิดการทำงานของระบบเบรก ABS ในล้อหลังคุณก็สามารถสนุกกับมันในทางฝุ่นได้แบบเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่สามารถขับขี่ในเส้นทาง Endoro ได้โหดแบบอย่างตัวของ KTM 790 Adventure R ที่เกิดมาเพื่อลุยโดยเฉพาะ เพราะฝั่งนั้นจะได้เปรียบในเรื่องของช่วงล่าง และส่วนสูงที่เยอะกว่า ทำให้มันสามารถข้ามสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ภายในเส้นทางธรรมชาติได้ดีกว่า

ลุยได้อยู่

สรุปสั้นเลยก็คือ KTM 790 Adventure เหมาะกับการขี่ท่องเที่ยวบนทางดำแบบไกล ๆ ได้อย่างสบาย โดยที่คุณจะไม่มีอาการเหนื่อย หรือเมื่อยล้าให้เห็นแต่อย่างใด บวกกับถังน้ำมันขนาดใหญ่ของมันซึ่งทำให้คุณเดินทางได้ถึง 450 กม. ด้วยน้ำมันเพียง 1 ถัง และท่าทางการขับขี่ กับเบาะนั่งที่กว้างนุ่มสบาย รวมไปถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกใช้งานได้ตลอดเวลา นี่จึงถือเป็นรถทัวริ่งอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสำหรับคนเอเชียแบบเราเอามาก ๆ

เหมาะกับคนตัวเล็กสุด ๆ

Specifications 2021 KTM 790 

เครื่องยนต์

รูปแบบเครื่องยนต์

2 สูบ DOHC 8

ปริมาตรกระบอกสูบ

799 ซี.ซี. 

เกียร์

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบายความร้อน

น้ำ

ระบบสตาร์ท

สตาร์ตไฟฟ้า (มือ)

ระบบจุดระเบิด

Bosch

ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

หัวฉีด

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง

20 ลิตร

ระบบกันสะเทือน

ระบบกันสะเทือน ล้อหน้า

Up Side Down จาก WP

ระบบกันสะเทือน ล้อหลัง

โช้คอัพเดี่ยว จาก WP 

ระบบเบรก

ล้อหน้า

ดิสก์เบรกคู่ 320 มม.+คาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ

ล้อหลัง

ดิสก์เบรกเดี่ยว 260 มม.+คาลิปเปอร์ 2 ลูกสูบ

ชุดล้อ

 แบบวงล้อ

ซี่ลวด

 ขนาดยาง หน้า

21 นิ้ว

 ขนาดยาง หลัง

18 นิ้ว

มิติตัวรถ

ความจุถังน้ำมัน

20 ลิตร

 น้ำหนัก

189 กก.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง!

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง! เมื่อมีรถยนต์ไฟฟ้า และรถมอเตอร์ไซค์ออกสู่ท้องถนนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จเร็วของยานยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ แน่นอนว่ามีสถานีชาร์จไฟฟ้าหลายร้อยแห่งกระจายอยู่ตามเมืองส่วนใหญ่ทั่วโลก แต่กลับกันในเส้นทางข้ามรัฐ หรือทางด่วนทั้งหลายกลับยังมีจุดชาร์จเหล่านี้อยู่น้อยมาก ๆ ซึ่งด้วยจุดนี้เองทำให้ยุโรปจำเป็นต้องออกกฎหมายเพื่อเพิ่มจุดชาร์จเหล่านี้อย่างรวดเร็วบนทางหลวงระหว่างรัฐต่าง ๆ กฎหมาย

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย!

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย! หลังสร้างกระแสฮือฮาครั้งใหญ่ให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาส 400cc ได้คึกคัก กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph Motorcycle ได้แก่ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ถือเป็นน้องเล็กสุดของแบรนด์ ที่ตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดจ่อ กับราคาที่เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม และการทดสอบการขับขี่บนถนนจริง ดังนั้นก่อนที่จะได้ยลโฉม และสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ จะขอพา

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล!

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล! Gogoro ผู้บุกเบิกเทคโนโลยียานยนต์ด้วยไฟฟ้า และแบตเตอรี่จากไต้หวันได้ออกมาประกาศความร่วมมือกับ Muji แบรนด์ไลฟ์สไตล์อันโด่งดังของประเทศญี่ปุ่น ถึงความร่วมมือโดยตรงกับ Naoto Fukasawa ดีไซเนอร์ชื่อดังของ Muji โดยที่ความร่วมมือดังกล่าวได้ให้กำเนิดรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ รวมถึงสินค้าแบรนด์ร่วมอีกมากมาย ซึ่งทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Recycling for Good” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการรีไซเคิลขยะพ

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต!

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต! ดูเหมือนว่าในตอนนี้ประเทศจีนจะยึดหัวหาดในเรื่องการผลิตยานยนต์โลกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะความร่วมมือระหว่างยุโรป และจีนทางด้านยานยนต์ในปัจจุบันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติทั่วไปแล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งการออกแบบ รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตในยุโรปนั้นมีราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการให้ประเทศต้นทางอย่างยุโรปเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ แต่ส่งไปผลิตที่ประเทศจีนนั้นดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมหาศาล Mash

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว!

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว! สำหรับทาง Harley-Davidson ที่ในตอนนี้ดูเหมือนจะหันมาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กมากขึ้นอย่าง Harley-Davidson X440 ที่ได้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไปในประเทศอินเดียก่อนหน้านี้ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เล็กที่สุดของทาง Harley-Davidson ที่มีวางจำหน่ายในตอนนี้ หลังจากที่ได้ผ่านช่วงราคาแนะนำมาแล้ว ดูเหมือนว่าทาง Harley-Davidson อินเดียได้ออกมาประกาศราคาใหม่ของมันอย่างเป็นทางการสำหรับการวางจำหน่ายโดยทั่วไปแล้ว ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha YZF R1

THB 899,000 - 1,149,000

ดูรุ่นรถ
MV Agusta

MV Agusta F4

THB 1,750,000

ดูรุ่นรถ
KTM

KTM RC 390

THB 239,800

ดูรุ่นรถ
Royal Enfield

Royal Enfield Meteor 350

THB 169,900

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 569,000

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Raider J Crossover

THB 46,250

ดูรุ่นรถ
KTM 790 ADVENTURE
เช็คทันที