THB 1,290,000 - 1,850,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Mazda CX-5 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Mazda CX-5
เกรดC-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ2.0 - 2.5L
กำลังสูงสุด163 - 231PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค CX-5

ใหม่ล่าสุด Mazda CX-5

คู่มือซื้อ 2021 Mazda CX-5 เผย 4 รุ่นย่อย ได้ออปชั่นอะไรบ้าง ทำไมราคาลดเหลือ 1.32 ล้านบาท?

2021 Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอกซ์-5) เปิดตัวรุ่นปรับออปชั่น มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย เผยสเปคว่าต่างจากเดิมตรงไหน ได้ออพชั่นอะไรเพิ่มบ้าง ทำไมราคาลดลง มีอะไรหายไปหรือไม่ วันนี้บทความคู่มือซื้อรถจะมาตอบทุกกคำถามราคาลดลงราคา 2021 Mazda CX-5 ใหม่ลดลงทุกรุ่นย่อยสูงสุด 90,000 บาทพร้อมออกโปรโมชั่น ดอกเบี้ย 1.99%...
อ่านข่าว

2021 Mazda CX-5 ปรับออปชั่นใหม่ เอาใจคนไทยตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ปรับราคาเหลือ 1.32 ล้านบาท

NEW 2021 Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอกซ์-5) เปิดตัวรุ่นปรับออปชั่น กับแนวคิดใหม่ “พลังความสุข ที่เร้าใจทุกเส้นทาง” ด้วยเทคโนโลยีที่ใส่มาให้จนล้นคันตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ยังมีให้เลือกถึง 3 เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 คุ้มค่ามากที่สุด เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 เทอร์โบ ทรงพลังแรงมากที่สุด และเครื่องยนต์คลีน...
อ่านข่าว

2022 Mazda CX-5 เคาะราคา 1.27-1.79 ล้านในสหราชอาณาจักร ไทยอาจเจอกันสิ้นปีนี้...

2022 Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-5) รุ่นปรับปรุงโฉม ได้เผยโฉมหน้ามาก่อนหน้านี้สักพักใหญ่ ๆ แต่ยังไม่มีรายละเอียดด้านราคาจำหน่ายออกมา ล่าสุด Mazda UK (มาสด้า สหราชอาณาจักร) ได้ประกาศราคาจำหน่ายของรถทั้ง 27 รุ่นย่อยออกมาแล้วมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดของมาสด้า ยูเค พวกเขามีสัด...
อ่านข่าว

ยลโฉม 2022 Mazda CX-5 ไมเนอร์เชนจ์ส่งท้าย เปลี่ยนจุดใดบ้างมาชมกัน

2022 Mazda CX-5หลังจากมีภาพหลุดในประเทศจีน ล่าสุด 2022 Mazda CX-5 (2022 มาสด้า ซีเอ็กซ์-5) เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมการอัพเกรดภายนอก แชสซีส์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกใหม่เพียงแค่มองแวบแรก ท่านผู้อ่านก็อาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทันที Mazda ทำการปรับดีไซน์โคมไฟหน้าของ CX-5 ใหม่ที่มีกราฟฟิก LED รูป...
อ่านข่าว

ภาพแรก 2022 Mazda CX-5 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เติมความโฉบเฉี่ยว

เปิดภาพชุดแรกของ 2022 Mazda CX-5 (2022 มาสด้า ซีเอ็กซ์-5) โฉมไมเนอร์เชนจ์ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้CX-5 เจนเนอเรชั่นที่ 2 รุ่นปัจจุบันออกจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2017 ดังนั้นจึงได้ฤกษ์ปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์เพื่อเติมความสดใหม่ให้รถเอสยูวี-ซีรุ่นนี้ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกม...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Mazda CX-5

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Mazda CX-5

Pros

  • รูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย กระจังหน้าขนาดใหญ่ การเปลี่ยนไฟส่องป้ายทะเบียนเป็นแบบแอลอีดี แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการออกแบบภายนอกของ Mazda CX-5 
  • ห้องโดยสารที่โอ่อ่าหรูหรา การออกแบบภายในรถยนต์ของ Mazda CX-5 นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการคุมโทนให้มีความหรูหราระดับพรีเมียม พร้อมด้วยเบาะหนังที่รองรับน้ำหนักผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี
  • เครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง Mazda CX-5 ทำการอัพเกรดเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบรุ่นเดิม ขึ้นไปอีก 15 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดที่เพิ่มขึ้นมาอีก 30 นิวตันเมตร 
  • อัพเกรดอุปกรณ์ความปลอดภัย Mazda CX-5 รุ่นใหม่มาพร้อมการอัพเกรดระบบควบคุมเรงบิดขณะเข้าโค้ง เพิ่มความไว้วางใจให้กับผู้ขับขี่ รวมไปถึงการอัพเกรดระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ
  • อุปกรณ์เดิมก็มีให้ครบครันแล้ว เช่น ระบบเสียงรอบทิศทางจาก BOSE® ฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงระบบความปลอดภัยมากมาย 

Cons

  • อะไหล่และค่าเซอร์วิส จุดด้อยของ Mazda CX-5 หลักๆก็คือเรื่องราคาอะไหล่และค่าแรงในการเซอร์วิส เพราะมาสด้ามีราคาค่าแรงค่าอะไหล่ค่อนข้างสูงกว่าค่ายอื่นๆอาจจะไม่ได้เยอะมากแต่ก็สูงกว่า
  • ภายในห้องโดยสารของ Mazda CX-5 แน่นอนมันดูสวยงาม แต่ภายในนั่งสบายสู้คู่แข่งไม่ได้ การดีไซน์ทั้งคอนโซล เบาะที่นั่งต่างๆนั้นทำให้เวลาบรรทุกคนเต็มพิ้นที่จะนั่งไม่คอยสบายเท่าไหร่นัก ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารสู้คู่แข่งไม่ได้
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Mazda (มาสด้า) ค่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น นำเสนอ 2019 Mazda CX-5 ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 1.3 ล้านบาทสำหรับรุ่น Skyactiv-G 2.0 C ไปจนถึงรุ่นสูงสุด Skyactiv-G 2.5 Turbo SP ราคา 1.85 ล้านบาท โดยมีเครื่องยนต์ 3 รุ่น คือเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 165 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.2 ลิตร 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร มีกำลังสูงถึง 231 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร
    2019 Mazda CX-5 เป็นรถยนต์กลุ่มซี-เอสยูวีที่ผลิตโดย มาสด้า ในประเทศไทย ทำตลาดในกลุ่มรถยนต์เอสยูวีระดับคอมแพ็กต์ เปิดตัวโฉมล่าสุดในช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยรุ่นเบนซิน 2.0 ลิตรอยู่ที่ 13.9 กม.ต่อลิตร รุ่นดีเซลเทอร์โบ 18.2 กม.ต่อลิตร และรุ่นเบนซินเทอร์โบ 12.0 กม.ต่อลิตร
    New 2019 Mazda CX-5 มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลายเรื่องในการปรับโฉมครั้งล่าสุด หนึ่งเรื่องก็คือการเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-เทอร์โบ เป็นครั้งแรก ด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรเทอร์โบ 231 แรงม้า 420 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ค่าตัวพุ่งไป 1.85 ล้านบาท
    ขณะที่รุ่นย่อยอื่น ๆ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรและดีเซล 2.2 ลิตร ก็มีการปรับเพิ่มอุปกรณ์ พร้อมทั้งราคาจำหน่ายกันปลีกย่อย โดยไฮไลท์อยู่ที่การอัพเกรดเครื่องยนต์ดีเซลของพวกเขาให้มีสมรรถนะสูงขึ้นไปอีกนิดหน่อย พร้อมการใส่อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยเข้าไปมากขึ้น
    จริง ๆ แล้วเจ้า Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-5) นั้น ถือว่าเป็นสินค้าเรือธงระดับพรีเมียมของค่ายปีกบินในประเทศไทย เป็นสินค้ารุ่นแรก ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟแบบเต็มคัน และยังเป็นกลุ่มสินค้าที่มีราคาสูงที่สุดของค่าย แถมยังมีราคาแพงที่สุดในกลุ่มเอสยูวีสัญชาติญี่ปุ่น
    มาสด้านั้น มั่นใจกับเทคโนโลยีและการขับขี่อันยอดเยี่ยมของรถรุ่นนี้มาก ไหนจะด้านความสะดวกสบายและอุปกรณ์มากมายที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในการอัพเกรดรถแต่ละครั้ง ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยเองก็ค่อนข้างจะเห็นด้วย แต่ต้องบอกว่าราคาของรุ่นดีเซลของพวกเขานั้น ดูโหดร้ายเอาเรื่องสำหรับลูกค้า
    การปรับราคาครั้งล่าสุด ทำให้รุ่นท็อปของเครื่องยนต์ดีเซลขึ้นไปอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท แพงกว่ารุ่นรองลงมาถึง 2.2 แสนบาท อะไรคือสิ่งที่ทำให้พวกเขามั่นใจกับการตั้งราคาในครั้งนี้ เราจะพาไปสัมผัสกับเจ้า 2019 Mazda CX-5 2.2 เอ็กซ์ดีแอล ขับเคลื่อนสี่ล้อ จะได้รู้กันว่าคุ้มกับค่าตัวหรือไม่

    ลือหึ่ง 2023 Mazda CX-5 จะวางขายพร้อม CX-50 อัพเกรดสู้ BMW และ Mercedes-Benz 


    ตารางราคาจำหน่าย 2019 Mazda CX-5 ทุกรุ่น

    Mazda CX-5 2.0 C 2WD

    1.29 ล้านบาท

    Mazda CX-5 2.0 S 2WD

    1.40 ล้านบาท

    Mazda CX-5 2.0 SP 2WD

    1.53 ล้านบาท

    Mazda CX-5 2.2 XD 2WD

    1.56 ล้านบาท

    Mazda CX-5 2.0 XDL 4WD

    1.77 ล้านบาท

    Mazda CX-5 2.5 TURBO SP 4WD

    1.85 ล้านบาท


    รายละเอียดทางเทคนิค 2019 Mazda CX-5 2.2 XDL 4WD

    มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) (มิลลิเมตร)    

    1,840x4,550x1,680

    ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร)    

    2,700

    ระยะต่ำสุดถึงพื้น (มิลลิเมตร)    

    193

    เครื่องยนต์

    Skyactiv-D

    ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี.)    

    2,191

    กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที)    

    190/4,500

    แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)

    450/2,000

    ระบบส่งกำลัง    

    อัตโนมัติ 6 จังหวะ

    ระบบขับเคลื่อน    

    ขับเคลื่อน 4 ล้อ

    ล้ออัลลอย    

    19 นิ้ว พร้อมยาง 225/55 R19

    ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)    

    58

  • ภาพภายนอก

    ภายนอก Mazda CX-5 เหมือนเดิมเกือบทั้งหมด

    อย่างที่บอกว่ารถยนต์ Mazda CX-5 รุ่นนี้นั้นมีความโดดเด่นด้านการออกแบบภายนอกอยู่แล้ว เมื่อมาสด้าทำการอัพเกรด พวกเขาจึงแทบไม่ไปแตะต้องอะไรที่มันดีอยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงมีเพียงจุดเดียว นั่นคือการเปลี่ยนไฟกรอบป้ายทะเบียนเป็นแบบแอลอีดี ซึ่งเอาจริง ๆ ถ้าไม่บอกก็คงไม่สังเกตุ
    การออกแบบตัวถังที่โดดเด่น มาพร้อมชุดไฟที่โดดเด่นทั่วทั้งคัน ประกอบไปด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เลนส์ แบบแอลอีดี พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้า และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำ แบบอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างเวลาวิ่งกลงวันแบบแอลอีดี ซิกเนเจอร์ พร้อมระบบปรับมุมลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติตามการเลี้ยว
    ไฟตัดหมอกคู่หน้า แบบแอลอีดี ไฟท้ายแบบแอลอีดี ซิกเนเจอร์ ดุดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วลาย 5 ก้านคู่ หลังคาซันรูฟขนาดใหญ่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เสาอากาศแบบครีบฉลาม และท่อไอเสียคู่แบบสปอร์ต พร้อมปลายท่อแบบโครเมียม ซึ่งทำให้รถที่มีตัวถังใหญ่ดูแข็งแกร่งบึกบึน

    2022 Mazda CX-50 เผยโฉมแน่ปลายปีนี้ ชมคุณสมบัติสำคัญที่จะใช้ไล่บี้ BMW


  • การออกแบบภายใน

    ห้องโดยสาร CX-5 ก็ปรับเล็กน้อยเช่นเดียวกัน

    มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยภายในห้องโดยสารของมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 เอ็กซ์ดีแอล ซึ่งถือเป็นการปรับเปลี่ยนให้มีรายละเอียดที่ดีขึ้น สวิตซ์ควบคุมระบบปรับอากาศ ดีไซน์ใหม่ พร้อมปุ่มควบคุม Center Command ตรงกลางแบบใหม่ มาตรวัดวงกลางดีไซน์ใหม่ แบบดิจิตอลสีขนาด 7 นิ้ว
    นอกจากนี้ ก็มีการเพิ่มกระจกหน้าต่างไฟฟ้า ขึ้น-ลงอัตโนมัติ ทั้ง 4 บาน และเครื่องเสียงรุ่นใหม่ ที่รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ นอกนั้นยังคงความดุดันของห้องโดยสารเอาไว้ ด้วยโทนการแต่งห้องโดยสารสีดำ พร้อมเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ เดินตะเข็บด้ายสีน้ำตาล
    เพิ่มอรรถประโบชน์ด้วยเบาะนั่งด้านหลังที่ปรับเอนได้ และพับอิสระ 40 : 20 : 40 พร้อมปุ่มควบคุมการพับเบาะจากที่เก็บสัมภาระ หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หน้าจอกลางแบบสัมผัส 7 นิ้ว


  • องค์ประกอบ

    Mazda CX-5 อัพเกรดระบบเพิ่มความปลอดภัย

    นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์แล้ว มาสด้าได้ทำการเพิ่มอุปกรณ์และอัพเกรดระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่เพิ่มในรุ่นนี้ โดยพวกเขาทำการอัพเกรดระบบควบคุมเรงบิดขณะเข้าโค้ง G-Vectoring Control Plus เพื่อรองรับกับการขับขี่ทุกรูปแบบ เพิ่มความไว้วางใจให้กับผู้ขับขี่
    รวมไปถึง การอัพเกรดระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติเป็นแบบ Advanced SCBS เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถทำงานได้อย่างดี และเป็นครั้งแรกที่ Mazda CX-5 มาพร้อมระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย เอาเป็นว่า ถือว่าครบครันที่สุดในรถยนต์เซกเมนต์เดียวกัน
    การใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าไปมากมายใน Mazda CX-5 รุ่นเอ็กซ์ดีแอล ทั้งที่มีการปรับราคาจำหน่ายเพิ่มจากรุ่นก่อนหน้าเพียง 2 หมื่นบาทเท่านั้น ทำให้ตัวรถที่ดูเหมือนว่าจะมีราคาแพง ดูมีความคุ้มค่าขึ้นมามากขึ้น เพราะระบบพื้นฐานที่พวกเขาให้มาแต่แรกก็ถือว่าเพียบพร้อมอยู่แล้ว


    อุปกรณ์และระบบเดิมล้นคัน

    มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ถือเป็นเอสยูวีที่ของเล่นเยอะมากในรถหนึ่งคัน บรรยายกันได้หลายชั่วโมง แต่เอาที่ชอบจริง ๆ ก็คงจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง เช่น ระบบเสียงรอบทิศทางจาก BOSE® ที่มาพร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง สาแก่ใจคนชอบฟังเพลง หรือฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าก็ใช้งานได้จริง
    หากมองไปที่ระบบความปลอดภัย ก็จะพบว่ารถรุ่นนี้ให้ของมาเต็มที่ ตั้งแต่ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเบรกกะทันหัน
    Mazda CX-5 มาพร้อมระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เซนเซอร์กะระยะช่วยจอด ด้านหน้า 4 ตำแหน่ง ด้านหลัง 4 ตำแหน่ง ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน


  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ของ Mazda CX-5 ปรับสมรรถนะสุดเร้าใจ

    แม้เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-ดี ของพวกเขาจะได้รับการยอมรับว่ามันยอดเยี่ยมมากอยู่แล้ว แต่ในเวอร์ชั่นปรับโฉม มาสด้าก็ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ของเขาอีกเล็กน้อย และผลที่ได้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา เมื่อพวกเขาสามารถเรียกพละกำลังเพิ่มได้อีก 15 แรงม้า พร้อมแรงบิดอีก 30 นิวตันเมตร
    เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เวอร์ชั่นใหม่ ยังเป็นเครื่องยนต์ขนาด 2,191 ซีซี. พ่วงเทอร์โบแบบ 2 สเตจ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้าที่ 4,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้สมรรถนะเร้าใจเต็มพิกัด
    การตอบสนองของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ถือว่ามีความจี๊ดจ๊าดมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม ตัวรถสามารถเรียกพละกำลังมาได้อย่างต่อเนื่อง ระบบส่งกำลังไหลลื่น ทำให้ Mazda CX-5 แม้จะเป็นรถเอสยูวีขนาดใหญ่ แต่ก็ไม่ได้มีอาการอืดอาดให้เห็น แถมด้วยความยอดเยี่ยมของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พาตะลุยไปได้ทุกที่


  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    2019 Mazda CX-5 เป็นรถยนต์กลุ่มซี-เอสยูวีที่ผลิตโดย มาสด้า ในประเทศไทย ทำตลาดในกลุ่มรถยนต์เอสยูวีระดับคอมแพ็กต์ เปิดตัวโฉมล่าสุดในช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยรุ่นเบนซิน 2.0 ลิตรอยู่ที่ 13.9 กม.ต่อลิตร รุ่นดีเซลเทอร์โบ 18.2 กม.ต่อลิตร และรุ่นเบนซินเทอร์โบ 12.0 กม.ต่อลิตร  


  • สรุป

    Mazda CX-5 ดีขึ้นทุกด้าน ถ้าจ่ายไหวก็ไปได้เลย

    เวลาที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อรถยนต์เอสยูวีสักคันในประเทศไทย พวกเขามีตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งเรื่องของแบรนด์ ภาพลักษณ์ ระดับราคา ที่สามารถเลือกได้อย่างมากมายตั้งแต่ล้านต้น ๆ มาจนถึงเกือบ 2 ล้าน ถือเป็นตลาดที่กว้างมาก แม้จะมีผู้ประกอบการไม่กี่รายในประเทศ
    มาสด้าเองเข้าสู่ตลาดด้วยการวางราคาเริ่มตั้งแต่ระดับกลางมาถึงท็อป โดยมีทางเลือกไม่มาก หากคุณอยากได้รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ เพราะถ้าไม่เอาเครื่องดีเซลตัวนี้ ก็เหลือทางเลือกเดียวคือรุ่นเบนซิน เทอร์โบ ที่สมรรถนะจี๊ดจ๊าด แต่แน่นอนว่าต้องกินน้ำมันมากกว่าอย่างแน่นอน
    เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-ดีของมาสด้า ไม่ได้มีดีแค่ความแรงอย่างเดียว ในเรื่องของความประหยัดนั้นก็ยังถือว่าโดดเด่น แม้ว่าจะอยู่บนตัวถังขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักพอตัว อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ทำกันได้ก็ถือว่าไม่น่าเกลียด ทำให้ Mazda CX-5 น่าใช้งานเพิ่มมากขึ้นไปอีกปัญหาเดียวก็คือค่าตัว 1.79 ล้านบาทหลังปรับราคานี่ล่ะ ซึ่งแม้ว่าเราจะมองว่า Mazda CX-5 มีความคุ้มค่ามากขึ้นจากการปรับราคาขึ้นมาแค่ 2 หมื่นบาทแล้วก็ตาม แต่การเป็นรุ่นท็อปไม่มีอะไรง่าย เพราะผู้บริโภคต้องถามอยู่แล้วว่า เราจำเป็นจะต้องจ่ายแพงขนาดนี้จริง ๆ หรือไม่
    จ่ายแพงขึ้นเพื่อให้ได้รถที่น่าใช้งานขึ้น ให้ความสะดวกสบายและความปลอดภัยเต็มพิกัด มีอุปกรณ์ช่วยเหลือด้านการขับขี่แบบครบครัน บนตัวถังหน้าตาโฉบเฉี่ยวที่สุดในคลาส เอาเป็นว่าถ้ามองหารถกลุ่มนี้และจ่ายค่าตัวไหว รถคันนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน


    7 เรื่องเด่นที่ทำให้คุณจะยอมจ่ายค่าตัว 2019 Mazda CX-5

ภายนอก

ภายใน

การเปรียบเทียบสเปค Mazda CX-5

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C
THB 1290000
Mazda
SUV
C-Segment
Mazda CX-5
2020
Fuel
-
-
2.0 L
-
-
-
-
7.2 L/100km
Yes
4550 mm
1840 mm
1675 mm
2700 mm
1569 kg
185 mm
5
5
56 L
-
1998
4
4
14.0:1
163
-
210 Nm
-
Benzene
Direct Injection
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
1595 mm
1595 mm
5.5 m
Discs
Discs
225/65 R17
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S
THB 1400000
Mazda
SUV
C-Segment
Mazda CX-5
2020
Fuel
-
-
2.0 L
-
-
-
-
7.2 L/100km
Yes
4550 mm
1840 mm
1675 mm
2700 mm
1569 kg
185 mm
5
5
56 L
-
1998
4
4
14.0:1
163
-
210 Nm
-
Benzene
Direct Injection
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
1595 mm
1595 mm
5.5 m
Discs
Discs
225/65 R17
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP
THB 1530000
Mazda
SUV
C-Segment
Mazda CX-5
2020
Fuel
-
-
2.0 L
-
-
-
-
7.2 L/100km
Yes
4550 mm
1840 mm
1680 mm
2700 mm
1569 kg
193 mm
5
5
56 L
-
1998
4
4
14.0:1
163
-
210 Nm
-
Benzene
Direct Injection
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
1595 mm
1595 mm
5.5 m
Discs
Discs
225/55 R19
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-5 2.2 Skyactiv-D XD
THB 1560000
Mazda
SUV
C-Segment
Mazda CX-5
2020
Fuel
-
-
2.2 L
-
-
-
-
5.5 L/100km
Yes
4550 mm
1840 mm
1680 mm
2700 mm
1620 kg
193 mm
5
5
56 L
-
2191
4
4
14.0:1
173
-
420 Nm
-
Diesel
CRDi
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
1595 mm
1595 mm
5.5 m
Discs
Discs
225/55 R19
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-5 2.2 Skyactiv-D XDL
THB 1770000
Mazda
SUV
C-Segment
Mazda CX-5
2020
Fuel
-
-
2.2 L
-
-
-
-
6.2 L/100km
Yes
4550 mm
1840 mm
1680 mm
2700 mm
1726 kg
193 mm
5
5
58 L
-
2191
4
4
14.0:1
173
-
420 Nm
-
Diesel
CRDi
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
1595 mm
1595 mm
5.5 m
Discs
Discs
225/55 R19
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.5 Turbo SP
THB 1850000
Mazda
SUV
C-Segment
Mazda CX-5
2020
Fuel
-
-
-
-
-
-
-
8.3 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2488
-
-
10.5:1
231
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถ SUV

10 อันดับรถไฮบริด

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Mazda CX-5

    • สุรสิงห์ มีสกุล

      สุรสิงห์ มีสกุล

      มีเครื่องเล่น CDและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP
      เครื่องเล่น CDใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
    • Tagg Kittisak

      Tagg Kittisak

      มีรัศมีวงเลี้ยว (เมตร)และรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP
      รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)5.5 m5.5 m5.5 m5.5 m5.5 m
    • จิ๊ป คับ

      จิ๊ป คับ

      มีที่พักแขนตรงกลางเบาะหลังและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP
      ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลังใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS