THB 584,000 - 1,210,500ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคาที่ไทย

Toyota Hilux Revo รายละเอียด
เกรดPickup
ตัวถังPickup
รูปแบบเกียร์AT / MT
ปริมาตรกระบอกสูบ2.4 - 2.8L
กำลังสูงสุด150 - 204PS
จำนวนที่นั่ง2 - 5

ใหม่ล่าสุด(รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่)

Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว) เป็นรถกระบะจาก Toyota ซึ่งได้รับความนิยมมาก เปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ล่าสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2020


Toyota Hilux Revo มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร มีตัวถังให้เลือก 3 แบบ Standard Cab Smart Cab และ Double Cab ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 584,000 บาท จนตัวท๊อปสุด 1,210,500 บาท


คู่แข่งของ Toyota Hilux Revo มี Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไตรตัน) Nissan Navara (นิสสัน นาวาร่า) Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) และ MG Extender (เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์)

ดูเพิ่มเติม

ราคารุ่นย่อย Toyota Hilux Revo

รูปภาพ Toyota Hilux Revo

ภายนอก

ภายใน

Toyota Hilux Revo รีวิว

  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Toyota Hilux Revo กระบะตัวท๊อป ไม่เคยดร๊อปเเม้ผ่านมาหลายปี

    เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกToyota Hilux Revo!

    Toyota Hilux Revo ที่เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยเพราะรูปลักษณ์ที่ดูดี แกร่ง ใช้งานได้จริง อีกทั้งเครื่องยนต์ก็เร็ว แรง กว่ารุ่นอื่นๆ ทำให้หลายๆคนยังคงชื่นชอบและหลงรัก Toyota Hilux Revo แม้จะมีรุ่นใหม่ๆออกมาก็ตาม 

    Toyota ประเทศไทยได้เปิดตัว Toyota Hilux Revo 2020 รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ และมีรุ่นย่อยให้เลือกถึง 40 รุ่นย่อย เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 5.37 แสนบาทในรุ่นแค็บและแชสซีส์ 2.4 Entry MT ไปจนถึงรุ่นสูงสุด ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ รุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 AT ราคา 1.239 ล้านบาท ซึ่งรุ่นท็อปนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พละกำลัง 205 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร

    Toyota Hilux Revo เป็นรถกระบะระดับบน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม เปิดตัวเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา รถกระบะรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร ส่วนไฮลักซ์ รีโว ร็อค รุ่นย่อยอื่น ๆ มีขุมพลังอีก 3 รุ่นให้เลือก คือดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตรและ 400 นิวตันเมตร ตลอดจนเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร พละกำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตร มีน้ำหนักตัวรถประมาณ 2,080 กก. โตโยต้า เคลมว่า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ใหม่ประหยัดยิ่งขึ้นจึงน่าจะมีอัตราสิ้นเปลืองประมาณ 13 – 14 กม.ต่อลิตร

    รายละเอียดทางเทคนิค New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Double Cab

    รุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร
    ความกว้าง (มิลลิเมตร) 1,855
    ความยาว (มิลลิเมตร) 4,795
    ความสูง (มิลลิเมตร) 1,835
    ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 2,750
    เครื่องยนต์ 1GD-FTV
    ปริมาตรกระบอกสูง (ซีซี.) 2,755
    กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 204/3,400
    แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 500/1,600-2,800
    ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 6 จังหวะ
    ระบบขับเคลื่อน ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
    ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 80

    ตารางผ่อนและราคา All-New 2020 Toyota Hilux REVO

     รุ่นย่อย  ราคา  เงินดาวน์
    (20%)
    ค่างวด
    (72เดือน)
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 Rocco AT  949,000 บาท  189,800 บาท  13,069 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 4x4 2.8 Rocco AT  1,079,000 บาท  215,800 บาท  14,859 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 4x4 2.8 Rocco AT  1,239,000 บาท  247,800 บาท  17,062 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 Rocco AT  1,079,000 บาท  215,800 บาท  14,859 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 Entry AT  857,000 บาท  171,400 บาท  11,802 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 Entry AT  757,000 บาท  151,400 บาท  10,425 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 Entry  707,000 บาท  141,400 บาท  9,736 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 Mid AT  922,000 บาท  184,400 บาท  12,697 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 Mid AT  837,000 บาท  167,400 บาท  11,526 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 Mid  787,000 บาท  157,400 บาท  10,838 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 High AT  1,009,000 บาท  201,800 บาท  13,895 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 High AT  914,000 บาท  182,800 บาท  12,587 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Prerunner 2x4 2.4 High  864,000 บาท  172,800 บาท  11,898 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 High  959,000 บาท  191,800 บาท  13,207 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab 4x4 2.4 Mid  862,000 บาท  172,400 บาท  11,871 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab 4x4 2.8 High  959,000 บาท  191,800 บาท  13,207 บาท
    Toyota Hilux Double Cab 4x4 2.8 High AT  1,159,000 บาท  231,800 บาท  15,961 บาท
    Toyota Hilux Double Cab 4x4 2.8 High  1,109,000 บาท  221,800 บาท   15,272 บาท
    Toyota Hilux Double Cab 4x4 2.4 Mid  957,000 บาท  191,400 บาท  13,179 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 Mid  872,000 บาท  872,000 บาท  12,008 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Prerunner 2x4 2.4 Entry MT  807,000 บาท  161,400 บาท   11,113 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry  624,000 บาท  624,000 บาท  8,593 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry STD  609,000 บาท  121,800 บาท  121,800 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry  704,000 บาท  140,800 บาท  9,695 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid AT  749,000 บาท  749,000 บาท  10,315 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid  684,000 บาท 136,800 บาท   9,419 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD AT  734,000 บาท  146,800 บาท  10,108 บาท
    Toyota Hilux Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD  684,000 บาท  136,800 บาท  9,419 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid AT  809,000 บาท  161,800 บาท

    11,141 บาท

    Toyota Hilux Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid  769,000 บาท  769,000 บาท  10,590 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD AT  794,000 บาท  794,000 บาท  10,934 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD  754,000 บาท  150,800 บาท   10,383 บาท
    Toyota Hilux Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry STD  689,000 บาท  137,800 บาท   9,488 บาท
    Toyota Hilux 4x2 2.4 Entry AT (ไม่มีกระบะ)  594,000 บาท 118,800 บาท   8,180 บาท
    Toyota Hilux 4x2 2.4 Entry AT  634,000 บาท  126,800 บาท  8,731 บาท
    Toyota Hilux 4x4 2.8 Entry  704,000 บาท  140,800 บาท  9,695 บาท
    Toyota Hilux 4x2 2.8 Entry

    604,000 บาท

     120,800 บาท  8,318 บาท
    Toyota Hilux 4x2 2.4 Entry  584,000 บาท  116,800 บาท   8,042 บาท
    Toyota Hilux 4x2 2.4 Entry ช่วงล้อสั้น  584,000 บาท  116,800 บาท 8,042 บาท 
    Toyota Hilux 4x2 2.4 Entry (ไม่มีกระบะ)  544,000 บาท  108,800 บาท   7,491 บาท

  • ภาพภายนอก

    Toyota Hilux Revo ภายนอกแกร่ง ล้ำสมัย ใส่ใจทุดรายละเอียด

    ภายนอกปรับโฉมมาดุดัน ดูดีกว่าเดิมเป็นเท่าตัว 

    หลาย ๆ คนสังเกตุว่ารถคันนี้ถ้ามองผ่าน ๆ อาจจะหน้าตาเหมือนพี่เบิ้มอย่างโตโยต้า ทาโคม่า (Toyota Tacoma) ที่ทำตลาดในต่างประเทศเข้าไปทุกทีว่าหน้าตารถเริ่มกระเดียดออกไปทางอเมริกันมากขึ้น ซึ่งก็เหมาะที่จะเอาไปฟาดฟันกับเจ้ากระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งของแท้ได้หน่อย
    นอกจากเพิ่มสีตัวถังภายนอกสีเทาเขียวมาใหม่ พร้อมกับปรับสีแดงใหม่มาใช้สีแดงสว่างอีโมชั่นแนล เรด ร็อคโค่ยังมาพร้อมกุญแจสมาร์ทคีย์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์เฉพาะสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของจะไม่เอากุญแจไปหลงลืมปะปนกับคนอื่น
    การเปลี่ยนแปลงชุดด้านหน้าของ Toyota Hilux Revo ประกอบไปด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ เก๋ไก๋ด้วยไฟตัดหมอกทรงกลมที่ติดตั้งอยู่ที่ตำแหน่งมุมกันชนพอดี ไฟหน้าดีไซนใหม่แบบโปรเจคเตอร์ ไบ-บีม แอลอีดี ชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบแอลอีดี ไลท์ ไกด์ดิ้ง

    การปรับรูปโฉมของ Toyota Hilux Revo นั้นเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปี 2551 ที่มีการเพิ่มรุ่น Smart Cab หรือกระบะแบบแคปเปิด ด้วยการปรับโฉมใหม่ในปีนั้นทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน เพราะความสะดวกสบายของผู้ขับและผู้โดยสารจะช่วยทำให้การใช้งานมีความสะดวกมากขึ้น ด้วยการเน้นที่นั่งด้านหน้าแบบกว้างขวาง นั่งสบาย และทางโตโยต้าก็ได้ปรับและพัฒนาตัวToyota Hilux Revo มาอย่างต่อเนื่อง 

  • การออกแบบภายใน

    Toyota Hilux Revo ภายในเน้นความสวยงามผสานอรรถประโยชน์

    ถ้าการเปลี่ยนแปลงภายนอกเพื่อทำให้ Toyota Hilux Revo ดูแกร่ง ดุดัน ล้ำสมัย การเปลี่ยนแปลงภายในห้องโดยสารก็คือการทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่อนคลาย สะดวกสบาย ลดความเหนื่อยล้าในการนั่งรถนาน ๆ และมีของเล่นใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างสนุกสนาน


    มาตรวัดออพตริตรอนได้รับการออกแบบใหม่ให้สามารถแสดงผลข้อมูลได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เครื่องเสียงมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดแบบ 8 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับ Smart Phone รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ เพิ่มความง่ายดายในการสรรหาความบันเทิงมารองรับตลอดการเดินทาง

    นอกจากนี้ Toyota Hilux Revo ยังได้เพิ่มช่องชาร์จไฟแบบเอซี 220 โวลท์เป็นครั้งแรก 1 ตำแหน่ง ใช้งานง่ายดายด้วยสวิชท์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ลำโพงเสียงกระหึ่ม 6 ตำแหน่ง และเป็นครั้งแรกกับระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ที่ช่วยเหลือและดูแลเรื่องบริการให้อย่างครบวงจร


    อีกทั้งการดีไซน์ด้านหน้าToyota Hilux Revo ทำให้มองเห็นทุกรายละเอียดของรถได้ดีกว่าเดิม มีระบบรักษาความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน อีกทั้งยังมีระบบการติดตามและควบคุมการขนส่งต่างๆ ผ่านทางมือถือในแบบ real time มีระบบ Stolen Vehicle Tracking ที่จะสามารถตรวจสอบตำแหน่งของรถยนต์ได้ทันทีเมื่อเกิดการถูกโจรกรรม เพราะจะมีสัญญาณ SOS ที่จะสามารถส่งขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง มี Geo-fencing ที่จะเป็นระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเขตเส้นทางที่คุณเคยกำหนดไว้ พร้อมไปด้วยระบบ Vehicle Information และระบบ Maintenance Reminder ที่จะแสดงสถานะของรถยนต์และข้อมูลในการขับขี่ พร้อมไปด้วยการแจ้งเตือนในเรื่องของการต่อภาษีกับทะเบียนล่วงหน้า ทั้งยังช่วยสรุประยะทางของการเดินทางได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

    ความพรี่เมี่ยมอีกอย่างหนึ่งของToyota Hilux Revo ก็คือเบาะที่นังทั้งหมดนั้นเป็นเบาะหุ้มหนังสีทูโทนเทาสลับดำ โดยเบาะที่นั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง เบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยมือ 4 ทิศทาง เบาะตอนหลังพับได้ 60:40 แบบยกพับขึ้น มีช่องเก็บของและที่วางน้ำเพียงพอสำหรับทุกคน 


  • องค์ประกอบ

    Toyota Hilux Revoเพิ่มและปรับอุปกรณ์-ระบบ เพื่อการใช้งานที่ดีเยี่ยม

    โตโยต้านั้นมั่นใจกับการพัฒนาร Hilux Revo รุ่นนี้ของทีมงานไทยมาก เพราะตลาดประเทศไทยเป็นตลาดปิกอัพ 1 ตันที่ใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาได้ทำการเก็บข้อมูลจากลูกค้า และนำมาปรับปรุงแก้ไขกันทีละจุด เพื่อให้ได้รถที่ตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ
  • ระบบพลังงาน

    Toyota Hilux Revo เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนเพื่อการลุยทุกสภาพถนน 

    แม้จะเป็นรถที่แต่งมาหล่อเป็นพิเศษ แต่หากมองในแง่ของสมรรถนะแล้ว Toyota Hilux Revo ก็คือรถที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูง และมีความพร้อมสำหรับการขับขี่บนถนนทุกรูปแบบ แม้ว่าในท้ายที่สุด เจ้าของจะเลือกใช้งานแต่บนถนนเป็นหลักก็ตาม

    เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 1GD-FTV ของ Toyota Hilux Revo ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเจ้าเครื่องยนต์ 2,755 ซีซี. วีเอ็น-เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้าที่ 3,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,800 รอบต่อนาที โดยมีพละกำลังเพิ่มขึ้น 27 แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น 50 นิวตันเมตร

    จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รุ่นท็อปมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ดิฟฟ์ล็อก ที่ลดอาการกระชากยามออกตัว ลดรอบเดินเบาจาก 850 รอบต่อนาทีเหลือ 680 รอบต่อนาที เพื่อการลุยออฟโรดที่ราบรื่น พร้อมปรับจูนเครื่องยนต์ให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น

    พละกำลังและการประหยัดน้ำมันที่เพิ่มขึ้นมานั้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเปลี่ยนหัวฉีดคอมมอนเรลแบบฉีดตรงมาใช้แบบ i-ART ตัวรถควบคุมได้ง่ายขึ้นด้วย Auto Limited Slip Differential แก้ปัญหาการติดหล่มและล้อหมุนฟรี เรียกว่าจะใช้งานบนสภาวะไหนก็ทำได้อย่างง่ายดาย


  • สรุป

    Toyota Hilux Revo ควรมีไว้ไหม? หรือแค่ตามกระแส?

    ดูได้จากการที่ลูกค้าคอมแพลนมาว่าด้านหลัง Toyota Hilux Revo มันไม่มั่นคง กระเด้งกระดอน พวกเขาก็ได้ปรับช่วงล่วงใหม่ ด้วยการเปลี่ยนโช็คอัพที่รองรับแรงสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น ถอดแหนบออกให้เหลือ 3 แผ่นจากเดิม 5 แผ่น แล้วไปเพิ่มความแข็งแรงด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงมากขึ้น เพื่อให้ได้รถที่นุ่มขึ้นแต่ยังทนทานเหมือนเดิม

    เมื่อบอกว่ารถยังขับไม่สนุกและดูโคลง ๆ ที่ความเร็วสูง ระบบ VFC (Variable Flow Control) ระบบพวงมาลัยที่แปรผันตามความเร็วของตัวรถก็ถูกติดตั้งเข้ามา หรือแม้แต่เมื่อมีคนบ่นว่ากระบะหนักเปิดปิดยาก ก็มีการเพิ่มระบบผ่อนแรงเปิด-ปิดฝากระบะท้ายมาให้

    และเป็นอีกครั้งที่โตโยต้าเพิ่มระบบ Toyota Safety Sense ให้กับรถกระบะของพวกเขา โดยระบบดังกล่าวจะประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน และระบบเตือนกันชนด้านหน้า ทำให้รถคันนี้มีความปลอดภัยมากขึ้น

    นอกจากนี้ Toyota Hilux Revo ยังมีการเพิ่มเติมของเล่นใหม่ ๆ เข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา สัญญานกะระยะช่วยจอดด้านท้ายและมุมกันชนหน้า-หลัง เรียกว่าติดมาให้ครบแบบไม่ต้องคิดทำอะไรเพิ่มเติมกันเลย

    เมื่อโตโยต้าตั้งใจทำรถโดยคนไทยเพื่อให้คนทั่วโลกใช้ พวกเขาตัดสินใจลบจุดด้อยและสร้างจุดแข็งของตัวเองเพิ่มเติมเข้าไปอีก งานนี้ก็เหลือแค่ผู้บริโภคที่จะต้องตัดสินใจแล้วว่า อยากได้ Toyota Hilux Revo รุ่นนี้หรือไม่ และจะทำให้โตโยต้าสมหวังคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายรถปิกอัพไปครองได้หรือเปล่าในปีนี้

รถยอดนิยม

VS