พาส่องงาน Moto Expo 2021 สรุปแล้วมีรถมอเตอร์ไซค์อะไรที่น่าสนใจกันบ้างในงานปีนี้!

พาส่องงาน Moto Expo 2021 สรุปแล้วมีรถมอเตอร์ไซค์อะไรที่น่าสนใจกันบ้างในงานปีนี้!

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Moto Expo 2021 และแน่นอนว่าในปีนี้บรรดารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่หลายคนรอคอยก็มีทั้งที่เข้ามาตามคาดการณ์ และก็รุ่นที่ยังต้องรอต่อไป

ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานมากถึง 12 ค่าย

โดยในปีนี้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานในครั้งนี้นั้นมีมากถึง 12 ค่ายที่แน่นอนว่าแต่ละค่ายนั้นต่างงัดไม้เด็ดเพื่อมาดูดทรัพย์ออกจากกระเป๋าไบค์เกอร์ในช่วงปลายแบบนี้ชนิดที่เรียกได้ว่าโปรโมชั่นดีขนาดนี้ไม่ซื้อได้ไง ว่าแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่าว่าภายในงานปีนี้แต่ละค่ายผู้ผลิตจะขนรถอะไรที่น่าสนใจมาให้เราได้ใช้เงินช่วงสิ้นปีนี้กันบ้าง ไปชมกันเลย

Moto Expo 2021

1.Honda

มาเริ่มกันที่ค่ายแรกกับค่ายปีกนกอย่าง Honda ที่ในปีนี้ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นในงานMotor Expo 2021 นำโดย All New NC750X แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งดีไซน์ใหม่ทั้งคัน มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยราคา 365,000 บาท 

All New NC750X

และ All New CB1000R Black Edition เน็คเก็ตสปอร์ตสายเข้ม สไตล์นีโอสปอร์ตคาเฟ่ ที่ให้ทั้งความดุดัน และสมรรถนะสุดเร้าใจด้วยราคา 599,000 บาท นอกจากบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว ทาง Honda ยังได้ยกทัพบิ๊กไบค์ทุกรุ่นมาให้ทุกคนได้ลองสัมผัส

All New CB1000R Black Edition 

2.Harley Davidson

มาต่อกันด้วยค่ายพญาอินทรี Harley Davidson ที่แน่นอนว่ารถไฮไลท์ในปีนี้จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจากเจ้า Harley Davidson Sportster S รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตโฉมใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Revolution™ Max 1250 และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่อันเหนือระดับด้วยราคา 709,000 บาท 

Harley Davidson Sportster S

นอกจากรถสปอร์ตสายซิ่งแล้วก็ยังมีรถแอดเวนเจอร์ทัวริ่งอย่าง Harley Davidson Pan America 1250 ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดพรีเมี่ยม พร้อมสมรรถนะอันโดดเด่น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยราคาเริ่มต้นที่ 952,000 บาทเท่านั้น

Harley Davidson Pan America 1250

และนอกจากรถ 2 รุ่นไฮไลท์แล้วทาง Harley Davidson ยังได้ขนเอากองทัพรถจากทางค่ายมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Sportster , Softail , Fat Boy 114 และ Low Rider S นอกจากรถมอเตอร์ไซค์แล้วภายในบูธยังมีโซนพิเศษที่จัดแสดงสินค้าประเภทอื่น ๆ ของ Harley Davidson เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้เลือกซื้อกันอีกมากมาย

ภายในบูธยังมีโซนพิเศษที่จัดแสดงสินค้าประเภทอื่น ๆ ของ Harley Davidson อีกมากมาย

3. Triumph

ในปีนี้ทางฝั่งของค่ายผู้ดีอังกฤษอย่าง Triumph นั้นต้องบอกเลยว่าได้ขนเอากองทัพรถรุ่นใหม่มาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้กันถึง 12 รุ่น ครบทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Triumph Tiger Sport 660 รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์สปอร์ตขนาดกลางขุมกำลัง 3 สูบ ขนาด 660 ซี.ซี. ที่ทุกคนรอคอยในราคา 359,000 บาทเท่านั้น

Triumph Tiger Sport 660

ต่อกันด้วยรถเน็คเก็ตไบค์สุดทรงพลังอย่าง Triumph Speed Triple 1200 RS ที่มาพร้อมขุมพลัง 1,160ซี.ซี. กับขุมพลังแรงม้า 180 ตัว ด้วยราคา 699,000 บาท

Triumph Speed Triple 1200 RS

และโรดสเตอร์ไบค์สุดเท่สไตล์ Neo Café อย่าง Triumph Speed Triple 1200 RR ที่มาพร้อมราคา 799,000 บาท

Triumph Speed Triple 1200 RR

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะทาง Triumph ประเทศไทยยังได้ขนเอารถอย่าง Triumph Bonneville Gold Line Edition ที่จะถูกวางจำหน่ายเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นทั้ง 8 รุ่น ซึ่งรถทุกคันจะโดดเด่นด้วยความวิจิตรของเส้นขอบสีทองที่วาดด้วยมืออย่างประณีต พร้อมโลโก้ Gold Line อันหรูหรา ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 482,000 บาท

Triumph Bonneville Gold Line Edition 

4.Kawasaki

มาต่อกันด้วยค่ายยักษ์เขียว Kawasaki ที่ในปีนี้ได้ขนเอารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่มาเปิดตัวกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน โดยเริ่มที่เรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตพิกัดกลางอย่าง Kawasaki Z650RS ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ในทุกระดับ ด้วยรูปลักษณ์อันสวยงามเหนือกาลเวลาที่สืบทอดมาจากพี่ใหญ่อย่าง Z900RS ด้วยราคา 319,400 บาท

Kawasaki Z650RS 

ต่อมากับสปอร์ตไบค์เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 2022 Kawasaki Ninja ZX-10R ที่ได้รับการพัฒนา และปรับปรุงโครงสร้างแชสซีที่ผ่านการพัฒนาจากสนามแข่ง เพิ่มประสิทธิภาพในการลดแรงต้านอากาศด้วยการออกแบบรูปทรงใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยราคา 859,000 บาท

2022 Kawasaki Ninja ZX-10R

สุดท้ายกับไฮไลท์ภายในบูธ Kawasaki ของปีนี้ก็คือ Kawasaki Z900 SE ACC ที่มาพร้อมระบบเบรก Brembo ใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าเกรดสูงขึ้น รวมถึงโช้คหลัง Öhlins ซึ่งทำให้การควบคุมตัวรถสามารถทำได้ดีขึ้น ขี่ง่ายขึ้น และยังเสริมให้สไตล์ของตัวรถดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยราคาเปิดตัวที่ 512,000บาท

Kawasaki Z900 SE ACC

5.Yamaha

ปีนี้ภายในบูธอย่าง Yamaha ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่มาเปิดตัวอย่างที่หลายคนคาดหวังเอาไว้ แต่ทาง Yamaha ก็ได้ขนเอากองทัพรถมอเตอร์ไซค์มาครบทุกรุ่น ทั้งรถมอเตอร์ไซค์เล็ก รวมไปจนถึงรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่ครอบคลุมรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของทาง Yamaha ภายในงาน Motor Expo ครั้งนี้

Yamaha YZF-R7 คือไฮไลท์

6.Vroom Thailand

ในปีนี้ Vroom Thailand ผู้นำเข้ารถมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง KTM , HUSQVARNA และ BAJAJ ได้ขนเอากองทัพรถมอเตอร์ไซค์มาร่วมงานในครั้งนี้หลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกซื้อ 

Vroom Thailand

โดยเริ่มจากฝั่งค่ายส้ม KTM ที่ไฮไลท์พิเศษในครั้งนี้คือรถ KTM 350 EXC-F SIX DAYS และ KTM 300 EXC TPI SIX DAYS ที่กลับมาอีกครั้งในฐานะราชาแห่งทางดิน และทางดำซึ่งถูกพัฒนาเทคโนโลยี และประสิทธิภาพในการควบคุม , ความสมดุล และความคล่องตัวอย่างสูงสุดมาผสมผสานกับความแรง และความเกรี้ยวกราด

KTM 300 EXC TPI SIX DAYS

นอกจากนี้ยังมีรถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 2022 KTM RC390 New Generation มาโชว์ตัวกันภายในบูธอีกด้วย แต่รถรุ่นใหม่จาก KTM ทั้ง 3 รุ่นที่กล่าวมาสามารถสั่งจองได้แล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดราคาแต่อย่างใด

2022 KTM RC390 New Generation

ในส่วนของ Husqvarna ในปีนี้นำรถมาโชว์ตัวด้วยกัน 2 รุ่นก็คือ Husqvarna Svartpilen 401 รถสไตล์ Modern   Classic ทรง Scrambler และ Husqvarna Vitpilen 401 ทรง Café Racer ที่มีคาแรคเตอร์ยูนิคที่ชัดเจนคงคอนเซ็ปต์ Simple and Progressive ที่สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ออกมาได้อย่างที่สุด

Husqvarna Svartpilen 401

ส่วนแบรนด์สุดท้ายอย่าง Bajaj นั้นก็ได้ขนเอารถมอเตอร์ไซค์ของทางค่ายมาครบทุกรุ่น โดยมีตัวชูโรงเป็นรถเน็คเก็ตไบค์ที่ได้ทำการเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอย่าง Bajaj Dominar 250 นั่นเอง ซึ่งสำหรับในปีนี้นั้นทาง Vroom ยังได้จัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ไว้ให้เช่นเดิม

Bajaj Dominar 250 

7.Suzuki

สำหรับในปีนี้ค่ายคนบ้าอย่าง Suzuki นั้นได้มาพร้อมกับ 2 โมเดลใหม่โดยเริ่มกันด้วยรุ่นใหญ่อย่าง New Suzuki V-Strom 650XT รถแอดเวนเจอร์ไบค์ที่มาพร้อม 4 สีใหม่ที่พร้อมจะพาคุณลุยไปทุกที่ ซึ่งได้รับการการันตีถึงสมรรถนะ และคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาแล้วจากผู้ใช้ทั่วโลกด้วยราคา 379,000 บาท 

New Suzuki V-Strom 650XT

ต่อมาอีก 1 รุ่นเล็กกับสกู๊ตเตอร์สายลุยอย่าง All New Suzuki Nex Crossover รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน ที่มาพร้อมรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด ขับขี่ง่ายสะดวกสบาย สนุกทุกการขับขี่ พร้อมจะพาลุยไปได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางกับราคาวางจำหน่าย 49,900 บาท 

All New Suzuki Nex Crossover 

ในส่วนของรถสกู๊ตเตอร์สุดน่ารักอย่าง Suzuki Saluto 125 ที่หลายคนรอคอยนั้นมีมาโชว์ตัวจริงกันภายในบูธของทาง Suzuki ครั้งนี้ด้วย แต่เอามาแค่โชว์เท่านั้นไม่มีการวางจำหน่าย หรือเปิดให้จองแต่อย่างใด

Suzuki Saluto 125

8.H SEM Motor

สำหรับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง H SEM Motor นั้นปีนี้ได้ชูจุดขายไปที่การบริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของทางค่ายที่มีให้เลือกเช่ากันถึง 3 รุ่นด้วยกันคือ H SEM Mobila G , H SEM Mobila และ H SEM Wings ที่มาพร้อมค่าเช่าเพียงวันละ 100 กว่าบาทเท่านั้น 

H SEM Motor

นอกจากโปรโมชั่นการเช่ารถแล้วทาง H SEM ยังได้ขนเอารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของทางค่ายมาให้ได้เลือกซื้อกันอีกมากมายหลายรุ่น พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ภายในงานครั้งนี้อีกเพียบ

H SEM Wings

9.Ducati

มาต่อกันด้วยค่ายอิตาลี Ducati ที่ในปีนี้ขน 3 โมเดลใหม่จากงาน Ducati World Premiere 2022 มาเปิดตัวกันภายในงานครั้งนี้ โดยนำมาด้วยรถสปอร์ตยอดนิยมอย่าง Ducati Panigale V2 Troy bayliss ตัวฉลองตำนานความสำเร็จของนักแข่งชื่อดัง ทรอย เบย์ลิสส์ ที่มาพร้อมลวดลายเดียวกันกับ Ducati 996R ที่คว้าชัยในครั้งนั้น

Ducati Panigale V2 Troy bayliss 

แถมเพิ่มความพิเศษให้กับสมรรถนะของรถไปอีกขั้น ด้วยโช้คอัพ Ohlins ทั้งหน้า และหลัง พิเศษด้วยแผงขออลูมิเนียมสุดหรู และยังคงความมีคุณค่าด้วยการตอกเลข Runing  Numbered แบบยิงเลเซอร์ ด้วยราคา 885,000 บาท

แผงขออลูมิเนียมสุดหรู และยังคงความมีคุณค่าด้วยการตอกเลข Runing  Numbered

ต่อมากับจอมพลังอย่าง Ducati Diavel 1260 Black & Steel รุ่นพิเศษที่เพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยเฟรมสีเหลือง พาร์ทสีเหลือง และคาดลายกราฟฟิกสีเหลือง เป็นการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเซปต์ Diavel Materico ในราคาเพียง 1,089,000 บาท

Ducati Diavel 1260 Black & Steel

และปิดท้ายรถไฮไลท์ประจำบูธปีนี้ด้วย Ducati Scrambler 1100 Tribute PRO ที่ผลิตขึ้นเป็นรุ่นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี นับตั้งแต่ Scrambler รุ่นแรกเริ่มปรากฏในปี 1971 พร้อมสีพิเศษอย่าง Giallo Orca กับราคา 575,000 บาท

Ducati Scrambler 1100 Giallo Orca

ควงคู่มากับ Ducati Scrambler Urban Motard กับดีไซน์ทันสมัย แหวกแนว ด้วยคอนเซบป์ City Rebel กล้าที่จะยืนหยัดบอกถึงความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใคร พร้อมลวดลายกราฟฟิตี้สีดำบนตัวถังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินกราฟฟิตี้ระดับโลก ด้วยราคา 464,000 บาท

Ducati Scrambler Urban Motard

นอกจากนี้ทาง Ducati ยังได้ขนเอารถบิ๊กไบค์ของทางค่ายมาครบทุกโมเดลเช่นเคยภายในงานครั้งนี้ พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปีสุดเด็ดดวงอีกมากมาย

10.Royal Enfield

สำหรับค่ายอย่าง Royal Enfield ในปีนี้ได้ขนเอาโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง Royal Enfield Classic 350 ที่ได้ทำการเปิดตัวพร้อมราคาวางจำหน่ายในแต่ละรุ่นไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นำมาโชว์ตัวภายในงานให้ทุกคนได้สัมผัสคันจริงกันแบบครบทุกรุ่น

Royal Enfield Classic 350

นอกจาก Royal Enfield Classic 350 รุ่นใหม่แล้วภายในบูธก็ยังได้มีรถจากทาง Royal Enfield มาร่วมจัดแสดงอีกมากมาย รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่ง และชุดสำหรับขับขี่ เรียกได้ว่ามาครบพร้อมละลายทรัพย์ไบค์เกอร์กันเช่นเคย

ขนมาเพียบ

11. BMW

สำหรับค่ายรถเยอรมันอย่าง BMW ภายในงานปีนี้ได้ชูโรงมาด้วย BMW R 18 First Edition มอเตอร์ไซค์ทัวริ่งครูสเซอร์เหนือกาลเวลาที่มาพร้อม Boxer ขนาดใหญ่ 1,802 ซี.ซี. ด้วยราคา 1,150,000 บาท

BMW R 18 First Edition

ต่อมากับ BMW R nineT Pure มอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์คลาสสิก สัญลักษณ์ของจิตวิญญาณอิสระซึ่งแสดงถึงปรัชญา Make Life a Ride ของ BMW Motorrad อย่างลงตัวด้วยราคา 739,000 บาท

BMW R nineT Pure

นอกจากนี้ภายในบูธของทาง BMW Motorrad ในปีนี้ยังได้ขนเอารถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นอื่น ๆ มาจัดแสดงอีกมากมายครบทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานที่ทาง BMW ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า

ขนมาเพียบภายในงาน

โดยงาน Motor Expo ครั้งที่ 38 ในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หากไบค์เกอร์คนไหนกำลังเล็งรถรุ่นไหนอยู่ก็สามารถไปชมกันจริงกันได้ภายในงาน ซึ่งงานนี้เรารับรองว่าเป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปีที่พิเศษสุด ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจคันใหม่ 
  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

ข่าวล่าสุด

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง!

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง! เมื่อมีรถยนต์ไฟฟ้า และรถมอเตอร์ไซค์ออกสู่ท้องถนนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จเร็วของยานยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ แน่นอนว่ามีสถานีชาร์จไฟฟ้าหลายร้อยแห่งกระจายอยู่ตามเมืองส่วนใหญ่ทั่วโลก แต่กลับกันในเส้นทางข้ามรัฐ หรือทางด่วนทั้งหลายกลับยังมีจุดชาร์จเหล่านี้อยู่น้อยมาก ๆ ซึ่งด้วยจุดนี้เองทำให้ยุโรปจำเป็นต้องออกกฎหมายเพื่อเพิ่มจุดชาร์จเหล่านี้อย่างรวดเร็วบนทางหลวงระหว่างรัฐต่าง ๆ กฎหมาย

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย!

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย! หลังสร้างกระแสฮือฮาครั้งใหญ่ให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาส 400cc ได้คึกคัก กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph Motorcycle ได้แก่ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ถือเป็นน้องเล็กสุดของแบรนด์ ที่ตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดจ่อ กับราคาที่เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม และการทดสอบการขับขี่บนถนนจริง ดังนั้นก่อนที่จะได้ยลโฉม และสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ จะขอพา

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล!

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล! Gogoro ผู้บุกเบิกเทคโนโลยียานยนต์ด้วยไฟฟ้า และแบตเตอรี่จากไต้หวันได้ออกมาประกาศความร่วมมือกับ Muji แบรนด์ไลฟ์สไตล์อันโด่งดังของประเทศญี่ปุ่น ถึงความร่วมมือโดยตรงกับ Naoto Fukasawa ดีไซเนอร์ชื่อดังของ Muji โดยที่ความร่วมมือดังกล่าวได้ให้กำเนิดรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ รวมถึงสินค้าแบรนด์ร่วมอีกมากมาย ซึ่งทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Recycling for Good” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการรีไซเคิลขยะพ

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต!

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต! ดูเหมือนว่าในตอนนี้ประเทศจีนจะยึดหัวหาดในเรื่องการผลิตยานยนต์โลกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะความร่วมมือระหว่างยุโรป และจีนทางด้านยานยนต์ในปัจจุบันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติทั่วไปแล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งการออกแบบ รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตในยุโรปนั้นมีราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการให้ประเทศต้นทางอย่างยุโรปเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ แต่ส่งไปผลิตที่ประเทศจีนนั้นดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมหาศาล Mash

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว!

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว! สำหรับทาง Harley-Davidson ที่ในตอนนี้ดูเหมือนจะหันมาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กมากขึ้นอย่าง Harley-Davidson X440 ที่ได้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไปในประเทศอินเดียก่อนหน้านี้ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เล็กที่สุดของทาง Harley-Davidson ที่มีวางจำหน่ายในตอนนี้ หลังจากที่ได้ผ่านช่วงราคาแนะนำมาแล้ว ดูเหมือนว่าทาง Harley-Davidson อินเดียได้ออกมาประกาศราคาใหม่ของมันอย่างเป็นทางการสำหรับการวางจำหน่ายโดยทั่วไปแล้ว ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha YZF R1

THB 899,000 - 1,149,000

ดูรุ่นรถ
MV Agusta

MV Agusta F4

THB 1,750,000

ดูรุ่นรถ
KTM

KTM RC 390

THB 239,800

ดูรุ่นรถ
Royal Enfield

Royal Enfield Meteor 350

THB 169,900

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 569,000

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Raider J Crossover

THB 46,250

ดูรุ่นรถ