ขี่ NMAX ลุยเขาใหญ่กับลูกค้าผู้โชคดีจาก Yamaha !

Yamaha NMAX ออกทริปไปเขาใหญ่

ขี่ NMAX ลุยเขาใหญ่กับลูกค้าผู้โชคดีจาก Yamaha !

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ทาง AutoFun Thailand ได้ร่วมทริปขับขี่ไปกับกลุ่มลูกค้าผู้โชคดีจากทาง Yamaha ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์อย่าง Yamaha NMAX ภายใต้ชื่อกิจกรรม NMAX Trip with John Rider ซึ่งได้ออกเดินทางจากศูนย์ Yamaha Premium Service ศรีนครินทร์ เพื่อขับขี่เดินทางท่องเที่ยวไปยังเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมสุดพิเศษกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง John Rider นั่นเอง

  • เริ่มออกเดินทางด้วย Yamaha NMAX
  • NMAX ก็ออกทริปได้
  • กินหรูอยู่สบาย กิจกรรมเพียบ

นำขบวนขับขี่ครั้งนี้ด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง John Rider

เริ่มออกเดินทางด้วย Yamaha NMAX

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้เราจะร่วมเดินทางขับขี่ไปกับลูกค้าผู้โชคดีที่ใช้รถ Yamaha NMAX ซึ่งจะมี John Rider เป็นผู้นำในทริปครั้งนี้ โดยขบวนการเดินทางของเราในครั้งนี้มีรถร่วมทริปกว่า 20 คัน ซึ่งรวมระยะทางกว่า 200 กม. เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่เขาใหญ่ และการเดินทางในครั้งนี้เราก็ได้รับการดูแลขบวนเป็นอย่างดีทั้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมงานครูฝึกจาก Yamaha จึงทำให้การเดินทางในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น

ขบวน Yamaha NMAX ของเราในครั้งนี้

NMAX ก็ออกทริปได้

เราต้องบอกเลยว่าการเดินทางในครั้งนี้ด้วยรถอย่าง Yamaha NMAX นั้นเป็นอะไรที่เราสนุกมาก ๆ เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่ารถสกู๊ตเตอร์อย่าง NMAX นั้นเหมาะกับการใช้งานภายในเมืองเป็นอย่างมาก แต่ในครั้งนี้เราจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวแบบข้ามจังหวัดกันด้วย NMAX ซึ่งบอกเลยว่าเกินความคาดหมายของเราไปมาก เริ่มตั้งแต่การลัดเลาะการจราจรภายในกรุงเทพซึ่งเรียกได้ว่าไม่เป็นปัญหาเลยเพราะด้วยมิติตัวรถที่กระชับ น้ำหนักตัวรถที่เบา และตำแหน่งแฮนด์บาร์ที่พอดีทำให้เราสามารถควบคุมตัวรถได้มุดลัดเลาะผ่านการจราจรที่หนาแน่นภายในตัวเมืองไปได้อย่างง่ายดาย

ลัดเลาะในเมืองได้อย่างคล่องตัว

และเมื่อเราหลุดออกจากเขตเมืองไปได้ก็ถึงเวลาได้ใช้คันเร่งกันอย่างเต็มที่แล้ว เนื่องจากการขับขี่ในครั้งนี้เป็นการออกทริปกันแบบหมู่คณะ เราจึงขับขี่กันเป็นรูปขบวนแบบสลับฟันปลาเพื่อความปลอดภัย ซึ่งจะใช้ความเร็วยืนพื้นอยู่ที่ 90-100 กม./ชม. เพื่อความปลอดภัย และขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 155 ซี.ซี. พร้อมวาล์วแปรผัน VVA ของตัวรถที่ให้มาทำให้ตัวรถขับขี่ได้สนุกมาก ๆ เรียกได้ว่าต้องการความเร็วเมื่อไหร่เปิดเป็นรอบมาทันที ซึ่งช่วยให้จังหวะที่ต้องเร่งแซง หรือต้องการความเร็วสามารถตอบสนองได้ในทันที

ซิ่งได้สบาย ๆ

นอกจากเครื่องยนต์ที่ขี่สนุกแล้วการเดินทางไกลแบบนี้ท่าทางการนั่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งเราบอกเลยว่า Yamaha NMAX กับการออกทริปด้วยระยะทางประมาณ 200 กม. นั้นเป็นอะไรที่ทำได้อย่างสบายเพราะด้วยตัวเบาะนั่งที่รับกับตำแหน่งแฮนด์บาร์ได้เป็นอย่างดีแล้ว จุดวางเท้าของตัวรถยังกว้างพร้อมให้เรายืดเหยียดเปลี่ยนแปลงท่าทางขับขี่ได้แบบผ่อนคลาย และสามารถควบคุมตัวรถได้อย่างปลอดภัย รวมไปจนถึงระบบเบรก และช่วงล่างที่ให้มาก็เรียกได้ว่าเพียงพอต่อการใช้งานทั้งภายในเมือง และการเดินทางไกลแล้ว

ควบคุมตัวรถได้อย่างมั่นใจ

กินหรูอยู่สบาย กิจกรรมเพียบ

นอกจากความสนุกในการเดินทางแล้ว สำหรับ NMAX Trip with John Rider ในครั้งนี้ทาง Yamaha ยังได้มาพร้อมความพิเศษสำหรับลูกค้า Yamaha เท่านั้นกับที่พักสุดหรูอย่าง Atta คีรีมายา 1 คืน พร้อมด้วยกิจกรรมความสนุกไม่ว่าจะเป็นสายลุยกับการขับขี่รถ ATV หรือสายซิ่งกับการขับขี่รถโกคาร์ท แถมด้วยกิจกรรมเพื่อสังคมอย่าง CSR กับการบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอด

กิจกรรมความสนุกเพียบ

ก่อนที่จะจบกิจกรรมของวันด้วยงานเลี้ยงตอนเย็นภายในที่พักอย่าง Atta คีรีมายา กับบรรยากาศที่เป็นกันเองระหว่างลูกค้า Yamaha NMAX และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง John Rider ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานตลอดค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมด้วยอาหารเลิศรส ซึ่งทั้งหมดนี้ Yamaha ได้มอบให้กับลูกค้าที่ใช้รถอย่าง Yamaha NMAX กันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

บรรยากาศอันสนุกสนานของงานเลี้ยงยามค่ำคืน

ซึ่งหากใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ไปรอติดตามกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้อีกทางหน้าเพจ Yamaha Society Thailand รับรองว่ากิจกรรมดี ๆ แบบนี้จะมีมาให้ลูกค้าชาว Yamaha อีกแบบตลอดปีอย่างแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม : ท่องเที่ยว 1 วันให้สุด MAX ไปกับ 2021 Yamaha NMAX 155

อ่านเพิ่มเติม : ที่สุดแห่งรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก 150 ซี.ซี. 

อ่านเพิ่มเติม : Test Ride 2021 New Yamaha NMAX Connected 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Kratos-R Urban เน็คเก็ตไบค์ไฟฟ้าราคา 71,000 บาทจากอินเดีย!

Kratos-R Urban เน็คเก็ตไบค์ไฟฟ้าจากอินเดีย Kratos-R Urban เน็คเก็ตไบค์ไฟฟ้าราคา 71,000 บาทจากอินเดีย! สำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Kratos-R Urban ที่ชื่อไม่คุ้นหูคันนี้ถูกผลิตโดย Tork Motors สตาร์ทอัพรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากอินเดีย ที่ตัวรถมาพร้อมงานดีไซน์ที่แตกต่างออกไป เพราะมันไม่ใช่รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในแบบที่เราได้เห็นกันบ่อย ๆ แต่ Kratos-R Urban คันนี้คือเน็คเก็ตไบค์ไฟฟ้าที่มาพร้อมเส้นสายอันโฉบเฉี่ยว รูปลักษณ์ที่แตกต่าง ออกแบบเพื่อการใช้งานในเมืองโดยเฉพาะ เปิดราคาพร้อมวางจำหน่าย รูปลักษณ์ที่แตกต่าง ย้อ

BMW Motorrad และ TVS ฉลอง 10 ปีแห่งการร่วมมือ!

BMW Motorrad & TVS Motor celebrate 10 years of cooperation BMW Motorrad และ TVS ฉลอง 10 ปีแห่งการร่วมมือ! อยากที่เราได้ทราบกันมาตลอดช่วงระยะเวลาว่าในตอนนี้ทาง BMW Motorrad และ TVS ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายใหญ่จากประเทศอินเดียได้ให้ความร่วมมือกันมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในรถสปอร์ตพิกัดเล็กรุ่นล่าสุดของทางค่ายอย่าง BMW G 310 range ก็ได้ทาง TVS เป็นผู้ผลิตให้เช่นกัน ความร่วมมือระหว่างค่ายรถยักษ์ใหญ่จากยุโรป และอินเดีย 10 ปีแห่งความร่วมมือ ความสำเร็จอันแข็งแกร่ง BMW CE 02 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคือรุ่นต่อไป ควา

S1 Pro Gen 2 และ S1X สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Ola Electric

S1 Pro Gen 2 และ S1X สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Ola Electric S1 Pro Gen 2 และ S1X สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Ola Electric สำหรับค่ายผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Ola Electric สัญชาติอินเดียรายนี้หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันเท่าไหร่ แต่สำหรับในประเทศอินเดียนั้นไม่มีใครที่ไม่รู้จักผู้ผลิตรายนี้เพราะถือว่า Ola Electric นั้นมีบทบาทอย่างมากในวงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของอินเดีย เพราะพวกเขามีบทบาทสำคัญในการบุกเบิกรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในอินเดียให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในขณะนี้ วันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา Ola S1 P

ครั้งแรกของโลกกับ New Honda Giorno+ สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดจี๊ดของสายแฟชั่น!

ครั้งแรกของโลกกับ New Honda Giorno+ สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดจี๊ดของสายแฟชั่น! ในที่สุดทาง ไทยฮอนด้า ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ก็ได้ทำการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์น้องใหม่กันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับ New Honda Giorno+ ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกกันเลยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ดีไซน์เน้นแฟชั่นแต่ประโยชน์ใช้งานก็จัดเต็ม ขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก เปิดราคาพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ดีไซน์เน้นแฟชั่นแต่ประโยชน์ใช้งา

เผยโฉม 2024 KTM 125 Duke ใหม่หมดจดหัวจรดท้าย!

2024 KTM 125 Duke เน็คเก็ตไบค์ตัวจี๊ดเผยโฉมแล้ว เผยโฉม 2024 KTM 125 Duke ใหม่หมดจดหัวจรดท้าย! เรียกได้ว่าเน็คเก็ตไบค์เรือธงตระกูล Duke แห่งค่ายส้ม KTM ได้เริ่มเผยโฉมการเปลี่ยนแปลงในปี 2024 ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วโดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวรถเน็คเก็ตไบค์สุดเท่สำหรับผู้เริ่มต้น หรือมือใหม่ให้ได้ลองสัมผัสความมันในแบบฉบับของ Duke กันด้วย 2024 KTM 125 Duke คันนี้ ดีไซน์ใหม่หมด ขุมพลังเครื่องยนต์ขี่สนุกได้ทุกคน ช่วงล่างกับโหมด Supermoto ยังไม่เปิดราคาวางจำหน่าย ดีไซน์ใหม่หมด 2023 KTM 125 Duke โดดเด่นมา

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Yamaha Nmax
เช็คทันที