THB 9,900,000 - 22,100,000รอคอนเฟิร์ม

ราคา Porsche 911 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Porsche 911
เกรดSports Car
ตัวถังHatchback
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ3.0 - 4.0L
กำลังสูงสุด385 - 580PS
จำนวนที่นั่ง2
เช็คสเปค 911

ใหม่ล่าสุด Porsche 911

5 รถยนต์สุดประหลาดจาก Porsche ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ว่ามีอยู่กับเขาด้วย

พบต้นกำเนิดของเก้าอี้แถวหลังใน 911 โครงการที่ต่อยอดมาเป็น Boxster รถยนต์ที่เบาที่สุดในประวัติศาสตร์แบรนด์Porsche (ปอร์เช่) ผู้ผลิตรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่มีชื่อเสียง พวกเขาโด่งดังและเติบโตในฐานะผู้ผลิตซูเปอร์คาร์รายแรก ๆ ที่หันไปเอาดีกับการพัฒนาเอสยูวีอย่าง Porshce Cayenne (ปอร์เช่ คาเยนน์) ทำให้ผู้ผลิต...
อ่านข่าว

รู้หรือไม่ Porsche ใช้เวลานานเพียงใดก่อนตัดสินใจเลือกใช้สีรถแต่ละรุ่น

การทำงานที่กินเวลา 3-4 ปี ก่อนตัดสินใจ ขั้นตอนที่ต้องใช้เวลาดำเนินการ แรงบันดาลใจสู่อุตสาหกรรมยานยนต์การเลือกใช้สีรถยนต์ในยุคปัจจุบันมีความหลากหลายขึ้นจากเดิม หลายคนคงเริ่มเบื่อรถสีดำ เงินหรือขาว ที่ยึดครองตลาดมายาวนานหลายทศวรรษ แล้วอยากได้รถที่มีสีสันแปลกใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานรถที่...
อ่านข่าว

Porsche Classic Service Clinic 2021 ดูแลทั้งรถและคุณ พร้อม 8 โปรโมชั่นดูแลรถครบวงจร

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญ Porsche Classic Service Clinic ตรวจเช็คและดูแลรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก ด้วยการให้บริการจากช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานระดับเหรียญทอง พร้อมการคัดสรร...
อ่านข่าว

หัวหน้าฝ่ายดีไซน์ Porsche ลั่น! เทคโนโลยีทำให้ Porsche 911 เป็นระบบไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

Porsche (ปอร์เช่) แบรนด์รถสปอร์ตสุดหรูจากเยอรมัน รถสปอร์ตที่เป็นเหมือนไอคอนของแบรนด์เลยคือ Porsche 911 (ปอร์เช่ 911)ตอนนี้ Porsche 911 และ Porsche 718 มีความเชื่อมโยงกันทางเทคนิค(เครื่องยนต์) แต่ปอร์เช่ก็จะให้ 718 ถูกพัฒนาแยกไปเป็นรถไฟฟ้าก่อนหัวหน้าฝ่ายการออกแบบของปอร์เช่ Michael Mauer ได้บอกว่าเขาม...
อ่านข่าว

Porsche 911 ประกาศแล้ว รถสปอร์ตในตำนานจะไม่ใช้ระบบไฟฟ้า หรือนี่จะเป็นการขวางโลก ?

Porsche (ปอร์เช่) รถสปอร์ตหรูจากเยอรมนี ได้ตอบรับคำท้าทายด้านวงการ EV ด้วยการส่ง Taycan มาต่อสู้กับ Tesla ในสมรภูมิสนามนูรเบริกริง (โดยปัจจุบัน Tesla นำอยู่) นอกจากนี้ยังส่ง Macan EV เข้ามาท้าชิง Tesla Model X อีกด้วย แต่รุ่นสปอร์ตในตำนาน 911 จะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน นี่คือคำยืนยันแล้วจากผู้พัฒน...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

2021 - 2022 Porsche 911 มีให้เลือกถึง 17 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 9,900,000 ถึง THB 22,100,000 รุ่นเริ่มต้นของ 911 คือ 2020 Porsche 911 3.0 Carrera ที่ราคา THB 9,900,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Porsche 911 มาพร้อมราคา THB 22,100,000.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Middle_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635400996772-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635400996772-0'); });

Pros&Cons Porsche 911

Pros

  • รูปลักษณ์ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S ที่เป็นรูปทรงสปอร์ตโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้น
  • ภายในนั่งกระฉับ ใช้งานสะดวกสบาย Porsche 911 Carrera S ที่มีการรวบรวมปุ่มต่างๆที่มีอยู่ในรุ่นก่อนหน้าถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งานมากยิ่งขึ้น
  • ขับมันส์ ขับสนุก เครื่องยนต์ของ Porsche 911 Carrera S เป็นเครื่อง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที
  • ระบบช่วงล่าง แน่น หนึบ ระบบช่วงล่างของ Porsche 911 Carrera S ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์ 
  • ระบบเบรก ให้ความมั่นใจ หยุด 450 แรงม้าได้นิ่ง และนุ่มนวล Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม

Cons

  • ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจาก Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ต นำเข้าทั้งคันจากต่างประเทศ และเป็นรถประเภท Niche Market ซึ่งลูกค้าจะเจาะจงเฉพาะกลุ่มจริงๆ และด้วยเทคโนโลยีต่างๆที่ใส่ให้มา เครื่องยนต์ ไหนจะออฟชั่นระบบต่างๆที่อัพเกรดเพิ่มตอนซื้ออีกนั้นทำให้ราคา Porsche 911 Carrera S สูงขึ้นไปอีก
  • พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างน้อย ถึงแม้จะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะกว่ารถสปอร์ตทั่วไปเพราะด้านหลังเบาะคู่หน้ามีพื้นที่เบาะด้านหลังอีกเล็กน้อย
  • ศูนย์บริการศูนย์ซ่อมมีน้อยแน่นอนครับจะซื้อรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง Porsche 911 Carrera S ที่ราคา 12 ล้าน เราต้องเลือกซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการอย่าง AAS AUTO SERVICE แต่ศูนย์บริการของ AAS ก็ยังไม่ได้ครอบคลุมมีเพียงไม่กี่ที่ในกรุงเทพเท่านั้นถ้าคุณอยู่ต่างจังหวัดไกลๆจะซ่อมแต่ละทีคงต้องเสียเวลานานทีเดียว
  • ค่าอะไหล่ ค่าซ่อม ค่าบริการ สูง คุณต้องทราบก่อนซื้อเลยนะครับว่า อะไหล่ ค่าซ่อม และค่าบริการ ในการซ่อม หรือตรวจเช็คแต่ละครั้งของรถระดับ 12 ล้านนั้นมันไม่ได้ถูกเหมือนรถทั่วไปนะครับ เข้าศูนย์บริการทีนึงประมาณหมื่นบาทอย่างต่ำ คุณอย่าลืมนะครับรถคุณราคา 12 ล้าน แน่นอนอะไหล่ อะไหล่เฉพาะ เครื่องมือตรวจเช็ค ช่างเฉพาะทาง เหล่านี้ย่อมมีราคาสูงกว่ารถทั่วไปอยู่แล้ว
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    รู้จัก Porsche 911 Carrera S ก่อนซื้อ

    ถ้าจะถามถึงรถยนต์ในฝันของแต่ละคน ถ้าคุณมีกำลังซื้อคุณจะเลือกรถรุ่นอะไรยี่ห้ออะไร และหนึ่งในยี่ห้อที่หลายคนนึกถึง Porsche 911 Carrera S ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน พร้อมกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์ สูบนอนแบบ Boxer วางหลัง

    ราคา 911 Carrera S

    911 Carrera S เริ่มต้น 12,150,000 บาท รวม Option Thailand Standard เป็น 12,810,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S รูปทรงโดยรวมยังคงเอกลักษณ์ของ 911 Carrera เอาไว้ครบถ้วน ไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก แต่เมื่อพิจารณาในรายละเอียดจะพบความแตกต่างพอสมควร เช่นช่วงตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้นพร้อมไฟหน้าใหม่ใช้โคมไฟ LED พร้อม Day Time Running Light แบบ4จุดในโคม ช่องลมด้านหน้าสามารถปรับอัตโนมัติตามความต้องการของเครื่องยนต์ ช่วงประตูออกแบบให้ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมทำให้การเข้าออกสะดวกมากขึ้น เส้นระหว่างแก้มหน้าประตู ถูกออกแบบให้มีช่องว่างน้อยลงดูเนียนขึ้นกว่ารุ่นเดิม มือจับประตูจะยืดออกมาเมื่อต้องการจะเข้ารถ สิ่งที่เพิ่มเติมอีกอย่างคือความกว้างของตัวรถ ทางปอร์เช่จัดการยืดระยะความกว้างเพลาหลังอีก 44 มม. จึงทำให้ฐานล้อกว้างมากขึ้น จุดเด่นอีกอย่างกับ ชุดล้อขนาด 20 นิ้ว ทางด้านหน้า และ ด้านหลังให้ขนาด 21 นิ้ว

    Dimension มิติตัวถัง : ยาว 4,519 มิลลิเมตร กว้าง 1,852 มิลลิเมตร สูง 1,300 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ wheelbase 2,450 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อคู่หน้า 1,589 / คู่หลัง 1,557 มิลลิเมตร สัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน cd = 0.29

  • การออกแบบภายใน

    ภายในของ Porsche 911 Carrera S มีจุดเปลี่ยนแปลงหลัก สำหรับรุ่นใหม่ คือปุ่มต่างๆหายไปแต่ถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน สีที่ใช้ตกแต่งภายในแบบ เงาเปียโนแบล็ค เพิ่มความหรูหรา พวงมาลัยมัลติฟังชั่น พร้อมโหมดการขับขี่ที่สามารถเปลี่ยนได้จากพวงมาลัย เป็นการวางตำแหน่งที่ใช้งานได้ง่าย หน้าจอยังคงเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเข็มวัดรอบเครื่องตรงกลาง เห็นได้อย่างชัดเจน

  • องค์ประกอบ

    ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำ ฃนับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ Wet mode ในยนตรกรรมปอร์เช่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบดังกล่าวจะรับหน้าที่ตรวจจับปริมาณน้ำที่ขังอยู่บนพื้นผิวเส้นทาง ปรับแต่งระบบควบคุมอื่นๆ และส่งสัญญาณเตือน ไปยังผู้ขับขี่ เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้าให้แก่รถยนต์ทั้งคัน ตอบสนองต่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เพียงกดปุ่มสั่งการทำงานหรือปรับตั้งผ่านชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่บนพวงมาลัย (เมื่อติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Sport Chrono Package)
    ช่วงล่างที่ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์ เช่น สภาพการขับ สภาพของผิวถนน อาการโยนตัวที่เกิดขึ้นขณะขับเคลื่อน น้ำหนักบรรทุก รูปแบบการเคลื่อนที่ของช่วงล่าง ความเร็วของการประมวลผลข้อมูลในล้อแต่ละข้าง รองรับได้หลายร้อยข้อมูลในเวลาเพียง 1 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้พวงมาลัยมาพร้อมระบบแปรผันอัตราทดพวงมาลัย Variable Steering Ratio/Steering Pulse Generator ทำให้การตอบสนองดีในทุกโค้ง และควบคุมรถได้ง่าย เกียร์เปลี่ยนอย่างรวดเร็วตามใจสั่ง
    Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูงระบบเบรกจึงสำคัญ Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม เป็นระบบเสริมแรงด้วยมอเตอร์สร้างแรงดัน และสามารถอัพเกรดชุดเบรก PCCB คาร์บอนเซรามิก หางหลังตูดเป็ดของ 992 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นสร้างแรงกดสูงสุดได้มากกว่าเดิม 45% อีกทั้งยังปรับการยกตัวได้ 3 ระดับโดยจะควบคุมการทำงานผ่านสมองกล

  • ระบบพลังงาน

    Porsche 911 Carrera S พกขุมพลัง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า สูงสุดที่ 6,500 รอบต่อนาที และ ทำแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร สูงสุดที่ 2,300 -5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที ความเร็วปลายทะยานสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เทียบกับรุ่นเดิม Porsche 911 ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะสำคัญทางเครื่องยนต์ ด้วยหัวฉีดน้ำมันใหม่จาก Piezo ให้ความละเอียดมากขึ้น รวมถึงพัฒนาคอท่อทางเดินอินเตอร์คูลเลอร์แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ย้ายจากบริเวณแถวซุ้มล้อหลัง ไปอยู่ข้างหลังเครื่อง ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อลดความยาวของท่ออินเตอร์คูลเลอร์ และหาตำแหน่งที่สามารถรับอากาศได้ดีขึ้น นอกจากนี้ก็ยังขยายอินเตอร์คูลเลอร์ให้โตกว่าเดิม ทำให้สามารถเพิ่มพละกำลังขึ้นอีก 30 แรงม้า พร้อมกับชุดเกียร์เพิ่มอัตราทด 1 จังหวะให้เรียกใช้ได้ดีขึ้น

  • ประสบการณ์การขับขี่

    Porsche 911 Carrera S ด้วยความเป็นรถสปอร์ต แน่นอนตำแหน่งการนั่งจะมีความรู้สึกเหมือนเรานั่งใกล้พื้นถนนมาก เพราะตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อการเกาะถนนที่ดี วิ่งในเมืองที่มีสภาพการจราจรติดขัด Porsche 911 Carrera S คันนี้ขับไม่ได้ยากอย่างที่คิด ขับง่ายเพียงแต่ใช้เวลาให้คุ้นเคยกับตัวรถและรูปทรงของรถแปปเดียว คุณก็จะสามารถพาเจ้า Porsche 911 Carrera S ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนที่มีรถหนาแน่นได้อย่างคล่องตัว อีกอย่างที่ผมประทับใจเจ้า Porsche 911 Carrera S นั้นก็คือระบบช่วงล่างเพราะมันสามารถดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวของถนนที่เป็นหลุมบ่อได้ดีมาก แถมเค้าโค้งด้วยความเร็วเอาเป็นว่าเกินกำหนดตัวรถยังคงแน่น หนีบ ไม่มีอาการโคลง เรียกได้ว่าหนึบเป็นตีนตุ๊กแกเลย เรามาลองเครื่องยนต์ 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร 450 แรงม้า ของ Porsche 911 Carrera S กันหน่อยดีกว่า ลองขับ Normal Mode เครื่องยนต์ทำงานในรอบต่ำ วิ่งยาวๆ ความเร็วคงที่ 100 ก.ม./ช.ม. รอบเครื่องนั้นเพียง 1,400 รอบต่อนาที เท่านั้นเอง เป็นเพราะเกียร์รุ่นใหม่ที่เป็นแบบ 8 สปีด นั้นเอง ทำให้อัตราการประหยัดอยู่เฉลี่ยประมาณ 12 ก.ม./ลิตร กับแรงม้า 450 ม้า น่าประทับใจมาก การเร่งแซงคงไม่ต้องพูดถึงหายห่วงด้วยพละกำลัง บวกกับแรงบิดขนาด 530 นิวตันเมตร กดคันปุ๊บรถก็กระโดดพุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ปรับมาที่โหมด Sport plus เครื่ยงยนต์เปลี่ยนเกียร์รอบรอบสูงขึ้น พร้อมที่จะกระโดดออกได้ทุกเมื่อ กดคันเร่งเบาๆ Porsche 911 Carrera S ก็พุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ความสนุกสนานในการขับขี่เต็ม 10 ผมบอกเลยกดคันเร่งเพลินๆ ความเร็วทะลุ 180 ได้อย่างง่ายดาย

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    อัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ยประมาณ 12 กม./ลิตร

  • สรุป

    Porsche 911 Carera S รถสปอร์ตที่หลายคนฝันถึง การที่ตัวรถถูกปรับให้สามารถใช้งานได้ทุกวันโดยไม่รู้สึกว่ารถมีความดิบกระด้างมากเกินไป ตั้งแต่ช่วงล่างที่ถูกปรับเซ็ตให้มีความนุ่มนวลกับถนนเมืองไทยเป็นอย่างดี แต่ยังคงรักษาการเกาะถนนที่ดีด้วย ขับช้าในเมืองรถก็ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลเหมือนรถบ้านตามปกติ แต่เมื่อต้องการความเร็วรถก็จะพาคุณไปตามใจสั่ง เครื่องยนต์ก็แรงขับสนุก ออฟชั่นต่างๆก็ให้มาแบบเพียงพอต้องการใช้งาน สะดวกสบายมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ถึงแจะมีข้อเสียอยู่บ้างแต่ก็เล็กน้อย เพราะถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา Porsche 911 Carera S ก็น่าจะเป็นรถน่าสนใจไม่น้อยกับราคาเริ่มต้นที่ 12,810,000 บาท ราคารวม Option Thailand Standard แล้ว

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Bottom_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635401036823-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635401036823-0'); });

FAQ Porsche 911

    • Ja Kamonchanok

      Ja Kamonchanok

      มีระบบปรับอากาศและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche 911 Carrera2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 42020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera S2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS2020 3.7 Porsche 911 Turbo
      ระบบปรับอากาศใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
    • คิดดีมีสูข

      คิดดีมีสูข

      มีระบบนำทางและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche 911 Carrera2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 42020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera S2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS2020 3.7 Porsche 911 Turbo
      ระบบนำทางOptionalOptionalOptionalOptionalOptionalOptionalOptionalOptionalOptionalOptional
    • คิดดีมีสูข

      คิดดีมีสูข

      มีถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche 911 Carrera2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 42020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera S2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS2020 3.7 Porsche 911 Turbo
      ถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Mrec1', [ 300, 250 ], 'div-gpt-ad-1634700362013-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1634700362013-0'); });

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Porsche 911 4.0 Speedster

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS