THB 1,640,000 - 1,749,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Mitsubishi Outlander 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Mitsubishi Outlander
เกรดD-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ2.4L
กำลังสูงสุด305PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค Outlander

ใหม่ล่าสุด Mitsubishi Outlander

ภาพจริง 2022 Mitsubishi Outlander PHEV โมเดลเชนจ์เป็นทรงแบบนี้ แล้วไทยจะขายไหม?

2022 Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) เปิดเผยการออกแบบรถยนต์อเนกประสงค์พลังปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) รุ่นใหม่นี้ ยืนยันว่าจะใช้สไตล์เหมือนกับ Outlander รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในอเมริกาเหนือ การขายมีกำหนดจะเริ่มขายในญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนธันวาคมและในสหรั...
อ่านข่าว

โจรหัวหมอ ดัดแปลงเครื่องเล่น Nintendo เกือบล้านขโมย Mitsubishi Outlander ได้ในไม่กี่วินาที

ทุกวันนี้ เหล่าขโมยขโจรมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาเพื่อใช้ในการโจรกรรมทุกวัน หากการใช้กุญแจผีหรือทุบกระจกเป็นเรื่องธรรมดา ได้มีโจรในประเทศอังกฤษประดิษฐ์อุปกรณ์ในรูปแบบเครื่องเล่น Nintendo เพื่อขโมยรถไป 5 คันโดยตำรวจได้จับโจร 3 คนจากการตามภาพในกล้องวงจรปิดวันที่ 20 ก.ค. เมือง Scholes หลังจากได้ทำการขโมย Mit...
อ่านข่าว

ยืนยันแล้ว!!! 2022 Mitsubishi Outlader PHEV จะมาพร้อม 7 โหมดการขับและระบบขับสี่แบบใหม่

Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ยังคงให้รายละเอียดของ 2022 Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่คาดว่าอาจจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2565รายละเอียดเพิ่มเติมของเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ ก็คือการพัฒนาระบบขับ...
อ่านข่าว

ออสเตรเลียรีคอลล์ Mitsubishi Outlander PHEV งานนี้ไม่กระทบไทย แต่ลูกค้าขัดใจเรื่องอื่นอยู่

หน่วยงานด้านการจราจรของประเทศออสเตรเลีย ออกประกาศการเรียกคืนรถยนต์ Mitsubishi Outlabder PHEV ที่จำหน่ายในประเทศในช่วงปี 2013-2020 ภายใต้คำสั่งรีคอลล์หมายเลข REC-001686 ที่ออกประกาศเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาการเรียกคืนในครั้งนี้จะเรียกคืนในทุกรุ่นย่อยของรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอช...
อ่านข่าว

มาไทยด้วยไหม? ลือหึ่ง Mitsubishi เตรียมพัฒนา Ralliart บน Outlander PHEV

หลังจากหยุดพัฒนารถและทำตลาดภายใต้แบรนด์ Ralliart (แรลลี่อาร์ต) มาครบ 10 ปีพอดี แฟน ๆ รถแรงของค่ายทรีไดมอนด์ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ก็เริ่มมีความหวังอีกครั้ง เมื่อทางค่ายประกาศออกมาว่าจะทำการรื้อฟื้นแบรนด์รถแต่งตัวแรงกลับมาทำตลาดเพราะต้องไม่ปฏิเสธว่า แม้จะเลิกทำตลาดมานานและหันไปทำแค่ชุดแต่งสำหรับรถบา...
อ่านข่าว
Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) เป็นรถ Crossover รุ่นใหม่ของ Mitsubishi ชูความโดดเด่นด้วยขุมพลัง Plug-in Hybrid เปิดตัวในงาน Thailand Motor Expo 2020Mitsubishi Outlander PHEV โดดเด่นในด้านของระบบขับเคลื่อนซึ่งผสานเครื่องยนต์สันดาป เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัวผ่านระบบส่งกำล...
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Mitsubishi Outlander

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Mitsubishi Outlander

Pros

  • ประหยัดน้ำมัน Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถ Compact SUV ที่สไตล์ครอบครัว ดูเรียบร้อยลงตัวแต่ไม่หวือหวา แต่แฝงเอกลักษ์ของมิตซูมิชิไว้อย่างเด่นชัดมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า AC 2 ตัว
  • S-AWC ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อระดับตำนาน ที่สุดของการควบคุม กับ S-AWC (Super All Wheel Control) เทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อระดับตำนานจากมิตซูบิชิ ทำงานร่วมกับ Active Yaw Control, Active Stability Control และ Anti-Lock Braking System ที่จะควบคุมการขับเคลื่อนอัจฉริยะ
  • ระบบช่วงล่าง แน่น หนึบ ระบบกันสะเทือนอิสระพร้อมเหล็กกันโคลงทั้ง 4 ล้อ ด้านหน้าแม็กเฟอร์สันสตรัต ด้านหลังมัลติลิงก์ การขับให้ความคล่องแคล่วเกินตัว รถไม่มีอาการย้วยหรือเชื่องช้าขณะเปลี่ยนเลน
  • ภายในเรียบหรู ดูดี ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายสะอาดตา เบาะนั่งแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง ตัวเบาะหุ้มหนังแท้สลับหนังสังเคราะห์ เพิ่มความหรูหราด้วยตะเข็บไขว้ Diamond Quilting บริเวณเบาะนั่งและแผงประตู
  • ช่องจ่ายไฟแบบ AC จุดเด่นของ Mitsubishi Outlander PHEV มีช่องจ่ายไฟแบบ AC ขนาดสูงสุด 1,500 วัตต์ โดยช่องเสียบจะมีทั้งบริเวณเบาะนั่งแถวหลัง และห้องเก็บสัมภาระท้ายเพื่อความสะดวกในการใช้งานรูปแบบต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราไปแคมปิ้งก็สามารถเสียบเตาไฟฟ้าเพื่อใช้ในการปรุงอาหารได้เหมือนปลั๊กไฟบ้าน

Cons

  • การดีไซน์ภายนอกMitsubishi Outlander เป็นโฉมเก่า รูปลักษณ์ก็เป็นสิ่งสำคัญเพราะดีไซน์ของโฉมนี้ก็ทำตลาดมาแล้วเกือบ 10 ปี ถึงจะปรับไมเนอร์เชนจ์มาเมื่อปี 2015 ก็ตามเถอะ หากเทียบกับคู่แข่งก็อาจแพ้เรื่องความสดใหม่
  • เครื่องยนต์Mitsubishi Outlanderไม่ได้แรงอย่างที่คิด เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC MIVEC ECI-Multi 4B12 ขนาด 2.4 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า AC Synchronous Permanent Magnetic Motor 2 ตัว เครื่องยนต์ ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า พละกำลังรวม 305 แรงม้า ตัวเลขอาจจะดูแรงมากแต่มันไม่ได้แรงอย่างที่คิด มันออกไปแบบนิ่มๆนุ่มนวลไม่กระฉาก อาจจะด้วยการปรับแต่งให้เน้นการใช้งานแบบนุ่มนวลมากกว่า อัตราเร่งปกติไม่ได้หวืดหวาอะไรช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นต่อเนื่องลื่นไหลดี
  • ราคา Mitsubishi Outlander สูงไปนิด Mitsubishi Outlander PHEV เปิดราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,640,000 - 1,749,000 บาท แลกกับเทคโนโลยี ระบบขับเคลื่อน และเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ประหยัดน้ำมันระดับ 52.6 กิโลเมตรต่อลิตร มันจะดูราคาไม่สูงเลยถ้ารูปลักษณ์ รูปโฉมภายนอกของ Mitsubishi Outlander PHEV คันนี้เป็นโฉมใหม่แล้ว ไม่ใช่โฉมเก่าที่ทำตลาดมาแล้วเกือบ 10 ปี แบบนี้
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    รู้จัก Mitsubishi Outlander PHEV ก่อนซื้อ

    New Mitsubishi Outlander PHEV รถยนต์ Compact SUV Plug-in Hybrid จากค่ายมิตซูบิชิ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมความโดดเด่นในด้านระบบขับเคลื่อนจากขุมพลัง PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) ที่ผสมผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์สันดาป กับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบคู่ ได้อย่างลงตัว มอบพละกำลังที่มากถึง 305แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อระดับตำนาน 

    ราคา Mitsubishi Outlander PHEV 

    • รุ่น GT ราคา 1,640,000 บาท
    • รุ่น GT-Premium ราคา 1,749,000 บาท
  • ภาพภายนอก

    รูปลักษณ์ของ Mitsubishi Outlander PHEV เป็นเอสยูวีสไตล์ครอบครัว ดูเรียบร้อยลงตัวแต่ไม่หวือหวา แต่แฝงเอกลักษ์ของมิตซูมิชิไว้อย่างเด่นชัด มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Twin Projector ตกแต่งด้วยกรอบสีเงินต่อเนื่องลงมาถึงด้านล่างที่ติดตั้งสปอตไลต์ทรงกลม, ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED, ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่น Welcome Light และ Coming Home Light System, กระจังหน้าโครเมียมรมดำ และไฟท้ายแบบ LED นอกจากนี้ยังมีกระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบไล่ฝ้า, ที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้า Headlamp Washer, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, เสาอากาศแบบครีบฉลาม, ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 225/55 R18 

  • การออกแบบภายใน

    ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายสะอาดตา เบาะนั่งแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง ตัวเบาะหุ้มหนังแท้สลับหนังสังเคราะห์ เพิ่มความหรูหราด้วยตะเข็บไขว้ Diamond Quilting บริเวณเบาะนั่งและแผงประตู เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า เบาะหลังปรับเอนและปรับพับแยกแบบ 60:40 ได้ ชุดมาตรวัดความเร็วเป็นแบบอนาล็อก โดยมีเข็มแสดงข้อมูลการทำงานของระบบไฮบริดอยู่ทางฝั่งซ้าย หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีอยู่ตรงกลาง พวงมาลัยเป็นแบบหุ้มหนังปรับได้ 4 ทิศทาง มีระบบ Adaptive Cruise Control (เฉพาะรุ่น GT-Premium), ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่มแสดงภาพจากกล้องรอบคันมาให้ ส่วนแป้นบวก-ลบบริเวณพวงมาลัยไม่ใช่แพดเดิ้ลชิพแต่เป็น Regenerative Braking Level Selector สำหรับใช้ในการเลือกระดับการชาร์จไฟไปเก็บไว้ยังแบตเตอรี่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, ช่องจ่ายไฟ USB 2.1A สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay, ฟังก์ชั่น Mitsubishi Remote Control สำหรับสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน 

  • องค์ประกอบ

    จุดเด่นสำคัญของ Mitsubishi Outlander PHEV อยู่ที่ช่องจ่ายไฟแบบ AC ขนาดสูงสุด 1,500 วัตต์ โดยช่องเสียบจะมีทั้งบริเวณเบาะนั่งแถวหลัง และห้องเก็บสัมภาระท้ายเพื่อความสะดวกในการใช้งานรูปแบบต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราไปแคมปิ้งก็สามารถเสียบเตาไฟฟ้าเพื่อใช้ในการปรุงอาหารได้เหมือนปลั๊กไฟบ้านนั้นละ (กำลังไฟสูงสุดของเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมกันไม่เกิน 1,500 วัตต์เท่านั้น)

    S-AWC (Super All Wheel Control) เทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อระดับตำนานจากมิตซูบิชิ ทำงานร่วมกับ Active Yaw Control, Active Stability Control และ Anti-Lock Braking System ที่จะควบคุมการขับเคลื่อนอัจฉริยะ ช่วยรักษาสมดุลอย่างอิสระทั้ง 4 ล้อ พร้อมโหมดให้เลือกใช้งานตามสภาพเส้นทางที่เหมาะสม

    ระบบความปลอดภัย Mitsubishi Outlander PHEV 

    • ระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมช่วยชะลอความเร็ว FCM
    • ระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ACC
    • ระบบปรับระดับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ AHB
    • ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง UMS
    • ระบบเตือนมุมอับสายตาและเตือนขณะเปลี่ยนเลน BSW with LCA
    • ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด RCTA
    • กล้องมองภาพรอบคัน Multi Around Monitor

    ขณะที่ระบบความปลอดภัยมาตรฐานอื่นๆ ประกอบด้วย ถุงลมนิรภัย 7 ใบ, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ASC, ระบบเบรก ABS/EBD/BA, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, สัญญาณกะระยะหน้า-หลัง และจุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX เป็นต้น

  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC MIVEC ECI-Multi 4B12 ขนาด 2.4 ลิตร 2,359 ซีซี. กำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 4,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 199 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า AC Synchronous Permanent Magnetic Motor 2 ตัว ด้านหน้า S61 กำลังสูงสุด 82 แรงม้า 137 นิวตันเมตร และ ด้านหลัง Y61 กำลังสูงสุด 95 แรงม้า 195 นิวตันเมตร เมื่อเครื่องยนต์ ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า พละกำลังรวม 305 แรงม้า แบตเตอรี่ Lithium-ion 300 volts ความจุ 13.8 kWh ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

  • ประสบการณ์การขับขี่

    มาลองขับในโหมด EV ก่อนเลย กดคันเร่งลงไปให้ความรู้สึกเหมือนขับรถไฟฟ้าล้วน แตะคันเร่งเบาๆ รถก็พุ่งออกตัวไปอย่างเงียบเชียบและรวดเร็ว ไม่ต้องประคองคันเร่งมาก ขับใช้งานได้เหมือนปกติ กดคันเร่งลึกๆ ได้โดยเครื่องยนต์ไม่ทำงานถ้ามีไฟฟ้ามากพอ ถ้าค่อยๆกดคันเร่งเพิ่มความเร็วขึ้นไปในโหมด EV สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และวิ่งได้ไกลถึง 55 กิโลเมตร ขับเพลินไฟหมดรถปรับมาเป็นระบบไฮบริดมาลองระบบไฮบริดกันบ้างกดคันเร่งเต็มกำลังเครื่องยนต์ทำงานร่วมมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังถึง 305 แรงม้า แรงบิด 531 นิวตันเมตร ตัวเลขอาจจะดูแรงมากแต่มันไม่ได้แรงอย่างที่คิด มันออกไปแบบนิ่มๆนุ่มนวลไม่กระฉาก อาจจะด้วยการปรับแต่งให้เน้นการใช้งานแบบนุ่มนวลมากกว่า อัตราเร่งปกติไม่ได้หวืดหวาอะไรช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นต่อเนื่องลื่นไหลดี ขณะที่พวงมาลัยให้การตอบสนองได้ค่อนข้างดี มีน้ำหนักเบาคล่องตัว สามารถลัดเลาะไปตามสภาพการจราจรได้อย่างไม่ยากเย็นคล่องตัวดี ออกนอกเมืองใช้ความเร็วสูงตัวรถยังคงนิ่งไม่โคลงช่วยให้สามารถขับขี่ทางไกลได้แบบไม่ต้องเกร็งแขนให้เมื่อย

    ระบบกันสะเทือนอิสระพร้อมเหล็กกันโคลงทั้ง 4 ล้อ ด้านหน้าแม็กเฟอร์สันสตรัต ด้านหลังมัลติลิงก์ การขับให้ความคล่องแคล่วเกินตัว รถไม่มีอาการย้วยหรือเชื่องช้าขณะเปลี่ยนเลน ขับได้คล่องไม่เหมือนรถที่หนักเกือบ 2 ตัน ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะการวางน้ำหนักให้กระจายอย่างสมดุล และตัวถังที่แน่นหนา ช่วงล่างค่อนข้างหนึบไม่ยวบย้วย แต่ยังคงมีระยะให้ตัวที่มากพอสมควร เมื่อบวกกับยาง 225/50/18 จึงให้ความรู้สึกไปทางกระชับแน่น ระบบเบรกดิสก์ 4 ล้อ ทำงานได้อย่างที่ควรจะเป็น ให้แรงเบรกที่ดี หนักแน่น ควบคุมแรงเบรกได้ง่าย

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    อัตราสิ้นเปลือง Mitsubishi Outlander PHEV เฉลี่ยอยู่ที่ 52.6 กม./ลิตร

  • สรุป

    Mitsubishi Outlander PHEV แม้ว่าตัวเลขพละกำลัง 305 แรงม้า ถึงเวลาขับจริงอาจจะไม่ปรู๊ดปร๊าดอย่างที่คิด แต่โดยรวมมันเป็นรถที่เหมาะสำหรับขับขี่ไป-กลับที่ทำงานในเมือง เพราะเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่เพียงพอให้คุณไม่ต้องใช้น้ำมัน แถมวันหยุดออกไปเที่ยว Mitsubishi Outlander PHEV คันนี้ก็พร้อมจะคุณไปเที่ยวต่างจังหวัดได้อย่างสบาย ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานภายในห้องโดยสารที่มีอย่างครบครัน ช่วงล่างที่เน้นความนุ่มนวล นั่งสบาย จะขับไปกางเต็นท์ก็มีช่องจ่ายไฟ AC ขนาด 1,500 วัตต์ให้ใช้ แม้จะเป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ แต่ก็สามารถใช้งานได้จริง หากคุณกำลังมองหารถ Compact SUV สักคันไปลองขับ Outlander PHEV ดูผมว่ามันน่าสนใจไม่น้อย

ภายนอก

ภายใน

การเปรียบเทียบสเปค Mitsubishi Outlander

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2021 Mitsubishi Outlander PHEV GT
THB 1640000
Mitsubishi
SUV
D-Segment
Mitsubishi Outlander
2021
Hybrid
-
-
2.4L Petrol Engine, 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
1.8 L/100km
Yes
4695 mm
1810 mm
1710 mm
2670 mm
1915 kg
190 mm
5
5
45 L
-
2360
4
4
12.0:1
305
-
531 Nm
-
-
-
-
-
-
PHEV
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
-
-
-
-
-
225/55 R18
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Mitsubishi Outlander PHEV GT-Premium
THB 1749000
Mitsubishi
SUV
D-Segment
Mitsubishi Outlander
2021
Hybrid
-
-
2.4L Petrol Engine, 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
1.8 L/100km
Yes
4695 mm
1810 mm
1710 mm
2670 mm
1930 kg
190 mm
5
5
45 L
-
2360
4
4
12.0:1
305
-
531 Nm
-
-
-
-
-
-
PHEV
DOHC
-
MacPherson Strut
Multi-Link
-
-
-
-
-
225/55 R18
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถ SUV

10 อันดับรถไฮบริด

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2021 Mitsubishi Outlander PHEV GT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS