/เดือน

เงินดาวน์

ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เลือกรุ่นรถ

โปรดเลือกรุ่นรถ

ราคารถยนต์ THB
เงินดาวน์
%
1% 100%
อัตราดอกเบี้ย
%
0% 10%
ระยะเวลาผ่อน (ปี)
1 10
เดือนชำระต่อเดือนยอดคงค้าง
ธนาคารอัตราดอกเบี้ย
ธนาคารไทยพาณิชย์2.79%
ธนาคารกสิกรไทย2.39%
ธนาคารกรุงไทย2.60%
ธนาคารธนชาต3.90%
ธนาคารเกียรตินาคิน2.65%
ภายนอก ภายใน อื่นๆ

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

2021 Ford Everest 2.0L Bi-Turbo Titanium+ 4x4 10AT

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฟฟ้า Ford Ranger PHEV มาไหม ปิดทางทำตลาดเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ชี้ตลาดไม่ยอมรับ แถมราคาแพงมาก แต่ยังประเมินหาสินค้าอื่นเพิ่มในอนาคต แม้จะมีกระแสข่าวการเปิดตัว Ford Ranger PHEV (ฟอร์ด เรนเจอร์ ปลั๊กอินไฮบริด) ไปทั่วโลก ทำให้มีคำถามว่า Ford (ฟอร์ด) ประเทศไทย มีแผนการที่จะนำเข้ารถยนต์ลูกครึ่งไฟฟ้ารุ่นนี้เข้ามาทำตลาดเพื่อเสริมทัพ Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) ที่เดินหน้าสร้างยอดขายในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี จนสามารถยึดอันดับ 3 ของตลาดปิกอัพในประเทศไทยได้อย่างเหนียวแน่นหรือไม่ รัฐการ
เปรียบเทียบ GWM Tank 300 กับรถ Ford Everest ที่อยู่ในระดับราคาประมาณ 1.7 ล้านบาท พบว่าแต่ละฝ่ายมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน SUV บนแชสซีส์เหมือนกัน เทียบสเปคคราวนี้ เป็นการพบกันระหว่าง GWM Tank 300 กับ Ford Everest ที่ดูเผิน ๆ อาจมีความเหมือนกันตรงที่เป็นรถ SUV ตั้งอยู่บนแชสซีส์เหมือนกัน ขับเคลื่อน 4 ล้อเหมือนกัน และขายในระดับราคาประมาณ 1.7 ล้านบาทใกล้เคียงกัน ทำให้หลายคนที่มีงบประมาณเท่านี้ ก็เลือกไม่ถูกว่าแบบไหนคุ้มค่าตัวมากกว่ากัน ราคาประมาณ 1.7 ล้านบาท การเปรียบเทียบครั้งนี้ เราใช้รุ่นย่อยที่อ
ผู้บริหารระดับสูงของ Ford (ฟอร์ด) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังไม่มีแผนการนำเสนอ Everest PHEV ในเวลานี้หลังจากเผยโฉมกระบะ Ranger PHEV ไปแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ford เผยโฉม 2025 Ranger PHEV เป็นครั้งแรก มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ พร้อมยืนยันว่าเตรียมจัดจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปลายปี 2024 อย่างแน่นอน นั่นทำให้คอรถยนต์เฝ้าติดตามว่ารถอเนกประสงค์บนพื้นฐานเดียวกันอย่าง Everest จะได้รับการติดตั้งขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดด้วยหรือไม่ซึ่งน่าจะถูกใจกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่มองหารถประหย
ฟอร์ด Ford Ranger Raptor Everest การทดสอบบนเส้นทางออฟโรดธรรมชาติ ความยอดเยี่ยมที่หลากหลายของรถใหม่ ปิกอัพ-พีพีวีที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่แสนดี Ford (ฟอร์ด) ได้เปิดตัว Next Gen Ford หลากหลายรุ่นในรอบปีที่ผ่านม พร้อมทำการปรับปรุงสินค้าของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบสินค้ารุ่นปรับปรุงมามากมาย เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างและโดดเด่นกันได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการสินค้ากลุ่มใดมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ ฟอร์ดก็มีให้อย่างครบครัน ในบรรดารถรุ่นใหม่ที่ทำการเปิดตัวไปล่าสุด ฟอร์ดได้
อเมริกาใต้มีแค่ 3 รุ่นย่อย ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ V6 3.0 ลิตร ต่างกับสเปกไทยอย่างไรบ้าง 2023 Ford Everest (2023 ฟอร์ด เอเวอร์เรสท์) เอสยูวีที่ใช้พื้นฐานร่วมกันกับ Ford Ranger เปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ Everest Wildtrak ในอเมริกาใต้ หลังบ้านเราเล็กน้อย แต่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล V6 3.0 ลิตร ที่อาจจะแรงเทียบเท่า Raptor เลยทีเดียว Everest เจนล่าสุดนี้มีฐานการผลิตทั้งในบ้านเราและในประเทศอเมริกาใต้ โดยสำหรับบ้านเรานั้น รถคันนี้เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา อเมริกาใต้มีแค่ 3 รุ่นย่อย สำหรับ Everest
Ford (ฟอร์ด) เผยราคารถรุ่นย่อยใหม่ ทั้งในไลน์อัพของ Ranger, Ranger Raptor ไปจนถึง Everest ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 ดังนี้ Ford Ranger Ford Ranger Stormtrak 4x4 ราคา 1,399,000 บาท (เพิ่มจาก Wildtrak 4x4 10AT 100,000 บาท) Ford Ranger Stormtrak 4x2 ราคา 1,264,000 (เพิ่มจาก Wildtrak 4x2 10AT 105,000 บาท) Ford Ranger XLS 4 ประตู ราคา 879,000 บาท Ford Ranger XLS ตอนครึ่ง ราคา 794,000 บาท Ford Everest Ford Everest Wildtrak ราคา 1,899,000 บาท (เพิ่มจากรุ่น Titanium+ 4×4 10AT 45,000 บาท) Ford Ranger R

เปรียบเทียบรถ Ford Everest

คำถามที่พบบ่อย Ford Everest

เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้ของFord Everestมีอะไรบ้าง

มีเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้และรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

มาตรวัดความเร็วรอบของFord Everestมีอะไรบ้าง

มีมาตรวัดความเร็วรอบและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
มาตรวัดความเร็วรอบใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

บอกเบรกและล้อของFord Everestหน่อย.

เบรกและล้อ ของ Ford Everest มีดังนี้

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
ระบบเบรกด้านหน้าVentilated DiscsVentilated DiscsVentilated DiscsVentilated DiscsVentilated Discs
ระบบเบรกด้านหลังDiscsDiscsDiscsDiscsDiscs
ขนาดยาง265/65 R17265/60 R18265/50 R20265/50 R20265/50 R20
ประเภทยางรถยนต์RadialRadialRadialRadialRadial
ขนาดล้อR17R18R20R20R20
ขนาดล้ออัลลอย17 Inch18 Inch20 Inch20 Inch20 Inch
ฝาครอบล้อไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
ล้ออัลลอยใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
ระบบเบรกมือไฟฟ้า
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทพวงมาลัยElectric PowerElectric PowerElectric PowerElectric PowerElectric Power
ประเภทเฟืองพวงมาลัยRack & PinionRack & PinionRack & PinionRack & PinionRack & Pinion
ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
ระบบเลื่อนเบาะอัตโนมัติเวลาขึ้น-ลงรถ
พบรถมือสอง 0 คันที่อยู่ในงบประมาณของคุณ