ท่องเที่ยว 1 วันให้สุด MAX ไปกับ 2021 Yamaha NMAX 155 สีสันใหม่ Power Grey !

ท่องเที่ยว 1 วันให้สุด MAX ไปกับ 2021 Yamaha NMAX 155 สีสันใหม่ Power Grey !

แน่นอนว่าช่วงสิ้นปีอันเข้าสู่ฤดูหนาวแบบนี้ มันคือฤดูกาลสำหรับเดินทางของเหล่าไบค์เกอร์ที่จะใช้เวลา หรือวันหยุในช่วงนี้ไปกับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเพื่อเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาวในช่วงเวลานี้ของปี

ซึ่งเมื่อพูดถึงการเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์หลายคนอาจจะนึกถึงการเดินทางไกล หรือการเดินทางด้วยรถบิ๊กไบค์ขนาดใหญ่ระยะทางหลายร้อยกิโล แต่เชื่อไหมว่าแค่คุณมีรถออโตเมติกอย่าง 2021 Yamaha NMAX 155 ที่เราใช้ในการเดินทางครั้งนี้ คุณก็สามารถขี่รถออกไปรับลมหนาวกันได้แล้ว แบบสบาย ๆ

2021 Yamaha NMAX 155 สีสันใหม่ Power Grey

ชลบุรีไม่ใกล้ไม่ไกล 

โดยสำหรับการเดินทางในครั้งนี้เป้าหมายของ AutoFun Thailand คือการใช้วันหยุด 1 วันออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถอย่าง 2021 Yamaha NMAX 155 สีสันใหม่ Power Grey ให้คุ้มค่าที่สุด เราจึงได้เลือกจุดหมายปลายทางในครั้งนี้เป็นหาดบางแสน จ.ชลบุรี ที่มีระยะทางไปกลับจากกรุงเทพฯ ประมาณ 200 กม. ซึ่งถือเป็นระยะทางที่ทำให้เราไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป และสามารถใช้เวลา 1 วันท่องเที่ยวได้แบบสบาย ๆ

5 จุดเช็คอินใน 1 วัน

เช็คอิน 5 สถานที่ท่องเที่ยวในบางแสนแบบสุดคูล

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้เราได้ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยรถมอเตอร์ไซค์อย่าง  2021 Yamaha NMAX 155 ในเวลาตี 5 เพื่อที่เราจะไปให้ทันดูพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมวิวทะเล ณ บริเวณเขาสามมุข ซึ่งแน่นอนว่าด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core 155 ซี.ซี. 4 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่ทั้งแรง และประหยัดน้ำมันนั้นทำให้เราเดินทางไปถึงจุดหมายได้ทันเวลาชมพระอาทิตย์ขึ้นในเวลาเกือบ 7 โมงเช้าพอดี

เครื่องยนต์ Blue Core 155 ซี.ซี. 4 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่ทั้งแรง และประหยัดน้ำมัน

เช็คอินแรกชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ เขาสามมุข 

โดยเขาสามมุขนั้นถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินยอดนิยม ที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลของแหลมแท่น และอ่างศิลาได้แบบสุดลูกหูลูกตา อีกทั้งบริเวณเขาสามมุขแห่งนี้ยังมีมุมถ่ายรูปกับวิวทะเลที่สวยงาม

จุดชมวิวเขาสามมุข

ซึ่งคุณสามารถเก็บภาพเพื่อเอาไปอวดเพื่อน ๆ ลงโซเชียลได้แบบสบาย ๆ พร้อมทั้งเช้าวันที่เราเดินทางไปถึงอากาศบนเขาสามมุขนั้นเย็นสบายสุด ๆ ด้วยอุณหภูมิเพียง 22 องศาเท่านั้นเอง

มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ

แวะเติมคาเฟอีนเข้าร่างกายยามเช้ากับร้าน Red Temp Café พร้อมวิวทะเล 180 องศา

สำหรับจุดเช็คอินที่ 2 ของเราหลังจากชมวิวเป็นที่เรียบร้อยก็คือ Café บรรยากาศดีอย่างร้าน Red Temp Café  ที่เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟยามเช้า พร้อมเสพวิวทะเลแบบพาโนรามา 180 องศา

ร้าน Red Temp Café พร้อมวิวทะเล 180 องศา

หลังจากที่ตื่นเช้าขี่รถมาร่วม 100 กม. เป็นอย่างยิ่ง โดยตัวร้านนั้นใช้เวลาเดินทางจากจุดชมวิวเขาสามมุขมายังร้านเพียง 5 นาทีเท่านั้น เพราะตัวร้านก็ตั้งอยู่ในบริเวณเขาสามมุขเช่นเดียวกัน ซึ่งเราอยากจะบอกว่านอกจากตัวร้านที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอลด้วยโทนสีขาวอันสวยงามแล้ว กาแฟ และขนมเค้กที่นี่ยังอร่อยมากอีกด้วย

กาแฟยามเช้า พร้อมขนมเค้กสุดอร่อย

นั่งเสพบรรยากาศวิวทะเลจนได้เวลาอาหารเที่ยง

เราเผลอนั่งจิบกาแฟมองวิวทะเลได้เป็บเดียวเผลอ ๆ ก็เที่ยงวันแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะมุ่งหน้าไปยังจุดหมายต่อไปเพื่อจัดหนักกับมื้อเที่ยงด้วยอาหารสไตล์อิตาลีกับร้าน Ruscello Café ที่ตัวร้านถูกตกแต่งให้ฟีลแบบในเทพนิยายของกรุงโรม

ร้าน Ruscello Café ที่ถูกตกแต่งให้ฟีลแบบในเทพนิยายของกรุงโรม

ซึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ประจำร้านก็คือพิซซ่าแบบโฮมเมดของทางร้านนั่นเอง ซึ่งตัวร้านนั้นตั้งอยู่ห่างจากร้าน Red Temp Café เพียงแค่ 8 กม. เท่านั้น ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 15 นาทีก็มาถึง ซึ่งแน่นอนว่ามื้อนี้เราจัดเต็มเติมพลังกันด้วยอาหารอิตาลีมื้อใหญ่ เพื่อให้เข้ากับความหรูหราของรถอย่าง 2021 Yamaha NMAX 155 นั่นเอง 

เติมพลังด้วยมื้อเที่ยงสไตล์อิตาลี

ซึ่งต้องบอกว่าการเดินทางครึ่งวันด้วยระยะทางกว่า 100 กม. นั้น เรายังไม่มีอาการเมื่อยล้าแต่อย่างใด เพราะด้วยท่าทางการขับขี่ และตำแหน่งวางเท้าของเจ้า 2021 Yamaha NMAX 155 ที่ให้มานั้นต้องบอกว่าขี่สบาย แถมยังมีช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะที่กว้างขวางทำให้เมื่อเราต้องลงไปถ่ายภาพ หรือแวะ Caféต่าง ๆ ก็สามารถเก็บของไว้กับตัวรถได้เลย โดยไม่ต้องคอยถือให้เมื่อยแต่อย่างใด

ท่านั่งสบายขับขี่มั่นใจ

หนังท้องตึง หนังตาเริ่มหย่อน ได้เวลาเดินย่อยอาหารกับแกรนด์แคนยอน จ.ชลบุรี

 

และเมื่อเราทานมื้อเที่ยงกันจนอิ่มหนำแล้วก็เริ่มมีอาการง่วงนอน เราจึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังจุดเช็คอินที่ 4 ของวันนี้นั่นก็คือแกรนด์แคนยอน ชลบุรี นั่นเอง ซึ่งเราใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีจากตัวร้าน Ruscello Café ก็มาถึงยังจุดหมาย ซึ่งน่าเสียดายที่ครั้งนี้ไม่สามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าไปจอดด้านในได้แล้ว เลยอดถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจในทริปนี้กับเจ้า 2021 Yamaha NMAX 155 เลย

แกรนด์แคนยอน จ.ชลบุรี

แต่ไม่เป็นไรเพราะเรายังได้เดินย่อยอาหารเพื่อดูความสวยงามของเหมืองหินฝุ่นเก่าที่ถูกทิ้งร้างจนเกิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามที่มองดูคล้ายกับแกรนด์แคนยอนบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ซึ่งแน่นอนว่ามีมุมให้เราได้ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะขยันเดินได้แค่ไหน เพราะที่นี่กว้างมาก ๆ และที่สำคัญไม่มีค่าเข้าชมมีแต่ก็เพียงค่าฝากรถมอเตอร์ไซค์ 20 บาทเท่านั้นก็สามารถเดินเข้ามาได้เลย

ขี่เข้ามาได้แค่ลานจอดรถ

ใกล้สิ้นสุดวันก่อนเดินทางกลับแวะเสพธรรมชาติบริเวณอ่างเก็บน้ำบางพระ

และก่อนที่เราจะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ เราก็ไม่พลาดที่จะใช้เวลาใน 1 วันให้คุ้มค่าด้วยการแวะชมธรรมชาติ ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำบางพระซึ่งตั้งอยู่บริเวณอำเภอศรีราชา เป็นทางผ่านก่อนกลับเข้ากรุงเทพฯ พอดี ซึ่งอ่างเก็บน้ำแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 11,600 ไร่

อ่างเก็บน้ำบางพระ

ซึ่งภายในบริเวณเขื่อนแห่งนี้มีกิจกรรมสำหรับครอบครัวให้ทำกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ลานกางเต็นท์ เส้นทางปั่นจักรยาน และร้านค้าร้านอาหารให้นั่งปิกนิกชมทิวทัศน์ของเขื่อนรับลมเย็น ๆ พร้อมสูดอากาศอันบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด แต่น่าเสียดายวันที่เราได้เดินทางไปนั้นภายในตัวเขื่อนกำลังปิดปรับปรุงเราจึงไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ ทำได้เพียงขี่รถสัมผัสลมหนาวพร้อมเสพวิวสุดลูกหูลูกตาบริเวณถนนรอบตัวเขื่อนเท่านั้น

ขี่รถเสพบรรยากาศสวย ๆ รอบอ่างเก็บน้ำบางพระ

ซึ่งทั้งหมดนี้คือการเดินทางท่องเที่ยว 1 วันไปกับรถออโตเมติกพรีเมียมอย่าง 2021 Yamaha NMAX 155 สีสันใหม่ Power Grey กับ 5 จุดเช็คอินในบางแสนที่เพื่อน ๆ สามารถขับขี่รถมาท่องเที่ยวกันได้แบบสบาย ๆ กับระยะทางที่ไม่ไกลจนเกินไป และไม่ต้องใช้เวลาเยอะเพียง 1 วันก็สามารถออกเดินทางมาพักผ่อนกันได้แล้ว กับสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แบบนี้ 

1 วันสุด MAX ไปกับ 2021 Yamaha NMAX 155 สีสันใหม่ Power Grey

ซึ่งสำหรับทริปในครั้งนี้เราขอยกให้เป็นทริปสุด MAX ของเราใน 1 วันด้วย 4 สมรรถนะสุด MAX ของเจ้า 2021 Yamaha NMAX 155 ในครั้งนี้กับ

แรงกว่า...สุด MAX กับสมรรถนะ VVA 155cc 4 วาล์ว

ซึ่งต้องบอกว่าเครื่องยนต์ของ 2021 Yamaha NMAX 155 นั้นสามารถควบคุมได้ดั่งใจไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่จัดจ้านในรอบต้นถึงกลาง ซึ่งสัมผัสได้เมื่อเราต้องการเร่งแซงระบบวาล์วอย่าง VVA ก็พร้อมส่งกำลังให้เราได้ใช้ในทันที แถมการขับขี่ในทางลาดชัน หรือบนภูเขานั้นตัวรถก็ไม่ได้อืดแถมยังส่งกำลังได้อย่างต่อเนื่อง และนอกจากเครื่องยนต์ที่แรงแล้วมันยังมาพร้อมอัตราการสิ้นเปลืองที่ดีมาก ๆ เพราะตลอดการเดินทางในวันนี้ด้วยระยะทางกว่า 200 กม. นั้น น้ำมัน 1 ถังมีเหลือกลับบ้าน

แรงกว่า...สุด MAX กับสมรรถนะ VVA 155cc 4 วาล์ว

เหนือกว่า...สุด MAX  ด้วย ABS Dual Channel

แน่นอนว่านอกจากความแรงที่ตัวรถมีมาให้แล้ว ในเรื่องของระบบเบรก และการหยุดรถก็เป็นสิ่งสำคัญ และด้วยความที่รถอย่าง 2021 Yamaha NMAX 155 นั้นให้จานดิสก์เบรกมาทั้งด้านหน้า และด้านหลัง บวกกับระบบเบรก ABS แบบ Dual Channel แล้วทำให้เราสามารถหยุดรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นบนท้องถนน

เหนือกว่า...สุด MAX  ด้วย ABS Dual Channel

สมาร์ทกว่า...สุด MAX กับกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM

อีกหนึ่งสิ่งที่เรามองว่าช่วยให้ความสะดวกสบายแก่ตัวผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดีก็คือการไม่ต้องเสียบกุญแจเข้าออกให้ยุ่งยาก ด้วยระบบกุญแจของตัวรถแบบ SMART KEY SYSTEM เพียงแค่ใส่กุญแจไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือเก็บไว้ใกล้ตัว ไม่ว่าคุณจะสตาร์ทรถ หรือจอดรถเพื่อลงไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ก็สามารถทำได้เลยในทันที โดยไม่ต้องคอยเสียบกุญแจให้วุ่นวาย เพียงแค่บิดไม่กี่คลิ๊กก็สามารถควบคุมตัวรถได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ท ดับเครื่องยนต์ ไปจนถึงการล็อคตัวรถ

สมาร์ทกว่า...สุด MAX กับกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM

สะดวกกว่า...สุด MAX กับช่องเติมน้ำมันด้านหน้าไม่ต้องเปิดเบาะ

สำหรับการเติมน้ำมันนั้นต้องบอกว่าเป็นอะไรที่สะดวกสบายสุด ๆ กับเจ้า 2021 Yamaha NMAX 155 คันนี้เพราะด้วยถึงน้ำมันที่อยู่บริเวณด้านหน้าของตัวรถ ทำให้เราไม่ต้องมาคอยเปิดเบาะเพื่อเติมน้ำมันให้วุ่นวาย เพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถเปิดฝาถังเติมน้ำมันได้ทันที ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้เติมน้ำมันเท่าไหร่ก็ตามทีเพราะ 2021 Yamaha NMAX 155 คันนี้นั้นมันประหยัดสะเหลือเกิน

สะดวกกว่า...สุด MAX กับช่องเติมน้ำมันด้านหน้าไม่ต้องเปิดเบาะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการเดินทาง 1 วันในเวลาอันจำกัดกับการออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยรถมอเตอร์ไซค์อย่าง 2021 Yamaha NMAX 155 ที่ไม่ได้ขี่ดีแค่การใช้งานภายในเมืองเท่านั้น แต่มันสามารถพาคุณออกไปเดินทางพักผ่อนได้แบบสบาย ๆ

ใช้ในชีวิตประจำวันก็ดี ท่องเที่ยวก็ได้

ซึ่งสำหรับการเดินทางในครั้งนี้เราเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองบางแสนที่อยู่ไม่ห่างไกลกันมากนัก เพื่อที่เราจะได้ใช้เวลา 1 วันให้คุ้มค่าที่สุด พร้อมกับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถขับขี่รถ 2021 Yamaha NMAX 155 ไปได้แบบสบาย ๆ โดยที่ไม่เหนื่อย ซึ่งสำหรับใครที่กำลังวางแผนจะท่องเที่ยวรับลมหนาวโดยที่ไม่อยากไปไหนไกล AutoFun Thailand ขอเสนอบางแสนไว้เป็นอีก 1 ตัวเลือกในการเดินทางสำหรับคุณ

Yamaha NMAX 2021 สีใหม่ Power Grey ราคาแนะนำ 87,400 บาท

รับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร* เป็นครั้งแรกของโลก! อ่านเพิ่มเติม 

สอบถามโปรโมชันได้ที่นี่ ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ 

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง!

ยุโรปออกกฎหมายต้องมี EV Fast Chargers ทุก ๆ 60 กิโลเมตรบนทางหลวง! เมื่อมีรถยนต์ไฟฟ้า และรถมอเตอร์ไซค์ออกสู่ท้องถนนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จเร็วของยานยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ แน่นอนว่ามีสถานีชาร์จไฟฟ้าหลายร้อยแห่งกระจายอยู่ตามเมืองส่วนใหญ่ทั่วโลก แต่กลับกันในเส้นทางข้ามรัฐ หรือทางด่วนทั้งหลายกลับยังมีจุดชาร์จเหล่านี้อยู่น้อยมาก ๆ ซึ่งด้วยจุดนี้เองทำให้ยุโรปจำเป็นต้องออกกฎหมายเพื่อเพิ่มจุดชาร์จเหล่านี้อย่างรวดเร็วบนทางหลวงระหว่างรัฐต่าง ๆ กฎหมาย

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย!

แอบส่องสเปค Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X ก่อนวางจำหน่ายไทย! หลังสร้างกระแสฮือฮาครั้งใหญ่ให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาส 400cc ได้คึกคัก กับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Triumph Motorcycle ได้แก่ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ถือเป็นน้องเล็กสุดของแบรนด์ ที่ตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดจ่อ กับราคาที่เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม และการทดสอบการขับขี่บนถนนจริง ดังนั้นก่อนที่จะได้ยลโฉม และสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ จะขอพา

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล!

Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล! Gogoro ผู้บุกเบิกเทคโนโลยียานยนต์ด้วยไฟฟ้า และแบตเตอรี่จากไต้หวันได้ออกมาประกาศความร่วมมือกับ Muji แบรนด์ไลฟ์สไตล์อันโด่งดังของประเทศญี่ปุ่น ถึงความร่วมมือโดยตรงกับ Naoto Fukasawa ดีไซเนอร์ชื่อดังของ Muji โดยที่ความร่วมมือดังกล่าวได้ให้กำเนิดรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ รวมถึงสินค้าแบรนด์ร่วมอีกมากมาย ซึ่งทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Recycling for Good” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการรีไซเคิลขยะพ

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต!

Mash Belena แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่อังกฤษออกแบบ แต่จีนผลิต! ดูเหมือนว่าในตอนนี้ประเทศจีนจะยึดหัวหาดในเรื่องการผลิตยานยนต์โลกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะความร่วมมือระหว่างยุโรป และจีนทางด้านยานยนต์ในปัจจุบันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติทั่วไปแล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งการออกแบบ รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตในยุโรปนั้นมีราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการให้ประเทศต้นทางอย่างยุโรปเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ แต่ส่งไปผลิตที่ประเทศจีนนั้นดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมหาศาล Mash

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว!

Harley-Davidson X440 ประกาศจะปรับราคาขึ้นอีกหลังจากเปิดตัว! สำหรับทาง Harley-Davidson ที่ในตอนนี้ดูเหมือนจะหันมาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กมากขึ้นอย่าง Harley-Davidson X440 ที่ได้เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไปในประเทศอินเดียก่อนหน้านี้ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เล็กที่สุดของทาง Harley-Davidson ที่มีวางจำหน่ายในตอนนี้ หลังจากที่ได้ผ่านช่วงราคาแนะนำมาแล้ว ดูเหมือนว่าทาง Harley-Davidson อินเดียได้ออกมาประกาศราคาใหม่ของมันอย่างเป็นทางการสำหรับการวางจำหน่ายโดยทั่วไปแล้ว ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha YZF R1

THB 899,000 - 1,149,000

ดูรุ่นรถ
MV Agusta

MV Agusta F4

THB 1,750,000

ดูรุ่นรถ
KTM

KTM RC 390

THB 239,800

ดูรุ่นรถ
Royal Enfield

Royal Enfield Meteor 350

THB 169,900

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 569,000

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Raider J Crossover

THB 46,250

ดูรุ่นรถ
Yamaha Nmax
เช็คทันที