THB ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Mazda CX-3 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Mazda CX-3
เกรดB-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ2.0L
กำลังสูงสุด156PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค CX-3

ใหม่ล่าสุด Mazda CX-3

Mazda CX-3 รับชุดแต่ง Super Edgy สีใหม่ภายในทูโทน แต่ไทยควรไปต่อไหม?

Mazda CX-3 (มาสด้า ซีเอกซ์-3) รถ B-SUV ขนาดกลางจาก Mazda (มาสด้า) ได้รับชุดแต่งใหม่ Super Edgy ในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับสีเงินใหม่ แลละการตกแต่งภายนอกสีดำ ภายในได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมแต่ประเทศไทยยอดขายไม่สู้ดีนัก แบบนี้ควรได้ไปต่อไหมสีทูโทนสวยงามภายนอกได้มีการเพิ่มการตกแต่งของหลังคาให้เป็นสีดำ ไปจ...
อ่านข่าว

2021 Mazda CX-3 ยุติทำตลาดอเมริกาแล้ว แต่ทำไมรถรุ่นนี้ควรขายเมืองไทยต่อไป

2021 Mazda CX-3 (2021 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) และ 2021 Mazda 6 (2021 มาสด้า 6) ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะถูกยกเลิกทำตลาดในสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายปีนี้Mazda เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ยืนยันข่าวดังกล่าวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าบริษัทฯ มีความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ทำตลาด CX-3 และ Mazda ...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Mazda CX-3

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Mazda CX-3

Pros

  • วัสดุตกแต่งภายในดี แม้ว่าภายใน Mazda CX-3 ออกแบบเรียบง่าย แต่ก็ยังหรูหราอยู่ งานประกอบดีเยี่ยม วัสดุที่ใช้ทำให้สัมผัสได้ถึงความพรีเมียม
  • เครื่องยนต์ดีกว่าเดิม Mazda CX-3 ได้พัฒนาจากเครื่องยนต์แบบ SKYACTIV-D เป็นเครื่องยนต์ SKYACTIV-G ที่สมรรถนะดีกว่าเดิม อัตราเร่งทันใจต่อเนื่องโดยไม่มีกระตุก

  • พวงมาลัยใช้งานง่าย พวงมาลัยของ Mazda CX-3 ใช้งานง่าย ควบคุมได้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป ทำให้สามารถควบคุมได้ง่าย มีความแม่นยำในการขับขี่มากขึ้น

  • เบรกดี ตัวเบรกของ Mazda CX-3 ออกแบบมาค่อนข้างดี ไม่หนักและไม่ลื่นเกินไป สามารถขับขี่ได้ทุกสภาพพื้นผิว ไมว่าจะลื่น เปียก ขรุขระ

  • เกาะถนนดี ช่วงล่าง Mazda CX-3 ยึดเกาะถนนค่อนข้างดี เมื่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยก็ทำให้การขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น

Cons

  • เบาะหลังค่อนข้างแคบ แม้ว่าภายในทันสมัย ดีไซน์ดี แต่เบาะหลังกลับค่อนข้างแคบ ถ้าหากเป็นคนตัวใหญ่แล้วก็อาจจะนั่งลำบากหน่อย ทำให้การเดินทางไกลรู้สึกเมื่อยล้าได้

  • พื้นที่เก็บสัมภาระค่อนข้างน้อย พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายของ Mazda CX-3 ค่อนข้างน้อย ทำให้ดูไม่ค่อยเหมาะที่จะเป็นรถครอบครัวสักเท่าไหร่

  • ช่วงล่างนิ่มเกินไป ช่วงล่าง Mazda CX-3 ที่นิ่มเกินไป ทำให้การขับขี่ไม่ค่อยสะดวก เมื่อเจอกับถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ คนที่อยู่บนรถก็จะสัมผัสได้ทั้งหมด

  • เครื่องยนต์เสียงดัง แม้ว่า Mazda CX-3 จะใช้เครื่องยนต์ที่แรง มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แต่เมื่อใช้ความเร็วสูง เครื่องยนต์ก็จะดังมาก อาจทำให้รู้สึกรำคาญได้

  • จอแสดงผลมักรวน อุปกรณ์บางอย่างของรถนี้มีข้อบกพร่องบ้าง และยิ่งเดินทางไกลและเจอที่มีความร้อนสูง ก็จะยิ่งทำให้ใช้งานได้ยากขึ้น

  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • ระบบพลังงาน
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • สรุป
  • ภาพรวม

    2020 Mazda CX-3 (2020 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) เปิดตัวรุ่นปรับโฉมเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยยกเลิกการทำตลาดรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล เหลือแต่รุ่นเบนซิน กับการปรับรุ่นย่อยใหม่ 2.0 Base หั่นออพชั่นและลดราคาลงเหลือเพียง 768,000 บาท ทำลายคำวิจารณ์หลายคนที่ว่า มาสด้ามักมีราคาขายแพง คราวนี้เปิดรุ่นย่อยที่ถูกลงเยอะ กับมีออพชั่นบางอย่างที่ขาดหายไป การลองขับครั้งนี้ จึงมาให้คำตอบรีวิวว่า ราคา 7 แสนมันจะน่าใช้แบบไหนกัน

     01

     02

  • ภาพภายนอก

    2020 Mazda CX-3 ภายนอกสวยเหมือนเดิม

    เรื่องดีไซน์ภายนอกของ Mazda CX-3 ยังคงมาตรฐานเดิม ขับมาเผินๆ ดูไม่ออกว่าเป็นรุ่นล่างสุด ยังคงจุดเด่นที่เลนไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ส่วนไฟหรี่ข้างเป็นแบบฮาโลเจน มาแทนเส้นโครเมียม นอกจากนี้ยังมีจุดสังเกตที่ล้อแม็กซ์ขนาด 16 นิ้ว และไม่มีไฟตัดหมอกมาให้ ส่วนตัวคิดว่าภายนอกนั้นก็เหมือนกับรุ่นรองบ๊วยอย่าง Comfort ไม่ได้ถูกตัดอะไรเพิ่ม และไม่ได้ทำให้ภายนอกดูโล้นแต่อย่างใด เพราะเส้นสาย Kodo design มันฉูดฉาดกลบขนาดล้อเล็กๆ ไปได้

     01

  • การออกแบบภายใน

    Mazda CX-3 ภายในยังมีของเล่นครบ

    แน่นอนว่า Mazda CX-3 รุ่นล่าสุดก็จะได้เบาะผ้าตามธรรมดาของโลกรถยนต์ แต่เรามักจะไม่ค่อยได้พบรุ่นล่างสุดของรถรุ่นใด ที่ให้หน้าจอสัมผัสจัดเต็มขนาด 7 นิ้ว ที่ยังมีปุ่มจอยสติ๊กให้หมุนโยกได้เหมือนรุ่นท็อปสุด อีกทั้ง Mazda CX-3 ยังให้ระบบ Auto Hold และระบบเบรกมือไฟฟ้า ที่รุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกันยังมาไม่ครบพร้อมแบบนี้ นี่เรายังไม่นับรวมปุ่มสตาร์ทรถ สวิตช์โหมด Sport และปุ่มมัลติฟังก์ชั่นบนพวงมาลัย ที่มีให้เล่นเสร็จสรรพ พร้อมกับการตกแต่งที่ยังคงนวมนิ่มบนคอนโซล และลายคาร์บอนไฟเบอร์ที่แผงประตูข้างอีกด้วย น่าชื่นชมยังคงจุดขายความเป็นสปอร์ตครอสโอเวอร์อย่างดี

     01


     02

  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ Mazda CX-3 เหมือนรุ่นท็อป

    ใจความสำคัญของ Mazda CX-3 นั่นคือ การเป็นรถขนาด B-SUV ที่กล้าใส่เครื่องเบนซิน 2.0 ลิตรจากรุ่นใหญ่มาให้ ทำสูงสุดได้ 156 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 204 นิวตันเมตร ประหยัดน้ำมันสูงถึง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร 

     01

    เมื่อลองขับจริงแล้ว พบว่าตัวรถ Mazda CX-3 มีความพุ่งสไตล์รถ N/A ที่ต้องลากรอบสูง เรียกแรงม้าทำให้เราติดเบาะ การสับจังหวะเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดทำได้ราบรื่น เมื่อใส่โหมด Sport ก็พบว่าทำช่วงคิกดาวน์ใช้เวลาสั้นลงมาก หากจะเล่นเกียร์เองก้ยังมีโหมด M ให้โยกเล่น ที่มีการหน่วงเครื่องยนต์แบบเกียร์ธรรมดา เหมาะแก่การขับลงเขาสุดๆ

     02

    ส่วนการขับในเมืองก็ยังมีโหมด i-Stop หยุดรถเมื่อเหยียบเบรคติดไฟแดงนาน แต่ถ้ารถติดนานมากๆ จนไฟแบตเตอร์รี่เริ่มร่อยหรอ เครื่องยนต์ก็จะติดขึ้นมาปั่นไฟเอง พวงมาลัยเบาระดับเดียวกับมาสด้า 2 ให้ความคล่องตัว มุดง่าย

     03

  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

    ระบบความปลอดภัย Mazda CX-3 มาครบเหมือนกัน

    รุ่นประหยัดออพชั่น แต่ไม่ขี้เหนียวความปลอดภัย ยังคงถุงลมคู่หน้า กับเบรคเอบีเอสเป็นมาตรฐาน และให้ระบบช่วยควบคุมการยึดเกาะ Traction Control ไว้ช่วยเราเวลาเติมคันเร่งมากเกินบนถนนลื่น ระบบจะช่วยจับเบรคตรงล้อที่ลื่นให้เอง ซึ่งตอนลองขับนี้ ก็ได้ลองแล้วพบว่ามันจับได้อยู่หมัด โดยไม่มีการหน่วงเลย
    อย่างไรก็ตาม แอบเสียดายอุปกรณ์บางอย่างที่ขาดไป เช่น กล้องมองหลัง หรือมีเซนเซอร์หลังสักหน่อย จะช่วยเอาใจมือใหม่ขับรถได้มากขึ้น

     01

    ช่วงล่าง Mazda CX-3 นุ่มขึ้นนะเนี่ย

    ค่ายมาสด้านั้นขึ้นชื่อเรื่องการทำรถขับสนุก ช่วงล่างเกาะถนน แต่ก็แลกมาด้วยความกระด้างที่ความเร็วต่ำ แต่สำหรับเจ้า CX-3 2.0 Base รุ่นปรับปรุงนี้ ได้ลบภาพนั้นทิ้งไป โดยจูนช่วงล่างหน้าให้นิ่มขึ้นมาอยู่ในระดับพอดี ให้สามารถรับแรงกระแทกที่ความเร็วต่ำได้เยอะขึ้น และยังรับแรงอันเดอร์สเตรียจากการยัดโค้งได้ดี และแม้จะเป็นรุ่นประหยัดสุด แต่ก็ยังให้ยางเนื้อนิ่มแบบไม่หวงของอีกด้วย

     02

    ข่าวร้าย ข้อเสียเดิมของ Mazda CX-3 ยังอยู่ครบ

    รุ่นปรับปรุงใหม่ แต่ก็ยังคงข้อเสียเล็กน้อยๆ แต่น่าหงุดหงิดไม่น้อย เช่น ปุ่มสตาร์ทที่เบียดเสียดกับก้านปัดน้ำฝน หรือปุ่มปรับกระจกมองข้าง ที่สามารถสั่งพับได้ง่ายเกินไป เพราะอยู่ติดกับสวิตช์เลือกข้าง หรือปัญหาความแคบของห้องโดยสารหลัง และคนขับนั่งชันเข่าซ้ายไม่ได้ เพราะเข่าจะเบียดคอนโซล เหล่านี้ก็คงต้องทำใจกันให้ได้ก่อนซื้อ

     03

  • สรุป

    คุณกัสคาดการณ์: ใช้ซิ่งคนเดียวล่ะเหมาะเลย

    รถ Mazda CX-3(มาสด้า ซีเอกซ์-3)รุ่นล่างสุดนี้ เอาใจคนยุคใหม่ ที่กำลังซื้อมีไม่มาก แต่รักความสวย ชอบใช้ของไฮเทค มีความแรงพอใช้แซงคันอื่นได้ ไม่เน้นนั่งเบาะหลังในระยะทางไกล ไม่ต้องบรรทุกสัมภาระเยอะ แค่มีผู้โดยสารสักคนไปเที่ยวทั่วไทย รอเวลาอีกสัก 10 ปีที่ลูกน้อยโตแล้วค่อยเปลี่ยนรถก็ยังไหว กับรถที่เปิดตัวมา 5 ปีแล้ว ก็ยังดูทันสมัยอยู่ แนะนำว่า Mazda CX-3 เป็นอีกรุ่นที่ควรค่าแก่การเดินเข้าโชว์รูมแน่นอน

     01

     

    2020 Mazda CX-3(2020 มาสด้า ซีเอกซ์-3)รถรุ่นนี้เดิมถูกรีวิวว่าแคบและแพง แต่เมื่อรุ่นย่อยใหม่ 2.0 Base ที่ถูกลงกว่าเดิม และลูกค้าไม่แคร์เรื่องแคบ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธการลองขับ ให้รู้ซึ้งถึงตำแหน่งการขับขี่ที่ตอบโจทย์ความสนุกทันที และอาจจะสนุกจนเราให้อภัยข้อเสีย Mazda CX-3 ที่ไม่มีออพชั่นแพรวพราวอย่างคู่แข่งก็เป็นได้ 

    ข้อมูลทางเทคนิค และราคา 2020 Mazda CX-3 ทั้งหมด 

ภายนอก

ภายใน

การเปรียบเทียบสเปค Mazda CX-3

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2020 Mazda CX-3 2.0 Base
THB 768000
Mazda
SUV
B-Segment
Mazda CX-3
-
Fuel
-
-
-
-
-
-
-
6.1 L/100km
-
4275mm
1765mm
1535mm
2570mm
-
160mm
-
5
-
-
1998
4
-
14.0:1
156
-
-
-
-
เบนซิน
-
-
AT
AT
DOHC
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-3 2.0 COMFORT
THB 848000
Mazda
SUV
B-Segment
Mazda CX-3
2020
Fuel
-
-
-
-
-
-
-
6.1 L/100km
-
4275mm
1765mm
1535mm
2570 mm
-
160mm
-
5
-
-
1998
4
-
14.0:1
156
-
-
-
Benzene
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-3 2.0 PROACTIVE
THB 948000
Mazda
SUV
B-Segment
Mazda CX-3
-
Fuel
-
-
-
-
-
-
-
6.1 L/100km
-
4275 mm
1765mm
1535mm
2570mm
-
160mm
-
5
48 L
-
1998
4
-
14.0:1
156
-
-
-
Benzene
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Mazda CX-3 2.0 STYLE
THB 1048000
Mazda
SUV
B-Segment
Mazda CX-3
2020
Fuel
-
-
-
-
-
-
-
- L/100km
-
4275mm
1765mm
1535mm
2570mm
-
160mm
-
5
-
-
1998
4
-
14.0:1
156
-
-
-
Benzene
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถ SUV

10 อันดับรถเบนซิน

10 อันดับรถประหยัด

FAQ Mazda CX-3

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Mazda CX-3 2.0 Base

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS