











รุ่นย่อยและราคา MG 5
Ownership Cost MG 5
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร MG 5


• MG 5
เผยสาเหตุทำไม MG5 ทดสอบการชน ANCAP แล้วได้ความปลอดภัย 0 ดาว เพราะเข็มขัดนิรภัยANCAP คือโครงการประเมินความปลอดภัยของการชนในรถใหม่จากออสเตรเลีย เริ่มตั้งแต่ปี 1993 ที่ผ่านมามีรถยนต์รุ่นเดียวที่เคยได้รับคะแนน 0 ดาวคือ รถตู้ Mitsubishi Express เมื่อปี 2021 ล่าสุดได้มีรายชื่อรถอีก 2 คันที่ติดอันดับที่โหล่ด้วย นั่นคือ MG5 และ Mahindra...
Mr.Argus
16.12.2023


• MG 5
MG5 10th Anniversary Special Edition ราคา 589,900 บาท แต่งเข้มฉลอง 10 ปีกิจการ MG ในไทยMG5 10th Anniversary Special Edition คือรุ่นแต่งพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปีกิจการ MG ในไทย นำรถรุ่นเล็กมาเพิ่มความคุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ปอร์ตคูเป้ซีดานกยิ่งขึ้นด้วยราคา จำหน่ายในราคาเพียง 589,900 บาท จุดเด่นที่การออกแบบดี MG5 (เอ็มจี5) ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก...
Mr.Argus
02.10.2023


• MG 5
พาชมชัด ๆ 2023 MG5 Scorpio สปอร์ตซีดาน 181 แรงม้าที่คนไทยรอคอย2023 MG5 Scorpio (2023 เอ็มจี5 สกอปิโอ) รถซีดานทรงสมรรถนะถูกนำมาจัดแสดงที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ อีกครั้ง คอรถยนต์ในเมืองไทยได้สัมผัสกับ MG5 รุ่นมาตรฐานไปแล้วตั้งแต่กลางปี 2021 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะดุดตา แต่จุดอ่อนข้อใหญ่คือการวางเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ มีพละกำลังเพียง 114 แรงม้าเท่านั้น...
KS
21.04.2023


• MG 5
3 ข้อที่ทำให้ MG5 มือสอง มีดีกว่ารุ่นใหม่ กับราคาที่ต่ำว่า 300,000 บาทแล้วเข้าใจได้ว่ารถซีดานขนาดเล็ก เริ่มไม่เป็นที่นิยมกันแล้วในประเทศไทย แต่หลาย ๆ คันก็ยังมีความน่าใช้อยู่ในตลาดรถยนต์มือสอง ซึ่ง MG5 (เอ็มจี5) ก็ถือเป็นรถที่ค่อนข้างน่าใช้ แถมมี 3 สิ่งที่ทำให้ดีกว่ารุ่นปัจจุบันที่วางขายกันด้วย จะมีอะไรบ้าง เราจะพาไปดู MG5 โฉมแรกเปิดตัวในไทยปี 2017 ด้วยจุดเด่นดีไซน์ท้ายลาดแบบรถสปอร์ต พร้อมภายในที่กว้างกว่าคนอื่นในระดับเดียวกัน ให้ออพชั่นบางอย่างครบ...
Patiphanw
08.02.2023


• MG 5
MG ยันรถไฟฟ้านำเข้าราคาดีสุด ชี้ลูกค้าไม่ต้องรอซีเคดี ราคาไม่ลดลงอย่างแน่นอนชี้ต้นทุนรถผลิตในจีนถูกกว่าไทยแน่นอน โอกาสทองผู้บริโภคซื้อรถไฟฟ้าในปีนี้ ฉลอง 10 ปีในไทย ตั้งเป้าหมายที่ 5 ตลาดรวม MG (เอ็มจี) หนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) ในประเทศไทย ระบุรถยนต์ไฟฟ้าที่จะประกอบในประเทศ (ซีเคดี) ในปี 2568 เป็นต้นไปนั้น ไม่มีทางทำราคาจำหน่ายได้ต่ำกว่ารุ่นนำเข้าแบบสำเร็จรูป (ซีบียู)...
Pisan
07.02.2023


• MG 5
5 อันดับสปอร์ตซีดาน งบประมาณไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่มีรูปทรงดุดันไม่เกรงใจใครคู่มือซื้อรถคราวนี้ เป็นการแนะนำรถใหม่ป้ายแดง สำหรับคนชอบรถทรงสปอร์ต หน้าตาดุดัน แต่ยังมีคุณสมบัติการโดยสารและใช้งานแบบรถบ้าน ซึ่งทีมงาน Autofun คัดมาให้ในงบย่อมเยาไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยจงใจเลือกมาเป็นรถเก๋งเท่านั้น ไม่เลือกรถกระบะหรือเอสยูวี เพราะรถเหล่านั้นมีความสูงตัวถังมากเกินไป ไม่ค่อยใกล้เคียงกับคำว่าสปอร์ต เมื่อเทียบกับรถเก๋งที่มีตัวถังทรงเตี้ยและแบนกว่า ซึ่งทางเลือกที่แนะนำเรียงตามระดับราคาจากถูกไปหาแพง มีด้วยกัน 5 รุ่นดังนี้ Toyota...
Mr.Argus
14.12.2022
วีดีโอคลิป MG 5
ลองขับ 2021 MG5 X นั่งสบาย โอ่อ่า ของเล่นเยอะ เครื่องอืดตามคาด 0-100 ใน 13 วินิด ๆ รับได้ก็สอบผ่าน!
พรีวิว 2021 MG5 เครื่องเทอร์โบไม่มา ใหญ่เท่า Honda Civic ในราคา Honda City ขาย 6-8 แสนบาท จะซื้อไหม?
Pros & Cons


Pros
- อะไหล่แท้ของ MG5 ราคาไม่สูง เนื่องจาก MG เป็นแบรนด์จากจีน และมีโรงงานผลิตชิ้นส่วนทั้งไทย ทำให้ราคาอะไหล่ไม่แพงเหมือนค่ายอื่นๆ และมีพร้อมสำหรับลูกค้า MG เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวลเวลานำรถ MG5 เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเลย เพราะทั้งอะไหล่ราคามิตรภาพ แถมยังมีอะไหล่พร้อมไม่ต้องรอนานอีกด้วย
- ช่วงล่างแน่น ระบบช่วงล่างของ MG5 จะหนึบแน่น ให้ความรู้สึกมั่นใจเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูงสามารถดูดซับแรงสะเทือนได้ดี แต่ด้วยความที่ช่วงล่างของ MG5 ถูกเซ็ทมาออกไปในแนวสปอร์ตดังนั้นมันจะแข็งนิดๆ ซึ่งก็น่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบใช้ความเร็วและชอบช่วงล่างแข็งนิดๆแต่หนึบ นับเป็นช่วงล่างที่ไว้ใจได้ตามมาตรฐานยุโรป
- ระบบความปลอดภัยของ MG5 ครบครัน ด้วย 9 INTEGRATED ACTIVE SAFETY SYSTEMS ประกอบด้วย ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS), ระบบช่วยกระจายแรงเบรก(EBD), ระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์(EBA), ระบบควบคุมการทรงตัว(SCS), ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน(MSR), ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง(CBC), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล(TCS), ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน(HAS) และระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง(ITPMS) แต่มีถุงลมนิรภัยคู่หน้าเพียงคู่เดียว
- ตัวถัง MG5 ขนาดใหญ่ เหนือคู่แข่ง ด้วยความที่ MG5 มีการออกแบบในมีตัวถังขนาดใหญ่ ซึ่งจะว่าไปก็มีขนาดตัวรถที่ใหญ่เท่า C-Segment เลยก็ว่าได้ ในขณะที่ราคาจำหน่ายเท่ารถ B-Segment เทานั้น มันทำให้ MG5 ได้รับความสนใจมากขึ้น เอาเป็นว่าจ่ายเงินซื้อในราคาเท่าๆคู่แข่ง แต่ได้รถใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่ง


Cons
- อู่นอกของ MG5 ไม่มีอะไหล่สำรอง เนื่องจาก MG5 มีประชากรบนถนนไม่มากเท่าไหร่นัก อู่ซ่อมรถที่ไม่ใช่ทางศูนย์บริการของ MG ส่วนใหญ่จะไม่สำรองอะไหล่ไว้ที่ร้าน เพื่อลดต้นทุนและความเสี่ยง หากเป็นอะไหล่ที่ซับซ้อน เช่น ชุดเกียร์ เครื่องยนต์ จะต้องเข้าซ่อมที่ศูนย์อย่างเดียว
- เครื่องยนต์อู่นอกของ MG5 ไม่มีอะไหล่สำรองไม่แรง เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ถึงแม้ MG5 จะมี 2 เครื่องยนต์ให้เลือกทั้งมีเทอร์โบ และไม่มีเทอร์โบ แต่การออกตัวก็ยังมีอาการหน่วงๆอยู่ทั้ง 2 เครื่องยนต์ อัตราเร่งช่วงกลาง ถึงปลาย ทำได้ดีครับเพียงพอต่อกรใช้งานแน่นอน แต่อัตราเร่งของ MG5 มันยังดีสู้คู่แข่งไม่ได้ คงเป็นเพราะน้ำหนักตัวของ MG5 ที่มากว่าคู่แข่ง
- ศูนย์บริการน้อยกว่าคู่แข่ง บริษัท MG กำลังขยายศูนย์บริการเพิ่มในประเทศไทยให้ได้ครอบคลุมที่สุด แต่อย่างไรก็ดีศูนย์บริการของ MG นั้นก็ยังน้อยกว่าอยู่มาก นั้นทำให้ความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของMG ลดน้อยลงไป
- ขายต่อลำบาก MG5 ราคาไม่ดี ด้วยความที่ MG5 ยังไม่ใช่รถยนต์ที่นิยมในกลุ่มตลาดรถมือสองมากนัก ทำให้เวลาขายต่อมือสองราคาตก ขาดทุนแน่นอน ทั้งนี้จะขาดทุนเยอะน้อยกี่เปอร์เซ็นมันขึ้นกับการใช้งานของคุณ ว่ารถอยู่ไหนสภาพดีขนาดไหน ใช้งานมากน้อยเพียงใด เลขไมล์วิ่งไปเท่าไหร่แล้ว บ้างเจ้าอาจจะไม่รับซื้อเลยก็เป็นได้
รีวิว MG 5
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- อัตราความประหยัดน้ำมัน
- สรุป
ภาพรวม
MG5 (เอ็มจี 5) รถยนต์ บีเซกเมนต์ ที่ขนาดตัวถังใหญ่กว่าใครเพื่อน พร้อมมากับขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร และ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ต้องบอกเลยว่าราคาไม่ถึง 8 แสนบาท ที่มาพร้อม 5 จุดเด่นน่าสนใจ ได้แก่ เรื่องงานดีไซน์, ความกว้างขวาง, เครื่องยนต์เทอร์โบ, ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ และเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ (inkanet) เรามาทำความรู้จัก MG5 คันนี้กันให้มากขึ้นดีกว่าว่ามันเป็นอย่างไรมีข้อดีข้อเสียตรงไหน
ราคา MG5
- 1.5 D – 649,000 บาท
- 1.5 X Sunroof – 699,000 บาท
- 1.5 TURBO D – 719,000 บาท
- 1.5 TURBO X Sunroof – 759,000 บาท
ภาพภายนอก
การออกแบบภายนอก MG5
MG5 (เอ็มจี 5) ออกแบบเน้นเส้นสายแนวสปอร์ต คูเป้ ดีไซน์แบบ 4 ประตูที่เน้นความปราดเปรียว ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ฮาโลเจน พร้อม Daytime Running Light ติดตั้งแยกลงมาบริเวณกันชน กระโปรงหน้าออกแบบให้มีรูปทรง V-Shape ลากยาวมาถึงบริเวณโลโก้เอ็มจีบริเวณกระจังหน้า ไล่มาทางด้านข้างจะพบกับกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว สามารถปรับ-พับได้ด้วยไฟฟ้า ขณะที่ไฟท้ายออกแบบให้ลากยาวเชื่อมกันทั้งสองข้าง พร้อมไฟตัดหมอกหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น กันชนตกแต่งด้วยสีดำเพิ่มความสปอร์ต พร้อมแถบสะท้อนแสงบริเวณปลายทั้งสองข้าง ไฟเบรกดวงที่ 3 ติดตั้งไว้บริเวณกระจกหลัง MG5 มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 205/55 R16 ยกเว้นรุ่น 1.5 ลิตร D ไม่มีเทอร์โบเพียงรุ่นเดียว ที่ติดตั้งล้อขนาด 15 นิ้ว พร้อมยาง 195/65 R15 มาให้
มิติตังถัง MG5
ความยาว 4,612 มิลลิเมตร กว้างถึง 1,804 มิลลิเมตร สูง 1,488 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,650 มิลลิเมตร
การออกแบบภายใน
การออกแบบภายใน MG5
ภายในห้องโดยสารของMG5 (เอ็มจี 5) ออกแบบมาอย่างดีกว้างขวางเกือบเท่าซีเซกเมนต์ แผงคอนโซลออกแบบสวยงามสไตล์สปอร์ต ปุ่มการใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ใช้งานได้ไม่ยากเย็นนักอีกทั้งยังมาพร้อมพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้งานควบคุมได้อย่างไหลลื่น เช่นเดียวกับจอทัชสกีนขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทาง บริเวณกลางคอนโซลซึ่งต้องขอชมเชยเลยทีเดียวว่า เป็นจอที่ค่อนข้างลื่น พร้อมแสดงผลได้แบบเนียนตาดีเลยทีเดียว เบาะนั่งให้ความโอบรัดกำลังดี ทั้งเบาะนั่งคู่หน้า และสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ความกว้างขวาง ที่ต้องบอกเลยว่า การโดยสารตอนหลังค่อนข้างกว้างทีเดียว การเข้าออกลุก-นั่งสบาย ซึ่งน่าจะกว้างกว่า บีเซกเมนต์ หลาย ๆ รุ่นในตลาด
องค์ประกอบ
เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก MG5
ระบบ inkaNet ของMG5 ไว้เชื่อมต่อกับมือถือแสดงผลต่างๆ อาทิ Vehicle Alarm เมื่อมีคนมาเลื่อนรถ หรือ เคลื่อนย้ายรถ, Electronic Fence แจ้งเตือน เมื่อรถวิ่งออกไปนอกขอบเขต, Navigation ที่สามารถ Sent Location จาก Google Map เข้าไปได้, Fuel Consumption ที่สามารถเปรียบเทียบกับ MG5 คันอื่นๆได้, Travel Plan, i-Call โทรหา Call Center ให้ส่งที่หมายที่ต้องการมาให้ได้โดยสะดวก
ระบบความปลอดภัย MG5
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ระบบเบรก ABS/EBD, ระบบเสริมแรงเบรก EBA, ระบบควบคุมการทรงตัว SCS, ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อลดเกียร์ต่ำฉับพลัน MSR, ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง CBC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS, ระบบเตือนความดันลมยาง ITPMS รวมถึงกล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลังมาให้ ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้ในทุกรุ่นย่อย
ระบบพลังงาน
ขุมพลัง MG5
MG5 (เอ็มจี 5) มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน โดยทั้งคู่เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ต่างกันที่มีเทอร์โบและไม่มีเทอร์โบ เริ่มจากเครื่องยนต์เทอร์โบ TCI-TECH ที่ให้กำลังสูงสุด 129 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร ที่มาตั้งแต่ 2,000 รอบต่อนาที ไปจนถึง 4,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมด Sport และ Manual
ขณะที่รุ่นไม่มีเทอร์โบจะให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 135 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมโหมด Sport และ Manual เช่นกัน
ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีม H-Type ขณะที่ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อทุกรุ่นย่อย โดยด้านหน้าจะมีช่องระบายความร้อนมาให้
ประสบการณ์การขับขี่
รุ่นที่เราทดสอบคือ MG5 (เอ็มจี 5) 1.5 X Sunroof แบบไม่มีเทอร์โบ ซึ่งอ็อพชั่นและการตกแต่งเหมือนกับรุ่น X Sunroof ที่มีเทอร์โบทุกอย่าง หลักๆก็ต่างกันที่เครื่องยนต์เท่านั้น มาลองกันเลยอัตราเร่งของรุ่น 1.5 ลิตร ตัวไม่มีเทอร์โบผสานกับเกียร์ 4 สปีด กดคันเร่งลงไปออกตัวแบบสุภาพไม่ได้ดึงจนหวือหวา พอใช้ได้ครับสำหรับการออกตัว เพียงพอกับการใช้งานทั่วไป การขับขี่ในเมืองสบายหายห่วง คล่องตัวขับง่าย ออกมาลองอัตราเร่งนอกเมืองกันดีกว่า ออกตัวช่วงต้นไม่จัดจ้านความเร็วขึ้นแบบเรื่อยๆ แต่พอมาถึงช่วงกลางไปปลายอัตราเร่งมาดีขึ้นและลื่นไหลดี ช่วงความเร็วนอกเมืองระดับ 100-120 กม./ชม. ขับขี่ได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องเค้นรอบเครื่องยนต์กันมากมาย ย้ายมาขับรุ่น 1.5 TURBO X Sunroof บ้างชัดเจนครับการออกตัวกระฉับกระเฉงขึ้นออกตัวดี แต่ก็ยังมีจังหวะหน่วงเล็กๆ อัตราเร่งช่วงกลาง ถึงปลายมาเร็วขึ้น ความเร็วเพิ่มขึ้นต่อเนื่องและลื่นไหลดีครับรวดเร็วทันใจมากขึ้น
ช่วงล่างของ MG5 ถูกเซ็ทมาค่อนข้างหนึบออกไปในแนวสปอร์ต ดังนั้นมันจะแข็งนิดๆ ซึ่งก็น่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบใช้ความเร็วและชอบช่วงล่างแข็งนิดๆแต่หนึบ จังหวะขับผ่านผิวถนนขรุขระก็มีตึงตังบ้างแต่ไม่ดังจนน่ารำคาญ แต่อย่างใด สามารถดูดซับแรงสะเทือนได้ประมาณนึงเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน การเข้าโค้งที่ทำได้ดีมาก และเหนือกว่าคู่แข่งหลายเจ้าในตลาด อาการตัวรถขณะใช้ความเร็วสูงถือว่าจัดการได้ดี ไม่ร่อน หรือโคลงให้หวาดเสียวเลย นับเป็นช่วงล่างที่ไว้ใจได้ตามมาตรฐานยุโรป
อัตราความประหยัดน้ำมัน
- 1.5 X Sunroof อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 19.23 กม./ลิตร
- 1.5 TURBO X Sunroof อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 17.23 กม./ลิตร
สรุป
MG5(เอ็มจี 5) ทั้งออฟชั่นภายใน ความกว้างขวางภายในห้องโดยสารเทียบเท่าซี-เซ็กเมนท์บางรุ่นได้ เหมาะกับใช้งานทั้งขับคนเดียวและใช้กันในครอบครัว รูปลักษณ์ภายนอกสวยงามลงตัว สมรรถนะเครื่องยนต์ใช้ได้ แต่ไม่ถือกับโดดเด่น จะโดดเด่นคงเป็นช่วงล่างที่เซ็ตมาอย่างแน่นหนึบ ทำให้ MG5 กลายเป็นซับคอมแพคที่น่าซื้อรุ่นหนึ่งเลย
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง MG 5
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol | CVT | 12 L/100km |
Petrol | AMT | 12 L/100km |
Petrol | AMT | 12 L/100km |
Petrol | AMT | 12 L/100km |
Petrol | AT | 6.2 L/100km |
Petrol | AT | 6.2 L/100km |
Petrol | AT | 6.3 L/100km |
Petrol | AT | 6.3 L/100km |






รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ MG 5
มีถังน้ำมันออกแบบให้อยู่กลางตัวรถและรุ่นย่อยของMG 5 ได้แก่
รุ่นย่อย | MG 5 Turbo 1.5L X Sunroof | MG 5 Turbo 1.5L D | MG 5 1.5L X Sunroof | MG 5 1.5L D |
ถังน้ำมันออกแบบให้อยู่กลางตัวรถ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีขนาดล้ออัลลอยและรุ่นย่อยของMG 5 ได้แก่
รุ่นย่อย | MG 5 Turbo 1.5L X Sunroof | MG 5 Turbo 1.5L D | MG 5 1.5L X Sunroof |
ขนาดล้ออัลลอย | 16 Inch | 16 Inch | 15 Inch |
มีที่วางขวดน้ำและรุ่นย่อยของMG 5 ได้แก่
รุ่นย่อย | MG 5 Turbo 1.5L X Sunroof | MG 5 Turbo 1.5L D | MG 5 1.5L X Sunroof | MG 5 1.5L D |
ที่วางขวดน้ำ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำและรุ่นย่อยของMG 5 ได้แก่
รุ่นย่อย | MG 5 Turbo 1.5L X Sunroof | MG 5 Turbo 1.5L D | MG 5 1.5L X Sunroof | MG 5 1.5L D |
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |