THB 9,900,000 - 22,000,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Porsche 911 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Porsche 911
เกรดSports Car
ตัวถังHatchback
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ3.0 - 4.0L
กำลังสูงสุด385 - 580PS
จำนวนที่นั่ง2
เช็คสเปค 911

ใหม่ล่าสุด Porsche 911

หัวหน้าฝ่ายดีไซน์ Porsche ลั่น! เทคโนโลยีทำให้ Porsche 911 เป็นระบบไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

Porsche (ปอร์เช่) แบรนด์รถสปอร์ตสุดหรูจากเยอรมัน รถสปอร์ตที่เป็นเหมือนไอคอนของแบรนด์เลยคือ Porsche 911 (ปอร์เช่ 911)ตอนนี้ Porsche 911 และ Porsche 718 มีความเชื่อมโยงกันทางเทคนิค(เครื่องยนต์) แต่ปอร์เช่ก็จะให้ 718 ถูกพัฒนาแยกไปเป็นรถไฟฟ้าก่อนหัวหน้าฝ่ายการออกแบบของปอร์เช่ Michael Mauer ได้บอกว่าเขาม...
อ่านข่าว

Porsche 911 ประกาศแล้ว รถสปอร์ตในตำนานจะไม่ใช้ระบบไฟฟ้า หรือนี่จะเป็นการขวางโลก ?

Porsche (ปอร์เช่) รถสปอร์ตหรูจากเยอรมนี ได้ตอบรับคำท้าทายด้านวงการ EV ด้วยการส่ง Taycan มาต่อสู้กับ Tesla ในสมรภูมิสนามนูรเบริกริง (โดยปัจจุบัน Tesla นำอยู่) นอกจากนี้ยังส่ง Macan EV เข้ามาท้าชิง Tesla Model X อีกด้วย แต่รุ่นสปอร์ตในตำนาน 911 จะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน นี่คือคำยืนยันแล้วจากผู้พัฒน...
อ่านข่าว

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ปลื้ม ยอดจอง ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ ทะลุ 20 คัน ทันทีที่เปิดจอง

ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ที่นำเข้าภายใต้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ซึ่งไม่ใช่แค่รถเท่านั้นที่แรงอย่างมีคุณภาพ ตัวเลขการจองก็พุ่งทะยานแรงไม่แพ้ใคร โดยหลังจากที่ได้เปิดจองไปเมื่อไม่นานนี้สนนราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท มีผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของความแรงแล...
อ่านข่าว

1974 Porsche 911 RSR ของเจ้าพ่อวงการยา Pablo Escobar วางขายกันแล้วในราคา 67 ล้านบาท

Porsche 911 RSR (ปอร์เช่ 911 อาร์เอสอาร์) นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการแข่ง 1974 International Race of Champions (IROC) ขับโดยนักแข่งฟอร์มูล่าวัน Emerson Fittipaldi หลังจากนั้นก็ตกไปเป็นของมหาเศรษฐีและนักธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์และการแข่งรถ Roger Penskeในช่วงปลายปี 1970 มีรายงานว่าปอร์เช่คันนี้ได้ถูกส่งม...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Porsche 911

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Porsche 911

Pros

  • รูปลักษณ์ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S ที่เป็นรูปทรงสปอร์ตโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้น
  • ภายในนั่งกระฉับ ใช้งานสะดวกสบาย Porsche 911 Carrera S ที่มีการรวบรวมปุ่มต่างๆที่มีอยู่ในรุ่นก่อนหน้าถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งานมากยิ่งขึ้น
  • ขับมันส์ ขับสนุก เครื่องยนต์ของ Porsche 911 Carrera S เป็นเครื่อง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที
  • ระบบช่วงล่าง แน่น หนึบ ระบบช่วงล่างของ Porsche 911 Carrera S ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์ 
  • ระบบเบรก ให้ความมั่นใจ หยุด 450 แรงม้าได้นิ่ง และนุ่มนวล Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม

Cons

  • ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจาก Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ต นำเข้าทั้งคันจากต่างประเทศ และเป็นรถประเภท Niche Market ซึ่งลูกค้าจะเจาะจงเฉพาะกลุ่มจริงๆ และด้วยเทคโนโลยีต่างๆที่ใส่ให้มา เครื่องยนต์ ไหนจะออฟชั่นระบบต่างๆที่อัพเกรดเพิ่มตอนซื้ออีกนั้นทำให้ราคา Porsche 911 Carrera S สูงขึ้นไปอีก
  • พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างน้อย ถึงแม้จะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะกว่ารถสปอร์ตทั่วไปเพราะด้านหลังเบาะคู่หน้ามีพื้นที่เบาะด้านหลังอีกเล็กน้อย
  • ศูนย์บริการศูนย์ซ่อมมีน้อยแน่นอนครับจะซื้อรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง Porsche 911 Carrera S ที่ราคา 12 ล้าน เราต้องเลือกซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการอย่าง AAS AUTO SERVICE แต่ศูนย์บริการของ AAS ก็ยังไม่ได้ครอบคลุมมีเพียงไม่กี่ที่ในกรุงเทพเท่านั้นถ้าคุณอยู่ต่างจังหวัดไกลๆจะซ่อมแต่ละทีคงต้องเสียเวลานานทีเดียว
  • ค่าอะไหล่ ค่าซ่อม ค่าบริการ สูง คุณต้องทราบก่อนซื้อเลยนะครับว่า อะไหล่ ค่าซ่อม และค่าบริการ ในการซ่อม หรือตรวจเช็คแต่ละครั้งของรถระดับ 12 ล้านนั้นมันไม่ได้ถูกเหมือนรถทั่วไปนะครับ เข้าศูนย์บริการทีนึงประมาณหมื่นบาทอย่างต่ำ คุณอย่าลืมนะครับรถคุณราคา 12 ล้าน แน่นอนอะไหล่ อะไหล่เฉพาะ เครื่องมือตรวจเช็ค ช่างเฉพาะทาง เหล่านี้ย่อมมีราคาสูงกว่ารถทั่วไปอยู่แล้ว
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    รู้จัก Porsche 911 Carrera S ก่อนซื้อ

    ถ้าจะถามถึงรถยนต์ในฝันของแต่ละคน ถ้าคุณมีกำลังซื้อคุณจะเลือกรถรุ่นอะไรยี่ห้ออะไร และหนึ่งในยี่ห้อที่หลายคนนึกถึง Porsche 911 Carrera S ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน พร้อมกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์ สูบนอนแบบ Boxer วางหลัง

    ราคา 911 Carrera S

    911 Carrera S เริ่มต้น 12,150,000 บาท รวม Option Thailand Standard เป็น 12,810,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S รูปทรงโดยรวมยังคงเอกลักษณ์ของ 911 Carrera เอาไว้ครบถ้วน ไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก แต่เมื่อพิจารณาในรายละเอียดจะพบความแตกต่างพอสมควร เช่นช่วงตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้นพร้อมไฟหน้าใหม่ใช้โคมไฟ LED พร้อม Day Time Running Light แบบ4จุดในโคม ช่องลมด้านหน้าสามารถปรับอัตโนมัติตามความต้องการของเครื่องยนต์ ช่วงประตูออกแบบให้ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมทำให้การเข้าออกสะดวกมากขึ้น เส้นระหว่างแก้มหน้าประตู ถูกออกแบบให้มีช่องว่างน้อยลงดูเนียนขึ้นกว่ารุ่นเดิม มือจับประตูจะยืดออกมาเมื่อต้องการจะเข้ารถ สิ่งที่เพิ่มเติมอีกอย่างคือความกว้างของตัวรถ ทางปอร์เช่จัดการยืดระยะความกว้างเพลาหลังอีก 44 มม. จึงทำให้ฐานล้อกว้างมากขึ้น จุดเด่นอีกอย่างกับ ชุดล้อขนาด 20 นิ้ว ทางด้านหน้า และ ด้านหลังให้ขนาด 21 นิ้ว

    Dimension มิติตัวถัง : ยาว 4,519 มิลลิเมตร กว้าง 1,852 มิลลิเมตร สูง 1,300 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ wheelbase 2,450 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อคู่หน้า 1,589 / คู่หลัง 1,557 มิลลิเมตร สัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน cd = 0.29

  • การออกแบบภายใน

    ภายในของ Porsche 911 Carrera S มีจุดเปลี่ยนแปลงหลัก สำหรับรุ่นใหม่ คือปุ่มต่างๆหายไปแต่ถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน สีที่ใช้ตกแต่งภายในแบบ เงาเปียโนแบล็ค เพิ่มความหรูหรา พวงมาลัยมัลติฟังชั่น พร้อมโหมดการขับขี่ที่สามารถเปลี่ยนได้จากพวงมาลัย เป็นการวางตำแหน่งที่ใช้งานได้ง่าย หน้าจอยังคงเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเข็มวัดรอบเครื่องตรงกลาง เห็นได้อย่างชัดเจน

  • องค์ประกอบ

    ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำ ฃนับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ Wet mode ในยนตรกรรมปอร์เช่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบดังกล่าวจะรับหน้าที่ตรวจจับปริมาณน้ำที่ขังอยู่บนพื้นผิวเส้นทาง ปรับแต่งระบบควบคุมอื่นๆ และส่งสัญญาณเตือน ไปยังผู้ขับขี่ เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้าให้แก่รถยนต์ทั้งคัน ตอบสนองต่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เพียงกดปุ่มสั่งการทำงานหรือปรับตั้งผ่านชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่บนพวงมาลัย (เมื่อติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Sport Chrono Package)
    ช่วงล่างที่ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์ เช่น สภาพการขับ สภาพของผิวถนน อาการโยนตัวที่เกิดขึ้นขณะขับเคลื่อน น้ำหนักบรรทุก รูปแบบการเคลื่อนที่ของช่วงล่าง ความเร็วของการประมวลผลข้อมูลในล้อแต่ละข้าง รองรับได้หลายร้อยข้อมูลในเวลาเพียง 1 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้พวงมาลัยมาพร้อมระบบแปรผันอัตราทดพวงมาลัย Variable Steering Ratio/Steering Pulse Generator ทำให้การตอบสนองดีในทุกโค้ง และควบคุมรถได้ง่าย เกียร์เปลี่ยนอย่างรวดเร็วตามใจสั่ง
    Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูงระบบเบรกจึงสำคัญ Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม เป็นระบบเสริมแรงด้วยมอเตอร์สร้างแรงดัน และสามารถอัพเกรดชุดเบรก PCCB คาร์บอนเซรามิก หางหลังตูดเป็ดของ 992 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นสร้างแรงกดสูงสุดได้มากกว่าเดิม 45% อีกทั้งยังปรับการยกตัวได้ 3 ระดับโดยจะควบคุมการทำงานผ่านสมองกล

  • ระบบพลังงาน

    Porsche 911 Carrera S พกขุมพลัง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า สูงสุดที่ 6,500 รอบต่อนาที และ ทำแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร สูงสุดที่ 2,300 -5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที ความเร็วปลายทะยานสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เทียบกับรุ่นเดิม Porsche 911 ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะสำคัญทางเครื่องยนต์ ด้วยหัวฉีดน้ำมันใหม่จาก Piezo ให้ความละเอียดมากขึ้น รวมถึงพัฒนาคอท่อทางเดินอินเตอร์คูลเลอร์แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ย้ายจากบริเวณแถวซุ้มล้อหลัง ไปอยู่ข้างหลังเครื่อง ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อลดความยาวของท่ออินเตอร์คูลเลอร์ และหาตำแหน่งที่สามารถรับอากาศได้ดีขึ้น นอกจากนี้ก็ยังขยายอินเตอร์คูลเลอร์ให้โตกว่าเดิม ทำให้สามารถเพิ่มพละกำลังขึ้นอีก 30 แรงม้า พร้อมกับชุดเกียร์เพิ่มอัตราทด 1 จังหวะให้เรียกใช้ได้ดีขึ้น

  • ประสบการณ์การขับขี่

    Porsche 911 Carrera S ด้วยความเป็นรถสปอร์ต แน่นอนตำแหน่งการนั่งจะมีความรู้สึกเหมือนเรานั่งใกล้พื้นถนนมาก เพราะตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อการเกาะถนนที่ดี วิ่งในเมืองที่มีสภาพการจราจรติดขัด Porsche 911 Carrera S คันนี้ขับไม่ได้ยากอย่างที่คิด ขับง่ายเพียงแต่ใช้เวลาให้คุ้นเคยกับตัวรถและรูปทรงของรถแปปเดียว คุณก็จะสามารถพาเจ้า Porsche 911 Carrera S ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนที่มีรถหนาแน่นได้อย่างคล่องตัว อีกอย่างที่ผมประทับใจเจ้า Porsche 911 Carrera S นั้นก็คือระบบช่วงล่างเพราะมันสามารถดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวของถนนที่เป็นหลุมบ่อได้ดีมาก แถมเค้าโค้งด้วยความเร็วเอาเป็นว่าเกินกำหนดตัวรถยังคงแน่น หนีบ ไม่มีอาการโคลง เรียกได้ว่าหนึบเป็นตีนตุ๊กแกเลย เรามาลองเครื่องยนต์ 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร 450 แรงม้า ของ Porsche 911 Carrera S กันหน่อยดีกว่า ลองขับ Normal Mode เครื่องยนต์ทำงานในรอบต่ำ วิ่งยาวๆ ความเร็วคงที่ 100 ก.ม./ช.ม. รอบเครื่องนั้นเพียง 1,400 รอบต่อนาที เท่านั้นเอง เป็นเพราะเกียร์รุ่นใหม่ที่เป็นแบบ 8 สปีด นั้นเอง ทำให้อัตราการประหยัดอยู่เฉลี่ยประมาณ 12 ก.ม./ลิตร กับแรงม้า 450 ม้า น่าประทับใจมาก การเร่งแซงคงไม่ต้องพูดถึงหายห่วงด้วยพละกำลัง บวกกับแรงบิดขนาด 530 นิวตันเมตร กดคันปุ๊บรถก็กระโดดพุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ปรับมาที่โหมด Sport plus เครื่ยงยนต์เปลี่ยนเกียร์รอบรอบสูงขึ้น พร้อมที่จะกระโดดออกได้ทุกเมื่อ กดคันเร่งเบาๆ Porsche 911 Carrera S ก็พุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ความสนุกสนานในการขับขี่เต็ม 10 ผมบอกเลยกดคันเร่งเพลินๆ ความเร็วทะลุ 180 ได้อย่างง่ายดาย

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    อัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ยประมาณ 12 กม./ลิตร

  • สรุป

    Porsche 911 Carera S รถสปอร์ตที่หลายคนฝันถึง การที่ตัวรถถูกปรับให้สามารถใช้งานได้ทุกวันโดยไม่รู้สึกว่ารถมีความดิบกระด้างมากเกินไป ตั้งแต่ช่วงล่างที่ถูกปรับเซ็ตให้มีความนุ่มนวลกับถนนเมืองไทยเป็นอย่างดี แต่ยังคงรักษาการเกาะถนนที่ดีด้วย ขับช้าในเมืองรถก็ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลเหมือนรถบ้านตามปกติ แต่เมื่อต้องการความเร็วรถก็จะพาคุณไปตามใจสั่ง เครื่องยนต์ก็แรงขับสนุก ออฟชั่นต่างๆก็ให้มาแบบเพียงพอต้องการใช้งาน สะดวกสบายมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ถึงแจะมีข้อเสียอยู่บ้างแต่ก็เล็กน้อย เพราะถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา Porsche 911 Carera S ก็น่าจะเป็นรถน่าสนใจไม่น้อยกับราคาเริ่มต้นที่ 12,810,000 บาท ราคารวม Option Thailand Standard แล้ว

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถแฮทช์แบ็ค

10 อันดับรถไฮบริด

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Porsche 911

    • เมธาสิทธิ์

      เมธาสิทธิ์

      มีกระจกไฟฟ้าด้านหน้าและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche 911 Carrera2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 42020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera S2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS2020 3.7 Porsche 911 Turbo
      กระจกไฟฟ้าด้านหน้าใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
    • Chatchai Srikham

      Chatchai Srikham

      มีเบาะนั่งปรับระดับได้และรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche 911 Carrera2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 42020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera S2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS2020 3.7 Porsche 911 Turbo
      เบาะนั่งปรับระดับได้ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
    • พรพรพร

      พรพรพร

      มีช่องจ่ายไฟสำรองและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche 911 Carrera2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 42020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera S2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS2020 3.7 Porsche 911 Turbo
      ช่องจ่ายไฟสำรองใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Porsche 911 4.0 Speedster

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS