THB 547,000 - 1,172,000
1 รุ่นอื่นๆของรถ Isuzu
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของ Isuzu D-Max อยู่ที่ -L/100km (ประหยัดน้ำมันมากที่สุด) และอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุดคือ -L/100km.
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง (Fuel consumption) เป็นตัวชี้วัดหนึ่งใช้สำหรับการพิจารณาปริมาณการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในระยะทางหนึ่งหน่วยที่กำหนด ซึ่งมีหน่วยการวัดเป็น ลิตร / 100 กม. (L/100km)
Here are the fuel consumption for Isuzu D-Max cars, according to Isuzu official:
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L MT is - litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi Z MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT is 6.4 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT is 7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT is 6.4 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi S MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi L DA MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi Z MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT is 6.4 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT is 7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT is 6.4 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi M AT is 6.4 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi M AT is 7.2 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 1.9 Ddi B MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 1.9 Ddi S MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 3.0 Ddi S MT is 7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 3.0 Ddi S MT 4x4 is 7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2021 Isuzu D-Max 2 Door V-Cross 3.0 Ddi Z MT is 0 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2021 Isuzu D-Max 4 Door V-Cross 3.0 Ddi Z MT is 0 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2021 Isuzu D-Max 4 Door V-Cross 3.0 Ddi ZP MT is 0 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2021 Isuzu D-Max 4 Door V-Cross 3.0 Ddi M AT is 0 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi S MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 3.0 Ddi S MT is 7 litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L MT is - litre per 100 kilometers.
The fuel consumption of 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L DA MT is 6.7 litre per 100 kilometers.
อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง (Fuel economy) เป็นตัวชี้วัดอีกอย่างหนึ่งที่ใช้สำหรับการพิจารณาอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งมาตรวัดจากรถวิ่งได้ระยะทางไกลเท่าใดในการใช้เชื้อเพลิงหนึ่งหน่วยที่กำหนด เช่น กม. / ลิตร (KM/L) หรือ ไมล์ / แกลลอน (MPG)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงขึ้นอยู่กับเทคนิคพลังงานและขนาดของรถเป็นหลัก ยังมีปัจจัยอื่นๆ มีผลต่อการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ได้แก่ :
1. สภาพถนน การจราจร และ สภาพอากาศ
2. สไตล์การขับขี่
3. ความเร็วรถ และ ของบรรทุก
สูตรต่อไปนี้ใช้ในการคำนวณปริมาณการใช้เชื้อเพลิง มีหน่วยการวัดเป็น ลิตร / 100 กม. ซึ่งเป็นวิธีการวัดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้กันมากที่สุด
(ปริมาณน้ำมันที่ใช้แล้ว(ลิตร) × 100) ÷ ระยะการเดินทาง (กม. ) = ลิตร / 100 กม.
ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถรับรู้ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงรายเดือนของ Isuzu D-Max ได้ง่าย ๆโดยใช้โปรแกรมคำนวณค่าน้ำมันของเรา
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Diesel(1898cc) | AT | 6.4 L/100km |
Diesel(1898cc) | MT | - L/100km |
Diesel(1898cc) | MT | 6.7 L/100km |
Diesel(2999cc) | AT | 7.2 L/100km |
Diesel(2999cc) | MT | 7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | - L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi Z MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.4 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.4 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi S MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi L DA MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi Z MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.4 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.4 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi M AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.4 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi M AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 7.2 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 1.9 Ddi B MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 1.9 Ddi S MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 3.0 Ddi S MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spark 3.0 Ddi S MT 4x4 | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 7 L/100km |
2021 Isuzu D-Max 2 Door V-Cross 3.0 Ddi Z MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง |
2021 Isuzu D-Max 4 Door V-Cross 3.0 Ddi Z MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง |
2021 Isuzu D-Max 4 Door V-Cross 3.0 Ddi ZP MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง |
2021 Isuzu D-Max 4 Door V-Cross 3.0 Ddi M AT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi S MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 3.0 Ddi S MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 7 L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | - L/100km |
2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L DA MT | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|
ผู้ผลิตเรียกร้อง | 6.7 L/100km |
ตลาดรถยนต์อาจทะลุ 9 แสนคันปีนี้ ขออย่างเดียวเซมิคอนดัคเตอร์ไม่ขาดแคลน จองรถอีซูซุตอนนี้ รอกัน 2-3 เดือนIsuzu (อีซูซุ) ผู้ผลิตรถปิกอัพและรถบรรทุกรายใหญ่ในประเทศไทย ระบุตลาดรถยนต์ปีนี้กลับมาฟื้นตัวอย่างจริงจัง พร้อมการขยายตัวของรถเชิงพาณิชย์เหนือตลาด และอาจจะทำให้ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยสามารถทำได้ถึง 9 แสนคันได้ในปี 2565 นี้อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่อาจจะส่งผลกระทบต่อเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์ในปีนี้ ยังมีเรื่องปัญหาการขาดแคลนเซมิคอนดัคเตอร์สำหรับการผลิตรถยนต์ ซึ่งหากยังขาดแคลนอย่างต่อเนื่อง ก็อาจจะส่งผลต่
Pisan
25.03.2022
หากใครไปเดินชมงาน Bangkok International Motor Show 2022 แล้วเดินผ่านค่าย Isuzu (อีซูซุ) อาจไปเตะตาเข้ากับ Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) ที่ได้รับการตกแต่งมาเต็มรอบคันจนอาจเกิดเป็นคำถามและความอยากได้ในใจ ว่าหากอยากได้รถที่มีการตกแต่งแบบนี้บ้าง จะต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไร? เราจะมากางราคากันให้ดูIsuzu D-Max V-Cross 4x4โดยพื้นฐานแล้ว ตัวรถจะเป็น Isuzu D-Max V-Cross 4x4 (อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอส 4x4) ในสีใหม่ เทาโอเพค (Islay Gray Opaque)ตัวรถจะมีการวางเครื่องยนต์ 3.0 Ddi Blue Power กำลังสูงสุด 190 แรงม้า
Patiphanw
24.03.2022
นอกจากรถยนต์ใหม่ ๆ ที่มาโชว์ตัวในงาน มหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แล้ว สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ โปรโมชั่นหรือแคมเปญที่ค่ายรถทั้งหลายจะเข็นออกมานำเสนอเป็นทางเลือกให้ทุกท่านได้ตัดสินใจ เราจึงได้ทำการรวบรวมแคมเปญเด็ดจากค่ายต่าง ๆ มาไว้ให้ท่านประกอบการตัดสินใจเลือกคันที่ใช่กลับบ้านIsuzuเริ่มกันที่ค่าย Isuzu (อีซูซุ) ในรุ่น Isuzu MU-X (อีซูซุ มิวเอกซ์) เลือกระหว่าง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.39% ดาวน์ 30% ผ่อน 48 เดือน หรือ ดาวน์เริ่มต้น 55,950 บาท คำนวณจากรุ่น Active 1.9 เกียร์อัต
Patiphanw
22.03.2022
ยุติการจำหน่ายเครื่องยนต์ 1.9 ด้วยปัญหาเครื่องยนต์ ไทยเป็นฐานการผลิต Isuzu ในออสเตรเลีย จะส่งผลอะไรไหม ?Isuzu (อีซูซุ) ออสเตรเลียได้ระงับการจำหน่าย D-Max (ดี-แมกซ์) เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร เนื่องด้วยปัญหาความผิดพลาดของเซนเซอร์ ส่วนทาง Mazda ออสเตรเลียยังไม่มีการเคลื่อนไหว แล้วประเทศไทยจะต้องกังวลไหมเพราะผลิตจากที่เดียวกัน ?Isuzu Ute Australia (IUA) ตัวแทนจำหน่ายอีซูซุในแดนจิงโจ้ ได้ประกาศหยุดการขาย D-Max ที่มีเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 1.9 ลิตรเทอร์โบตัวใหม่ แต่ทางมาสด้าออสเตรเลียนั้นยังไม่มีประกาศใดเก
Salin
21.02.2022
ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่ผู้อ่านหลาย ๆ ท่าน เริ่มเห็นแล้วว่า น้ำมันเบนซินในประเทศไทยกำลังแพงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน และไม่มีทีท่าว่าจะลงกลับกัน น้ำมันดีเซลจะมีการปรับลดอัตราภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซลลงลิตรละ 3 บาทจึงอาจจะทำให้ถูกลงกว่านี้ทำให้หลายคนอาจเริ่มหันมาสนใจการซื้อรถที่ใช้เครื่องดีเซล หรือรถกระบะมากขึ้น เราจึงจะพาไปดูกันว่ากระบะที่ขายอยู่ในไทยรุ่นไหนจะประหยัดสุด อิงจาก Eco Sticker และเราจะเลือกมาแต่รุ่นเครื่องเล็กแบบ 4 ประตู เท่านั้น เพื่อความประหยัดสูงสุด และความสะดวกในการใช้งาน1. Isuzu D-Ma
Patiphanw
20.02.2022
ตลาดรถยนต์ประเทศไทย มีรถให้เลือกใช้มากมาย หลายขนาด หลายราคา ตามความต้องการของผู้ใช้ แม้แต่รถกระบะเองก็เช่นกันหนึ่งในกลุ่มที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือ Eco Car ที่มีขนาดเล็ก ราคาถูก และประหยัดน้ำมัน จะมีแคมเปญอะไรมาให้เราบ้าง มาดูกันSuzuki Celerioได้ชื่อว่าคุณภาพเกินตัว Suzuki Celerio (ซูซูกิ เซเลริโอ) ยังเป็นรถยนต์ที่ถูกที่สุดในประเทศไทยไปในปีนี้ เหมาะกับคนที่ต้องการมีรถคันแรก และไม่คิดมากเรื่องการขับเกียร์ธรรมดา มีแคมเปญให้เลือก คือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาทจากโปรแกรม MY WAY รุ่น
Patiphanw
11.02.2022