











รุ่นย่อยและราคา Mitsubishi Attrage
Ownership Cost Mitsubishi Attrage
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร Mitsubishi Attrage


• Mitsubishi Attrage
Mitsubishi ยืนยันผลิต Mirage และ Attrage ในไทยต่อไป ลงทุนกว่า 500 ล้านบาทรองรับ xEVมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยันการผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และมิตซูบิชิ แอททราจ อย่างแน่นอน และยังให้โรงงานในไทยเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศูนย์กลางการส่งออก ด้วยกำลังการผลิตรถยนต์มากกว่า 400,000 คันต่อปี ทำให้โรงงานผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส...
Mr.Argus
18.06.2024


• Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Galant VR4 จูนเครื่อง 4G63 ได้ 900 แรงม้า ราคามือสอง 1 ล้านบาท คุณจะกล้าซื้อไหม ?Mitsubishi Galant VR4 ปี 1992 คันนี้อาจคิดว่ามันเหมือนกับกาแลนท์คันอื่น ๆ ที่มีสติกเกอร์ของแต่ง แต่จริง ๆ แล้ว Galant VR 4 คันนี้เร็วที่สุดในโลกจริง ๆ และขณะนี้มีการขายบน eBay ในราคาแปลงเป็นเงินไทยที่ 1...
Mr.Argus
06.06.2023


• Mitsubishi Attrage
มือสองต้องรู้ Mitsubishi Lancer ท้ายเบนซ์ รถสุดล้ำที่ถูกลืม มีเกียร์ +- เป็นครั้งแรกในไทยMitsubishi Lancer (มิตซูบิชิ แลนเซอร์) รถซีดาน C-segment เราคิดว่ารุ่นที่โด่งดังมากในไทยคือเจเนเรชั่นที่ 7 มีรหัสตัวถังว่า CK เพราะมีการออกแบบแหวกแนวจนมีฉายาว่าท้ายเบนซ์ และมีสเปคไฮเทคล้ำหน้ากว่าใครในระดับเดียวกัน Mitsubishi Lancer CK เปิดตัวในเมืองนอกเมื่อปี 1995 และขายไทยเมื่อกลางปี 1996 เป็นการพัฒนาครั้งใหญ่...
Mr.Argus
01.06.2023


• Mitsubishi Attrage
ทำไม 2015 Mitsubishi Lancer Evo X สุดเดิมคันนี้ถึงต้องถูกทำลายลงกันนะทุกวันนี้ Mitsubishi Lancer Evolution หรือเรียกสั้น ๆ ว่า Evo กลายเป็นรถญี่ปุ่นที่ถูกตามหามากที่สุดรุ่นหนึ่งในโลกกันเลยก็ว่าได้ ด้วยประวัติอันยาวนาน ประกอบกับทั้งความแรงและความสวยงาม ใครล่ะจะไม่อยากได้มาเป็นเจ้าของ ซื้อรถ Mitsubishi มือสองกับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด...
Patiphanw
26.07.2022


• Mitsubishi Attrage
Mitsubishi เลิกขายรถเก๋งทุกรุ่นในแดนจิงโจ้ และบอกว่า Xpander ไม่เหมาะกับชาวออสซี่หากคุณหวังว่ารถซีดาน Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) หรือ Attrage จะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โชคไม่ดีที่เรามีข่าวร้ายสำหรับคุณ เพราะรถเก๋งจไม่มีรุ่นใหม่มาแทนที่ ส่วนมินิแวน Xpander ก็ยังดีไม่พอสำหรับชาวออสซี่ เพราะคนขับ SUV Shaun Westcott หัวหน้าของ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศดังกล่าว...
Mr.Argus
10.06.2022


• Mitsubishi Attrage
7 รถแปะป้ายขายใหม่ที่แปลกที่สุด ทั้ง Toyota เยอรมัน, Mercedes-Benz Navara และ Mazda Ertiga?การ Rebadge หรือแปะป้ายขายรถยนต์นั้นอาจไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่เท่าไรนัก เนื่องจากก็เป็นวิธีหนึ่งในการประหยัดต้นทุน หรือก็เพื่อเป็นรถชั่วคราวในขณะที่รุ่นอื่นอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็จะมีบางรุ่นที่ก็ถือว่าแปลกไป ซึ่งเราจะพาไปดูกัน 7 รุ่นด้วยกัน รับรองว่ามีงงกันแน่นอน Mercedes-Benz X-Class หรือ Nissan Navara สำหรับ Mercedes-Benz X-Class อาจมีคนรู้จักกันเยอะมากที่สุด ซึ่งได้ถูกประกาศคอนเซปท์ออกมาในปี 2016 ว่ามันจะเป็น...
Patiphanw
11.03.2022
Pros & Cons


Pros
- เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร แต่มีอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ดีพอสมควร อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร
- เป็นรถยนต์ซีดานสี่ประตูที่มีรัศมีวงเลี้ยงเพียง 4.8 เมตร ทำให้มีความคล่องตัวในการขับขี่หรือการกลับรถในพื้นที่จำกัดได้เป็นอย่างดี รวมถึงเหมาะสำหรับคคุณผู้หญิงที่เพิ่งหัดขับอีกด้วย
- ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว เป็นระบบที่สามารถประเมินระยะห่างจากคันหน้า ยังมีระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้พอสมควร
- ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ กว้างขวางขึ้น ยังมีเครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วรองรับ Apply CarPlay ทั้งภายในกว้างขึ้น ระบบเครื่องเสียงยังให้มาเป็นแบบสัมผัส


Cons
- การเก็บเสียงของห้องโดยสาร หากคุณขับรถอยู่บนทางด่วนหรือในการใช้ความเร็วสูงก็อาจจะได้ยินเสียงลมปะทะเข้ามาในห้องโดยสารได้
- ช่วงล่างที่ยังคงทำได้ออกมาไม่ประทับใจ หากใช้ความเร็วแล้วอาจจะมีอาการหวิว ๆ กันบ้าง
รีวิว Mitsubishi Attrage
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
- สรุป
ภาพรวม
มิตซูบิชิ บริษัทรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย นำเสนอ 2019 มิตซูบิชิ แอททราจ ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 4.94 แสนบาทสำหรับรุ่น GLX MT เกียร์ธรรมดาไปจนถึงราคา 6.24 แสนบาทสำหรับรุ่นสูงสุด GLS LTD CVT ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร พละกำลัง 78 แรงม้า แรงบิด 100 นิวตันเมตร
2019 มิตซูบิชิ แอททราจ เป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่ผลิตโดย มิตซูบิชิ ในประเทศไทย และทำตลาดรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (อีโคคาร์) เปิดตัวโฉมใหม่ล่าสุดในช่วงปลายปี 2562 จุดเด่นอยู่ที่อัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 23.3 กม.ต่อลิตร บนน้ำหนักตัวถังรถ 940 กก.
New 2019 Mitsubishi Attrage (2019 มิตซูบิชิ แอททราจ) รถยนต์นั่งขนาดเล็กในโครงการอีโคคาร์ เฟสสอง ของค่ายทรีไดมอนด์ ที่ใช้วิธีการอัพเกรดรถยนต์รุ่นที่ทำตลาดอยู่ ปรับปรุงและเพิ่มของเล่นเพื่อให้สามารถผ่านมาตรฐานอันเข้มงวดของโครงการสองได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนแปลงให้ การเพิ่มของเล่นในห้องโดยสารใหม่ ๆ รวมไปถึงการเพิ่มระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้รถคันนี้สามารถแข่งกับคู่แข่งที่ส่งรถรุ่นใหม่เข้าตลาดได้บ้าง
แม้มิราจจะไม่ได้เป็นรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายเป็นกอบเป็นกำสำหรับค่ายมิตซูบิชิ แต่นี่คือหนึ่งในรถยนต์ที่มีการส่งออกไปจำหน่ายในหลายประเทศ และการปรับปรุงในครั้งนี้ ก็ไม่ได้มุ่งหมายที่จะเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยแต่เพียงอย่างเดียว
จริงอยู่ที่ว่าหากมองไปที่ตัวรถเพียงอย่างเดียว แอททราจอาจจะไม่ได้น่าสนใจหรือดูดึงดูดใจผู้บริโภคมากนัก แต่หากมองที่ความคุ้มค่ารถยนต์ที่ราคาค่าตัวอยู่ในระดับเริ่มต้นของตลาดในประเทศไทย แต่ติดอุปกรณ์ทั้งหมดมาให้เต็มที่แล้ว เพราะนี่น่าจะเป็นการไมเนอร์เชนจ์ครั้งสุดท้ายก่อนเปลี่ยนโฉม
มาลองดูกันว่ารถยนต์ซีดานขนาดเล็ก เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้ามาเพิ่มเติม จะช่วยเสริมโหงวเฮ้งของรถได้มากขึ้นหรือไม่ และรถคันนี้ ยังดีพอที่จะแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ที่ส่งรถใหม่มาบุกตลาดกันอย่างเต็มที่หรือเปล่า
ตารางราคาจำหน่าย New 2019 Mitsubishi Attrage | |
---|---|
Mitsubishi Attrage GLX 5MT | 4.94 แสนบาท |
Mitsubishi Attrage GLX CVT | 5.29 แสนบาท |
Mitsubishi Attrage GLS CVT | 5.79 แสนบาท |
Mitsubishi Attrage GLS Ltd. CVT | 6.24 แสนบาท |
ตารางรายละเอียดทางเทคนิค 2019 มิตซูบิชิ แอททราจ จีแอลเอส ลิมิเต็ด | |
---|---|
มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) (มิลลิเมตร) | 1,670×4,305×1,515 |
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) | 2,550 |
ระยะต่ำสุดจากพื้นถนน (มิลลิเมตร) | 170 |
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (เมตร) | 4.8 |
เครื่องยนต์ | 3A92 |
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี.) | 1,193 |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) | 78/6,000 |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) | 100/4,000 |
ระบบส่งกำลัง | อัตโนมัติ อินเวคส์ ทรี ซีวีที |
ระบบบังคับเลี้ยว | แร็คแอนด์พีเนียน พาวเวอร์ควบคุมด้วยไฟฟ้า |
ช่วงล่างด้านหน้า | แมคเฟอร์สัน สตรัท คอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง |
ช่วงล่างด้านหลัง | ทอร์ชั่นบีม |
ระบบเบรก (หน้า/หลัง) | ดิสก์เบรกพร้อมช่องระบายความร้อน/ดรัมเบรก |
ล้ออัลลอย | 15 นิ้ว พร้อมยาง 185/55 R15 |
ประหยัดน้ำมันสูงสุด (กิโลเมตรต่อลิตร) | 23.3 |
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) | 42 |
รองรับเชื้อเพลิงสูงสุด | แก๊สโซฮอล์ อี20 |
ภาพภายนอก
ไฮไลท์
มิตซูบิชิ แอททราจ เปิดตัวครั้งแรกในคราบของรถพ่อบ้านหรือแม่บ้านเอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ออกไปจ่ายตลาดบ้าง ส่งลูกบ้าง เมื่อพวกเขาต้องการขยับฐานลูกค้าเข้าสู่วัยรุ่นที่ใช้รถคันแรก เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก แน่นอนว่าพวกเขาต้องทำการปรับดีไซน์ใหม่หมดจด
การออกแบบด้านหน้าแบบโล่ห์ หรือ Advanced Dynamic Shield Design อันโด่งดังจากรุ่นพี่อย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต (Mitsubishi Pajero Sport) ถูกนำมาปรับแต่งลงสู่รถยนต์นั่งขนาดเล็กของค่าย ด้วยการออกแบบชิ้นส่วนด้านหน้าและด้านท้ายของรถใหม่หมดจด
โคมไฟ
กระจังหน้าทรงสปอร์ต คาดด้วยเส้นสีแดง 2 เส้น ดูลงตัวกับโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ที่หันมาใช้ไฟหน้าโปรเจคเจอร์ เลนส์แบบไบ-แอลอีดี ดีไซน์ใหม่ ไฟตัดหมอกทรงกลมซ่อนในกรอบชิ้นสี่เหลี่ยม ให้ความกลมกลืนกับชุดออกแบบด้านหน้า รวมถึงกันชนหน้าก็ออกแบบมาใหม่เช่นกัน
ขณะที่ด้านท้ายรถนั้น โดดเด่นด้วยชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อม LED Light Guiding สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ปลายท่อไอเสียแบบโครเมียม เสาประตูภายนอกสีดำ มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว แม้จะเล็กไปหน่อยแต่ก็ดูเข้ากันดีกับตัวรถ
เอาจริง ๆ ก็ต้องชมทีมออกแบบของมิตซูบิชิเหมือนกัน ที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของรถคันนี้ไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ จากรถที่ดูหน้าตาออกจะเฉยชา พวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับรถ และก็ได้รถที่หน้าตาดูไม่เลวร้ายบนท้องถนนได้สำเร็จ
เช็คสเปค
การออกแบบภายใน
คอนโซลกลาง
การเปลี่ยนแปลงในห้องโดยสารนั้นถือว่าไม่มีอะไรเป็นที่สำคัญมากนัก เพราะจุดที่เปลี่ยนไปจริง ๆ ก็คือการปรับมาใช้หน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วตัวใหม่ การเปลี่ยนมาใช่เบาะหุ้มด้วยหนังสีดำ เดินตะเข็บด้ายสีขาวและการเพิ่มดีไซน์ของสีแดงที่มาตรวัดเท่านั้น
มาตรวัดการขับขี่แบบ Semi High Contrast หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ มองเห็นชัดเจนในทุกสภาพแสง ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมหน้าจอแสดงผลดิจิตอล พวงมาลัยแบบ 3 ก้านหุ้มด้วยหนัง พวงมาลัยปรับได้ 2 ทิศทาง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงและสวิตซ์รับสาย-โทรออกบนพวงมาลัย
ไปชมคลังภาพ
องค์ประกอบ
องค์ประกอบความปลอดภัย
ในทุกรุ่นย่อยของมิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่นั้น จะต้องมาพร้อมกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อให้ผ่านเกณฑ์ของโครงการอีโคคาร์ เฟสสอง ทำให้รถคันนี้เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีมาตฐานด้านความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น
เสริมความปลอดภัยด้วยเหล็กกันโคลงสำหรับช่วงล่างด้านหน้า ระบบเปิด-ปิดไฟหน้ารถยนต์แบบอัตโนมัติ ระบบเซ็นทรัลล็อก ทำงานร่วมกับสมาร์ทคีย์และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่ม ติดตั้งระบบป้องกันการลื่นไถล และระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน ในรุ่นท็อป
ในรุ่นสูงสุดยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมช่วยชะลอความเร็ว ระบบตัดกำลังชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งรุนแรงและรวดเร็ว ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ติดตั้งกล้องภาพขณะถอยจอด และจุดยึดเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก
ก็ต้องถือว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมอุปกรณ์และระบบมาตรฐานอันโดดเด่น แถมถ้าซื้อรุ่นท็อปแล้ว ก็จะได้ของเล่นที่ครบครันมากขึ้นตามไปอีก อาจจะมีถุงลมน้อยกว่าเพื่อนไปบ้าง แต่แลกกับระบบอื่น ๆ ที่ให้มาถือว่าไม่แพ้ใครเลย
องค์ประกอบความสบาย
ระบบที่ติดตั้งเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก แบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเสริมแรงเบรก ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน แถมมิตซูบิชิยังใจป้ำ แถมถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่งให้กับรถทุกรุ่น
ระบบพลังงาน
เครื่องยนต์
แน่นอนว่าเมื่อเป็นการปรับเล็กน้อยตามอายุขัย แต่ต้องให้ผ่านมาตรฐานขั้นต่ำของข้อกำหนดจากภาครัฐ มิตซูบิชิได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ 3A92 ของพวกเขาให้มีอัตราประหยัดน้ำมันสูงขึ้น และทำตัวเลขได้ที่ 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร คาบเส้นมาตรฐานที่ระบุไว้แบบเกือบพอดี
เครื่องยนต์ 3 สูบ 12 วาล์ว ขนาด 1,193 ซีซี. พร้อมเทคโนโลยีไมเวค ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที การส่งกำลังเป็นหน้าที่ของเกียร์อัตโนมัติซีวีที อินเวคส์ ทรี รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดที่อี20
แน่นอนว่าสมรรถนะของเครื่องยนต์นั้นไม่ปรู๊ดปร๊าดปราดเปรียว แต่เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก เสริมความคล่องตัวด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียว 4.8 เมตร ช่วงล่างออกแนวนุ่ม แต่ยางที่ให้มาอาจจะไซส์เล็กไปหน่อย ก็เลยรับแรงกระแทกอยู่ค่อนข้างมากเหมือนกัน
5 สิ่งที่เราชื่นชอบใน New 2019 Mitsubishi Attrage
กระปุกเกียร์
นอกเหนือจาก GLX MT ที่มีชุดเกียร์ธรรมดา 5 ส่วนที่เหลือนั้นติดกับระบบเกียร์ CVT ที่เปลี่ยนอัตราทดได้แบบ ‘ไร้รอยต่อ’ และ ‘ปราศจากการกระตุก’
ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร
เพิ่มความหรูหราด้วยหัวเกียร์หุ้มด้วยหนัง กระจกมองหลัง แบบปรับลดแสงอัตโนมัติ ที่บังแดดคู่หน้า พร้อมกระจกแต่งหน้า กระจกหน้าต่างไฟฟ้า 4 บาน แบบขึ้น-ลง อัตโนมัติ พร้อมระบบป้องกันการหนีบฝั่งคนขับ ระบบเซ็นทรัลล็อค และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์
บรรยากาศห้องโดยสารในภาพรวมถือว่าให้ความอบอุ่น ใช้งานได้จริง มีช่องว่างของจุกจิกมากมายเต็มคัน ห้องโดยสารแบบโปร่งโล่งสบาย สามารถนั่งได้โดยสะดวก แม้จะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็ให้ความสบายในการเดินทางมากกว่าที่คิด
สรุป
เมื่อคุณมีรถที่มีเครื่องยนต์แรงม้าและแรงบิดไม่มาก แต่เพื่อนร่วมเซกเมนต์ของคุณกระโดดไปอีกขั้น แต่ยังไม่ถึงเวลาปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ของคุณนี่นา สิ่งที่คุณทำได้ก็คืออยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน เครื่องยนต์ปรับไม่ได้ก็ใส่ของเล่นอย่างอื่นเข้าไปให้มันเต็ม ๆ คันก่อน
Review: New 2019 Mitsubishi Attrage อัดออพชั่นคุมราคาสู้อีโคคาร์สอง
ถามว่าการขับขี่แย่ไหม ก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดรับไม่ได้ แต่ก็ต้องยอมรับนะว่าเครื่องยนต์รุ่นนี้นั้นเก่าและมีอายุการทำตลาดมาพักใหญ่ ๆ แล้ว จะให้ไปออกตัว เร่งแซง แข่งกันคนอื่น ก็คงยากที่จะเห็นภาพนั้นออกมาได้ ใครที่อยากจะซื้อต้องทำใจตรงจุดนี้
หน้าตาทั้งภายนอก ภายใน ของเล่นที่ให้มา ระบบอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่เลวร้ายเลย มันเหมาะกับพ่อแม่ที่อยากซื้อรถให้ลูกเป็นของขวัญ แต่ก็ไม่ได้อยากให้ลูกเอารถไปแต่งซิ่งหรือขับแข่งกับใครที่ไหน แค่ขับไปกลับบ้าน มหาวิทยาลัย มีที่ให้คุ้มแดดคุ้มฝนไปดีกว่าไปใช้บริการรถสาธารณะเสี่ยงโรคเปล่า ๆ
ถามว่าถ้าคุณไม่ใช่พวกเท้าหนัก หรือขับรถเร็วตลอดเวลา แล้วหันมามองหาข้อดีของ New 2019 Mitsubishi Mirage คุณจะพบรถที่หน้าตาโอเค ขนาดกำลังดีเหมาะกับการเดินทางที่รับได้มากถึง 5 คน อุปกรณ์ด้านความสวยงามและความปลอดภัยมีมาให้อย่างเต็มที่ เรียกว่าไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่ม
แลกมาด้วยเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันแต่ขับไม่สนุกเอาเสียเลย คุณอาจจะหงุดหงิดเวลาที่ต้องการทำความเร็วหรือการเร่งแซงอยู่บ้าง แต่เมื่อคิดถึงเงินที่เหลือในบัญชีที่มากกว่าที่จะเอาไปซื้อรถคันอื่น คุณก็แค่ปลอบใจตัวเองให้ใจเย็นลง กดปุ่มเครื่องเสียงแล้วฮัมเพลงในรถไป
ถ้ารับเรื่องเครื่องยนต์สายชิลล์ได้ รถคันนี้เหมาะกับคุณแน่นอน
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง Mitsubishi Attrage
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol | CVT | 4.6 L/100km |
Petrol | CVT | 4.6 L/100km |
Petrol | MT | 4.7 L/100km |
Petrol | CVT | 4.6 L/100km |
Petrol | CVT | 4.6 L/100km |
เปรียบเทียบ Mitsubishi Attrage
รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ Mitsubishi Attrage
ขนาด ของ Mitsubishi Attrage มีดังนี้
รุ่นย่อย | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX MT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS-LTD CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS CVT |
ความยาว | 4305 mm | 4305 mm | 4305 mm | 4305 mm |
ความกว้าง | 1670 mm | 1670 mm | 1670 mm | 1670 mm |
ความสูง | 1505 mm | 1515 mm | 1515 mm | 1515mm |
ฐานล้อ | 2550 mm | 2550 mm | 2550 mm | 2550 mm |
น้ำหนักตัวรถ | 913 kg | 943 kg | 958 kg | |
น้ำหนักรวม | ||||
ถังน้ำมันออกแบบให้อยู่กลางตัวรถ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | |
กล่องบรรทุกสัมภาระบนหลังคา | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | |
ความสูงใต้ท้องรถ | 160 mm | 170 mm | 170 mm | |
สัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ | ||||
จำนวนประตู | 4 | 4 | 4 | 4 |
จำนวนที่นั่ง | 5 | 5 | 5 | 5 |
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) | 42 L | 42 L | 42 L | |
ความจุห้องสัมภาระท้าย | ||||
คานเหล็กด้านหน้ารถ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | |
คานเหล็กด้านข้างรถ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | |
ราวหลังคา | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของMitsubishi Attrage ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX MT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS-LTD CVT |
ถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีระบบกันสะเทือนด้านหลังและรุ่นย่อยของMitsubishi Attrage ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX MT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS-LTD CVT |
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง | Torsion Beam | Torsion Beam | Torsion Beam |
มีเบาะนั่งปรับไฟฟ้าและรุ่นย่อยของMitsubishi Attrage ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX MT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS-LTD CVT |
เบาะนั่งปรับไฟฟ้า | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
ภาพรวม ของ Mitsubishi Attrage มีดังนี้
รุ่นย่อย | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX MT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLX CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS-LTD CVT | 2020 1.2 Mitsubishi Attrage GLS CVT |
ยี่ห้อ | Mitsubishi | Mitsubishi | Mitsubishi | Mitsubishi |
รูปแบบรถ | Sedan | Sedan | Sedan | Sedan |
เกรด | B-Segment | B-Segment | B-Segment | B-Segment |
รุ่น | Attrage | Attrage | Attrage | Attrage |
ปีที่เปิดตัว | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 |
ประเทศที่ผลิต | ||||
เครื่องยนต์ | 1.2L Petrol Engine, 3 Cylinder 12 Valve DOHC | 1.2L Petrol Engine, 3 Cylinder 12 Valve DOHC | 1.2L Petrol Engine, 3 Cylinder 12 Valve DOHC | 1.2L Petrol Engine, 3 Cylinder 12 Valve DOHC |
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง | ||||
On Sale | Y | Y | Y |

