THB 1,109,000 - 1,579,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Isuzu MU-X 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Isuzu MU-X
เกรดD-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ1.9 - 3.0L
กำลังสูงสุด150 - 190PS
จำนวนที่นั่ง-
เช็คสเปค MU-X

ใหม่ล่าสุด Isuzu MU-X

ไม่ได้มีดีแค่รถกระบะ กาลครั้งหนึ่ง Isuzu เคยทำรถออกขาย 4 รุ่นสุดเจ๋ง ที่หลายคนลืมไปแล้ว

มันยากที่จะจินตนาการว่า Isuzu (อีซูซุ) ผู้ผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ ได้เคยสร้างรถสปอร์ตรุ่นเจ๋ง ๆ ไว้ในอดีต เพราะปัจจุบันนี้อีซูซุผลิตรถยนต์ได้สองรุ่น คือ Isuzu D-Max กระบะ 1 ตันที่มีมีชื่อเสียงในด้านเครื่องยนต์ดีเซลที่น่าเชื่อถือและแรงบิดสูง และความสามารถในการบรรทุก อีกรุ่นคือเอสยูวีขนาดใหญ่ Isuzu MU-X...
อ่านข่าว

2021 Isuzu MU-X คว้า 5 ดาวความปลอดภัย มีทั้งดีและด้อยกว่าเมื่อเทียบ Toyota Fortuner

2021 Isuzu MU-X (2021 อีซูซุ มิวเอ็กซ์) ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของ Australasian New Car Assessment Program (ANCAP) ด้วยเรตติ้งระดับ 5 ดาวเต็มได้อย่างงดงามการทดสอบการชนของ ANCAP ประจำปี 2021 ได้รับการปรับปรุงใหม่บางส่วน โดยมีการเพิ่มกระบวนการทดสอบด้านการช่วยเหลือกู้ภัยและการนำผู้โดยสารออกจากตัวรถด้วย...
อ่านข่าว

2021 Isuzu MU-X เทียบสเปคลากจูงได้หนักกว่าใคร แต่บรรทุกได้เบากว่าคู่แข่งทุกราย มีตารางให้ดู

2021 Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอ็กซ์) รถอเนกประสงค์พื้นฐานปิคอัพ เน้นจับกลุ่มลุยและใช้งานหนัก ซึ่งกำลังนิยมมากในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งล่าสุดนี้มีสื่อมวลชนแดนจิงโจ้ ได้นำสเปคความสามารถในการลากจูงมาเปรียบเทียบกับคู่แข่ง ในขณะเดียวกันก็เปรียบเทียบความสามารถในการบรรทุกของไปพร้อมกันด้วยอ่านเพิ่มเติม เผยยอดข...
อ่านข่าว

6 รถป้ายแดงมีเกียร์ธรรมดา ที่ค่ายรถยังผลิตออกมาให้เลือกในปี 2021

จริง ๆ แล้วรถเกียร์ธรรมดา ในปัจจุบันได้รับความนิยมน้อยลงไปมาก ด้วยความที่ส่วนมากจะออกมาให้เห็นในรุ่นล่างที่สุด จึงขาดอุปกรณ์ความปลอดภัยหลาย ๆ อย่างไปมาก อีกทั้งไม่เหมาะกับสภาพรถติดในเมืองไทยอย่างยิ่ง และมีราคาขายต่อที่ตกลงไปเยอะเช่นกันด้วยเหตุนี้จึงทำให้มียอดขายที่น้อยลง จนค่ายรถยนต์หลายค่ายเลิกผลิต...
อ่านข่าว

Isuzu รับซุ่มพัฒนาไฮบริด-อีวีให้ D-Max และ MU-X อัพสมรรถนะเครื่องยนต์ชน Ford Everest และ Toyota Fortuner

Isuzu (อีซูซุ) เจ้าพ่อรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย ที่เป็นผู้นำในตลาดรถปิกอัพ 1 ตันด้วย Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) และพยายามไล่จี้ผู้นำในตลาดพีพีวีด้วย Isuzu MU-X (อีซูซู มิว-เอ็กซ์) ในประเทศไทย รวมถึงตลาดส่งออกอื่น ๆ ที่มีอยู่ทั่วโลกอย่างไรก็ตาม ปัญหาของพวกเขาก็คือ เครื่องยนต์ 1.9 ลิตรและ 3.0...
อ่านข่าว
Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอ็กซ์) เป็นรถอเนกประสงค์ประเภท PPV สร้างบนพื้นฐานของ Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) รุ่นปัจจุบันเปิดตัวเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 และเป็นรุ่นที่ 2 ของ MU-Xราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.109 ล้านบาท ถึงรุ่นท๊อป 1.579 ล้านบาท มีตัวเลือกระบบขับขี่ทั้ง 2WD และ 4WD และมีเครื่องยนต์ดีเซล...
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

2021 - 2022 Isuzu MU-X มีให้เลือกถึง 13 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 1,099,000 ถึง THB 1,579,000 รุ่นเริ่มต้นของ mu-x คือ 2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD AT 4x2 ที่ราคา THB 1,099,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Isuzu MU-X มาพร้อมราคา THB 1,579,000.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Middle_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635400996772-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635400996772-0'); });

Pros&Cons Isuzu MU-X

Pros

  • การออกแบบตังถังขนาดใหญ่ให้ดูหรูหรา มิติตัวถังมิว-เอ็กซ์นั้นใหญ่โตกว่าคู่แข่งในทุก ๆ ด้าน ทรงตีโป่งไปทุกสัดส่วน เพิ่มความหรูหราและความพรีเมียมใหักับรถรุ่นใหม่อย่างเต็มที่
  • การจัดวางเบาะโดยสารที่ใช้งานได้หลากหลาย ติดตั้งล้ออะไหล่ไว้ที่ใต้ท้องรถ ทำให้สามารถบริหารจัดการห้องโดยสารได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออก
  • เพิ่มอุปกรณ์และระบบความปลอดภัยมามากขึ้น ติดตั้งระบบเซฟตี้เทคโนโลยี ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) ที่มาพร้อมการทำงานร่วมกันของระบบต่าง ๆ มากมาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่สูงสุด

Cons

  • ควรมีเครื่องยนต์ที่แรงกว่านี้เป็นทางเลือก เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า 350 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ของอีซูซุไม่ได้มีความโดดเด่นในเชิงของสมรรถนะสักเท่าไร
  • ควรเพิ่มอุปกรณ์ในการใช้งานให้มากกว่านี้ คู่แข่งมีถุงลมนิรภัย 7 ใบกันเกือบหมด อีซูซุจะมีแค่ 6 ใบให้ลูกค้า คู่แข่งของอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ก็มีอุปกรณ์บางรายการที่เหนือกว่า
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • สรุป
  • ภาพรวม

    2021 Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอ็กซ์)เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง พร้อมประกาศราคาที่น่าสนใจในแต่ละรุ่นย่อย ซึ่งแน่นอนว่าราคามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อเรามองจากภายนอก Isuzu MU-X ก็ยังมีจุดเด่นและจุดด้อยหลายจุด ที่ยังต้องรอการพิสูจน์ว่าดีกว่าคู่แข่งมากน้อยเพียงใด
    ใครที่อ่านข้อมูลแล้วสงสัยตรงไหน เมื่อวานนี้AutoFun Thailandได้พาชมตัวรถแบบละเอียดยิบไปแล้ว และในวันนี้ เราได้รับการเชิญชวนจากตรีเพชรอีซูซุเซลส์อย่างเป็นทางการ ในการร่วมสัมผัสกับ Isuzu MU--X เป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งแม้จะได้ขับไม่มากมายในสนามทดสอบ แต่ก็ทำให้เรามีข้อมูลมากพอที่จะมาคุยกันมากขึ้นเกี่ยวกับตัวรถ
    อย่างที่เราเกริ่นไปแล้วว่าภารกิจหลักของ Isuzu MU-X โฉมใหม่นี้ก็คือการกลับมาแย่งชิงความเป็นผู้นำในตลาดพีพีวีในประเทศไทยให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาโดนความร้อนแรงและแคมเปญของคู่แข่ง ผลักดันให้ยอดจำหน่ายของมิว-เอ็กซ์รุ่นก่อนหน้าตกไปอยู่ในอันดับ 3 ของตลาดในช่วง 9 เดือนแรกที่ผ่านมาของปี 2563


    แน่นอนว่าส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะตัวสินค้าเองที่มีอายุค่อนข้างมากอยู่แล้ว ลูกค้าหลายรายที่เป็นแฟนคลับของอีซูซุก็รอที่จะได้พบเจอกับโฉมใหม่อย่างใจจดใจจ่อ ขณะที่กลุ่มลูกค้าที่ไม่ได้มีแบรนด์รอยัลตี้ ก็ไม่ได้มองว่าจะต้องซื้อรถแบรนด์ไหน อะไรที่มีอยู่ในท้องตลาดและเหมาะสมด้วยช่วงเวลาและโปรโมชั่นก็จับจองกันทันที
    แน่นอนว่าการกลับมาของ Isuzu MU-X น่าจะช่วยทำให้ตลาดพีพีวีที่ซบเซาในปีนี้ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และยังจะเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถระดับราคา 1-1.5 ล้านบาทได้อีกต่างหาก แต่ Isuzu MU-X จะดีพอที่จะให้จับจองเป็นเจ้าของหรือไม่นั้น มาติดตามการทดลองขับแบบสั้น ๆ ไปพร้อมกับพวกเราได้เลยครับ


  • ภาพภายนอก

    วันนี้เราจะไม่พูดถึงรายละเอียดแต่ละชิ้นส่วนกันมาก แต่จะเป็นการสรุปแบบตามความคิดของผมก็แล้วกัน เรื่องแรกที่เราต้องจำไว้ก็คือ Isuzu MU-X นั้นพัฒนามาจาก 2021 Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) โฉมใหม่ แต่มีการปรับรายละเอียดของตัวรถให้ดูมีความหรูหราพรีเมียมมากขึ้นที่ภายนอก แต่ภายในนั้นเน้นการเพิ่มอุปกรณ์เข้ามามากมายให้รถน่าใช้งานมากขึ้น
    ตอนที่เป็นดีแมคซ์นั้น ตัวรถของ Isuzu MU-X ดูมีความสปอร์ต แข็งแกร่ง บึกบึน เพื่อเน้นการแข่งขันไปในทิศทางเดียวกันกับคู่แข่งอย่างชัดเจน แต่เมื่อพัฒนามาเป็น MU-X ดูเหมือนอีซูซุจะพยายามฉีกออกมาเน้นความพรีเมียมของรถที่เหนือกว่าคู่แข่งที่ไปรบรากันในสงครามสปอร์ต ดุดันกันอยู่ เรียกว่ามองแบบภาพรวม ๆ แล้ว จะเห็นดีไซน์ที่อ่อนโยนกว่าเยอะ
    การออกแบบกกระจังหน้าแบบ 3 มิติก็ดี ชุดโคมไฟหน้าที่มาพร้อมเส้นไฟแอลอีดีเล่นลายแบบสวยงาม สอดรับเป็นชุดเดียวกันกับชุดไฟตัดหมอกด้านหน้า รวมไปถึงตัวถังแบบตีโป่งบนมิติตัวถังที่ใหญ่ที่สุดในคลาส ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วลายคล้าย ๆ ดอกไม้ รวม ๆ ความมาแล้ว ทำให้รถนั้นดูออกไปในแนวเอสยูวีหรูหรามากกว่าบึกบึน


    ด้านท้ายของ MU-X นั้นให้บรรยากาศของรถเอสยูวีรุ่นใหญ่ ๆ ที่เน้นการดีไซน์ประตูบานหลังแบบกลม ๆ ป่อง ๆ แตกต่างจาก MU-X โฉมเดิมที่เน้นการเล่นเส้นสายที่ตัดกันอย่างดุดัน เป็นแนวทางการออกแบบที่ถือว่าขัดตาไป
    การออกแบบเชิงหรูหรา ป้อม ๆ แบบนี้ ใครที่คิดจะซื้อ Isuzu MU-X ไว้ออกงานกลางคืน ก็น่าเป็นรถที่ให้ภาพลักษณ์ที่หรูหราดูดีที่สุดในบรรดา งานนี้ถือว่าทีมออกแบบใจกล้าและทำงานมาได้เป็นอย่างดี


  • การออกแบบภายใน

    ด้วยการเป็นรถที่พัฒนามาจากดีแมคซ์ ตำแหน่งของเบาะที่นั่งและการจัดวางอุปกรณ์ทั้งหมดนั้น ในตำแหน่งผู้ขับขี่ถือว่าไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงหรือต้องปรับตัวอะไรเลย กระโดดขึ้นรถมาก็ขับได้เลย
    อย่างไรก็ตาม ห้องโดยสารของ Isuzu MU-X ได้รับการพัฒนาให้มีความหรูหราขึ้นมามากมายในรายละเอียด อย่างแรกเลยคือการเลือกใช้สีทองแชมเปญมาตกแต่งห้องโดยสารทำให้รถดูมีราคาขึ้นมาเยอะ รวมไปถึงเบาะที่นั่งระบายความร้อนดีสีน้ำตาลที่นำมาแมตช์ ก็ทำให้ห้องโดยสารมีโทนที่อบอุ่น เหมาะกับการใช้งานแบบครอบครัว และเหมือนจะเลอะยากด้วย
    คอนโซลหน้านั้น แม้จะยกมาทั้งหมด แต่ก็มีการเพิ่มดีไซน์ตรงแผงกลางให้มีขอบขึ้นมารับกับตำแหน่งการนั่งมากขึ้น ช่องเก็บของด้านบนถูกเปลี่ยนเป็นที่ติดตั้งช่องใส่ซีดี ขณะที่ด้านหลังคันเกียร์ ติดตั้งเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold น่าจะเป็นครั้งแรกของอีซูซุเลยก็ว่าได้ ขณะที่ดีไซน์การออกแบบอื่น ๆ ในภาพรวมก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่าง


    เบาะที่นั่งแบบ 7 ที่นั่งถูกติดตั้งมาในตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิมเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินเข้า-ออกห้องโดยสาร รวมถึงทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมของผู้โดยสารทุกตำแหน่ง ตัวเบาะดูเหมือนจะบางลงนิดหน่อย เพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาและช่องว่างระหว่างเบาะแต่ละแถว อันนี้ผมลองนั่งมาแล้วทุกตำแหน่ง ถือว่าใช้งานได้จริงทั้ง 3 แถว
    ห้องโดยสารออกแบบมาเพื่อเอาใจการใช้งานสำหรับคน 7 คนจริง ๆ เบาะแถว 2 นั้น ตรงกลางสามารถดึงที่เท้าแขนที่ซ่อนที่วางแก้วเอาไว้ออกมาได้ ขณะที่เบาะแถว 3 ก็มีที่วางแก้วพร้อมช่องเก็บของสำหรับผู้โดยสารทั้ง 2 ตำแหน่ง ระบบปรับอากาศนั้นเดินท่อมาตามหลังคารถ ยังไม่ได้มีโอกาสลองความเย็น แต่คิดว่าไม่ใช่ปัญหาของค่ายนี้



    พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังของ Isuzu MU-X มีขนาดใหญ่โตมโหฬาร มีช่องเก็บของเล็ก ๆ ที่ด้านท้าย เป็นผลมาจากการเก็บล้ออะไหล่ไว้ด้านล่างตัวรถเหมือนเดิม เบาะตอน 3 นั้นสามารถพับได้อย่างรายเรียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระอย่างเต็มพิกัด ใช่ครับ ย้ำอีกครั้งว่าเบาะตอน 3 นั้นพับได้เรียบ ขาดแค่ระบบพับไฟฟ้าแบบเอเวอเรสต์นั่นล่ะที่ยังไม่ได้ให้มา
    แน่นอนว่าหลาย ๆ คนก็คงถามหาพวกอุปกรณ์ของเล่นต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ เขามีกัน ยกตัวอย่างเช่น หลังคาซันรูฟ อันนี้บอกเลยว่ายาก เพราะระบบแอร์นั้นเดินท่อผ่านหลังคามา คงปรับกันยากหน่อย ส่วนจอทีวีสำหรับผู้โดยสารตอนหลังนั้น แว่วว่าดีลเลอร์เตรียมอะไหล่ไว้ตกแต่งกันให้เพียบ หรือจะรอให้เขาไมเนอร์เชนจ์กันก็น่าจะมีมาให้เห็นในอนาคตแน่นอน


  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ที่นำมาใช้ยัวมีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบ ขนาด 1.9 ลิตร Ddi Blue Power ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 2,600 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่มาพร้อมเทรนด์ดาวน์ไซส์ซิ่ง ซึ่งพวกเขาทำตลาดมาได้สักระยะใหญ่ ๆ แล้ว
    อีกรุ่นเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ VGS แบบครีบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 2,600 รอบต่อนาที ตัวท็อปของค่ายที่โดดเด่นทั้งเรื่องพละกำลังและการประหยัดน้ำมัน
    ระบบส่งกำลังของ Isuzu MU-X นั้นมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาในรุ่นเครื่องยนต์เล็ก รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เกือบทุกรุ่นย่อยมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกเว้นตัวท็อปเท่านั้นที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ เรียกว่าทางเลือกหลัก ๆ ของรถคันนี้ก็คือระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ ที่แตกต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบอุปกรณ์ต่าง ๆ เท่านั้น


    แม้จะมีรูปลักษณ์ที่เน้นความหรูหรา แต่อึซูซุก็ทำการเพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนทางวิบากให้กับรถ ด้วยระบบกันสะเทือนแบบคอยล์สปริงพร้อมโช๊คอัพแก๊ส 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหน้าแบบดับเบิลวิชโบน ช่วงล่างหลังแบบ 5 ลิงค์ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่ เรียกว่าสามารถใช้งานได้จริงทั้งบนถนนและเส้นทางออฟโรดแบบสมบุกสมบัน
    ในรุ่นบนบนของโฉมนี้ จะมาพร้อมยระบบความปลอดภัยที่เน้นป้องกันอุบัติเหตุ โดยเฉพาะระบบ ADAS หรือ Advanced Driver Assistance Systems ที่ทำงานด้วยกล้องหน้าคู่อัจฉริยะใหม่ที่แม่นยำกว่ากล้องเดี่ยวแบบรุ่นเดิม โดยระบบจะช่วยตรวจจับวัตถุด้านหน้า ทำงานร่วมกับเรดาร์ 2 จุดและ เซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคันเป็นครั้งแรกของ MU-X

    ระบบเด่น ๆ ที่น่าใช้งาน ก็จะประกอบไปด้วย ระบบตั้งค่าจำกัดความเร็วสูงสุดได้ด้วยตนเอง พร้อมระบบล็อกความเร็วเพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าอัตโนมัติ ระบบ stop and go หยุดรถและออกตัวตามรถคันหน้าอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบตรวจจับมุมอับสายตา พร้อมด้วยระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ

    ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ทำงานร่วมกับระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดพลาดเมื่อมีสิ่งกีดขวางด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนการจราจรตัดผ่านด้านหลังขณะถอยรถ ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ระบบช่วยจอด พร้อมถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และระบบอื่น ๆ ที่เป็นระบบมาตรฐานดั้งเดิม

  • ประสบการณ์การขับขี่

    ต้องบอกก่อนว่าการทดลองขับสั้น ๆ ของเราในวันนี้นั้น เป็นการทดลองขับแบบสั้น ๆ ประมาณ 2-3 รอบของสนามทดสอบ ที่มีการกำหนดทางวิ่งและเส้นทางในการทดสอบชัดเจน เรียกว่าเป็นการสัมผัสกันแบบน้ำจิ้มกันหลังเปิดตัว เพื่อที่จะให้ตอบคำตอบเรื่องการใช้งานต่าง ๆ กันได้ดีมากขึ้น แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องการใช้งาน
    เรื่องแรกที่เป็นที่น่ายินดีมากสำหรับผมก็คือการที่พี่ใหญ่อย่างอีซูซุนั้น พรีเซนต์ถึงโปรดักส์ใหม่ของพวกเขาโดยเน้นเรื่องของเทคโนโลยี ระบบความปลอดภัยอย่างเข้มข้น แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เน้นเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก หลังจากเน้นเรื่องประหยัดน้ำมัน ดูแลรักษาไม่แพงมายาวนาน
    Isuzu MU-X ยิ่งเห็นต้องบอกว่ามันดูใหญ่จริง และงานก็พรีเมียมจริง ๆ คือดูแล้วหรูหราไปเลย แตกต่างจากคนอื่น ตลอดหัวจรดท้ายของรถนั้นดูเน้นไปที่ความเรียบหรูในงานออกแบบ ที่สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนที่ภายในที่มีการเลือกสีของวัสดุต่าง ๆ มาประกอบกันอย่างลงตัว ขอบอกว่าสีทองแชมเปญนั้นสวยงามจริง ๆ


    จากเบรกมืออันใหญ่ ๆ ยุคโบราณ พวกเขาเปลี่ยนมาใช้เบรกมือไฟฟ้าพร้อมปุ่มระบบหยุดรถอัตโนมัติเมื่อจอด พร้อมด้วยแป้นเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบหมุนอันใหญ่ที่ดูลงตัว หน้าจอแสดงข้อมูลขนาดเล็กที่ดูเหมือนจะเหมือนกับดีแมคซ์ ก็ได้รับการยืนยันว่ามีการปรับในเรื่องของสีสันของหน้าจอให้ดูพรีเมียมมากขึ้นเช่นเดียวกัน
    กระโดดขึ้นรถแล้วกดปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เสียงเครื่องยนต์แบบอีซูซุนั้นครางกระหึ่ม รุ่นที่นำมาให้ทดสอบกันเป็นรุ่นท็อป เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ กดคันเร่งไปแรง ๆ ตัวรถก็ออกตัวไปแบบไม่กระตือรือล้นอะไรมาก อันนี้เป็นลักษณะนิสัยของเครื่องยนต์ตัวนี้อยู่แล้ว ผมว่าแฟน ๆ อีซูซุเองก็คงเข้าใจกับคาแรคเตอร์ของรถอยู่แล้ว



    สิ่งที่เซอร์ไพร์สมากกว่าคือความคมของพวงมาลัยที่เซตมาได้อย่างลงตัวพอดีกับน้ำหนักรถ เรียกว่าการปาดรถไปทางซ้าย-ขวานั้นทำได้อย่างสนุกสนานไม่มีอาการโยนตัวของรถมากมาย แถมยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบเตือนรถไหลออกจากเลน ที่ใช้งานได้จริง อันนี้ถือเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยใหม่ที่น่าสนใจ
    การถ่ายน้ำหนักตัวของรถทั้งด้านหน้า-หลังและซ้าย-ขวาระหว่างการขับทดสอบถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม Isuzu MU-X มีอาการโคลงอยู่บ้างเนื่องจากเป็นรถที่สูง น้ำหนักมาก แต่ก็ไม่ได้มากอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ และการคืนตัวของรถก็ทำได้อย่างรวดเร็ว และมีความคล่องตัวในการขับขี่ที่จัดว่าดีในระดับหนึ่งเมื่อเทียบกับขนาดตัวรถ

    ระบบเบรกของ Isuzu MU-X ให้การตอบสนองที่ดี หากต้องการชะลอรถที่ความเร็วปานกลาง กดแป้นไม่ต้องมาก รถก็ชะลอแล้ว แต่หากเป็นการเบรกฉุกเฉินที่มีการกดคันเร่งอย่างรุนแรง ตัวรถ Isuzu MU-X จะมีอาการหน้าทื่อนิดหน่อย ด้านท้ายของ MU-X ก็จะยกตัวสูงขึ้นนิดนึง อันนี้สังเกตได้จากตอนทดสอบระบบเบรกอัตโนมัติ รถนั้นจะออกอาการมากหน่อย

    การดูดซับแรงกระแทกของ Isuzu MU-X ทำได้ดีกว่าที่คาดเอาไว้ แรงกระแทกของ Isuzu MU-X เป็นไปอย่างนุ่มนวลเหมาะกับถนนทุกรูปแบบ และรองรับการเปลี่ยนเลนแบบกระทันหันได้เป็นอย่างดี การเก็บเสียงของกระจกบ้านหน้านั้นสุดยอดเหมือนเดิม เสียงที่ดังที่สุดในการทดสอบก็คือเสียงของเครื่องยนต์ที่ครางกระหึ่มเวลากดคันเร่งแรง ๆ เท่านั้นล่ะ
    สั้น ๆ หลังจากขับมา 2-3 รอบ ต้องบอกว่าอีซูซุนั้นทำ MU-X รุ่นนี้ออกมาได้ดีแบบก้าวกระโดด เพราะพื้นฐานของรถที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี มาผสานกับงานออกแบบที่ทำมาดีขึ้น ดูไปนาน ๆ แล้วจะชินตาได้ไวมาก ห้องโดยสารสะดวกสบายใช้งานได้จริง เรียกว่าน่าจะเป็นรถที่เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และก็คงขายดีอยู่เหมือนเดิม


    นอกเหนือจากการทดลองการขับขี่แล้ว ในงานทดสอบ อีซูซุยังได้จัดให้มีการแสดงเทคโนโลยีใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการชนด้านหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ระบบตัดการทำงานของคันเร่ง กรณีเหยียบผิดและมีสิ่งกีดขวางด้านหน้า ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีการติดตั้งเพิ่มเติมเข้ามา
    หรือแม้แต่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ที่มาพร้อมระบบหยุดรถและเคลื่อนรถอัตโนมัติที่ทำงานในทุกย่านความเร็วเป็นครั้งแรก เอาเป็นว่าใครที่เคยบอกว่าชอบซื้อรถเพราะเทคโนโลยีสูงส่งและเคยมองข้ามแบรนด์อีซูซุไป อาจจะต้องคิดกันใหม่ เพราะ MU-X โฉมนี้ จัดเต็มระบบทุกอย่างมาให้อย่างเต็มที่ แบบไม่ทิ้งความดีงามเดิม ๆ



  • สรุป

    ถ้าจะให้สรุปว่า 2021 Isuzu MU-X ใหม่นั้นเป็นอย่างไร ก็ต้องบอกว่านี่คือความพยายามอีกครั้งของแบรนด์อีซูซุที่มาพร้อมกับความต้องการในการดูแลลูกค้าให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสินค้าใหม่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น และมีฟังชั่นส์มากมายที่จะดูแลลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากความหลากหลายของ Isuzu D-Max เอง
    หลาย ๆ ฟังชั่นส์นั้นถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองชีวิตยุคปัจจุบัน แต่หลาย ๆ อันก็มาพร้อมกับแนวคิดรูปแบบเดิม ๆ ที่ยังทันสมัยอยู่ ผมยกตัวอย่างปลั๊กเสียบไฟที่วางไว้คู่กับที่ชาร์จไฟยูเอสบี หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าไม่จำเป็น แต่ผู้บริหารหลาย ๆ คนก็ยังทำงานบนรถอยู่ และเชื่อเถอะว่าผู้ใหญ่หลายคนก็คิดว่าชาร์จแบบเสียบปลั๊กก็ดีกว่าชาร์จยูเอสบีนะ
    หรือการติดตั้งเครื่องเล่นซีดีมาให้ ทั้งที่ระบบเอนเตอร์เทนเมนต์นั้นรองรับทั้งไว-ไฟ แอปเปิลคาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ แต่ถ้าคุณไปดูในรถยนต์ของลูกค้า MU-X จริง ๆ เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อยน่าจะยังมีซีดีเหลือ ๆ อยู่ติดรถกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของรถที่ต้องชื่นชมว่าคนคิดคิดมาละเอียดเอาเรื่องเหมือนกัน


    ใแง่ของการขับขี่นั้น แน่นอนว่าเครื่องยนต์ก็ยังเป็นประเด็นที่ต้องพิจารณา เพราะผมว่าการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ไม่ได้เน้นความสปอร์ตจี๊ดจ๊าด ก็อาจจะทำให้เราอยากได้รถที่ดุดันกว่านี้นิดหน่อย แต่ถ้าคิดว่าเครื่องยนต์ไม่ใช่ประเด็นหลักในการตัดสินใจแล้วล่ะก็ขอบอกว่า MU-X ใหม่ก็มาพร้อมออพชั่นหลายอย่างที่ทำให้ชอบมันได้ไม่ยาก
    โอเคว่าทั้งหมดคือการสัมผัสรถแบบสั้นมาก ๆ ที่ได้จับพวงมาลัยกันหลักนาที เอาไว้รอให้ตรีเพชรอีซูซุพร้อมกว่านี้ เราจะยืมรถออกมาทำการทดสอบกันอีกรอบ เชื่อว่ายังมีลูกเล่นหรือจุดติติงอีกมากที่เราจะต้องพิจารณากันกับ Isuzu MU-X คันนี้ แต่หากให้ประเมินด้วยข้อมูลตอนนี้ ปีหน้าตลาดพีพีวีดุแน่นอน และที่ 3 คงไม่เพียงพอสำหรับ MU-X อีกต่อไป!!!


    • ย้อนประวัติ Isuzu MU-Series ก่อนที่จะกลายเป็น MU-X 2021 รุ่นปัจจุบัน
    • Isuzu MU-X 2021 เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย
    • พาชมคันจริง Isuzu MU-X 2021 ความหรูหราที่มาพร้อมของเล่นเพียบ
    • Isuzu MU-X 2021 รุ่นย่อยแต่ละรุ่นได้ของเล่นแตกต่างกันอย่างไร มาชมกัน!
    • Pros and Cons: จุดเด่นและข้อด้อยของ Isuzu MU-X 2021 ที่สัมผัสได้หลังเปิดตัว

ภายนอก

ภายใน

รีวิว Isuzu MU-X

4
Excellent
Based on 23 Reviews

การเปรียบเทียบสเปค Isuzu MU-X

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
เครื่องยนต์ไฟฟ้า
ชนิดของมอเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด (พีเอส)
มอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
ประเภทแบตเตอรี่
ความจุแบตเตอรี่
ระยะทางขับเคลื่อนต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2021 Isuzu MU-X Active 1.9 AT 4x2
THB 1109000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
1.9T 150PS
-
-
-
-
6.7 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
1898
-
4
-
150
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
150
350
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Isuzu MU-X Luxury 1.9 MT 4x2
THB 1254000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
1.9T 150PS
-
-
-
-
6.8 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
1898
-
4
-
150
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
150
350
-
-
-
-
-
MT
MT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Isuzu MU-X Luxury 1.9 AT 4x2
THB 1304000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
1.9T 150PS
-
-
-
-
6.7 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
1898
-
4
-
150
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
150
350
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Isuzu MU-X Elegance 1.9 AT 4x2
THB 1349000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
1.9T 150PS
-
-
-
-
6.7 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
1898
-
4
-
150
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
150
350
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Isuzu MU-X Ultimate 1.9 AT 4x2
THB 1434000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
1.9T 150PS
-
-
-
-
6.7 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
1898
-
4
-
150
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
150
350
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Isuzu MU-X Ultimate 3.0 AT 4x2
THB 1479000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
3.0T 190PS
-
-
-
-
7.3 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2999
-
4
-
190
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
190
450
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Isuzu MU-X Ultimate 3.0 AT 4x4
THB 1579000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2021
Fuel
-
-
3.0T 190PS
-
-
-
-
7.3 L/100km
Yes
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2999
-
4
-
190
-
350
-
Diesel
-
-
-
Turbocharged
190
450
-
-
-
-
-
AT
AT
-
-
Double Wishbone
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
led
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD AT 4x2
THB 1099000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2020
Fuel
-
-
1.9L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
- L/100km
No
4825 mm
1860 mm
1825 mm
2845 mm
1910 kg
220 mm
5
5
65 L
-
1898
4
4
-
150
-
-
-
Diesel
CRDi
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
Double Wishbone
Multi-Link
1570 mm
1570 mm
5.7 m
Discs
Discs
245/70 R16
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ไม่มี่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD MT 4x2
THB 1226000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2020
Fuel
-
-
1.9L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
- L/100km
No
4825 mm
1860 mm
1840 mm
2845 mm
1910 kg
230 mm
5
5
-
-
1898
4
4
-
150
-
-
-
Diesel
CRDi
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
MT
MT
DOHC
-
Double Wishbone
Multi-Link
1570 mm
1570 mm
5.7 m
Discs
Discs
255/60 R18
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD AT 4x2
THB 1276000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2020
Fuel
-
-
1.9L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
- L/100km
No
4825 mm
1860 mm
1840 mm
2845 mm
1940 kg
230 mm
5
5
65 L
-
1898
4
4
-
150
-
-
-
Diesel
CRDi
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
Double Wishbone
Multi-Link
1570 mm
1570 mm
5.7 m
Discs
Discs
255/60 R18
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4X2
THB 1376000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2020
Fuel
-
-
1.9L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
- L/100km
No
4825 mm
1860 mm
1860 mm
2845 mm
2010 kg
230 mm
5
5
65 L
-
1898
4
4
-
150
-
-
-
Diesel
CRDi
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
Double Wishbone
Multi-Link
1570 mm
1570 mm
5.7 m
Discs
Discs
255/60 R18
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4x2
THB 1421000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2020
Fuel
-
-
3.0L Diesel Engine,
-
-
-
-
- L/100km
No
4825 mm
1860 mm
1860 mm
2845 mm
1950 kg
230 mm
5
5
65 L
-
2999
4
4
-
177
-
-
-
Diesel
CRDi
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
Double Wishbone
Multi-Link
1570 mm
1570 mm
5.7 m
Discs
Discs
255/60 R18
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT 4x4
THB 1486000
Isuzu
SUV
D-Segment
Isuzu MU-X
2020
Fuel
-
-
3.0L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC
-
-
-
-
- L/100km
No
4825 mm
1860 mm
1860 mm
2845 mm
2110 kg
230 mm
5
5
65 L
-
2999
4
4
-
177
-
-
-
Diesel
CRDi
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
Double Wishbone
Multi-Link
1570 mm
1570 mm
5.7 m
Discs
Discs
255/60 R18
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Bottom_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1634700319901-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1634700319901-0'); });

FAQ Isuzu MU-X

    • กฤตกร มานะดี

      กฤตกร มานะดี

      มีระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะและรุ่นย่อยของIsuzu MU-X ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD AT 4x22020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD MT 4x22020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD AT 4x22020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4x22020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT 4x42020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4X2
      ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะไม่มี่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
    • Thawatchai Audy

      Thawatchai Audy

      มีระบบนำทางและรุ่นย่อยของIsuzu MU-X ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD AT 4x22020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD MT 4x22020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD AT 4x22020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4x22020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT 4x42020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4X2
      ระบบนำทางไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ใช่ใช่ใช่
    • Ja Kamonchanok

      Ja Kamonchanok

      มีประเภทยางรถยนต์และรุ่นย่อยของIsuzu MU-X ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD AT 4x22020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD MT 4x22020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DVD AT 4x22020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4x22020 Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD Navi AT 4x42020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi DA DVD Navi AT The Onyx 4X2
      ประเภทยางรถยนต์RadialRadialRadialRadialRadialRadial
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Mrec1', [ 300, 250 ], 'div-gpt-ad-1634700362013-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1634700362013-0'); });

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD AT 4x2

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS