THB 1,749,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Hyundai Ioniq 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Hyundai Ioniq
เกรดC-Segment
ตัวถังHatchback
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ-L
กำลังสูงสุด120PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค Ioniq

รุ่นย่อยและราคา Hyundai Ioniq

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Hyundai Ioniq

Pros

  • รูปทรงทันสมัย ดูแปลกตา Hyundai IONIQ มีรูปทรงที่แปลกตาในรูปทรง Fastback ไฟหน้าของ Hyundai IONIQ โฉบเฉี่ยวเข้ากับกันชนหน้าได้ดีกระจังหน้าดีไซน์แบบไร้ช่องลม เส้นสายเดินของ Hyundai IONIQ เส้นสีทองแดงคันเพื่อที่จะบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า100% ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบ LED Tail Lights
  • ภายในของ Hyundai IONIQ กว้างขวาง รักโลกด้วยวัสดุในการผลิตจากธรรมชาติ ภายใน Hyundai IONIQ ถูกออกแบบโดยเน้นถึงความเป็นรถแห่งอนาคตที่เน้นความเรียบง่าย ลื่นไหล กว้างขวาง แต่แฟงไว้ด้วยความประณีต ใช้งานง่าย เน้นใช้วัสดุที่ก่อผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด วัสดุภายใน Hyundai IONIQ ส่วนมากจะเป็นวัสดุที่ได้มาจากธรรมชาติ เช่น ผ้าหลังคา และพรมที่มีส่วนผสมจากต้นอ้อย สีพ่นตัวถังที่มีส่วนผสมของน้ำมันถั่วเหลือง เป็นต้น
  • Hyundai IONIQ มีเทคโนโลยีระบบช่วยในการขับขี่ ที่ยอดเยี่ยม ระบบ Smart Cruise Control ฉลาดสมชื่อเพราะสามารถตั้งความเร็ว และระยะห่าง รวมถึงชลอเบรกเพื่อรักษาระยะห่าง หรือเบรกจนรถหยุดได้ ไม่ต่างกับเราขับเองเลย แม้ว่ารถคันหน้าของ Hyundai IONIQ จะเบี่ยงออกจากเลน ระบบของ Hyundai IONIQ ก็ยังสามารถทำงานได้ปกติยังไม่หลุดจากการทำงาน
  • Hyundai IONIQ ขับสนุก และประหยัด มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 295 นิวตันเมตร จับคู่กับ ระบบของ Hyundai IONIQ ส่งกำลัง Single Speed Reduction Gear ให้อัตราเร่ง Normal Mode 0-100 กม./ชม.ภายใน 10.2 วินาที ต้องบอกเลยว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขับสนุกพอตัวเลยทีเดียว อัตราเร่งรวดเร็วทันใจ

Cons

  • ราคาค่าตัวแพง ด้วยความที่ Hyundai Ioniq เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100 % ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ จึงทำให้ค่าตัวของเจ้ารถยนต์ไฟฟ้า Hyundai IONIQ ค่อนข้างสูง โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,749,000 บาท ซึ่งราคานี้มีตัวเลือกเยอะมาก สามารถเลือกได้ทั้ง PPV SUV หรือซีดานขนาดใหญ่ได้แบบสบายๆ 
  • ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง วิ่งได้ระยะทางน้อย ถึงแม้ว่าทาง ฮุนได มอเตอร์ ประเทศไทย จะบอกข้อมูลว่าเจ้า Hyundai Ioniq สามารถวิ่งได้ 280 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100 % แต่ในความจริงนั้น ในการขับขี่จริงมันมีตัวแปรอีกหลายๆ อย่าง ทั้งรถติด เร่งแซง ขับเร็ว เปิดแอร์เต็มที่ เพราะอากาศร้อน ทั้งหมดเป็นปัจจัยที่ทำให้ Hyundai Ioniq วิ่งได้ระยะทางจริงๆที่ผมทำได้ 189 กิโลเมตาเท่านั้น
  • Hyundai Ioniq การชาร์จใช้เวลานาน ด้วยความที่ประเทศไทยยังไม่พร้อมเท่าไหร่กับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า แถมเมื่อเจอระบบชาร์จเร็วของ Hyundai Ioniq ก็ยังไม่พร้อมใช้งานอีก ถึงพร้อมใช้งานก็ต้องใช้เวลาประมาณ 23 นาที ถึงจะได้ 80 % ซึ่งมันก็ใช้เวลานานกว่าเต็มน้ำมันอยู่ดี เพราะฉะนั้นต้องวางแผนดีๆ ก่อนออกเดินทาง(อนาคตอาจจะเร็วกว่านี้ก็เป็นได้
  • เมื่อแบตเตอรี่ Hyundai Ioniq หมดตกยกอย่างเดียว การใช้รถยนต์ไฟฟ้า 100% บางรุ่นถ้าแบตเตอรี่หมดรถอาจจะสามารถปลดล็อคทำให้ลากได้ เข็นได้ หรือให้คนไปซื้อน้ำมันมาเติมเพื่อวิ่งไปปั๊มน้ำมันได้ แต่ถ้าเป็นรถยนต์ไฟฟ้า เรียกรถยกอย่างเดียว เพราะฉะนั้นวางแผนการเดินทางดีๆ ห้ามไฟฟ้าหมดกลางทางเด็ดขาด 
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) อีวีคันแรกของค่ายเกาหลีที่เปิดขายในไทย Hyundai IONIQ นับเป็นรถยนต์รุ่นแรกของโลก ที่มีจำหน่ายในทั้ง 3 รูปแบบระบบขับเคลื่อนใน 1 รุ่น ได้แก่ ไฮบริด, ปลั๊กอิน ไฮบริด และอีวี จุดประสงค์คือ เป็นรถยนต์ที่มีมลพิษที่ต่ำที่สุด หรือปราศจากมลพิษ และนอกจากจะเป็นรถยนต์ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมแล้ว Hyundai IONIQ ก็ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่มีความสวยงาม ทันสมัย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่, การเชื่อมต่อ และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ครั้งนี้เรามารู้จัก Hyundai IONIQ EV กันว่ามันเป็นอย่างไร ดีหรือไม่ดีตรงไหนมาดูกัน

    ราคาจำหน่าย Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค)
    Hyundai IONIQ Electric (EV) 1,749,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    การออกแบบภายนอก Hyundai IONIQ

    Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) มีรูปทรงที่แปลกตา ขับไปไหนมาไหนคนต้องมองเพราะมันดูเป็นรถยนต์แห่งอนาคตอวกาศมากในรูปทรง Fastback ไฟหน้าโฉบเฉี่ยว Hyundai IONIQ ใช้เทคโนโลยี LED ที่ให้ความสว่างมากกว่าในขณะที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างประหยัด มาพร้อมกับไฟเลี้ยว ไฟหรี่ และไฟวิ่งกลางวันแบบ LED เข้ากับกันชนหน้าได้ดีกระจังหน้าดีไซน์ Hyundai IONIQ แบบไร้ช่องลมเพราะมันไม่มีเครื่องยนต์และ IONIQ electric ผลิตความร้อนน้อยมาก จึงออกแบบกระจังหน้าแบบปิดเพื่อลดแรงต้านจากอากาศทำให้เจ้า Hyundai IONIQ คันนี้มีค่าสัมประสิทธิ์ต้านอากาศเพียง (Cd) 0.24 เท่านั้น แต่ก็ยังแอบมีช่องให้ลมเข้าได้เพื่อระบายความร้อนอยู่ตรงไฟเดย์ไลท์ด้านล่างนะจ๊ะไม่ใช้ไม่มีเลย เส้นสายเดินเส้นสีทองแดงทั้งภายนอกและภายใน Hyundai IONIQ รอบคันเพื่อที่จะบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า100% ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบ LED Tail Lights ที่ให้ความเร็วใน การเปล่งแสงที่รวดเร็ว และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานรับกับกันชนท้ายได้อย่างลงตัว ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง 205/55 R16
    มิติตัวถัง Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) มีความยาว 4,470 มิลลิเมตร กว้าง 1,820 มิลลิเมตร (รวมกระจกมองข้าง 2,045 มิลลิเมตร) สูง 1,450 มิลลิเมตร ความกว้างล้อหน้า/หลัง 1,555/1,564 มิลลิเมตร ฐานล้อ 2,700 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1,475 กิโลกรัม

  • การออกแบบภายใน

    การออกแบบภายใน Hyundai IONIQ

    ภายใน Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) ถูกออกแบบโดยเน้นถึงความเป็นรถแห่งอนาคตที่เน้นความเรียบง่าย ลื่นไหล แต่แฟงไว้ด้วยความประณีต และใช้งานง่าย เน้นใช้วัสดุที่ก่อผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด วัสดุภายใน Hyundai IONIQ ส่วนมากจะเป็นวัสดุที่ได้มาจากธรรมชาติเช่น ผ้าหลังคาและพรมที่มีส่วนผสมจากต้นอ้อย เพื่อช่วยให้อากาศภายในห้องโดยสาร Hyundai IONIQ มีความบริสุทธิ์ สีพ่นตัวถัง Hyundai IONIQ มีส่วนผสมของน้ำมันถั่วเหลือง เพื่อให้มีประกายของเม็ดสีที่สวยงาม แผงประตูที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลผสมกับผงไม้และหินจากภูเขาไฟ แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรงและคุณภาพที่ดี นอกจากนี้บริเวณช่องแอร์ คอนโซลกลาง พวงมาลัย และเบาะนั่งของ Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) ถูกตกแต่งด้วยสีทองแดงวึ่งเป็นสีที่เปรียบเสมือนกระแสไฟฟ้าที่เคลื่อนไหวอยู่ภายในรถอีกด้วย

  • องค์ประกอบ

    เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก Hyundai IONIQ

    Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) มีระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าแบบอัตโนมัติ ,ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Smart Cruise Control, ระบบไล่ฝ้ากระจกบังลมหน้า แบบอัตโนมัติ, ที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย Qi : Wireless Charging, ปุ่มเปิดฝาท้ายด้วยรีโมท, ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมฟังก์ชั่น Hold
    Smart Cruise Control (SCC) หรือระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ ซึ่งสามาถตั้งความเร็วและระยะห่าง รวมถึงชลอเบรกเพื่อรักษาระยะห่าง หรือเบรกจนรถหยุด แม้ว่ารถคันหน้า Hyundai IONIQ จะเบี่ยงออกจากเลน ระบบก็ยังสามารถทำงานได้ปกติยังไม่หลุดจากการทำงาน รวมถึงเมื่อมีรถยนต์คันอื่นมาแทรกกลางของ Hyundai IONIQ ก็สามารถตรวจจับและทำงานรักษาระยะและความเร็วได้อย่างเรียบเนียน
    ระบบ regenerative braking system ที่สามารถควบคุมได้ด้วยปุ่มที่เหมือน paddle shift บริเวณด้านหลังพวงมาลัย มีทั้งหมด 4 ระดับ นอกจากช่วยในการนำกระแสไฟกลับเข้าสู่แบตเตอรี่แล้ว ยังทำหน้าที่คล้ายกับเอนจิ้นเบรกไปในตัว
    ระบบความบันเทิง เครื่องเสียง วิทยุ AM/FM หน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 5 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth ช่องเชื่อมต่อ AUX / USB ลำโพง 6 ตำแหน่ง

    ระบบความปลอดภัย Hyundai IONIQ

    • ระบบเบรก ABS / EBD / BA
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP
    • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
    • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB
    • ระบบเตือนการชนด้านหน้า FCW
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา BSD
    • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องจราจร LKA
    • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร LDW
    • ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนช่องจราจร LCA
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง RCTA
    • ระบบวัดแรงดันลมยาง TPMS
    • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
    • ถุงลมนิรภัยด้านข้าง
    • ม่านถุงลมนิรภัย
    • ถุงลมนิรภัยหัวเข่าคนขับ
    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอด
    • กล้องมองภาพขณะถอยจอด
    • ระบบกุญแจ Immobilizer
  • ระบบพลังงาน

    ขุมพลัง Hyundai IONIQ

    มอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor กำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 295 นิวตันเมตร จับคู่กับ ระบบส่งกำลัง Single Speed Reduction Gear (อัตราทดเกียร์ 7.412) แบตเตอรี่แรงดันไฟฟ้าสูง High Voltage Lithium-Ion Polymer (LiPo) ความจุ 28 kWh (กิโลวัตต์-ชั่วโมง) อัตราเร่ง Normal Mode 0-100 กม./ชม.ภายใน 10.2 วินาที และอัตราเร่งใน Sport Mode 0-100 กม./ชม.ภายใน 9.9 วินาที ความเร็วสูงสุด Top Speed 165 กม./ชม. และระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง : 280 กิโลเมตร

    Charging การชาร์จไฟ Hyundai IONIQ

    ชนิดเต้ารับ – เต้าเสียบ CCS Combo / Type 2 (7-Pin)

    ชาร์จแบบที่ 1 : กระแสสลับ – เต้าเสียบบ้าน max 2.3 kW ใช้เวลา 12 ชั่วโมง
    ชาร์จแบบที่ 2 : กระแสสลับ – Wallbox max 6.6 kW ใช้เวลา 4 ชั่วโมง 25 นาที
    ชาร์จแบบที่ 3 : กระแสตรง – Quick Charge max 100 kW ใช้เวลา 23 นาที (80%)

  • ประสบการณ์การขับขี่

    ประสบการณ์การขับขี่ Hyundai Ioniq

    มาลองขับ Hyundai Ioniq (ฮุนได ไอโอนิค) กันเลย ออกตัวกดคันเร่งสัมผัสได้ถึงพละกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้า มีอัตราเร่งช่วงออกตัวดีมาก ความเร็วเพิ่มขึ้นตามเท้าแบบไม่มีการรอรอบ ถึงแม้จะไม่ได้แรงขนาดดึงกันแบบหลังติดเบาะ แต่ก็ให้พละกำลังเทียบได้กับรถยนต์เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี.กันเลย ช่วงความเร็วกลางถึงปลายก็ยังทำได้ดี ขับสนุกดี การขับขี่ภายใน Hyundai Ioniq เมืองให้ความคล่องตัวสูง ลัดเลาะได้อย่างสบาย ออกนอกเมืองก็ให้อัตราเร่งดี ขับสนุก ตัวรถนิ่ง เร่งแซงไม่มีปัญหา
    ระบบกันสะเทือนเซ็ตของ Hyundai Ioniq มาพอเหมาะ ขับใช้งานทั่วไปได้อย่างนุ่มนวล ไม่มีอะไรแตกต่างจากรถทั่วไป ความเร็วสูงเกาะถนนดี มั่นคง ดีครับ พวงมาลัยไฟฟ้าเบาคล่องตัวที่ความเร็วต่ำ แต่เมื่อใช้ความเร็วสูงหรือเข้าโค้งเร็วๆ ผมว่ามันยังรู้สึกว่าเบาไปนิดๆ มีระบบเบรก Hyundai Ioniq ให้ความรู้สึกใกล้เคียงเบรกแบบหม้อลม เบรกได้มั่นใจ ไม่มีอาการเบรกทื่อหรือเบรกแข็ง Hyundai Ioniq ควบคุมน้ำหนักเบรกได้ง่าย เราลองระบบ regenerative braking system ที่สามารถควบคุมได้ด้วยปุ่มที่เหมือน paddle shift บริเวณด้านหลังพวงมาลัย มีทั้งหมด 4 ระดับ นอกจากช่วยในการนำกระแสไฟกลับเข้าสู่แบตเตอรี่แล้ว ยังทำหน้าที่คล้ายกับเอนจิ้นเบรกไปในตัว ทำให้การขับลงทางลาดชันทำได้มั่นใจมากขึ้นด้วย อีกระบบคือ Smart Cruise Control (SCC) หรือระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ ซึ่งสามาถตั้งความเร็วและระยะห่าง รวมถึงชลอเบรกเพื่อรักษาระยะห่าง หรือเบรกจนรถหยุดได้ไม่ต่างกับเราขับเอง โดยเท่าที่สังเกตระบบนี้จะทำงานจับรถคันหน้าได้ในมุมกว้าง แม้ว่ารถคันหน้าของ Hyundai Ioniq จะเบี่ยงออกจากเลน ระบบก็ยังสามารถทำงานได้ปกติยังไม่หลุดจากการทำงาน รวมถึงเมื่อมีรถยนต์คันอื่นมาแทรกกลาง Hyundai Ioniq (ฮุนได ไอโอนิค) ก็สามารถตรวจจับและทำงานรักษาระยะและความเร็วได้อย่างเรียบเนียน

  • สรุป

    รถยนต์ไฟฟ้า 100% อย่าง Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) เป็นรถที่น่าขับมากสรรถนะดี ขับสนุกแถมประหยัด เหมาะกับการใช้ในเมือง และนอกเมืองแบบไม่ไกลมาก เทคโนโลยีต่างๆที่ให้มาครบครันใช้งานได้ดี ขับสนุก ช่วงล่างดี กับราคาจำหน่าย 1,749,000 บาท สูงไปนิดเพราะเป็นรถนำเข้า แต่สำหรับท่านที่อยากจะได้รถยนต์ไฟฟ้าไว้ขับ Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ภายนอก

ภายใน

การเปรียบเทียบสเปค Hyundai Ioniq

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
เครื่องยนต์ไฟฟ้า
ชนิดของมอเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด (พีเอส)
มอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
ประเภทแบตเตอรี่
ความจุแบตเตอรี่
ระยะทางขับเคลื่อนต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2020 Hyundai Ioniq Electric
THB 1749000
Hyundai
Hatchback
C-Segment
Hyundai Ioniq
2020
EV
-
-
Electric Engine with 28 kWh Lithium-ion Polymer Battery
-
-
-
165 kmph
- L/100km
Yes
4470 mm
2045 mm
1450 mm
2700 mm
-
140 mm
4
5
-
455 L
0
-
-
-
120
-
295 Nm
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Lithium-ion Polymer
28 kWh
-
AT
AT
-
-
MacPherson Strut
Torsion Beam
1555 mm
1564 mm
5.3 m
Ventilated Discs
Discs
205/55 R16
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถแฮทช์แบ็ค

10 อันดับรถไฮบริด

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Hyundai Ioniq

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Hyundai Ioniq Electric

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS