Hatchback ตัวถัง | 3.0 - 4.0L ปริมาตรกระบอกสูบ | AT รูปแบบเกียร์ | 385 - 580PS กำลังสูงสุด |
2023 - 2024 Porsche 911มีให้เลือกถึง 10รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 9,900,000 ถึง THB 22,000,000 รุ่นเริ่มต้นของ 911 คือ 2020 Porsche 911 3.0 Carreraที่ราคา THB 9,900,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Porsche 911 มาพร้อมราคาTHB 22,000,000
THB 9,900,000
THB 99,825 /เดือนTHB 10,800,000
THB 108,900 /เดือนTHB 11,400,000
THB 114,950 /เดือนTHB 11,500,000
THB 115,958 /เดือนTHB 12,100,000
THB 122,008 /เดือนTHB 12,200,000
THB 123,017 /เดือนTHB 12,750,000
THB 128,562 /เดือนTHB 13,450,000
THB 135,621 /เดือนTHB 18,000,000
THB 181,500 /เดือนTHB 22,000,000
THB 221,833 /เดือนTHB 12,100,000
THB 122,008 /เดือนTHB 13,450,000
THB 135,621 /เดือนTHB 16,900,000
THB 170,408 /เดือนTHB 19,200,000
THB 193,600 /เดือนTHB 20,900,000
THB 210,742 /เดือนTHB 22,100,000
THB 222,842 /เดือนยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม /เดือน*สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
Porsche 911 2024 มีรูปภาพและรูปถ่ายทั้งหมด 161 รูป รวมรูปภาพ & รูปถ่ายภายใน 75 รูป รูปภาพ & รูปถ่ายภายนอก 74 รูป รูปเครื่องยนต์และทอื่นๆ 12 รูป ชมมุมมองด้านหน้า มุมมองด้านหลัง ด้านข้างและมุมมองด้านบนของ Porsche 911 2024 รุ่นใหม่ได้ที่นี่.
เกรดSports Car | ตัวถังHatchback | รูปแบบเกียร์AT | ปริมาตรกระบอกสูบ3.0 - 4.0L | กำลังสูงสุด385 - 580PS | จำนวนที่นั่ง2 |
ถ้าจะถามถึงรถยนต์ในฝันของแต่ละคน ถ้าคุณมีกำลังซื้อคุณจะเลือกรถรุ่นอะไรยี่ห้ออะไร และหนึ่งในยี่ห้อที่หลายคนนึกถึง Porsche 911 Carrera S ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน พร้อมกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์ สูบนอนแบบ Boxer วางหลัง
911 Carrera S เริ่มต้น 12,150,000 บาท รวม Option Thailand Standard เป็น 12,810,000 บาท
ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S รูปทรงโดยรวมยังคงเอกลักษณ์ของ 911 Carrera เอาไว้ครบถ้วน ไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก แต่เมื่อพิจารณาในรายละเอียดจะพบความแตกต่างพอสมควร เช่นช่วงตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้นพร้อมไฟหน้าใหม่ใช้โคมไฟ LED พร้อม Day Time Running Light แบบ4จุดในโคม ช่องลมด้านหน้าสามารถปรับอัตโนมัติตามความต้องการของเครื่องยนต์ ช่วงประตูออกแบบให้ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมทำให้การเข้าออกสะดวกมากขึ้น เส้นระหว่างแก้มหน้าประตู ถูกออกแบบให้มีช่องว่างน้อยลงดูเนียนขึ้นกว่ารุ่นเดิม มือจับประตูจะยืดออกมาเมื่อต้องการจะเข้ารถ สิ่งที่เพิ่มเติมอีกอย่างคือความกว้างของตัวรถ ทางปอร์เช่จัดการยืดระยะความกว้างเพลาหลังอีก 44 มม. จึงทำให้ฐานล้อกว้างมากขึ้น จุดเด่นอีกอย่างกับ ชุดล้อขนาด 20 นิ้ว ทางด้านหน้า และ ด้านหลังให้ขนาด 21 นิ้ว
Dimension มิติตัวถัง : ยาว 4,519 มิลลิเมตร กว้าง 1,852 มิลลิเมตร สูง 1,300 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ wheelbase 2,450 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อคู่หน้า 1,589 / คู่หลัง 1,557 มิลลิเมตร สัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน cd = 0.29
ภายในของ Porsche 911 Carrera S มีจุดเปลี่ยนแปลงหลัก สำหรับรุ่นใหม่ คือปุ่มต่างๆหายไปแต่ถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน สีที่ใช้ตกแต่งภายในแบบ เงาเปียโนแบล็ค เพิ่มความหรูหรา พวงมาลัยมัลติฟังชั่น พร้อมโหมดการขับขี่ที่สามารถเปลี่ยนได้จากพวงมาลัย เป็นการวางตำแหน่งที่ใช้งานได้ง่าย หน้าจอยังคงเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเข็มวัดรอบเครื่องตรงกลาง เห็นได้อย่างชัดเจน
ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำ ฃนับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ Wet mode ในยนตรกรรมปอร์เช่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบดังกล่าวจะรับหน้าที่ตรวจจับปริมาณน้ำที่ขังอยู่บนพื้นผิวเส้นทาง ปรับแต่งระบบควบคุมอื่นๆ และส่งสัญญาณเตือน ไปยังผู้ขับขี่ เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้าให้แก่รถยนต์ทั้งคัน ตอบสนองต่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เพียงกดปุ่มสั่งการทำงานหรือปรับตั้งผ่านชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่บนพวงมาลัย (เมื่อติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Sport Chrono Package)
ช่วงล่างที่ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์ เช่น สภาพการขับ สภาพของผิวถนน อาการโยนตัวที่เกิดขึ้นขณะขับเคลื่อน น้ำหนักบรรทุก รูปแบบการเคลื่อนที่ของช่วงล่าง ความเร็วของการประมวลผลข้อมูลในล้อแต่ละข้าง รองรับได้หลายร้อยข้อมูลในเวลาเพียง 1 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้พวงมาลัยมาพร้อมระบบแปรผันอัตราทดพวงมาลัย Variable Steering Ratio/Steering Pulse Generator ทำให้การตอบสนองดีในทุกโค้ง และควบคุมรถได้ง่าย เกียร์เปลี่ยนอย่างรวดเร็วตามใจสั่ง
Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูงระบบเบรกจึงสำคัญ Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม เป็นระบบเสริมแรงด้วยมอเตอร์สร้างแรงดัน และสามารถอัพเกรดชุดเบรก PCCB คาร์บอนเซรามิก หางหลังตูดเป็ดของ 992 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นสร้างแรงกดสูงสุดได้มากกว่าเดิม 45% อีกทั้งยังปรับการยกตัวได้ 3 ระดับโดยจะควบคุมการทำงานผ่านสมองกล
Porsche 911 Carrera S พกขุมพลัง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า สูงสุดที่ 6,500 รอบต่อนาที และ ทำแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร สูงสุดที่ 2,300 -5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที ความเร็วปลายทะยานสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เทียบกับรุ่นเดิม Porsche 911 ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะสำคัญทางเครื่องยนต์ ด้วยหัวฉีดน้ำมันใหม่จาก Piezo ให้ความละเอียดมากขึ้น รวมถึงพัฒนาคอท่อทางเดินอินเตอร์คูลเลอร์แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ย้ายจากบริเวณแถวซุ้มล้อหลัง ไปอยู่ข้างหลังเครื่อง ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อลดความยาวของท่ออินเตอร์คูลเลอร์ และหาตำแหน่งที่สามารถรับอากาศได้ดีขึ้น นอกจากนี้ก็ยังขยายอินเตอร์คูลเลอร์ให้โตกว่าเดิม ทำให้สามารถเพิ่มพละกำลังขึ้นอีก 30 แรงม้า พร้อมกับชุดเกียร์เพิ่มอัตราทด 1 จังหวะให้เรียกใช้ได้ดีขึ้น
Porsche 911 Carrera S ด้วยความเป็นรถสปอร์ต แน่นอนตำแหน่งการนั่งจะมีความรู้สึกเหมือนเรานั่งใกล้พื้นถนนมาก เพราะตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อการเกาะถนนที่ดี วิ่งในเมืองที่มีสภาพการจราจรติดขัด Porsche 911 Carrera S คันนี้ขับไม่ได้ยากอย่างที่คิด ขับง่ายเพียงแต่ใช้เวลาให้คุ้นเคยกับตัวรถและรูปทรงของรถแปปเดียว คุณก็จะสามารถพาเจ้า Porsche 911 Carrera S ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนที่มีรถหนาแน่นได้อย่างคล่องตัว อีกอย่างที่ผมประทับใจเจ้า Porsche 911 Carrera S นั้นก็คือระบบช่วงล่างเพราะมันสามารถดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวของถนนที่เป็นหลุมบ่อได้ดีมาก แถมเค้าโค้งด้วยความเร็วเอาเป็นว่าเกินกำหนดตัวรถยังคงแน่น หนีบ ไม่มีอาการโคลง เรียกได้ว่าหนึบเป็นตีนตุ๊กแกเลย เรามาลองเครื่องยนต์ 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร 450 แรงม้า ของ Porsche 911 Carrera S กันหน่อยดีกว่า ลองขับ Normal Mode เครื่องยนต์ทำงานในรอบต่ำ วิ่งยาวๆ ความเร็วคงที่ 100 ก.ม./ช.ม. รอบเครื่องนั้นเพียง 1,400 รอบต่อนาที เท่านั้นเอง เป็นเพราะเกียร์รุ่นใหม่ที่เป็นแบบ 8 สปีด นั้นเอง ทำให้อัตราการประหยัดอยู่เฉลี่ยประมาณ 12 ก.ม./ลิตร กับแรงม้า 450 ม้า น่าประทับใจมาก การเร่งแซงคงไม่ต้องพูดถึงหายห่วงด้วยพละกำลัง บวกกับแรงบิดขนาด 530 นิวตันเมตร กดคันปุ๊บรถก็กระโดดพุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ปรับมาที่โหมด Sport plus เครื่ยงยนต์เปลี่ยนเกียร์รอบรอบสูงขึ้น พร้อมที่จะกระโดดออกได้ทุกเมื่อ กดคันเร่งเบาๆ Porsche 911 Carrera S ก็พุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ความสนุกสนานในการขับขี่เต็ม 10 ผมบอกเลยกดคันเร่งเพลินๆ ความเร็วทะลุ 180 ได้อย่างง่ายดาย
อัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ยประมาณ 12 กม./ลิตร
Porsche 911 Carera S รถสปอร์ตที่หลายคนฝันถึง การที่ตัวรถถูกปรับให้สามารถใช้งานได้ทุกวันโดยไม่รู้สึกว่ารถมีความดิบกระด้างมากเกินไป ตั้งแต่ช่วงล่างที่ถูกปรับเซ็ตให้มีความนุ่มนวลกับถนนเมืองไทยเป็นอย่างดี แต่ยังคงรักษาการเกาะถนนที่ดีด้วย ขับช้าในเมืองรถก็ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลเหมือนรถบ้านตามปกติ แต่เมื่อต้องการความเร็วรถก็จะพาคุณไปตามใจสั่ง เครื่องยนต์ก็แรงขับสนุก ออฟชั่นต่างๆก็ให้มาแบบเพียงพอต้องการใช้งาน สะดวกสบายมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ถึงแจะมีข้อเสียอยู่บ้างแต่ก็เล็กน้อย เพราะถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา Porsche 911 Carera S ก็น่าจะเป็นรถน่าสนใจไม่น้อยกับราคาเริ่มต้นที่ 12,810,000 บาท ราคารวม Option Thailand Standard แล้ว
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2024 Porsche 911 รุ่นใหม่ในไทยอยู่ที่ 9.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรถึง 9.6 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรและ ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2020 Porsche 911 3.0 Carrera S อยู่ที่ 9.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, และ ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2020 Porsche 911 3.0 Carrera อยู่ที่ 9.6 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร.
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol(2981cc) | AT | - L/100km |
Petrol(2981cc) | AT | 9.3 L/100km |
Petrol(2981cc) | AT | 9.6 L/100km |
Petrol(3745cc) | AT | - L/100km |
Petrol(3996cc) | AT | - L/100km |
Porsche 911 แข่งขันกับ Porsche Panamera, Audi RS7 Sportback, Audi e-tron GT.
1 รุ่นย่อย
1 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
5 รุ่นย่อย
2 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
2 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
2 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
4 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
6 รุ่นย่อย
6 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
5 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
1 รุ่นย่อย
4 รุ่นย่อย
5 รุ่นย่อย
มีระบบปรับอากาศและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ระบบปรับอากาศ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบนำทางและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ระบบนำทาง | Optional | Optional | Optional | Optional | Optional | Optional | Optional | Optional | Optional | Optional |
มีถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |