ลองรถ Isuzu ที่ใช้เครื่องยนต์ใหม่ ดีเซล 2.2 ลิตร กับตัวถังกระบะ D-Max และรถอเนกประสงค์ MU-X ขับบนสนามแข่งแบบปิด เพื่อรีดเค้นสมรรถนะให้ครบทุกย่านความเร็ว เพื่อทดสอบว่ามันจะแรงสมกับที่เขาโฆษณาเอาไว้มากแค่ไหน เน้นลองพลัง การลองขับบนสนามเซอร์กิตครั้งนี้ เราไม่ได้เน้นทดสอบการเข้าโค้ง เพราะนั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของรถยนต์รุ่นใหม่ ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ความจุมากขึ้น จากเดิม 1.9 ลิตร เพิ่มเป็น 2.2 ลิตร พร้อมด้วยการปรับปรุงลูกสูบ เสื้อสูบ ก้านสูบ เพลาข้อเหวี่ยง เรียกว่าลงทุนเปลี่ยนไส้ในใหม่ ซึ่งทางบริษัทอ้าง
Isuzu ร่วมมือกับบริษัทแต่งออฟโรดประจำถิ่น Walkinshaw เพื่อสร้าง D-Max รุ่น Blade ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยรถกระบะคันนี้ได้สไตล์และการอัพเกรดตัวถังที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรด โดยไม่เปลี่ยนแปลงในระบบส่งกำลังเทอร์โบดีเซล Walkinshaw Automotive Group เป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้เพียงผู้เดียว โดยใช้เวลาในการพัฒนานานกว่าสามปี ตามข้อมูลของบริษัท มีต้นแบบมากกว่าสิบคันที่ผ่านการทดสอบความทนทาน 100,000 กม. ในเมลเบิร์นและออสเตรเลีย แต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลายสีดำ เมื่อมองจากภาย
Isuzu D-Max MHEV รุ่นย่อยใหม่เปิดตัวแล้วด้วยขุมพลัง Mild-Hybrid ควบคู่กับเครื่อง 1.9 ลิตรดีเซลเทอร์โบ ประกาศราคา 1,145,000 บาท เปิดรับจองพร้อมวางขายจริงวันที่ 20 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ภายนอกเพิ่มตรา MHEV ตัวถังภายนอก Isuzu D-Max MHEV มีจุดสังเกตความแตกต่างคือ โลโก้สีฟ้าข้างซุ้มล้อหน้า และสติ๊กเกอร์ MHEV ที่กระบะข้าง มีขายด้วย 2 รุ่นย่อยคือ แบบ Hi-Lander 4 ประตูยกสูงขับสอง เกรดย่อย M มาพร้อมสีขาวมุกโดโลไมท์เท่านั้น ส่วนอีกแบบคือ Cab 4 ตัวเตี้ยขับสอง เกรดย่อย S เกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมสีเงินโบฮีเมียน
Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) กระบะมือสองรุ่นดัง โฉมแรกมีอายุ 25 ปีแล้ว แต่ยังมีความทนทานและน่าซื้อใช้เป็นรถมือสองอยู่ เพราะมีรุ่นย่อยมีเยอะ ถูกไมเนอร์เชนจ์หลายโฉม จะมีรุ่นย่อยอะไรบ้างวันนี้รวมมาให้อ่านกันแล้ว รุ่นแรกเปิดตัว 2002 ประวัติ Isuzu D-Max เจเนอเรชั่นแรก พัฒนาตัวถังร่วมกับ GM (General Motors) ในชื่อโครงการ GMT355 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อพฤษภาคม 2002 รหัสตัวถัง RA หรือ RC มีความล้ำหน้าคู่แข่งรถกระบะทั่วไปในยุคนั้น เช่น Toyota Hilux Tiger, Nissan Frontier, Mitsubishi Strada เพราะมีมิติ
อีซูซุจัดเต็มรถโชว์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งด้านการใช้งานและไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย กับไฮไลท์รถปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ “Isuzu D-Max EV Concept” และรถบรรทุกไฟฟ้า “Isuzu Elf EV” เพื่อก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน พร้อมรถแต่งสร้างแรงบันดาลใจ และรถรุ่นมาตรฐานยอดนิยม กับโซนตกแต่ง 5 โซน รวมทั้งสิ้น 15 คัน และกิจกรรมความสนุกในรูปแบบต่าง ๆ ณ งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ครั้งที่ 45 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ปรับราคา Isuzu EURO 5 มร. ทาคาชิ
Isuzu (อีซูซุ) ตระหนักว่าอุตสาหกรรมยานยนต์โลกอยู่ในยุคการเปลี่ยนผ่านในรอบศตวรรษ อีซูซุกำลังเดินหน้าด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์แบบครบวงจร เพื่อนำเสนอ “โซลูชั่นส์อันหลากหลายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน” (Multi-pathways to Carbon Neutrality) เพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะด้านที่แตกต่างกันของลูกค้าทั่วโลก ขณะนี้ “แผนงานด้านสิ่งแวดล้อมปี 2573” ซึ่งมีเป้าหมายที่จะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าประเภทต่างๆ ทั้งรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ รถปิกอัพ และรถบัสโดยสาร ภายในปี 2573 กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น เน้นทางเลื
2024 Isuzu D-Max X-series อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์แล้ว ตกแต่งภายนอกและภายในหลายชิ้นส่วน พร้อมประกาศราคารุ่น Speed 748,000 – 851,000 บาท และรุ่นท็อป Hi-lander 878,000 – 1,024,000 บาท พร้อมลงโชว์รูมตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่มาของ Isuzu X-series อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ได้ชื่อว่าเป็นต้นแบบของ “ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ” ที่ฉีกภาพลักษณ์เดิมของรถปิกอัพทั่วไป ด้วยการสร้างกระแสรถปิกอัพแต่งครบจบจากโรงงาน จนเกิดเป็นเซกเมนต์ใหม่ในตลาดรถยนต์เมืองไทย ที่อีซูซุได้ขายและทำการตลาดมาอย่างต
ลองขับรถกระบะ Isuzu D-Max รุ่นย่อย V-cross โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ พาไปลุยทางออฟโรดที่มีด่านสุดหินทั้งแบบลุยโคลนเปียก ลงหลุมลึกครึ่งล้อ ไต่เนินสลับล้อ เพื่อสร้างอุปสรรคในการขับขี่อย่างสูง แต่ผ่านไปราบรื่นด้วยการใช้ Rough Terrain Mode Isuzu D-Max โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีความเปลี่ยนแปลงภายนอกใหม่กับกระจังทรงหกเหลี่ยม ในรุ่นย่อย V-Cross Package ได้ฝาท้ายและชุดไฟท้าย 3 ชั้นใหม่ ที่สำคัญคือ ในรุ่นท็อปสุดนี้ มาพร้อมระบบ Rough Terrain Mode เสริมประสิทธิภาพการขับขี่ทั้ง 2
Isuzu D-Max EV รถกระบะไฟฟ้า อีซูซุ ดีแมคซ์ ตรีเพชรรับเตรียมผลิตกระบะไฟฟ้าจริง ดันไทยฐานการผลิตเพื่อการส่งออกทั่วโลก ลุ้นตลาดไทยเปิดตัวตามในอนาคต Isuzu (อีซูซุ) รับพร้อมใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถปิกอัพไฟฟ้า หลังมีข่าวลือว่าสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ได้อนุมัติโครงการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม อีซูซุยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะทำตลาดรถกระบะไฟฟ้ารุ่นนี้ในฐานการผลิตแห่งแรกของปิกอัพไฟฟ้าแต่อย่างใด ตามที่ผู้บริหารเคยได้แสดงความเห็นเอาไว้ก่อนหน้านี้ AutoFun Thailand ได้สอบถามเรื
เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Isuzu (อีซูซุ) กำลังซุ่มพัฒนา D-Max EV รถกระบะพลังงานไฟฟ้าที่น่าจะทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งผู้นำตลาดไปอีกยาวนาน ชินสุเกะ มินามิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Isuzu ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัว D-Max รุ่นปรับโฉมใหม่ในเมืองไทย เป็นครั้งแรกในโลกว่า บริษัทฯ กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการสร้างสังคมที่มีคาร์บอนเป็นกลาง “Isuzu มีการดำเนินงานเชิงรุกเพื่อสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยกำลังวางแผนผลิตรถกระบะไฟฟ้าในประเทศไทย” มินามิซัง กล่าว ข่าวดีไม่เพียงอยู่ที่การประกาศใช้ป
Deepal S07
Deepal L07
Hyundai IONIQ 5
Volvo EX30
Honda City