THB 547,000 - 1,160,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Isuzu D-Max 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Isuzu D-Max
เกรดPickup
ตัวถังPickup
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ1.9 - 3.0L
กำลังสูงสุด150 - 190PS
จำนวนที่นั่ง2 - 5
เช็คสเปค D-Max

ใหม่ล่าสุด Isuzu D-Max

2021 Isuzu D-MAX เพิ่มสีใหม่ MU-X ใส่ระบบเซฟตี้ช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดตัว 2021 Isuzu D-MAX (2021 อีซูซุ ดีแม็กซ์) เพิ่มสีใหม่ และ 2021 Isuzu MU-X (2021 อีซูซุ มิวเอ็กซ์) เติมเต็มฟังก์ชั่นความปลอดภัยใหม่ในระบบ ADASD-MAX ใหม่ ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “MY NEW ID..MY NEW ISUZU D-MAX” ตัวตนใหม่ที่เป็นคุณมาพร้อมสีเทาโอเพคใหม...
อ่านข่าว

จะเป็นอย่างไร ถ้าเอา Isuzu D-Max ไปตีโป่ง อัพไซส์ล้อ Arctic Trucks เขาทำมาให้ดู

Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) ได้ถูกนำเอามาแต่งเติมเสริมความหล่อ ด้วยสำนักแต่งในประเทศอังกฤษ Arctic Trucks ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานกับ Isuzu MU-X (อีซูซุ มิวเอกซ์) มาแล้วล่าสุด Arctic Trucks ได้เผยโฉม D-Max AT35 ใหม่ พัฒนาขึ้นบน D-Max รุ่นล่าสุด ในงาน Commercial Vehicle Show 2021 จัดขึ้นที่เมือง Birmingham...
อ่านข่าว

TOP 3 ยอดขายกระบะ และ PPV ในไทย ก.ค. 2021 พบว่า D-max กลับมานำ และ Fortuner ยังยืนหนึ่ง

ยอดขายรถกระบะ และรถอเนกประสงค์พื้นฐานกระบะ หรือ PPV รวมทั้งหมดในไทยของเดือนกรกฎาคม 2021 โดยอ้างอิงจากข้อมูลของ Toyota สำรวจมา จัดอันดับเป็น TOP 3 เรียงจากยี่ห้อขายได้มากสุด ไปหายี่ห้อขายดีน้อยสุด แบ่งตามประเภทของรถได้ดังนี้Isuzu D-Max ครองตลาดรถกระบะ ตลาดรถกระบะ 1 ตันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปริมาณกา...
อ่านข่าว

เอา Isuzu D-Max ไป 'จูนกล่อง' เพิ่ม 50 ม้า อะไรคือจูนกล่อง และคุ้มหรือไม่กับม้าที่ได้มาในราคาไม่เกินหมื่น

เชื่อว่ามีหลาย ๆ คนชอบสรรหาของแต่งเพิ่มความแรงให้กับรถยนต์ เนื่องจากแรงม้าอาจยังไม่พอ หรือแรงบิดอาจจะยังไม่ทันใจ แต่จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากยุงกับเครื่องยนต์เนื่องจากอาจหลุดประกัน?การจูนกล่อง ECU จึงเป็นทางเลือกที่ดีในราคาที่สามารถควบคุมได้ มีหลายแบบหลายสำนักให้เลือกใช้ โดยเราจะมาดูกันว่าเจ้ากล่องนี้...
อ่านข่าว

จัดอันดับ 7 รถกระบะตัวท็อปซดน้ำมันเยอะสุดในตลาดประเทศไทย ยิ่งใหญ่ยิ่งแพง

เวลาซื้อรถกระบะ สิ่งที่คนคิดถึงเป็นอย่างต้น ๆ ก็คงไม่พ้นเรื่องสมรรถนะ ความสวยงามและความสะดวกสบายในการใช้งาน แต่อีกสิ่งที่ควรคิดคือ อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน ยิ่งเครื่องใหญ่ ยิ่งซดน้ำมันเป็นว่าเล่น เราจึงทำการรวบรวมบรรดารถกระบะตัวท้อปสุดของแต่ละค่ายนั้น มีอัตราการกินน้ำมันกันอยู่ที่กี่ลิตรต่อกิโลเมตรใ...
อ่านข่าว
Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) เป็นรถกระบะจากค่ายญี่ปุ่น Isuzu รุ่นปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2019Isuzu D-Max มีตัวถังให้เลือก 3 แบบ คือ Spark/ตอนเดี่ยว Spacecab/แค็บ และ 4 ประตู มีความสูงให้เลือก 2 ระดับ และมีเครื่องยนต์ดีเซล DDi ให้เลือก 2 ขนาดคือ 1.9 ลิตร และ 3.0 ลิตร...
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Isuzu D-Max

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Isuzu D-Max

Pros

  • ALL NEW ISUZU D-MAX มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง บึนบึน และทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต ไฟหน้า LED ใหม่ รับกับกระจังหน้าที่ออกแบบมาใหม่ไม่อย่างลงตัวดุดัน
  • ALL NEW ISUZU D-MAX ภายในกว้างขวาง เบาะคู่หน้านั่งสบาย คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย แผงควบคุมระบบปรับอากาศ
  • มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้า แถมเครื่องยนต์ทั้ง 2 ลูกนี้ยังทนทานต่อการใช้งาน และ ประหยัดน้ำมันอีกด้วย
  • การบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมมัดใจลูกค้า รวดเร็วทันใจ ดูแลใส่ใจ อะไหล่ราคาไม่แพง และมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐานทั่วประเทศ
  • แน่นอนข้อดีคือจุดเด่น จุดแข็งของ ISUZU เลยครับ ต้องยอมรับครับคนไทยส่วนมากในการเลือกตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดง จะดูด้วยว่าราคาขายมือสองจะตกเยอะขนาดไหน รถดีแต่ตอนขายราคาตกเยอะก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ ALL NEW ISUZU D-MAX เพราะอีซูซุราคาขายต่อมือสองตกไม่เยอะครับ ขายต่อได้ราคาดีทีเดียว

Cons

  • ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล ใช่ครับขับในเมือง ALL NEW ISUZU D-MAX ดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวของถนนได้ดีมากครับนุ่มสบาย แต่พอใช้ความเร็วขึ้นมากลับรู้สึกว่าช่วงล่างของ ALL NEW ISUZU D-MAX มันนุ่มเกินไปจนรู้สึกย้วย และโคลง เวลาเค้าโค้ง ถ้าปรับเซ็ทอีกนิดคงจะดีไม่น้อย 
  • เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร อัตราเร่งไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะช่วงออกตัว และเร่งแซง อัตรเร่งช่วงออกตัวความเร็วเพิ่มขึ้นแบบเรื่อยๆไม่ได้จื๊ดจ๊าดอะไรมากนักมีจังหวะหน่วงๆอยู่บ้าง ช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นแบบนุ่มนวลไปเรื่อยๆ การเร่งแซงคงต้องเผื่อระยะให้ดีๆและคลิ๊กดาวน์ช่วยหน่อยครับไม่ทันใจเท่าไหร่นัก
  • ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของ ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเราใช้ไปซักระยะเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วมีเสียงดังกึกๆ นั้นมันมาจากแกนพวงมาลัยครับ คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาจากซัพพลายเออร์ที่ผลิตชุดแกนพวงมาลัยส่งให้ทางอีซูซุนั้นเอง เพราะทางอีซูซุเมื่อพบปัญหาก็จัดการแจ้งซัพพลายเออร์ให้แก้ไขเรียบร้อย ล็อตใหม่ที่ส่งก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก และเคลมอะไหล่ชุดใหม่ให้กับลูกค้า ALL NEW ISUZU D-MAX ที่มีปัญหาดังที่พวงมาลัยฟรี
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    ALL NEW ISUZU D-MAX นับว่าเป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะด้วยการดีไซน์ตัวรถ เครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน และการบริการหลังการขายที่สุดยอด สิ่งเหล่านี้จึงทำให้รถกระบะที่ชื่อว่า ISUZU D-MAX อยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆของคนไทยถ้าจะซื้อรถกระบะ วันนี้เรามารู้จัก ALL NEW ISUZU D-MAX กันให้มากขึ้นพร้อมทั้งรู้ข้อดี ข้อเสีย กันว่ามีอะไรบ้าง โดยเราจะยกเอารุ่นท็อปของเครื่องยนต์ 3.0 และ 1.9 มาเป็นข้อมูล

    ราคา ALL NEW ISUZU D-MAX 

    Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย
              ● 510,000 – 590,000 บาท
    Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
              ● 675,000 บาท

    Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย
              ● 605,000 – 735,000 บาท
    CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย
              ● 686,000 – 840,000 บาท

    Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย
              ● 708,000 – 878,000 บาท

    Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย
              ● 810,000 – 1,054,000 บาท

    V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
              ● 852,000 บาท

    V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย
              ● 974,000 – 1,157,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    ภายนอกของ ALL NEW ISUZU D-MAX ออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด–ปิดอัตโนมัติ, ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย, ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด

    Dimension มิติตัวถัง ALL NEW ISUZU D-MAX
    ALL NEW ISUZU D-MAX : ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
    ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
    ISUZU D-MAX รุ่นเดิม : ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
    ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมจะเห็นว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร และเตี้ยลง 30 มิลลิเมตร มากจากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร 

    ภายนอก ALL NEW ISUZU D-MAX

    • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
    • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
    • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
    • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
    • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
    • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
    • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
    • ระบบไฟหน้า Follow-me-home
    • ระบบไฟ Welcoming Light
    • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
    • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
    • ราวหลังคา
    • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
    • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
    • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
    • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type
  • การออกแบบภายใน

    ห้องโดยสารใหม่ใน ALL NEW ISUZU D-MAX กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย หน้าปัด Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ

    ภายในห้องโดยสาร ALL NEW ISUZU D-MAX

    • ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ
    • วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black
    • หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา
    • เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat
    • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล
    • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
    • เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้
    • เบาะนั่งด้านหลัง เบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้
    • พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
    • พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง
    • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
    • หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล
    • ระบบกรองอากาศ PM 2.5
    • ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
    • ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
    • ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
    • ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
    • มาตรวัดเรืองแสง Optitron
    • หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว
    • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

    ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light

  • องค์ประกอบ

    ระบบความบันเทิง ALL NEW ISUZU D-MAX

    • หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว
    • ระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition
    • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
    • ช่องเชื่อมต่อ AUX
    • ช่องเชื่อมต่อ USB
    • เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto
    • สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
    • ลำโพง 8 ตำแหน่ง

    ALL NEW ISUZU D-MAX ก้าวสู่อีกระดับของมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM”ผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถัง, แชสซีส์, เครื่องยนต์ และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสมดุลยภาพการขับที่ที่สมบูรณ์แบบ ระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำเข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน

    • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่ง และทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
    • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
    • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING
    • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

    ระบบความปลอดภัย ALL NEW ISUZU D-MAX

    • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
    • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
    • ระบบเสริมแรงเบรก BA
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
    • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
    • ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC
    • ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS
    • ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly
    • ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
    • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
    • ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock
    • เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง
    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
    • กล้องมองภาพขณะถอยจอด
  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ ALL NEW ISUZU D-MAX มี 2 เครื่องยนต์ 

    • ดีเซล 1.9 VGS Turbo 

    เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

    • ดีเซล 3.0 VGS Turbo

    เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
    (เดิม กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)


  • ประสบการณ์การขับขี่

    เราได้ลองขับรุ่นท็อปสุดคือ Isuzu D-max V-Cross 3.0 เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่มีการปรับปรุงใหม่ เช่น ฝาสูบได้รับการปรับปรุงใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ และปรับ Map การจ่ายน้ำมันใหม่ มันทำให้เจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX คันนี้ขับสนุกขึ้น ตอบสนองดีเยี่ยมในทุกความเร็ว บอกตรงๆดีกว่าเครื่องยนต์เดิมก่อนปรับ การออกตัวดีมีความกระฉับกระเฉงไม่หน่วง ช่วงรอบกลาง และปลายความเร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องลื่นไหลดี การเร่งแซงฉับไวขึ้นคลิ๊กดาวน์เพื่อเรียกกำลังไม่มีอาการหน่วงในทางเรียบแม้กระทั่งเส้นทางขึ้นลงทางชันก็ให้กำลังได้อย่างต่อเนื่องราบรื่นไม่ขาดตอน ส่วนทางออฟโรดลุยได้แบบผ่านแบบสบายๆ ระบบช่วงล่างนุ่มนวลเมื่อขับขี่ภายในเมืองสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นผิวถนนที่ขรุขระเป็นหลุมบ่อได้ดี แต่เมื่อขับทางตรงยาวๆด้วยความเร็วเจอถนนเมืองไทยที่ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่นัก รวมทั้งเค้าโค้งซ้าย-ขวา กลับมีอาการย้วย โคลงให้ได้สัมผัส เพราะด้วยความที่ทางอีซูซุเข้าปรับเซ็ทมาเพื่อความขับขี่ที่นุ่มนวล ผมว่าปรับเซ็ทใหม่ซักหน่อยก็จะดีขึ้นสำหรับช่วงล่าง

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 13.9 กม./ลิตร

    เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

  • สรุป

    ALL NEW ISUZU D-MAX เป็นรถกระบะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดนภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย ระบบเพื่อความปลอดภัย และออฟชั่นต่างๆจัดมาอย่างเต็มที่ เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเครื่องดีเซล 1.9 -3.0 ลิตร ให้ได้เลือกตามความเหมาะสมและตอบโจยท์การใช้งาน อัตราเร่งดีเพียงพอต่อการใช้งาน ระบบช่วงล่างนุ่มนวลดูดซับแรงได้ดี ที่สำคัญศูนย์บริการดีไว้ใจได้ และราคาขายตอไม่ตกมาก ผมว่าถ้ามองหากระบะตัวเลือกต้นน่าจะเป็น ALL NEW ISUZU D-MAX นะครับเชื่อผม

ภายนอก

ภายใน

รีวิว Isuzu D-Max

4.2
Excellent
Based on 45 Reviews
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Isuzu D-Max Australia Spec International Version

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS