Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน!

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน!

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน!

Gogoro บริษัทการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าของไต้หวันได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการคมนาคมในเมืองด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปทั่วโลก หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากมายในไต้หวันจนตอนนี้ทาง Gogoro ได้เดินทางออกสู่ตลาดโลกในหลาย ๆ ประเทศแล้ว และล่าสุดกับประเทศอินเดียด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Gogoro CrossOver GX250 ให้แก่ตลาดอินเดีย

  • Gogoro กำลังขยายตลาดออกไปทั่วโลก
  • Gogoro CrossOver GX250 สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองชาวอินเดีย
  • สมรรถนะของ Gogoro CrossOver GX250
  • ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเหลือภาคการขนส่ง

Gogoro CrossOver GX250

Gogoro กำลังขยายตลาดออกไปทั่วโลก

ในตอนนี้ Gogoro ได้เปิดตัวโครงการขยายธุรกิจเชิงรุกของพวกเขาในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของแต่ละตลาด ตัวอย่างเช่น ในอินเดีย Gogoro ไม่เพียงแต่แนะนำโครงสร้างพื้นฐานในการเปลี่ยนแบตเตอรี่เท่านั้น แต่ยังเปิดตัวรุ่นใหม่ที่เรียกว่า CrossOver GX250 อีกด้วย โดยอินเดียถือเป็นหนึ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่ก็เป็นประเทศที่มีถนนที่เลวร้ายที่สุดเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ Gogoro CrossOver GX250 จึงได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับความทรหดของมหานครของอินเดีย

Gogoro กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Gogoro CrossOver GX250 สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองชาวอินเดีย

แท้จริงแล้ว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Gogoro มองเห็นศักยภาพมากมายในตลาดอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องตอบสนองความต้องการของผู้สัญจรชาวอินเดียที่ต้องพบเจอกับสภาพถนนที่สมบุกสมบัน และภูมิประเทศที่หลากหลาย นั่นจึงทำให้ Gogoro CrossOver GX250 ใหม่เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอินเดีย และเป็นรถสองล้อที่ผลิตในอินเดียคันแรกของแบรนด์ ซึ่งทาง Gogoro ได้กล่าวว่า CrossOver GX250 ที่ผลิตในอินเดียใหม่ได้รับการปรับให้เหมาะกับผู้ขับขี่ในอินเดียด้วยพื้นที่ที่นั่งมากขึ้น พื้นที่เก็บของที่มากขึ้น และช่วงล่างที่สามารถลุยในเส้นทางออฟโรดได้ระดับหนึ่ง

บรรทุกสัมภาระได้เต็มที่

สมรรถนะของ Gogoro CrossOver GX250

Gogoro CrossOver GX250 ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า Direct Drive ขนาด 2.5 กิโลวัตต์ ซึ่งให้ความเร็วสูงสุดที่ประมาณ 73 กม./ชม. โดยที่ตัวรถสามารถวิ่งได้ไกล 113 กม./การชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง แต่อย่าลืมว่านี่คือ Gogoro เพราะฉะนั้นมันจึงไม่ต้องรอชาร์จเพราะสามารถสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ทันทีอย่างง่ายดายเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นเช่นเดียวกับรถรุ่นอื่น ๆ ของ Gogoro 

ไม่ต้องรอชาร์จเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ทันที

อย่างไรก็ตาม CrossOver GX250 สร้างความแตกต่างด้วยระบบกันสะเทือนที่ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสัมภาระเพิ่มเติม ซึ่ง Gogoro CrossOver GX250 ได้รับการรับรองจากศูนย์เทคโนโลยียานยนต์นานาชาติ (ICAT) ของอินเดีย ตลอดจนการยอมรับจากธนาคารพัฒนาอุตสาหกรรมขนาดเล็กแห่งอินเดีย (SIDBI) เพื่อที่จะช่วยให้ชาวอินเดียเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่จะสามารถครอบครองเจ้า Gogoro CrossOver GX250 คันนี้ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

พร้อมลุยทุกเส้นทาง

ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเหลือภาคการขนส่ง

สำหรับในอินเดียภาคส่วนการจัดส่งโดยเฉลี่ยแล้ว ผู้ส่งของในระยะทางสุดท้ายจะเดินทางมากกว่าหกเท่าของผู้ขับขี่ทั่วไปดังนั้นการช่วยให้ผู้ขับขี่ส่งของเหล่านี้สามารถใช้การขนส่งไฟฟ้าที่ยั่งยืนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยทาง Gogoro คาดว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในตลาดผู้บริโภคภายในไตรมาสที่สองของปี 2567 โดยมีสามรุ่นให้เลือก ได้แก่ CrossOver GX250 , CrossOver 50 และ CrossOver S

อ่านเพิ่มเติม : Gogoro ยักษ์ใหญ่แบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากไต้หวันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติม : Gogoro และ Muji ร่วมมือกันสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกด้วยแผงพลาสติกรีไซเคิล

อ่านเพิ่มเติม : Gogoro ชื่อที่จะเข้ามาเปลี่ยนวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปตลอดกาล

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! Gogoro CrossOver GX250 ออกแบบมาเพื่อบรรทุกสินค้าได้มากขึ้น และทนทานต่อสภาพถนนที่สมบุกสมบัน! Gogoro บริษัทการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าของไต้หวันได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการคมนาคมในเมืองด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปทั่วโลก หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากมายในไต้หวันจนตอนนี้ทาง Gogoro ได้เดินทางออกสู่ตลาดโลกในหลาย ๆ ประเทศแล้ว และล่าสุดกับประเทศอินเดียด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Gogoro CrossOve
Naxeon I AM มินิไบค์ไฟฟ้าสุดเฟี้ยวสัญชาติจีน! Naxeon I AM มินิไบค์ไฟฟ้าสุดเฟี้ยวสัญชาติจีน! เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่ายานยนต์ไฟฟ้าได้เปลี่ยนแปลงเกมของโลกยานยนต์ในปัจจุบันไปมากเพียงใดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นว่ามันสร้างกระแสอย่างมากในโลกของรถสองล้อ ซึ่งหลายประเทศทั่วโลกต่างพากันสนับสนุนให้ผู้คนเลิกใช้รถยนต์ของตน และหันมาใช้รถสองล้อไฟฟ้าแทนไม่ว่าจะเป็นจักรยานไฟฟ้า หรือสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า หรือ e-motos การเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามากมายในงาน EICMA 2023 ที่ผ่านมา I AM ชื่อที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ไ
QJ Motor SRK 1000 RC แนวคิดรถจีนที่มาพร้อมเทคโนโลยีจาก MV Agusta QJ Motor SRK 1000 RC แนวคิดรถจีนที่มาพร้อมเทคโนโลยีจาก MV Agusta ผู้ผลิตในจีนกำลังก้าวขึ้นมาอย่างชัดเจนมากเมื่อพูดถึงรถมอเตอร์ไซค์ที่เน้นสมรรถนะ โดยภายในงาน EICMA 2023 ที่ผ่านมาถือเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงเรื่องนี้โดยเฉพาะรถจากค่ายอย่าง CFMoto และ QJ Motor ที่ต่างขนรถมอเตอร์ไซค์ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี และสมรรถนะไปอวดโฉมกันแบบแน่นบูธของตน โดยเฉพาะทางฝั่งของ QJ Motor เองพวกเขาได้มาพร้อม SRK 1000 RC Concept ที่เป็นหนึ่งในไฮไล
Triumph TF 250-X มอเตอร์ไซค์วิบากเผยสเปคจัดเต็มแล้ว! Triumph TF 250-X มอเตอร์ไซค์วิบากเผยสเปคจัดเต็มแล้ว! สำหรับ Triumph TF 250-X นั้นได้สร้างกระแสมาก่อนหน้านี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ที่ทาง Triumph ได้เผยโฉมมันออกมาเป็นครั้งแรก โดย Triumph TF 250-X ถือว่าตัวรถนั้นมีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักระดับแนวหน้า และสเปคระดับสูง โดยตัวรถได้ออกแบบและพัฒนาโดยวิศวกรระดับแนวหน้าของ Triumph และยังทำงานร่วมกับแชมป์โมโตครอสอย่างใกล้ชิด ต่อมาในตอนนี้ทาง Triumph ได้ประกาศออกมาแล้วว่าตัวรถจะไม่ได้เป็นเพียงแค่รถต้นแบบอ
Next-Gen KTM 390 Adventure กับความคาดหวังของเหล่าไบค์เกอร์ที่อยากเห็น! Next-Gen KTM 390 Adventure กับความคาดหวังของเหล่าไบค์เกอร์ที่อยากเห็น! KTM 390 Adventure ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์เริ่มต้นสำหรับใครหลายคนที่อยากผันตัวเองเข้ามาสู่ของโลกแอดเวนเจอร์ไบค์ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องมีรถแอดเวนเจอร์ไบค์ที่คันใหญ่โต หรือเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง คุณก็สามารถออกผจญภัยไปกับเจ้า KTM 390 Adventure คันนี้ได้ แถมที่สำคัญมันยังมาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตร และพร้อมให้ทุกคนเข้าถึงได้โดยง่าย ถือกำเนิดแอดเวนเจอร์ไบค์ร่างเล็ก เครื

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ