THB 547,000 - 1,160,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคาที่ไทย

Isuzu D-Max รายละเอียด
เกรดPickup
ตัวถังPickup
รูปแบบเกียร์AT / MT
ปริมาตรกระบอกสูบ1.9 - 3.0L
กำลังสูงสุด150 - 190PS
จำนวนที่นั่ง2 - 5
เช็คสเปค D-Max

ใหม่ล่าสุด

Isuzu D-Max ยังครองแชมป์ยอดขายกระบะเมษายน 64 ตามติดด้วย Toyota Hilux

รถกระบะ นับว่าเป็นทางเลือกใหม่แก่หลายคน ด้วยอุปกรณ์ที่เพียบพร้อมคล้ายรถเก๋ง การมีเบาะ 4 ที่นั่ง ขนของได้เยอะ ออกต่างจังหวัดทางไกลหายห่วง แถมยังลุยน้ำได้ดีด้วยซึ่งวันนี้ เราได้ทำการรวบรวมยอดขายรถกระบะประจำเดือนเมษายน 2564 ทั้งกระบะตอนเดี่ยวและแค็บ รวมถึง 4 ประตูมาให้ดูกันIsuzu D-Max แชมป์ 11,725 คันอ...
อ่านข่าว

Check list : Isuzu D-Max VS Mazda BT-50 เทียบสเปคกระบะฝาแฝดตัวท็อป ต่างแค่นี้เอง...

เทียบสเปครถกระบะ 2021 Isuzu D-Max (อีซูซุ ดี-แมคซ์) กับ 2021 Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) ในรุ่นท็อปตัวถัง 4 ประตูทั้งคู่ ตั้งแต่มิติตัวถัง ออพชั่นภายนอก ฟังก์ชั่นภายใน สเปคเครื่องยนต์ ระบบความปลอดภัย เพื่อสำรวจว่ารุ่นใดที่ขาดระบบไหน และรุ่นใดจะให้ออพชั่นมากกว่ากัน เนื่องจากเป็นกระบะฝาแฝดกัน ดังนั้น...
อ่านข่าว

ส่องยอดขายกระบะ 4 ประตูมีนาคม 64 Isuzu D-Max ครองแชมป์ต่อยาวยาว Toyota Hilux ตามมาติด ๆ

รถกระบะ นับว่าเป็นทางเลือกใหม่แก่ลูกค้าหลายคน ด้วยอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม การมีเบาะ 4 ที่นั่ง ขนของได้เยอะ ออกต่างจังหวัดทางไกลหายห่วง แถมยังลุยน้ำได้ดีด้วยซึ่งวันนี้ เราได้ทำการรวบรวมกระบะ 4 ประตูขายดีประจำเดือนมีนาคม 2564 เฉพาะที่จดทะเบียนเป็น รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ไม่รวมกับการจดแบบพาณิชย์ ...
อ่านข่าว

ส่องสเปก 2021 Isuzu D-Max ในมาเลเซีย ถูกและครบครันกว่า หรือคนไทยควรรอไมเนอร์เชนจ์?

2021 Isuzu D-Max (2021 อีซูซุ ดีแม็กซ์) เปิดตัวออกทำตลาดมาเลเซียอย่างเป็นทางการแล้ว มีทั้งหมด 7 รุ่นย่อย ไฮไลท์อยู่ที่ตัวท็อปซึ่งมีอ็อปชั่นครบครันอย่างยิ่งIsuzu เคาะราคาจำหน่าย D-Max เจนเนอเรชั่นที่ 3 ในแดนเสือเหลืองเริ่มต้นที่รุ่นเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร 4×4 Single Cab ค่าตัว 88,599 ริงกิตหรือประ...
อ่านข่าว

เมืองไทยของตาย? ทำไม 2021 Isuzu D-Max สเปกมาเลเซียล้นอ็อปชั่นกว่าของเรา

2021 Isuzu D-Max (2021 อีซูซุ ดีแม็กซ์) เตรียมเปิดตัวออกจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย ไฮไลท์อยู่ที่อ็อปชั่นความปลอดภัยที่อัดแน่นล้นคันและเหนือชั้นกว่าของบ้านเราเว็บไซต์ Wapcar.my ของมาเลเซียรายงานว่า 2021 D-Max รุ่นใหม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดมีมือดีจับภาพสปายช็อตไว้...
อ่านข่าว
Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) เป็นรถกระบะจากค่ายญี่ปุ่น Isuzu รุ่นปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2019Isuzu D-Max มีตัวถังให้เลือก 3 แบบ คือ Spark/ตอนเดี่ยว Spacecab/แค็บ และ 4 ประตู มีความสูงให้เลือก 2 ระดับ และมีเครื่องยนต์ดีเซล DDi ให้เลือก 2 ขนาดคือ 1.9 ลิตร และ 3.0 ลิตร...
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

ราคารุ่นย่อย Isuzu D-Max

ข้อต้องอ่าน

Pros

  • ALL NEW ISUZU D-MAX มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง บึนบึน และทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต ไฟหน้า LED ใหม่ รับกับกระจังหน้าที่ออกแบบมาใหม่ไม่อย่างลงตัวดุดัน

  •  ALL NEW ISUZU D-MAX ภายในกว้างขวาง เบาะคู่หน้านั่งสบาย คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย แผงควบคุมระบบปรับอากาศ

  • มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้า แถมเครื่องยนต์ทั้ง 2 ลูกนี้ยังทนทานต่อการใช้งาน และ ประหยัดน้ำมันอีกด้วย

  • การบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมมัดใจลูกค้า รวดเร็วทันใจ ดูแลใส่ใจ อะไหล่ราคาไม่แพง และมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐานทั่วประเทศ

  • แน่นอนข้อดีคือจุดเด่น จุดแข็งของ ISUZU เลยครับ ต้องยอมรับครับคนไทยส่วนมากในการเลือกตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดง จะดูด้วยว่าราคาขายมือสองจะตกเยอะขนาดไหน รถดีแต่ตอนขายราคาตกเยอะก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ ALL NEW ISUZU D-MAX เพราะอีซูซุราคาขายต่อมือสองตกไม่เยอะครับ ขายต่อได้ราคาดีทีเดียว

Cons

  • ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล ใช่ครับขับในเมือง ALL NEW ISUZU D-MAX ดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวของถนนได้ดีมากครับนุ่มสบาย แต่พอใช้ความเร็วขึ้นมากลับรู้สึกว่าช่วงล่างของ ALL NEW ISUZU D-MAX มันนุ่มเกินไปจนรู้สึกย้วย และโคลง เวลาเค้าโค้ง ถ้าปรับเซ็ทอีกนิดคงจะดีไม่น้อย 

  • เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร อัตราเร่งไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะช่วงออกตัว และเร่งแซง อัตรเร่งช่วงออกตัวความเร็วเพิ่มขึ้นแบบเรื่อยๆไม่ได้จื๊ดจ๊าดอะไรมากนักมีจังหวะหน่วงๆอยู่บ้าง ช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นแบบนุ่มนวลไปเรื่อยๆ การเร่งแซงคงต้องเผื่อระยะให้ดีๆและคลิ๊กดาวน์ช่วยหน่อยครับไม่ทันใจเท่าไหร่นัก

  •  ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของ ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเราใช้ไปซักระยะเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วมีเสียงดังกึกๆ นั้นมันมาจากแกนพวงมาลัยครับ คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาจากซัพพลายเออร์ที่ผลิตชุดแกนพวงมาลัยส่งให้ทางอีซูซุนั้นเอง เพราะทางอีซูซุเมื่อพบปัญหาก็จัดการแจ้งซัพพลายเออร์ให้แก้ไขเรียบร้อย ล็อตใหม่ที่ส่งก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก และเคลมอะไหล่ชุดใหม่ให้กับลูกค้า ALL NEW ISUZU D-MAX ที่มีปัญหาดังที่พวงมาลัยฟรี

รูปภาพ Isuzu D-Max

ภายนอก

ภายใน

Isuzu D-Max รีวิว

  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    ALL NEW ISUZU D-MAX นับว่าเป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะด้วยการดีไซน์ตัวรถ เครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน และการบริการหลังการขายที่สุดยอด สิ่งเหล่านี้จึงทำให้รถกระบะที่ชื่อว่า ISUZU D-MAX อยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆของคนไทยถ้าจะซื้อรถกระบะ วันนี้เรามารู้จัก ALL NEW ISUZU D-MAX กันให้มากขึ้นพร้อมทั้งรู้ข้อดี ข้อเสีย กันว่ามีอะไรบ้าง โดยเราจะยกเอารุ่นท็อปของเครื่องยนต์ 3.0 และ 1.9 มาเป็นข้อมูลนะครับ


    ราคา ALL NEW ISUZU D-MAX 

    Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย

    • 510,000 – 590,000 บาท

    Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย

    • 675,000 บาท

    Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย

    • 605,000 – 735,000 บาท

    CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย 

    • 686,000 – 840,000 บาท

    Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย

    • 708,000 – 878,000 บาท

    Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย

    • 810,000 – 1,054,000 บาท

    V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย

    • 852,000 บาท

    V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย

    • 974,000 – 1,157,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    ภายนอกของ ALL NEW ISUZU D-MAX ออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด–ปิดอัตโนมัติ, ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย, ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด
    Dimension มิติตัวถัง ALL NEW ISUZU D-MAX

    ALL NEW ISUZU D-MAX : ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
    ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
    ISUZU D-MAX รุ่นเดิม : ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
    ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมจะเห็นว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร และเตี้ยลง 30 มิลลิเมตร มากจากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร 


    ภายนอก ALL NEW ISUZU D-MAX

    • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B

    • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED

    • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED

    • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม

    • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว

    • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding

    • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ

    • ระบบไฟหน้า Follow-me-home

    • ระบบไฟ Welcoming Light

    • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่

    • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18

    • ราวหลังคา

    • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start

    • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock

    • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor

    • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type

  • การออกแบบภายใน

    ห้องโดยสารใหม่ใน ALL NEW ISUZU D-MAX กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย หน้าปัด Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ


    ภายในห้องโดยสาร ALL NEW ISUZU D-MAX

    • ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ

    • วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black

    • หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา

    • เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat

    • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล

    • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง

    • เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้

    • เบาะนั่งด้านหลัง เบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้

    • พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)

    • พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง

    • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone

    • หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล

    • ระบบกรองอากาศ PM 2.5

    • ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

    • ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

    • ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry

    • ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button

    • มาตรวัดเรืองแสง Optitron

    • หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว

    • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

    ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light

  • องค์ประกอบ

    ระบบความบันเทิง ALL NEW ISUZU D-MAX

    • หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว

    • ระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition

    • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth

    • ช่องเชื่อมต่อ AUX

    • ช่องเชื่อมต่อ USB

    • เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto

    • สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

    • ลำโพง 8 ตำแหน่ง

    ALL NEW ISUZU D-MAX ก้าวสู่อีกระดับของมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM” ผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถัง, แชสซีส์, เครื่องยนต์ และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสมดุลยภาพการขับที่ที่สมบูรณ์แบบ ระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำเข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน

     

    • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่ง และทนทานกว่าเหล็กธรรมดา

    • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%

    • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING

    • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

    ระบบความปลอดภัย ALL NEW ISUZU D-MAX

    • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS

    • ระบบกระจายแรงเบรก EBD

    • ระบบเสริมแรงเบรก BA

    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC

    • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS

    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA

    • ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC

    • ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS

    • ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly

    • ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock

    • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring

    • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert

    • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)

    • ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock

    • เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง

    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง

    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง

    • กล้องมองภาพขณะถอยจอด

  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ ALL NEW ISUZU D-MAX มี 2 เครื่องยนต์ 

    • ดีเซล 1.9 VGS Turbo 

    เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

    • ดีเซล 3.0 VGS Turbo

    เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
    (เดิม กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)


  • ประสบการณ์การขับขี่

    เราได้ลองขับรุ่นท็อปสุดคือ Isuzu D-max V-Cross 3.0 เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่มีการปรับปรุงใหม่ เช่น ฝาสูบได้รับการปรับปรุงใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ และปรับ Map การจ่ายน้ำมันใหม่ มันทำให้เจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX คันนี้ขับสนุกขึ้น ตอบสนองดีเยี่ยมในทุกความเร็ว บอกตรงๆดีกว่าเครื่องยนต์เดิมก่อนปรับครับ การออกตัวดีมีความกระฉับกระเฉงไม่หน่วง ช่วงรอบกลาง และปลายความเร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องลื่นไหลดีครับ การเร่งแซงฉับไวขึ้นคลิ๊กดาวน์เพื่อเรียกกำลังไม่มีอาการหน่วงในทางเรียบแม้กระทั่งเส้นทางขึ้นลงทางชันก็ให้กำลังได้อย่างต่อเนื่องราบรื่นไม่ขาดตอน ส่วนทางออฟโรดลุยได้แบบผ่านแบบสบายๆ ระบบช่วงล่างนุ่มนวลเมื่อขับขี่ภายในเมืองสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นผิวถนนที่ขรุขระเป็นหลุมบ่อได้ดี แต่เมื่อขับทางตรงยาวๆด้วยความเร็วเจอถนนเมืองไทยที่ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่นัก รวมทั้งเค้าโค้งซ้าย-ขวา กลับมีอาการย้วย โคลงให้ได้สัมผัส เพราะด้วยความที่ทางอีซูซุเข้าปรับเซ็ทมาเพื่อความขับขี่ที่นุ่มนวล ผมว่าปรับเซ็ทใหม่ซักหน่อยก็จะดีขึ้นสำหรับช่วงล่าง 

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 13.9 กม./ลิตร
    เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

  • สรุป

    ALL NEW ISUZU D-MAX เป็นรถกระบะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดนภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย ระบบเพื่อความปลอดภัย และออฟชั่นต่างๆจัดมาอย่างเต็มที่ เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเครื่องดีเซล 1.9 -3.0 ลิตร ให้ได้เลือกตามความเหมาะสมและตอบโจยท์การใช้งาน อัตราเร่งดีเพียงพอต่อการใช้งาน ระบบช่วงล่างนุ่มนวลดูดซับแรงได้ดี ที่สำคัญศูนย์บริการดีไว้ใจได้ และราคาขายตอไม่ตกมาก ผมว่าถ้ามองหากระบะตัวเลือกต้นน่าจะเป็น ALL NEW ISUZU D-MAX นะครับเชื่อผม

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 1.9 Ddi B MT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS