THB 1,299,000 - 1,799,000รอคอนเฟิร์ม

ราคา Ford Everest 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Ford Everest
เกรดD-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ2.0L
กำลังสูงสุด180 - 213PS
จำนวนที่นั่ง7
เช็คสเปค Everest

ใหม่ล่าสุด Ford Everest

สปายช็อต 2023 Ford Everest หล่อเหลาเอาเรื่อง ปรับหน้าตาจาก Ranger เล็กน้อย

2023 Ford Everest (2023 ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์) เจนเนอเรชั่นใหม่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นตอนสุดท้าย ก่อนถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีหน้าหลังจาก Ford ทำการเผยโฉมรถกระบะพันธุ์แกร่ง 2022 Ford Ranger (2022 ฟอร์ด เรนเจอร์) ไปเรียบร้อยแล้วในประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดถึงคิวของแฝด “ลูกพี่&rdqu...
อ่านข่าว

ภาพแรก 2022 Ford Everest ใหม่ แย้มความหล่อบึกบึนเขย่าบัลลังก์เจ้าตลาด

ทีเซอร์ 2022 Ford Everest2022 Ford Everest (2022 ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์) อยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นตอนสุดท้ายในเวลานี้ ก่อนถึงกำหนดการเผยโฉมอย่างเป็นทางการภายในช่วงต้นปีหน้าฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประเทศไทยเผยภาพและวีดีโอชุดแรกรถอเนกประสงค์พีพีวี Everest เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ค้นหาปร...
อ่านข่าว

เปิดตัวใหม่ Ford Equator Sport ภายในหรูแบบนี้ พอสู้ Honda CR-V ได้ไหม

หากคุณกำลังมองหารถครอบครัวคันใหม่ แต่ไม่อยากได้ขนาดใหญ่แบบ Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์) ทาง Ford (ฟอร์ด) ได้เปิดตัว SUV 5 ที่นั่งรุ่นใหม่ Ford Equator Sport ที่มีหน้าตาหรูหราออกมากันแล้วน่าเสียดายที่ว่ามันเปิดตัวในงาน Guangzhou Autoshow 2021 และจะมีการวางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น อยากให้ขายไทย...
อ่านข่าว

สปายช็อต 2022 Ford Everest ทดสอบเคียงข้าง Ranger Raptor จ่อเปิดตัว

เผยภาพสปายช็อตชุดใหม่ของรถพีพีวี 2022 Ford Everest (2022 ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์) และ 2022 Ford Ranger Raptor (2022 ฟอร์ด เรนเจอร์ แรพเตอร์) รถกระบะพันธุ์แกร่งสมรรถนะสูงภาพชุดนี้ถูกถ่ายไว้ได้ขณะทีมวิศวกรของ Ford กำลังทดสอบรถพีพีวีและรถกระบะรุ่นใหม่ท่ามกลางทะเลทรายในรัฐวิคตอเรียของประเทศออสเตรเลียซึ่งเป็น...
อ่านข่าว

เกิดอะไรขึ้น เมื่อ Ford จะปิดโรงงานใหญ่ในอินเดีย 2 แห่ง หลังทำตลาดมากว่า 27 ปี

เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา Ford (ฟอร์ด) ได้ออกมาประกาศว่า จะทำการปิดโรงงาน 2 แห่งในประเทศ ซึ่งรถที่ขายในประเทศจะหยุดผลิตทันที แต่ที่ต้องส่งออกจะผลิตถึงปลายปี 2022แต่จะยังมีการให้บริการซ่อม และบริการหลังการขายให้กับลูกค้าอยู่เกิดอะไรขึ้น?ฟอร์ด ต้องตัดสินใจปิดโรงงานในอินเดียเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

2021 - 2022 Ford Everest มีให้เลือกถึง 9 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 1,299,000 ถึง THB 1,799,000 รุ่นเริ่มต้นของ everest คือ 2020 Ford Everest 2.0 Trend 4x2 ที่ราคา THB 1,299,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Ford Everest มาพร้อมราคา THB 1,799,000.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Middle_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635400996772-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635400996772-0'); });

Pros&Cons Ford Everest

Pros

  • เครื่องยนต์สมรรถนะสูงสุดในตลาด พร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ไบ-เทอร์โบของ Ford ที่ให้กำลังสูงสุด 213 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ถือเป็นเครื่องยนต์ที่สมรรถนะสูงที่สุดในตลาด PPV อยู่ดี
  • ห้องโดยสารที่ใช้งานง่ายดาย นอกจากห้องโดยสารของ Ford Everest ประกอบด้วยแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งมา จึงสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานแล้ว ยังเป็นพีพีวีคันเดียวในตลาดที่มาพร้อมเบาะที่นั่งแถวที่ 3 ที่พับเรียบได้ด้วยระบบไฟฟ้า
  • ของเล่นเต็มคันไม่ต้องหาเพิ่ม Ford Everest เป็นรถที่มีของเล่นเยอะมาก ประตูท้ายไฟฟ้าแบบไม่ต้องเปิดด้วยมือ กุญแจสมาร์ทคีย์พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ รวมถึงระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ให้มาอย่างครบครัน 
  • การออกแบบภายนอกที่ยังดูดี การออกแบบภายนอกของ Ford Everest ดูดี ด้วยล้ออัลลอย 20 นิ้วในรุ่นท็อป กระจังหน้าและกันชนท้ายใหม่ และระบบไฟส่องสว่างทั่วคันแบบแอลอีดีที่ติดตั้งมาให้พร้อม

Cons

  • เสียงเล่าลือเรื่องเกียร์ 10 สปีด Ford นำเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดมาใช้กับ Ford Everest และแน่นอนว่าเมื่อเป็นของเล่นใหม่ ก็ทำให้มีเสียงเล่าลือตามมากันมากมายเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน โดยเฉพาะอาการเกียร์กระตุก ที่ฟอร์ดเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและหาทางแก้ไขอยู่
  • น่าจะมีปรับอะไรเร็ว ๆ นี้ แม้จะมีการเปิดตัวรุ่นย่อยในรอบปีที่ผ่านมา แต่หากนับจากการไมเนอร์เชนจ์จริง ๆ ของรถคันนี้ก็ต้องย้อนเวลาไปเกือบ 2 ปีแล้ว เชื่อว่าฟอร์ดเองก็ต้องเตรียมที่จะทำอะไรบางอย่างกับรถคันนี้เหมือนกันในอนาคตอันใกล้ 
  • ศูนย์บริการที่ขึ้นชื่อเหมือนกัน ฟอร์ดนั้นมีชื่อเสียงในกลุ่มรถดีศูนย์ต้องคิดหนักมาอย่างยาวนาน และมีการพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับการนำรถเข้ารับบริการกันหลายต่อหลายครั้งในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมส่งผลกระทบต่อความเชือมั่นของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถอยู่พอสมควรทีเดียว
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • องค์ประกอบ
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Ford Everest ถ้าคิดว่าแก้ไขทอร์คแล้วจะน่าใช้ ไปลองขับรถคู่แข่งแล้วให้คิดใหม่

    2021 Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) เป็นอีกหนึ่ง PPV ที่ขายดีใน 3 อันดับบนสุดของตลาดประเภทนี้ ทีมงานคิดว่า กลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถระดับล้านบาทได้นั้น คงไม่ได้มีชีวิตอยู่ติดป่าเขาแน่นอน แต่เพียงแค่ใช้ขับครอบจักรวาล เน้นความคุ้มค่าที่สุด เราจึงเลือกทดสอบรุ่นย่อยที่อัพเกรดจาก Trend ล่างสุด ขึ้นมาเป็นตัวเริ่มต้นของ Titanium แบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ขายราคา 1.439 ล้านบาท ที่มีสีเฉดใหม่คือ สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล คันนี้นี่เอง

    ตารางผ่อนและราคา 2021 Ford Everest

    ตารางผ่อนและราคา 2021 Ford Everest
    รุ่นราคา เงินดาวน์(20%)ค่างวด (72เดือน)
    Ford Everest2.0L Turbo Trend 4x2 10AT1,299,000 บาท259,800 บาท17,889 บาท
    Ford Everest2.0L Turbo Titanium 4x2 10AT1,399,000 บาท279,800 บาท19,266 บาท
    Ford Everest2.0L Turbo Titanium 4x2 10AT-Sport1,429,000 บาท285,800 บาท19,679 บาท
    Ford Everest2.0L Turbo Titanium+ 4x2 10AT1,599,000 บาท319,800 บาท22,020 บาท
    Ford Everest2.0L Bi-Turbo Titanium+ 4x4 10AT1,799,000 บาท359,800 บาท24,774 บาท

  • ภาพภายนอก

    รูปทรงภายนอก สวยแบบลูกผสม 2021 Ford Everest

    คนส่วนใหญ่ที่ซื้อรถรุ่นขับสองแบบนี้ ไม่ใช่คนที่ชอบเอารถไปลงกรวดหรือเลอะโคลน แค่ใช้ขับในเมืองให้ดูตัวใหญ่กว่าใครท่ามกลางอีโค่คาร์ ดังนั้นรูปทรงไม่จำเป็นต้องหน้าบึ้ง หรือดูถึกทุย พร้อมจะกินรถคันหน้าอยู่ตลอดเวลา Ford Everest จึงใส่กระจังหน้าที่มีลวดลายละเอียดอ่อนขึ้น พร้อมใส่ของแต่งใหม่อย่างรู้ใจคน


    Ford Everest ด้วยกระจังหน้าลายใหม่ แบบตะแกรงไขว้ เล่นรูปทรงนูนต่ำ 3 มิติ ทำให้มองมุมตรงกับมุมเฉียง จะเห็นลวดลายต่างกัน อันเป็นเทรนด์ยอดนิยมในรถหรูราคาแพง อีกทั้งยังเพิ่มตัวอักษรบนขอบฝากระโปรงรถ เพื่อเอาใจพวกชอบแต่งรถ ที่มักจะไปซื้อตัวอักษรจากร้านประดับยนต์มาติด แต่ในเอเวอเรสต์รุ่นใหม่นี้ ถูกใส่มาให้จากโรงงาน เป็นเส้นนูนต่ำที่มีขนาดบางและออกแบบแข็งแรง แตกต่างจากของแต่งทั่วไป

    แต่นอกจากกระจังหน้ากับอักษรขอบฝากระโปรงแล้ว อย่างอื่น Ford Everest ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงชัดเจน ยังคงรูปร่างเหลียมสัน หนักหักท้ายตั้ง ซึ่งเสียเปรียบคู่แข่งจากญี่ปุ่นที่ปรับปรุงรูปร่างหน้าเทท้ายเฉียง ดูสปอร์ตตามสมัยนิยมมากกว่าฟอร์ด


  • การออกแบบภายใน

    ออพชั่นสมฐานะ เด่นที่ฝาท้ายไฟฟ้า 2021 Ford Everest

    การตกแต่งภายใน 2021 Ford Everest โทนสีดำ/เงิน ดูเรียบๆ ไม่หรูหราหรือสปอร์ตตามลายกระจังหน้า ออพชั่นให้แอร์ออโต้ จอสัมผัส 8 นิ้วที่รองรับสมาร์ทโฟนทุกระบบเป็นพื้นฐาน เพิ่มเติมจากรุ่นล่างขึ้นมาด้วยฝาท้ายแฮนด์ฟรีเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า กับเบาะปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางพร้อมดันหลัง ให้ดูหรูขึ้นเล็กน้อย แต่ต้องทำใจว่ายังไม่มีเบาะแถว 3 พับไฟฟ้า เพราะเป็นรุ่นเกือบล่างสุด
    แต่เมื่อ 2021 Ford Everest เทียบกับคู่แข่งอย่าง Isuzu MU-X ในระดับราคาใกล้เคียงกัน ก็ต้องเพิ่มเงิน 35,000 บาท จะได้จอสัมผัส 9 นิ้วรับได้ทุกระบบเหมือนกัน ได้เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะคนนั่งก็ปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมการตกแต่งโทนสีน้ำตาล/ดำ หรือเทียบกับ Toyota Fortuner ที่มีดีไซน์ภายในและตกแต่งดูหรูหรากว่าในราคาเท่ากัน นี่คือจุดที่ทำให้ลูกค้าคิดหนัก หากจะซื้อรถค่ายมะกันนี้




  • ระบบพลังงาน

    2021 Ford Everest เครื่องยนต์แก้ไขทอร์คไม่ขาดแล้วนะ

    ยอมรับมาเถอะว่า สิ่งที่หลายคนกลัวไม่กล้าซื้อ Ford Everest นั่นคือกลัวเรื่องระบบเครื่องยนต์และเกียร์ โดยรุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ เป็นการปรับแก้ปัญหาหมดแล้ว แถมยังกล้ารับประกันเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. ความมั่นใจนี้มาจากการเชื่อมน็อตทอร์คคอนเวิร์ตเตอร์ใหม่ ทำให้เหล็กนั้นขาดยากกว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่แค่การพูดลอยๆ เพราะเราไปลองของมาแล้ว
    การขับขี่ Ford Everest ในชีวิตจริง เราลองบดขยี้คันเร่งทั้งแบบกระชาก และแบบคิกดาวน์กะทันหัน ซึ่งคิดว่านี่คือสถาณการณ์เลวร้ายสุดเท่าที่จะเกิดขึ้นกับผู้ขับทั่วไปที่ไม่รู้เรื่องกลไกรถมากนัก โดยการกระชากนั้นถูกระบบป้องกันล้อฟรีทำงานได้ฉับไว การคิกดาวน์ก็ลดลงได้ทันใจไม่ต้องคิดนานเป็นวินาที เรียกแรงออกมาได้อย่างไม่มีท้ายปัด(บนถนนแห้ง) ซึ่งเป็นความแรงแบบที่ ค่ายญี่ปุ่นคู่แข่งในระดับราคา 1.4 ล้านยังให้ความแรงไม่ถึงขนาดนี้


  • ประสบการณ์การขับขี่

    2021 Ford Everest ช่วงล่างยังขึ้นชื่อความหนึบ

    Ford Everest ด้านการทรงตัวซึ่งเป็นสิ่งขึ้นชื่อมาก่อนในกระบะเรนเจอร์ พอถูกแปลงเป็นรถอเนกประสงค์ใส่คอล์ยสปริง ก็เซ็ตสปริงมาให้เต้นน้อย ช่วงหลังยุบได้สั้น และโช้คหนืดกว่ากระบะไปอีก ซึ่งให้ความรู้สึกแบบกระแทกครั้งเดียวหยุด ไม่มีการเต้นขึ้นลง และไม่มีการเลื้อยโงนเงนไปมาหลายครั้ง ส่วนด้านหน้าเซ็ตมานิ่ม เบรคแล้วหน้าทิ่มง่าย แต่ยังสามารถรูดคอสะพานที่ความเร็ว 100 กม./ชม.ได้สบายๆ โดยที่พวงมาลัยแปรผันน้ำหนักยังสามารถจับถนนได้อยู่


  • องค์ประกอบ

    ระบบความปลอดภัย 2021 Ford Everest มีเท่าที่จำเป็น

    2021 Ford Everest รุ่นย่อยรองโหล่นี้ ไร้ระบบช่วยการขับขี่ พวกสารพัดการเตือนทั้งหลาย แต่ก็ไม่โล้นไปหมด เพราะยังได้ระบบช่วยทรงตัว ช่วยออกตัวขึ้นเนิน กล้องมองหลัง กับถุงลม 7 ใบมาให้เป็นพื้นฐาน และยังมีครูซคอนโทรล(ไม่แปรผัน) กับไฟหน้าอัตโนมัติ เพิ่มมาให้จากรุ่นล่างสุด พอให้รู้สึกถึงความคุ้มค่าเล็กน้อย
    แต่เมื่อ Ford Everest เทียบคู่แข่งที่สดใหม่กว่าอย่าง Isuzu MU-X รุ่นท็อปของตัว 1.9 ที่เพิ่มเงินจากฟอร์ด เอเวอร์เรส 35,000 บาท จะได้รับระบบเบรคอัตโนมัติ ระบบช่วยลงทางลาด และระบบเตือนจุดอับสายตามาครบเเล้ว หรือเมื่อเทียบกับ Toyota Fortuner เขาก็ให้ถุงลม 7 ใบมาเสมอกัน และมีระบบควบคุมต่างๆ ให้ทัดเทียมกัน ไม่ได้ด้อยไปกว่าฟอร์ดเหมือนในอดีตอีกต่อไป


  • สรุป

    2021 Ford Everes รถทำมาให้บรรทุก ทำใจเมื่อขับคนเดียว

    ยังยืนยันตามบทนำว่า คนไทยชอบใช้รถผิดประเภท ซื้อรถมาเผื่อการใช้งานที่หลากหลายมากเกินไป จนไม่มีรถรุ่นใดเซ็ตค่ามาครอบจักรวาลได้ขนาดนั้น ตั้งแต่การขับคลานในเมือง จนไปถึงขนภาระหนักขึ้นเขา แม้ว่า Ford Everes จะพยายามดีที่สุดแล้วในการเซ็ตค่ารถ แต่ก็ต้องทำใจเมื่อขับคนเดียว เพราะรถเบาแล้วยังมีการดีดตัวเป็นปกติเทียบเท่ากับคู่แข่งค่ายญี่ปุ่น ในรุ่นที่หลายคนติดภาพว่าต้องย้วย ดังนั้นการซื้อรถประเภทนี้แล้วขับคนเดียว ต้องเผื่อใจรับกับความเด้งไว้ส่วนหนึ่งด้วย
    2021 Ford Everes รุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ ยังเป็น PPV ที่น่าสนใจ แต่ความน่าสนใจอาจจะไม่ได้มากเท่าแต่ก่อนตอนออกใหม่ เพราะปัจจุบันค่ายคู่แข่งต่างก็พัฒนาทั้งรูปร่างที่สวยสปอร์ตกว่า มีออพชั่นจัดมาให้ใกล้เคียงกันมากขึ้น พร้อมเครื่องยนต์และเกียร์แบบญี่ปุ่นที่ไม่มีปัญหาหนักให้แก้ไขใดๆ จึงทำให้กว่าฟอร์ดจะปรับปรุงสำเร็จได้แล้วในรุ่นนี้ แต่คู่แข่งก็ตีตื้นมา ในราคาที่ต่างกันไม่มาก
    นอกเสียจากว่าคุณชอบความแรงและหนึบหนับหาตัวจับยากแบบนี้ ก็เหมาะกับการเลือก 2021 Ford Everes แต่ถ้าชอบความบุฟเฟ่ต์ครอบจักรวาล ขอแนะนำว่า ลองไปขับรถค่ายญี่ปุ่นรุ่นใหม่ในระดับเดียวกันซะก่อน แล้วจะได้ลบภาพจำเดิมๆ ออกไปก่อนตัดสินใจซื้อ


รีวิว Ford Everest

4.3
Excellent
Based on 4 Reviews
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Bottom_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635401036823-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635401036823-0'); });

FAQ Ford Everest

    • กมล สุพิศ

      กมล สุพิศ

      มีระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
      ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
    • Fifa-girl

      Fifa-girl

      มีกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
      กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
    • Kaewhom

      Kaewhom

      มีระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้าและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
      ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้าไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Mrec1', [ 300, 250 ], 'div-gpt-ad-1634700362013-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1634700362013-0'); });

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2021 Ford Everest 2.0L Turbo Trend 4x2 10AT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS