2021 All New Yamaha Exciter 155 & 2021 All New Yamaha Aerox สองสายพันธุ์สปอร์ตที่แตกต่าง!

 

2021 All New Yamaha Exciter 155

2021 All New Yamaha Aerox

ราคา

68,000 บาท

67,500 บาท

รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตคือสิ่งที่หลายฝาฝันอยากจะครอบครอง แต่เมื่อเราได้ครอบครองมันจริง ๆ แล้วเรามักจะพบว่ารถสปอร์ตทั้งหลายนั้นมักไม่ตอบโจทย์ต่อการขับขี่ในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสะดวกสบาย ช่องเก็บสัมภาระ รวมไปถึงราคาที่สูงกว่ารถประเภทอื่น ๆ

รถสปอร์ตที่หลายคนใฝ่ฝัน

ดังนั้นวันนี้ทาง AutoFun Thailand จึงอยากขอนำเสนอรถสายพันธุ์สปอร์ต 2 สไตล์ที่เหมาะกับการใช้งานในชิวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่งกับ  2021 All New Yamaha Exciter 155 สปอร์ตโมเป็ด และ 2021 All New Yamaha Aerox สปอร์ตออโตเมติก ส่วนจะเลือกคันไหนให้เหมาะกับคุณนั้นเราไปชมกันเลย

2021 All New Yamaha Exciter 155 & 2021 All New Yamaha Aerox

มาเริ่มกันด้วยสปอร์ตโมเป็ด 2021 All New Yamaha Exciter 155

สำหรับดีไซน์ภายนอกนั้น 2021 All New Yamaha Exciter 155 มาพร้อมกับการดีไซน์ภายนอกตามแบบฉบับของรถสปอร์ต โดยได้รับการออกแบบ และถ่ายทอดเส้นสายมาจากพี่ใหญ่ในตระกูลสปอร์ตอย่าง Yamaha YZF-R1 นั่นเอง

สปอร์ตที่ถูกถ่ายทอดพันธุ์กรรมมาจากพี่ใหญ่ YZF-R1

ซึ่งมันมาพร้อมกับชุดไฟ LED แบบแยกโคมไฟสูง และไฟต่ำ โฉบเฉี่ยวด้วยสไตล์ Super Sport พร้อมไฟ Day Time Running Light ให้แสงสว่างที่คมชัดแม้ในยามค่ำคืน

ชุดไฟ LED สุดโฉบเฉี่ยว

ส่วนไฟด้านท้ายนั้นเรียกได้ว่าถอดแบบมาจากพี่ใหญ่สายพันธ์สปอร์ตได้อย่างลงตัวและสวยงาม ช่วยเพิ่มความเป็นสปอร์ตให้ตัวรถยิ่งขึ้นไปอีก

ไฟท้ายสไตล์สปอร์ต

และพิเศษสุดกับ หน้าจอเรือนไมล์ใหม่แบบ Full LCD Meter ที่มาพร้อมวัดรอบเครื่องยนต์แบบดิจิตอลแบบรถสปอร์ต

เรือนไมล์มาพร้อมวัดรอบแบบดิจิตอล

เครื่องยนต์เป็น VVA แล้ว

สำหรับ 2021 All New Yamaha Exciter 155 นั้นอย่างที่เราทราบกันดีว่าทาง Yamaha ได้มีการปรับปรุงตัวเครื่องยนต์ใหม่ซึ่งมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์วขนาด 155 ซี.ซี. 

เครื่องยนต์ 155 ซี.ซี. ขี่สนุก

มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่ส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านชุดเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมระบบ Assist & Slipper คลัตช์ เพิ่มความปลอดภัยมั่นใจในการขับขี่ทุกโค้ง ให้อารมณ์และความรู้สึกแบบเดียวกับรถสปอร์ต อย่างเต็มพิกัด 

ลื่นไหลในทุกรอบความเร็ว

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรกที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

2021 All New Yamaha Exciter 155 มาพร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบเทเลสโคปิค ที่มีการปรับในเรื่องของระยะยุบมาใหม่ช่วยซับแรงกระแทกได้ดีขึ้น

โช้คอัพหน้าเทเลสโคปิค

ส่วนด้านหลังมาพร้อมโช้คอัพแบบ Mono Shock ออกแบบตามหลัก “คันโนะเฮียวกะ”* พร้อมส่วนป้องกันโช้คอัพที่แผงกันล้อหลัง ผสานการทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม

ระบบกันสะเทือนเอาอยู่แม้ในย่านความเร็วสูง

ในส่วนของระบบเบรกนั้น 2021 All New Yamaha Exciter 155 มาพร้อมมาพร้อมกับจานดิสก์เบรกเดี่ยว และด้านหลังก็มาพร้อมกับจานดิสก์เบรกเดี่ยวด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งช่วยให้ทุกการหยุดรถเป็นไปอย่างมั่นใจ และปลอดภัยในทุกการขับขี่

มาพร้อมจานดิสก์เบรกด้านหน้า

ลองขี่แล้วประทับใจ

ซึ่งแน่นอนว่าทาง AutoFun Thailand ของเราได้ทำการขับขี่ทดสอบเจ้า 2021 All New Yamaha Exciter 155 กันมาแล้วซึ่งสิ่งแรกที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คืองานออกแบบดีไซน์ภายนอกตัวรถที่ให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของไฟด้านหน้า ไฟท้าย ชิ้นส่วนบังลมต่าง ๆ ที่ต้องบอกว่า Yamaha ใส่ใจในรายละเอียดดีมาก ๆ 

ดีไซน์สปอร์ตสวยงาม

ส่วนต่อมาคือเครื่องยนต์ต้องยอมรับเลยว่าเมื่อเปลี่ยนเครื่องยนต์มาเป็น VVA นั้นทำให้เราสามารถขับขี่เจ้า 2021 All New Yamaha Exciter 155 คันนี้ได้สนุกยิ่งขึ้น

ชุดเกียร์ 6 สปีดขี่สนุก

เพราะด้วยรอบกำลังของเครื่องยนต์ที่ทำงานได้อย่างฉับไว เปิดคันเร่งรอบเป็นมา ทำให้ทุกย่านความเร็วสามารถควบคุมได้ดั่งใจ และมันยังมีกำลังในรอบต้นไปถึงกลางที่จัดจ้านสุด ๆ ทำให้เรามองว่ามันเป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

กำลังเครื่องยนต์มีให้ใช้แบบเหลือ ๆ

ส่วนระบบกันสะเทือน และระบบเบรกที่ให้มานั้นก็เอาอยู่ในทุกโค้ง ในทุกย่านความเร็ว ถึงแม้การเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงตัวรถจะมีอาการให้เห็นอยู่บ้างแต่ก็ถือว่าเล็กน้อย

ช่วงล่างปรับให้เข้ากับน้ำหนักตัวได้

ลองปรับตั้งค่าโช้คอัพให้เข้ากับน้ำหนักตัวสักหน่อยเราว่ามันจะดีขึ้นมาก ๆ แต่ครั้งนี้เราไม่ได้ปรับแต่งให้เหมาะกับน้ำหนักตัวของผู้ขับขี่ เลยอาจมีอาการส่ายให้เห็นบ้างเป็นเรื่องปกติ

ช่วงล่างปรับแต่งได้

ซึ่งเรามองว่า Yamaha Exciter 155 เป็นรถของผู้ที่ชื่นชอบสไตล์สปอร์ต แต่ก็ยังต้องการความสะดวกสบายในการขับขี่ การบังคับเลี้ยวที่ง่าย ควบคุมได้ตามใจสั่ง มีความคล่องตัวใช้งานในเมืองได้แบบสบาย ๆ

ตัวรถน้ำหนักเบา

ตัวรถมีน้ำหนักเบาพลิกเลี้ยวง่าย มุดลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยได้สบาย ๆ แถมกำลังเครื่องยนต์ก็มีให้ใช้แบบเหลือ ๆ สำหรับการขับขี่ใช้งานภายในเมือง

สายสปอร์ตถูกใจแน่นอน

แต่แน่นอนว่าหากคุณใช้มันเดินทางไกลความเมื่อยล้าจะมีให้เห็นอย่างแน่นอน เพราะด้วยมิติต่าง ๆ ของตัวรถที่ถูกเซ็ทมาให้มีความเป็นสปอร์ตนั้นทำให้เบาะนั่ง และท่าทางการขับขี่ยังอิงมาจากรถสปอร์ต ช่วงล่างที่ไม่ได้นิ่มนวลมากนักเมื่อเทียบกับรถตลาดประเภทอื่น จึงทำให้การขับขี่ในระยะทางที่ไกลอาจเกิดความเมื่อยล้าได้ง่าย 

ขี่ทางไกลอาจมีเมื่อยบ้าง

มาต่อกันด้วยอีกหนึ่งสายพันธุ์สปอร์ตกับรถสปอร์ตออโตเมติกอย่าง 2021 All New Yamaha Aerox 

สำหรับออโตเมติกสไตล์สปอร์ตหนึ่งเดียวคันนี้ต้องบอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นสปอร์ต และรักในการขับขี่ที่สะดวกสบายแบบสุด ๆ เพราะด้วยความที่คุณแค่บิดมันอย่างเดียวเท่านั้นเอง แถมมันยังมาพร้อมกับช่องเก็บสัมภาระบนตัวรถอีกมากมาย เรียกว่านี่คือรถสปอร์ตที่ขี่สบายสุด ๆ เลยก็ว่าได้

2021 All New Yamaha Aerox 

ดีไซน์สปอร์ตบนรถออโตเมติก

2021 All New Yamaha Aerox มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ภายนอกด้วยชิ้นงานที่เน้นไปที่ความโฉบเฉี่ยว ให้อารมณ์ในแบบรถสปอร์ตกับตัวเฟรมภายนอกที่ชิ้นงานทุกจุดประกอบขึ้นด้วยความประณีต

ดีไซน์สปอร์ต

มันโดดเด่นมาด้วยชุดไฟ Daytime Running Light ช่วยให้หน้าตาของเจ้า Aerox ดูดุขึ้น โดยเฉพาะในเวลากลางคืน รวมไปจนถึงไฟท้ายที่เปลี่ยนมาใหม่ให้เล็กลงเข้ากับตัวรถเพื่อความเป็นสปอร์ตที่มากขึ้น

ชุดไฟ  LED อันดุดัน

เครื่องยนต์ VVA ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าดีจริง

2021 All New Yamaha Aerox ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์บลูคอร์ขนาด 155 ซี.ซี. อันเป็นเอกลักษณ์ของ Yamaha พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA และลูกสูบแบบ Forged ซึ่งทำให้ได้มาซึ่งอัตราเร่งที่เร้าใจ แรงดีไม่มีตกในทุกย่านความเร็ว แรงบิดในรอบต้นที่จัดจ้านช่วยให้คุณออกตัวได้อย่างฉับไว และขับขี่ได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ VVA ให้อัตราเร่งเร้าใจ

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรกใช้งานได้ดี

2021 All New Yamaha Aerox ในตัวธรรมดายังคงมาพร้อมโช้คอัพแบบสปริงคู่ แต่ในตัวท็อปจะมาพร้อมกับซับแทงค์ด้วย ซึ่งสำหรับโช้คอัพในตัวธรรมดานั้นในการพับเข้าโค้งด้วยความเร็วจะมีอาการแสดงท้ายส่ายให้เห็นอยู่บ้างแต่ก็ไม่มากจนเป็นอันตรายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ส่วนการเข้าโค้งแบบทั่วไปสำหรับใช้งานนั้นสบายหายห่วง

ช่วงล่างที่พร้อมรองรับ

ต่อมาที่ระบบเบรก 2021 All New Yamaha Aerox มาพร้อมจานดิสก์เบรกด้านหน้าที่สามารถทำงานได้ดี หยุดรถได้ในทุกย่านความเร็ว 

เบรกเดิมเอาอยู่

ระบบ Y-Connect Application สุดล้ำครั้งแรกในรถตลาดเมืองไทย

สำหรับระบบเชื่อมต่อตัวรถผ่านโทรศัพท์มือถือหรือ Y-Connect นั้นช่วยให้การใช้งานรถของเราสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อตัวรถแสดงสถานะความพร้อมผ่านมือถือของเรา

ระบบ Y-Connect ที่ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ 

พร้อมระบบแจ้งเตือนนั้นช่วยให้เราสามารถดูแลบำรุงรักษาตัวรถของเราให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานได้อยู่ตลอดเวลานั่นเอง อีกทั้งยังแจ้งสถานะข้อความ สายเข้า ไลน์ให้เราได้ทราบอย่างทันท่วงทีอีกด้วยเมื่อมีการติดต่อเข้ามา

มาพร้อมระบบ Y-Connect สุดล้ำ

ลองขี่แล้วสบายสไตล์สปอร์ตจริง ๆ

สำหรับ 2021 All New Yamaha Aerox นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นรถที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่ง เพราะเนื่องจากตัวรถมีสมรรถนะของเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม

เครื่องยนต์ 155 ซี.ซี. ทั้งแรงทั้งประหยัด

มันมาพร้อมแรงบิดที่ทรงพลังสามารถควบคุมได้ดั่งใจ เพียงแค่เปิด และปิดคันเร่งเท่านั้น ซึ่งก็เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์ของรถสปอร์ต แต่อยากได้รถที่ขับขี่ง่าย สบาย ๆ แบบรถออโตเมติก ซึ่งทาง Yamaha ก็ได้รวมมาไว้ให้คุณแล้วบนตัวรถอย่าง 2021 All New Yamaha Aerox คันนี้

แค่เปิดคันเร่งก็พร้อมสนุก

สปอร์ตโมเป็ด และ สปอร์ตออโตเมติก เลือกคันไหนดี ?

สำหรับสปอร์ตโมเป็ดอย่าง 2021 All New Yamaha Exciter 155 นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอารมณ์ของรถสปอร์ตที่ยังมีครัชให้ใช้ มีเกียร์ให้เชน กับความคล่องแคล่วในการขับขี่ใช้งานภายในเมือง พร้อมท่าทางการขับขี่ที่นั่งได้สะดวกสบายกว่ารถสปอร์ต แต่ก็ยังติดที่ตัวรถไม่มีช่องเก็บสัมภาระมาให้

บังคับเลี้ยวง่ายคล่องตัว

ส่วนสำหรับ 2021 All New Yamaha Aerox นั้นถือเป็นตัวเลือกของคนที่รักในรูปแบบดีไซน์ของรถสปอร์ต แต่ชอบความสะดวกสบายในการขับขี่แบบรถออโตเมติก

แค่บิดอย่างเดียว

ซึ่งข้อดีของ Aerox ก็คือคุณจะไม่ต้องมาคอยห่วงในเรื่องของการเข้าเกียร์ และชุดครัชเพียงแค่คุณบิดอย่างเดียวตัวรถก็พร้อมจะพาคุณไปข้างหน้า และที่สำคัญมันยังมาพร้อมช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่อีกด้วย เรียกว่าเป็นรถจ่ายตลาดสายซิ่งก็แล้วกัน

ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่

ส่วนหากถามเราว่าคุณควรเลือกคันไหนนั้น เราได้บอกจุดเด่นของแต่ละคันไปหมดแล้วที่เหลือคุณก็แค่ลองดูว่าคุณใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ในชีวิตประจำวันแบบไหน

ชอบแบบไหนเลือกแบบนั้น

ต้องเก็บของเยอะไหม ต้องการรถเกียร์หรือเปล่า หรือแค่อยากบิดสบาย ๆ อย่างเดียว ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นคุณเท่านั้นที่ตัดสินใจได้ เพราะการใช้งานในชีวิตประจำวันของแต่ละคนนั้นย่อมไม่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดีสำหรับเจ้ารถสปอร์ตทั้ง 2 สายพันธุ์นี้เราบอกได้เลยว่ามันดีกันคนละแบบอยู่ที่คุณเลือก

สวยทั้งคู่

Specification 2021 All New Yamaha Exciter 155 & 2021 All New Yamaha Aerox

รูปแบบเครื่องยนต์

2021 All New Yamaha Exciter 155

2021 All New Yamaha Aerox

เครื่องยนต์

4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว

4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว

ปริมาตรกระบอกสูบ

155 ซี.ซี.

155 ซี.ซี.

กระบอกสูบ

ไดอะซิล

ไดอะซิล

ระบบระบายความร้อน

น้ำ

น้ำ

อัตราส่วนกำลังอัด

10.5 : 1

11.6 : 1

กระบอกสูบ x ระยะชัก            

58.0 × 58.1 มม.

58.0  x 58.7 มม.

ระบบจ่ายน้ำมัน

หัวฉีด

หัวฉีด

ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง              

5.4 ลิตร

5.5 ลิตร

ระบบส่งกำลังขับ

ระบบเกียร์ 6 สปีด 

แบบสายพาน(V–Belt)

โครงรถ

 

ชนิดของเฟรม          

Perimeter

แบคโบน

กว้าง x ยาว x สูง

665 x 1,975 x 1,085 มม.

700 x 1,980 x 1150 มม.

ความสูงจากพื้นถึงเบาะ

830 มม.

790 มม.

ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง

130 มม.

145 มม.

ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ        

1,400 มม.

1,350 มม.

น้ำหนักรถรวมของเหลง

119 กก.

122 กก.

ระบบกันสะเทือน

 

หน้า

เทเลสโคปิค

เทเลสโคปิค

หลัง

Mono Shock

ยูนิตสวิง

ระบบเบรก

 

เบรกหน้า

ดิสก์เบรกเดี่ยว 

ดิสก์เบรกเดี่ยว

เบรกหลัง

ดิสก์เบรกเดี่ยว 

ดรัมเบรก

ชุดล้อ

 

ยางล้อหน้า

90/ 80-17 M/ C46P

110/80-14 M/C  53P

ยางล้อหลัง                

120/70-17M/ C58P

140/70-14 M/C 62P

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง!

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง! เมื่อมีรถยนต์ไฟฟ้า และรถมอเตอร์ไซค์ออกสู่ท้องถนนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จเร็วของยานยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ แน่นอนว่ามีสถานีชาร์จไฟฟ้าหลายร้อยแห่งกระจายอยู่ตามเมืองส่วนใหญ่ทั่วโลก แต่กลับกันในเส้นทางข้ามรัฐ หรือทางด่วนทั้งหลายกลับยังมีจุดชาร์จเหล่านี้อยู่น้อยมาก ๆ ซึ่งด้วยจุดนี้เองทำให้ยุโรปจำเป็นต้องออกกฎหมายเพื่อเพิ่มจุดชาร์จเหล่านี้อย่างรวดเร็วบนทางหลวงระหว่างรัฐต่าง ๆ กฎหมาย

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย!

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย! หลังสร้างกระแสฮือฮาครั้งใหญ่ให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาส 400cc ได้คึกคัก กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph Motorcycle ได้แก่ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ถือเป็นน้องเล็กสุดของแบรนด์ ที่ตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดจ่อ กับราคาที่เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม และการทดสอบการขับขี่บนถนนจริง ดังนั้นก่อนที่จะได้ยลโฉม และสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ จะขอพา

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล!

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล! Gogoro ผู้บุกเบิกเทคโนโลยียานยนต์ด้วยไฟฟ้า และแบตเตอรี่จากไต้หวันได้ออกมาประกาศความร่วมมือกับ Muji แบรนด์ไลฟ์สไตล์อันโด่งดังของประเทศญี่ปุ่น ถึงความร่วมมือโดยตรงกับ Naoto Fukasawa ดีไซเนอร์ชื่อดังของ Muji โดยที่ความร่วมมือดังกล่าวได้ให้กำเนิดรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ รวมถึงสินค้าแบรนด์ร่วมอีกมากมาย ซึ่งทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Recycling for Good” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการรีไซเคิลขยะพ

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต!

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต! ดูเหมือนว่าในตอนนี้ประเทศจีนจะยึดหัวหาดในเรื่องการผลิตยานยนต์โลกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะความร่วมมือระหว่างยุโรป และจีนทางด้านยานยนต์ในปัจจุบันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติทั่วไปแล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งการออกแบบ รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตในยุโรปนั้นมีราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการให้ประเทศต้นทางอย่างยุโรปเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ แต่ส่งไปผลิตที่ประเทศจีนนั้นดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมหาศาล Mash

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว!

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว! สำหรับทาง Harley-Davidson ที่ในตอนนี้ดูเหมือนจะหันมาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กมากขึ้นอย่าง Harley-Davidson X440 ที่ได้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไปในประเทศอินเดียก่อนหน้านี้ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เล็กที่สุดของทาง Harley-Davidson ที่มีวางจำหน่ายในตอนนี้ หลังจากที่ได้ผ่านช่วงราคาแนะนำมาแล้ว ดูเหมือนว่าทาง Harley-Davidson อินเดียได้ออกมาประกาศราคาใหม่ของมันอย่างเป็นทางการสำหรับการวางจำหน่ายโดยทั่วไปแล้ว ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha YZF R1

THB 899,000 - 1,149,000

ดูรุ่นรถ
MV Agusta

MV Agusta F4

THB 1,750,000

ดูรุ่นรถ
KTM

KTM RC 390

THB 239,800

ดูรุ่นรถ
Royal Enfield

Royal Enfield Meteor 350

THB 169,900

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 569,000

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Raider J Crossover

THB 46,250

ดูรุ่นรถ
Yamaha Aerox 155
เช็คทันที