Logo

Isuzu D-Max

THB 547,000 - THB 1,172,000
สเปค Isuzu D-Max
เซ็กเมนต์ Icon
เซ็กเมนต์
Pickup
ประเภทของร่างกาย Icon
ประเภทของร่างกาย
Pickup
ประเภทการส่งกำลัง Icon
ประเภทการส่งกำลัง
AT, MT
ความจุ Icon
ความจุ
- L
แรงม้า Icon
แรงม้า
150 PS
ที่นั่ง Icon
ที่นั่ง
2
2025 - 2026 Isuzu D-Max มีให้เลือกทั้งหมด 33 รุ่นย่อย ราคาตั้งแต่ THB 547,000 - 1,172,000 ถึง THB 1172000. รุ่นเริ่มต้น of Isuzu D-Max is Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT at ราคา THB 547000, while รุ่นท็อปสุด of Isuzu D-Max is priced at THB 1172000.
2022 | 3.0T | N/A ราคา
THB 1,054,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2022 | 1.9T | N/A ราคา
THB 1,030,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2021 | 3.0T | N/A ราคา
THB 1,172,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,104,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 989,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 867,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 1.9L | N/A ราคา
THB 840,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 572,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 547,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 962,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 997,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,030,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 924,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 889,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 832,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 779,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 686,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 735,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 605,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 673,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 688,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 848,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 883,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 781,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 816,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 708,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 723,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 3.0L | N/A ราคา
THB 590,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 675,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 993,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,061,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 628,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 878,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
N/A | N/A | N/A ราคา
Isuzu D-Max Public 2022
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max 2-Door Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max Spark Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max 4-Door Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2021 | 3.0T 190PS | N/A ราคา
2020 Isuzu D-Max Australia Spec International Version
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 3.0L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC | N/A ราคา
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 2-Door
THB 852,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi M AT 4-Door
THB 1,160,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi ZP MT 4-Door
THB 1,096,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 4-Door
THB 981,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
N/A
ค่าน้ำมัน
N/A /ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

ลองขับ Isuzu 2.2 Maxforce ทั้งรุ่น D-Max และ MU-X รีดทุกแรง เค้นทุกเกียร์ ดูว่าสมราคาคุยหรือไม่ ?

Isuzu D-Max

ลองขับ Isuzu 2.2 Maxforce ทั้งรุ่น D-Max และ MU-X รีดทุกแรง เค้นทุกเกียร์ ดูว่าสมราคาคุยหรือไม่ ?

ลองรถ Isuzu ที่ใช้เครื่องยนต์ใหม่ ดีเซล 2.2 ลิตร กับตัวถังกระบะ D-Max และรถอเนกประสงค์ MU-X ขับบนสนามแข่งแบบปิด เพื่อรีดเค้นสมรรถนะให้ครบทุกย่านความเร็ว เพื่อทดสอบว่ามันจะแรงสมกับที่เขาโฆษณาเอาไว้มากแค่ไหน เน้นลองพลัง การลองขับบนสนามเซอร์กิตครั้งนี้ เราไม่ได้เน้นทดสอบการเข้าโค้ง เพราะนั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของรถยนต์รุ่นใหม่ ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ความจุมากขึ้น จากเดิม 1.9...

Isuzu D-MAX Blade ยกสูงดุดัน ขายในออสเตรเลียราคา 1.71 ล้านบาท ถูกกว่าคู่แข่งแล้ว

Isuzu D-Max

Isuzu D-MAX Blade ยกสูงดุดัน ขายในออสเตรเลียราคา 1.71 ล้านบาท ถูกกว่าคู่แข่งแล้ว

Isuzu ร่วมมือกับบริษัทแต่งออฟโรดประจำถิ่น Walkinshaw เพื่อสร้าง D-Max รุ่น Blade ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยรถกระบะคันนี้ได้สไตล์และการอัพเกรดตัวถังที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรด โดยไม่เปลี่ยนแปลงในระบบส่งกำลังเทอร์โบดีเซล   Walkinshaw Automotive Group เป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้เพียงผู้เดียว โดยใช้เวลาในการพัฒนานานกว่าสามปี ตามข้อมูลของบริษัท มีต้นแบบมากกว่าสิบคันที่ผ่านการทดสอบความทนทาน 100,000 กม....

Isuzu D-Max Blade ยกสูงแต่งดุ ราคาในออสเตรเลีย 1.71 ล้านบาท ถูกกว่า Hilux Revo GR Sport

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max Blade ยกสูงแต่งดุ ราคาในออสเตรเลีย 1.71 ล้านบาท ถูกกว่า Hilux Revo GR Sport

Isuzu ร่วมมือกับบริษัทแต่งออฟโรดประจำถิ่น Walkinshaw เพื่อสร้าง D-Max รุ่น Blade ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยรถกระบะคันนี้ได้สไตล์และการอัพเกรดตัวถังที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรด โดยไม่เปลี่ยนแปลงในระบบส่งกำลังเทอร์โบดีเซล   Walkinshaw Automotive Group เป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้เพียงผู้เดียว โดยใช้เวลาในการพัฒนานานกว่าสามปี ตามข้อมูลของบริษัท มีต้นแบบมากกว่าสิบคันที่ผ่านการทดสอบความทนทาน 100,000 กม....

สรุปข้อมูลเปิดตัว 2024 Isuzu D-Max MHEV ราคา 1,145,000 บาท รถกระบะพลัง Mild Hybrid ครั้งแรกของไทย

Isuzu D-Max

สรุปข้อมูลเปิดตัว 2024 Isuzu D-Max MHEV ราคา 1,145,000 บาท รถกระบะพลัง Mild Hybrid ครั้งแรกของไทย

Isuzu D-Max MHEV รุ่นย่อยใหม่เปิดตัวแล้วด้วยขุมพลัง Mild-Hybrid ควบคู่กับเครื่อง 1.9 ลิตรดีเซลเทอร์โบ ประกาศราคา 1,145,000 บาท เปิดรับจองพร้อมวางขายจริงวันที่ 20 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ภายนอกเพิ่มตรา MHEV ตัวถังภายนอก Isuzu D-Max...

Isuzu D-Max มือสอง รุ่นปี 2002-2011 กระบะราคาถูกดี มีกี่โฉม มีรุ่นย่อยอะไรบ้าง สรุปรวมทุกรุ่นปีที่นี่

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max มือสอง รุ่นปี 2002-2011 กระบะราคาถูกดี มีกี่โฉม มีรุ่นย่อยอะไรบ้าง สรุปรวมทุกรุ่นปีที่นี่

  Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) กระบะมือสองรุ่นดัง โฉมแรกมีอายุ 25 ปีแล้ว แต่ยังมีความทนทานและน่าซื้อใช้เป็นรถมือสองอยู่ เพราะมีรุ่นย่อยมีเยอะ ถูกไมเนอร์เชนจ์หลายโฉม จะมีรุ่นย่อยอะไรบ้างวันนี้รวมมาให้อ่านกันแล้ว รุ่นแรกเปิดตัว 2002 ประวัติ Isuzu D-Max เจเนอเรชั่นแรก พัฒนาตัวถังร่วมกับ...

Isuzu ในมอเตอร์โชว์ 2024 นำเสนอทางเลือกพลังงานหลากหลาย รวมถึงกระบะ EV เพื่อลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

Isuzu D-Max

Isuzu ในมอเตอร์โชว์ 2024 นำเสนอทางเลือกพลังงานหลากหลาย รวมถึงกระบะ EV เพื่อลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

อีซูซุจัดเต็มรถโชว์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งด้านการใช้งานและไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย กับไฮไลท์รถปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ “Isuzu D-Max EV Concept” และรถบรรทุกไฟฟ้า “Isuzu Elf EV” เพื่อก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน พร้อมรถแต่งสร้างแรงบันดาลใจ และรถรุ่นมาตรฐานยอดนิยม กับโซนตกแต่ง 5 โซน รวมทั้งสิ้น 15...

Isuzu D-Max 2025 has a ทั้งหมด of 333 รูปภาพ & รูปถ่าย, including 142 ภายใน รูปภาพ & รูปถ่าย, 159 ภายนอก รูปภาพ & รูปถ่าย, and 32 รูปเครื่องยนต์ & other รูปภาพ. ชม มุมมองด้านหน้า, มุมมองด้านหลัง, ด้านข้าง, and มุมมองด้านบน of the รุ่นใหม่ Isuzu D-Max 2025 ได้ที่นี่.
Pros Icon

Pros

  • ALL NEW ISUZU D-MAX มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง บึนบึน และทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต ไฟหน้า LED ใหม่ รับกับกระจังหน้าที่ออกแบบมาใหม่ไม่อย่างลงตัวดุดัน
  • ALL NEW ISUZU D-MAX ภายในกว้างขวาง เบาะคู่หน้านั่งสบาย คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย แผงควบคุมระบบปรับอากาศ
  • มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้า แถมเครื่องยนต์ทั้ง 2 ลูกนี้ยังทนทานต่อการใช้งาน และ ประหยัดน้ำมันอีกด้วย
  • การบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมมัดใจลูกค้า รวดเร็วทันใจ ดูแลใส่ใจ อะไหล่ราคาไม่แพง และมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐานทั่วประเทศ
  • แน่นอนข้อดีคือจุดเด่น จุดแข็งของ ISUZU เลยครับ ต้องยอมรับครับคนไทยส่วนมากในการเลือกตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดง จะดูด้วยว่าราคาขายมือสองจะตกเยอะขนาดไหน รถดีแต่ตอนขายราคาตกเยอะก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ ALL NEW ISUZU D-MAX เพราะอีซูซุราคาขายต่อมือสองตกไม่เยอะครับ ขายต่อได้ราคาดีทีเดียว
Cons Icon

Cons

  • ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล ใช่ครับขับในเมือง ALL NEW ISUZU D-MAX ดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวของถนนได้ดีมากครับนุ่มสบาย แต่พอใช้ความเร็วขึ้นมากลับรู้สึกว่าช่วงล่างของ ALL NEW ISUZU D-MAX มันนุ่มเกินไปจนรู้สึกย้วย และโคลง เวลาเค้าโค้ง ถ้าปรับเซ็ทอีกนิดคงจะดีไม่น้อย 
  • เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร อัตราเร่งไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะช่วงออกตัว และเร่งแซง อัตรเร่งช่วงออกตัวความเร็วเพิ่มขึ้นแบบเรื่อยๆไม่ได้จื๊ดจ๊าดอะไรมากนักมีจังหวะหน่วงๆอยู่บ้าง ช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นแบบนุ่มนวลไปเรื่อยๆ การเร่งแซงคงต้องเผื่อระยะให้ดีๆและคลิ๊กดาวน์ช่วยหน่อยครับไม่ทันใจเท่าไหร่นัก
  • ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของ ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเราใช้ไปซักระยะเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วมีเสียงดังกึกๆ นั้นมันมาจากแกนพวงมาลัยครับ คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาจากซัพพลายเออร์ที่ผลิตชุดแกนพวงมาลัยส่งให้ทางอีซูซุนั้นเอง เพราะทางอีซูซุเมื่อพบปัญหาก็จัดการแจ้งซัพพลายเออร์ให้แก้ไขเรียบร้อย ล็อตใหม่ที่ส่งก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก และเคลมอะไหล่ชุดใหม่ให้กับลูกค้า ALL NEW ISUZU D-MAX ที่มีปัญหาดังที่พวงมาลัยฟรี
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป

ภาพรวม

ALL NEW ISUZU D-MAX นับว่าเป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะด้วยการดีไซน์ตัวรถ เครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน และการบริการหลังการขายที่สุดยอด สิ่งเหล่านี้จึงทำให้รถกระบะที่ชื่อว่า ISUZU D-MAX อยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆของคนไทยถ้าจะซื้อรถกระบะ วันนี้เรามารู้จัก ALL NEW ISUZU D-MAX กันให้มากขึ้นพร้อมทั้งรู้ข้อดี ข้อเสีย กันว่ามีอะไรบ้าง โดยเราจะยกเอารุ่นท็อปของเครื่องยนต์ 3.0 และ 1.9 มาเป็นข้อมูล

ราคา ALL NEW ISUZU D-MAX 

Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย
          ● 510,000 – 590,000 บาท
Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
          ● 675,000 บาท

Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย
          ● 605,000 – 735,000 บาท
CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย
          ● 686,000 – 840,000 บาท

Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย
          ● 708,000 – 878,000 บาท

Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย
          ● 810,000 – 1,054,000 บาท

V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
          ● 852,000 บาท

V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย
          ● 974,000 – 1,157,000 บาท

ภาพภายนอก

ภายนอกของ ALL NEW ISUZU D-MAX ออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด–ปิดอัตโนมัติ, ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย, ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด

Dimension มิติตัวถัง ALL NEW ISUZU D-MAX
ALL NEW ISUZU D-MAX : ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
ISUZU D-MAX รุ่นเดิม : ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมจะเห็นว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร และเตี้ยลง 30 มิลลิเมตร มากจากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร 

ภายนอก ALL NEW ISUZU D-MAX

  • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
  • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
  • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
  • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
  • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
  • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
  • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • ระบบไฟหน้า Follow-me-home
  • ระบบไฟ Welcoming Light
  • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
  • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
  • ราวหลังคา
  • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
  • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
  • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
  • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type

การออกแบบภายใน

ห้องโดยสารใหม่ใน ALL NEW ISUZU D-MAX กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย หน้าปัด Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ

ภายในห้องโดยสาร ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ
  • วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black
  • หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา
  • เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat
  • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล
  • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
  • เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้
  • เบาะนั่งด้านหลัง เบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้
  • พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
  • พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง
  • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
  • หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล
  • ระบบกรองอากาศ PM 2.5
  • ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
  • ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
  • ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
  • ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
  • มาตรวัดเรืองแสง Optitron
  • หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light

องค์ประกอบ

ระบบความบันเทิง ALL NEW ISUZU D-MAX

  • หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว
  • ระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition
  • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
  • ช่องเชื่อมต่อ AUX
  • ช่องเชื่อมต่อ USB
  • เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto
  • สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
  • ลำโพง 8 ตำแหน่ง

ALL NEW ISUZU D-MAX ก้าวสู่อีกระดับของมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM”ผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถัง, แชสซีส์, เครื่องยนต์ และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสมดุลยภาพการขับที่ที่สมบูรณ์แบบ ระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำเข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน

  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่ง และทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING
  • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

ระบบความปลอดภัย ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบเสริมแรงเบรก BA
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
  • ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC
  • ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS
  • ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly
  • ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
  • ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock
  • เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพขณะถอยจอด

ระบบพลังงาน

เครื่องยนต์ ALL NEW ISUZU D-MAX มี 2 เครื่องยนต์ 

  • ดีเซล 1.9 VGS Turbo 

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

  • ดีเซล 3.0 VGS Turbo

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
(เดิม กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)

ประสบการณ์การขับขี่

เราได้ลองขับรุ่นท็อปสุดคือ Isuzu D-max V-Cross 3.0 เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่มีการปรับปรุงใหม่ เช่น ฝาสูบได้รับการปรับปรุงใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ และปรับ Map การจ่ายน้ำมันใหม่ มันทำให้เจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX คันนี้ขับสนุกขึ้น ตอบสนองดีเยี่ยมในทุกความเร็ว บอกตรงๆดีกว่าเครื่องยนต์เดิมก่อนปรับ การออกตัวดีมีความกระฉับกระเฉงไม่หน่วง ช่วงรอบกลาง และปลายความเร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องลื่นไหลดี การเร่งแซงฉับไวขึ้นคลิ๊กดาวน์เพื่อเรียกกำลังไม่มีอาการหน่วงในทางเรียบแม้กระทั่งเส้นทางขึ้นลงทางชันก็ให้กำลังได้อย่างต่อเนื่องราบรื่นไม่ขาดตอน ส่วนทางออฟโรดลุยได้แบบผ่านแบบสบายๆ ระบบช่วงล่างนุ่มนวลเมื่อขับขี่ภายในเมืองสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นผิวถนนที่ขรุขระเป็นหลุมบ่อได้ดี แต่เมื่อขับทางตรงยาวๆด้วยความเร็วเจอถนนเมืองไทยที่ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่นัก รวมทั้งเค้าโค้งซ้าย-ขวา กลับมีอาการย้วย โคลงให้ได้สัมผัส เพราะด้วยความที่ทางอีซูซุเข้าปรับเซ็ทมาเพื่อความขับขี่ที่นุ่มนวล ผมว่าปรับเซ็ทใหม่ซักหน่อยก็จะดีขึ้นสำหรับช่วงล่าง

อัตราความประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 13.9 กม./ลิตร

เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

สรุป

ALL NEW ISUZU D-MAX เป็นรถกระบะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดนภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย ระบบเพื่อความปลอดภัย และออฟชั่นต่างๆจัดมาอย่างเต็มที่ เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเครื่องดีเซล 1.9 -3.0 ลิตร ให้ได้เลือกตามความเหมาะสมและตอบโจยท์การใช้งาน อัตราเร่งดีเพียงพอต่อการใช้งาน ระบบช่วงล่างนุ่มนวลดูดซับแรงได้ดี ที่สำคัญศูนย์บริการดีไว้ใจได้ และราคาขายตอไม่ตกมาก ผมว่าถ้ามองหากระบะตัวเลือกต้นน่าจะเป็น ALL NEW ISUZU D-MAX นะครับเชื่อผม

ประเภทเชื้อเพลิงรูปแบบเกียร์ผู้ผลิตเรียกร้อง
DieselMT6.7 L/100km
DieselMT7 L/100km
DieselAT7.2 L/100km
Toyota
Honda
Nissan
Mitsubishi
Mazda
Suzuki
Isuzu
Ford
Mercedes-Benz
BMW
Aston Martin
Audi

ไม่ Isuzu D-Max ยังไม่มีแผนเปิดตัวในปี 2021.

คู่แข่ง Isuzu D-Max 2020 มีได้แก่:Chevrolet Colorado, Ford Ranger, Ford Ranger Raptor, Isuzu D-Max 2 Door, Isuzu D-Max 4 Door.

รุ่นที่ราคา Isuzu D-Max 2020 แพงสุดคือรุ่น 2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT. ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตที่กำหนดคือ 547000.THB . รุ่นอื่น ๆ ได้แก่ : 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L MT which starts at 708000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT which starts at 723000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi Z MT which starts at 735000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT which starts at 781000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT which starts at 816000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT which starts at 848000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT which starts at 878000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT which starts at 883000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi S MT which starts at 686000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi L DA MT which starts at 779000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT which starts at 832000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi Z MT which starts at 840000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT which starts at 889000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT which starts at 924000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT which starts at 962000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT which starts at 993000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT which starts at 997000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi M AT which starts at 1030000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi M AT which starts at 1061000 THB. 2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi S MT which starts at 572000 THB. 2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT which starts at 590000 THB. 2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT 4x4 which starts at 675000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 2-Door which starts at 852000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 4-Door which starts at 981000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi ZP MT 4-Door which starts at 1096000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi M AT 4-Door which starts at 1160000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi S MT which starts at 605000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 3.0 Ddi S MT which starts at 628000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L MT which starts at 673000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L DA MT which starts at 688000 THB.

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ค้นหารถยนต์ที่คุณชอบทศไทย
แบรนด์รถหรู
รุ่นรถยอดนิยมที่เกี่ยวข้อง
รุ่นรถที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย
SUV ยอดนิยมในประเทศไทย 2022
MPV ยอดนิยมในประเทศไทย
ราคารถมือสองยอดนิยม

Compare Listings

Compare (0)