











รุ่นย่อยและราคา Porsche 911
Ownership Cost Porsche 911
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร Porsche 911


• Porsche 911
รถมือสองที่ราคาตกน้อยสุด นำโดย Porsche 911 แต่ว่า Toyota Corolla เกือบตก 10 อันดับแรกการศึกษาวิจัยจาก iSeeCars เปิดเผยข้อมูลราคาขายต่อรถมือสองในสหรัฐอเมริกา พบว่าเมื่อใช้รถไปนาน 5 ปีแล้ว รถที่มีราคาแข็งสุดคือ Porsche 911 (ปอร์เช่ 911) ราคาขายต่อมีผลกับการซื้อรถใหม่ ราคาขายต่อ คือหนึ่งปัจจัยในการซื้อรถใหม่ เพราะหลายคนทำใจไม่ได้ที่รถตนเองขายได้ราคาต่ำ จนขาดทุนมูลค่า ไม่คุ้มต่อการใช้งาน ดังนั้นจึงมีการศึกษาวิจัยจากเว็บไซต์ iSeeCars เปิดเผยข้อมูลราคาขายต่อรถมือสองในสหรัฐอเมริกา พบว่าเมื่อใช้รถไปนาน...
Mr.Argus
22.11.2023


• Porsche 911
ผลสำรวจชี้ Porsche คือแบรนด์หรูที่ได้รับความภักดีสูงสุด มากกว่ารถยี่ห้ออื่นความภักดีหรือ Brand Loyalty ต่อแบรนด์รถยนต์เป็นสิ่งที่เราเห็นกันได้ทั่วไป แต่รายงานจาก J.D. Power เกี่ยวกับความภักดีต่อแบรนด์ในกลุ่มรถพรีเมียมนั้น Porsche (ปอร์เช่) คือค่ายรถที่ได้รับความภักดีมากที่สุดเป็นปีที่สองแล้ว ผลสำรวจความภักดีเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ วัดผลอย่างไร การสำรวจดังกล่าวเปิดตัวขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เนื้อหาในรายงานนั้นให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความชอบและพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า โดยมีพื้นฐานจากข้อมูลธุรกรรมของลูกค้าตั้งแต่เดือน ก.ย. 2022...
Salin
10.10.2023


• Porsche 911
TAG Heuer Carrera และ Porsche 911 ที่ผสานความเป็นรถสปอร์ตและนาฬิการะดับตำนานปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป รังสรรค์กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าในวาะเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของคอลเล็กชั่น TAG Heuer Carrera และ Porsche 911 ที่ผสานความเป็นรถสปอร์ตและนาฬิการะดับตำนาน กรุงเทพมหานคร. ปอร์เช่ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ร่วมกับ TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาลักซ์ชัวรี่ชั้นนำสัญชาติสวิส 2 พันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ สานต่อเรื่องราวอันเป็นตำนานนี้ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาเรือนใหม่ สเปเชียล อิดิชั่น TAG Heuer...
Mr.Argus
28.09.2023


• Porsche 911
รถ 10 รุ่นที่ซ่อมแพงสุดในสหรัฐฯ ล้วนแต่เป็นรถหรู ซับซ้อนเกินเยี่ยวยา ค่าบูรณะหลายแสนบาทรถ 10 รุ่นที่ซ่อมแพงส่วนใหญ่ในการจัดอันดับนี้ เป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของแบรนด์ต่างๆ เช่น Porsche และ Mercedes แต่พวกเขาก็ทำได้ดีในถลุงเงินในกระเป๋าของคุณ วิธีการศึกษา ข้อมูลที่รวบรวมโดย CarEdge เพื่อค้นหารถยนต์ที่แพงที่สุด 10 รุ่นที่ต้องบำรุงรักษา จัดอันดับตามค่าบำรุงรักษาเฉลี่ยรวม 10 ปีของรถแต่ละคัน และรวมถึงข้อมูลต่างๆ เช่น...
Mr.Argus
05.07.2023


• Porsche 911
ผ่านมา 20 ปีแล้ว Porsche Carrera GT ถูกรีคอลล์แก้ช่วงล่าง หรือนี่คือสาเหตุการตายของดาราดังปอร์เช่ได้ออกการเรียกคืนรถโดยสมัครใจ สำหรับรถซุปเปอร์คาร์ Carrera GT ตั้งแต่กลางปี 2000 เนื่องจากข้อบกพร่องของระบบกันสะเทือนที่เพิ่งค้นพบได้ไม่นาน แรงสุดในยุค Y2K Porsche (ปอร์เช่) เปิดตัวรถสปอร์ตตัวท็อปขั้นสุด หรือที่เรียกว่า ซูเปอร์คาร์ ในปี 2004 ใช้ชื่อว่า Carrera GT รหัสตัวถัง...
Mr.Argus
12.04.2023


• Porsche 911
โลกนี้เกือบมี Porsche 911 เทอร์โบ 4 ตัวจากโรงงาน แต่ทำขายไม่ได้ เพราะแพ้ภัยตัวเองPorsche 911 (ปอร์เช่ 911) รุ่นเทอร์โบที่มีขายทั่วไปก็ว่าแรงแล้ว แต่โลกนี้เกือบจะได้มีรุ่น 911 ใส่เทอร์โบ 4 ตัวออกมาขายแล้ว แต่ติดปัญหาทางกายภาพของตัวรถเอง ซึ่งปรับเปลี่ยนไม่ได้ง่าย ๆ ซะด้วย ทำเทอร์โบให้ Bugatti Volkswagen Group ขายรถยนต์ที่มีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 4 ตัวตั้งแต่...
Mr.Argus
04.04.2023
วีดีโอคลิป Porsche 911
รีวิว 2021 Porsche 911 Carrera รุ่นเริ่มต้นราคา 9.99 ล้านบาท ขับสนุก คล่องตัว 0-100 ต่ำกว่า 5 วิ!!!
Pros & Cons


Pros
- รูปลักษณ์ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S ที่เป็นรูปทรงสปอร์ตโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้น
- ภายในนั่งกระฉับ ใช้งานสะดวกสบาย Porsche 911 Carrera S ที่มีการรวบรวมปุ่มต่างๆที่มีอยู่ในรุ่นก่อนหน้าถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งานมากยิ่งขึ้น
- ขับมันส์ ขับสนุก เครื่องยนต์ของ Porsche 911 Carrera S เป็นเครื่อง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที
- ระบบช่วงล่าง แน่น หนึบ ระบบช่วงล่างของ Porsche 911 Carrera S ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์
- ระบบเบรก ให้ความมั่นใจ หยุด 450 แรงม้าได้นิ่ง และนุ่มนวล Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม


Cons
- ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจาก Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ต นำเข้าทั้งคันจากต่างประเทศ และเป็นรถประเภท Niche Market ซึ่งลูกค้าจะเจาะจงเฉพาะกลุ่มจริงๆ และด้วยเทคโนโลยีต่างๆที่ใส่ให้มา เครื่องยนต์ ไหนจะออฟชั่นระบบต่างๆที่อัพเกรดเพิ่มตอนซื้ออีกนั้นทำให้ราคา Porsche 911 Carrera S สูงขึ้นไปอีก
- พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างน้อย ถึงแม้จะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะกว่ารถสปอร์ตทั่วไปเพราะด้านหลังเบาะคู่หน้ามีพื้นที่เบาะด้านหลังอีกเล็กน้อย
- ศูนย์บริการศูนย์ซ่อมมีน้อยแน่นอนครับจะซื้อรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง Porsche 911 Carrera S ที่ราคา 12 ล้าน เราต้องเลือกซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการอย่าง AAS AUTO SERVICE แต่ศูนย์บริการของ AAS ก็ยังไม่ได้ครอบคลุมมีเพียงไม่กี่ที่ในกรุงเทพเท่านั้นถ้าคุณอยู่ต่างจังหวัดไกลๆจะซ่อมแต่ละทีคงต้องเสียเวลานานทีเดียว
- ค่าอะไหล่ ค่าซ่อม ค่าบริการ สูง คุณต้องทราบก่อนซื้อเลยนะครับว่า อะไหล่ ค่าซ่อม และค่าบริการ ในการซ่อม หรือตรวจเช็คแต่ละครั้งของรถระดับ 12 ล้านนั้นมันไม่ได้ถูกเหมือนรถทั่วไปนะครับ เข้าศูนย์บริการทีนึงประมาณหมื่นบาทอย่างต่ำ คุณอย่าลืมนะครับรถคุณราคา 12 ล้าน แน่นอนอะไหล่ อะไหล่เฉพาะ เครื่องมือตรวจเช็ค ช่างเฉพาะทาง เหล่านี้ย่อมมีราคาสูงกว่ารถทั่วไปอยู่แล้ว
รีวิว Porsche 911
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- อัตราความประหยัดน้ำมัน
- สรุป
ภาพรวม
รู้จัก Porsche 911 Carrera S ก่อนซื้อ
ถ้าจะถามถึงรถยนต์ในฝันของแต่ละคน ถ้าคุณมีกำลังซื้อคุณจะเลือกรถรุ่นอะไรยี่ห้ออะไร และหนึ่งในยี่ห้อที่หลายคนนึกถึง Porsche 911 Carrera S ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน พร้อมกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์ สูบนอนแบบ Boxer วางหลัง
ราคา 911 Carrera S
911 Carrera S เริ่มต้น 12,150,000 บาท รวม Option Thailand Standard เป็น 12,810,000 บาท
ภาพภายนอก
ภายนอกของ Porsche 911 Carrera S รูปทรงโดยรวมยังคงเอกลักษณ์ของ 911 Carrera เอาไว้ครบถ้วน ไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก แต่เมื่อพิจารณาในรายละเอียดจะพบความแตกต่างพอสมควร เช่นช่วงตัวรถด้านหน้าถูกยืดเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกปราดเปรียวยิ่งขึ้น มีความลู่ลมมากขึ้นพร้อมไฟหน้าใหม่ใช้โคมไฟ LED พร้อม Day Time Running Light แบบ4จุดในโคม ช่องลมด้านหน้าสามารถปรับอัตโนมัติตามความต้องการของเครื่องยนต์ ช่วงประตูออกแบบให้ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมทำให้การเข้าออกสะดวกมากขึ้น เส้นระหว่างแก้มหน้าประตู ถูกออกแบบให้มีช่องว่างน้อยลงดูเนียนขึ้นกว่ารุ่นเดิม มือจับประตูจะยืดออกมาเมื่อต้องการจะเข้ารถ สิ่งที่เพิ่มเติมอีกอย่างคือความกว้างของตัวรถ ทางปอร์เช่จัดการยืดระยะความกว้างเพลาหลังอีก 44 มม. จึงทำให้ฐานล้อกว้างมากขึ้น จุดเด่นอีกอย่างกับ ชุดล้อขนาด 20 นิ้ว ทางด้านหน้า และ ด้านหลังให้ขนาด 21 นิ้ว
Dimension มิติตัวถัง : ยาว 4,519 มิลลิเมตร กว้าง 1,852 มิลลิเมตร สูง 1,300 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ wheelbase 2,450 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อคู่หน้า 1,589 / คู่หลัง 1,557 มิลลิเมตร สัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน cd = 0.29
การออกแบบภายใน
ภายในของ Porsche 911 Carrera S มีจุดเปลี่ยนแปลงหลัก สำหรับรุ่นใหม่ คือปุ่มต่างๆหายไปแต่ถูกรวมไว้ที่หน้าจอกลาง ขนาด 10.9 นิ้ว ระบบสัมผัส ที่สามารถควบคุม ได้ทุกอย่างเช่น โหมดการขับขี่ ,การปรับเสียงท่อ, ปรับแอร์,เครื่องเสียง เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน สีที่ใช้ตกแต่งภายในแบบ เงาเปียโนแบล็ค เพิ่มความหรูหรา พวงมาลัยมัลติฟังชั่น พร้อมโหมดการขับขี่ที่สามารถเปลี่ยนได้จากพวงมาลัย เป็นการวางตำแหน่งที่ใช้งานได้ง่าย หน้าจอยังคงเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเข็มวัดรอบเครื่องตรงกลาง เห็นได้อย่างชัดเจน
องค์ประกอบ
ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำ ฃนับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ Wet mode ในยนตรกรรมปอร์เช่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบดังกล่าวจะรับหน้าที่ตรวจจับปริมาณน้ำที่ขังอยู่บนพื้นผิวเส้นทาง ปรับแต่งระบบควบคุมอื่นๆ และส่งสัญญาณเตือน ไปยังผู้ขับขี่ เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้าให้แก่รถยนต์ทั้งคัน ตอบสนองต่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เพียงกดปุ่มสั่งการทำงานหรือปรับตั้งผ่านชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่บนพวงมาลัย (เมื่อติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Sport Chrono Package)
ช่วงล่างที่ด้านหน้าเป็นแบบแมคฟอร์สันสตรัท สปริง โช้กอัพและกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบมัลติลิ้งค์ นวัตกรรมใหม่จาก Bilstein DTX Technology ใช้โช้คอัพไฟฟ้า Porsche electronically controlled dampers ปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยทำงานแยกจากกันเป็นอิสระแบบ 4 วงจร อ้างอิงข้อมูลที่ได้รับจากเซนเซอร์ เช่น สภาพการขับ สภาพของผิวถนน อาการโยนตัวที่เกิดขึ้นขณะขับเคลื่อน น้ำหนักบรรทุก รูปแบบการเคลื่อนที่ของช่วงล่าง ความเร็วของการประมวลผลข้อมูลในล้อแต่ละข้าง รองรับได้หลายร้อยข้อมูลในเวลาเพียง 1 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้พวงมาลัยมาพร้อมระบบแปรผันอัตราทดพวงมาลัย Variable Steering Ratio/Steering Pulse Generator ทำให้การตอบสนองดีในทุกโค้ง และควบคุมรถได้ง่าย เกียร์เปลี่ยนอย่างรวดเร็วตามใจสั่ง
Porsche 911 Carrera S เป็นรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูงระบบเบรกจึงสำคัญ Porsche 911 Carrera S มีการเปลี่ยนระบบเสริมแรงเบรกจากหม้อลม เป็นระบบเสริมแรงด้วยมอเตอร์สร้างแรงดัน และสามารถอัพเกรดชุดเบรก PCCB คาร์บอนเซรามิก หางหลังตูดเป็ดของ 992 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นสร้างแรงกดสูงสุดได้มากกว่าเดิม 45% อีกทั้งยังปรับการยกตัวได้ 3 ระดับโดยจะควบคุมการทำงานผ่านสมองกล
ระบบพลังงาน
Porsche 911 Carrera S พกขุมพลัง 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเทอร์โบคู่ Bi Turbo ทำกำลังสูงสุด 450 แรงม้า สูงสุดที่ 6,500 รอบต่อนาที และ ทำแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร สูงสุดที่ 2,300 -5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ Porsche PDK 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 3.5 วินาที ความเร็วปลายทะยานสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เทียบกับรุ่นเดิม Porsche 911 ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะสำคัญทางเครื่องยนต์ ด้วยหัวฉีดน้ำมันใหม่จาก Piezo ให้ความละเอียดมากขึ้น รวมถึงพัฒนาคอท่อทางเดินอินเตอร์คูลเลอร์แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ย้ายจากบริเวณแถวซุ้มล้อหลัง ไปอยู่ข้างหลังเครื่อง ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อลดความยาวของท่ออินเตอร์คูลเลอร์ และหาตำแหน่งที่สามารถรับอากาศได้ดีขึ้น นอกจากนี้ก็ยังขยายอินเตอร์คูลเลอร์ให้โตกว่าเดิม ทำให้สามารถเพิ่มพละกำลังขึ้นอีก 30 แรงม้า พร้อมกับชุดเกียร์เพิ่มอัตราทด 1 จังหวะให้เรียกใช้ได้ดีขึ้น
ประสบการณ์การขับขี่
Porsche 911 Carrera S ด้วยความเป็นรถสปอร์ต แน่นอนตำแหน่งการนั่งจะมีความรู้สึกเหมือนเรานั่งใกล้พื้นถนนมาก เพราะตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อการเกาะถนนที่ดี วิ่งในเมืองที่มีสภาพการจราจรติดขัด Porsche 911 Carrera S คันนี้ขับไม่ได้ยากอย่างที่คิด ขับง่ายเพียงแต่ใช้เวลาให้คุ้นเคยกับตัวรถและรูปทรงของรถแปปเดียว คุณก็จะสามารถพาเจ้า Porsche 911 Carrera S ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนที่มีรถหนาแน่นได้อย่างคล่องตัว อีกอย่างที่ผมประทับใจเจ้า Porsche 911 Carrera S นั้นก็คือระบบช่วงล่างเพราะมันสามารถดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวของถนนที่เป็นหลุมบ่อได้ดีมาก แถมเค้าโค้งด้วยความเร็วเอาเป็นว่าเกินกำหนดตัวรถยังคงแน่น หนีบ ไม่มีอาการโคลง เรียกได้ว่าหนึบเป็นตีนตุ๊กแกเลย เรามาลองเครื่องยนต์ 6 สูบ Boxer ขนาด 3.0 ลิตร 450 แรงม้า ของ Porsche 911 Carrera S กันหน่อยดีกว่า ลองขับ Normal Mode เครื่องยนต์ทำงานในรอบต่ำ วิ่งยาวๆ ความเร็วคงที่ 100 ก.ม./ช.ม. รอบเครื่องนั้นเพียง 1,400 รอบต่อนาที เท่านั้นเอง เป็นเพราะเกียร์รุ่นใหม่ที่เป็นแบบ 8 สปีด นั้นเอง ทำให้อัตราการประหยัดอยู่เฉลี่ยประมาณ 12 ก.ม./ลิตร กับแรงม้า 450 ม้า น่าประทับใจมาก การเร่งแซงคงไม่ต้องพูดถึงหายห่วงด้วยพละกำลัง บวกกับแรงบิดขนาด 530 นิวตันเมตร กดคันปุ๊บรถก็กระโดดพุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ปรับมาที่โหมด Sport plus เครื่ยงยนต์เปลี่ยนเกียร์รอบรอบสูงขึ้น พร้อมที่จะกระโดดออกได้ทุกเมื่อ กดคันเร่งเบาๆ Porsche 911 Carrera S ก็พุ่งออกไปแบบรวดเร็วทันใจ ความสนุกสนานในการขับขี่เต็ม 10 ผมบอกเลยกดคันเร่งเพลินๆ ความเร็วทะลุ 180 ได้อย่างง่ายดาย
อัตราความประหยัดน้ำมัน
อัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ยประมาณ 12 กม./ลิตร
สรุป
Porsche 911 Carera S รถสปอร์ตที่หลายคนฝันถึง การที่ตัวรถถูกปรับให้สามารถใช้งานได้ทุกวันโดยไม่รู้สึกว่ารถมีความดิบกระด้างมากเกินไป ตั้งแต่ช่วงล่างที่ถูกปรับเซ็ตให้มีความนุ่มนวลกับถนนเมืองไทยเป็นอย่างดี แต่ยังคงรักษาการเกาะถนนที่ดีด้วย ขับช้าในเมืองรถก็ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลเหมือนรถบ้านตามปกติ แต่เมื่อต้องการความเร็วรถก็จะพาคุณไปตามใจสั่ง เครื่องยนต์ก็แรงขับสนุก ออฟชั่นต่างๆก็ให้มาแบบเพียงพอต้องการใช้งาน สะดวกสบายมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ถึงแจะมีข้อเสียอยู่บ้างแต่ก็เล็กน้อย เพราะถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา Porsche 911 Carera S ก็น่าจะเป็นรถน่าสนใจไม่น้อยกับราคาเริ่มต้นที่ 12,810,000 บาท ราคารวม Option Thailand Standard แล้ว
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง Porsche 911
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | 9.6 L/100km |
Petrol | AT | 9.3 L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
เปรียบเทียบ Porsche 911
รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ Porsche 911
มีระบบเกียร์และรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ระบบเกียร์ | Discs | Discs | Discs | Discs | Discs | Discs | Discs | Discs | Discs | Ventilated Discs |
มีระบบกุญแจนิรภัยและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ระบบกุญแจนิรภัย | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมทและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีสปอยเลอร์หลังและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
สปอยเลอร์หลัง | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีขนาดยางและรุ่นย่อยของPorsche 911 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera S Cabriolet | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S | 2020 3.0 Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet | 2020 4.0 Porsche 911 GT3 RS | 2020 3.7 Porsche 911 Turbo |
ขนาดยาง | 235/40 ZR19 | 235/40 ZR19 | 235/40 ZR19 | 235/40 ZR19 | 245/35 ZR20 | 245/35 ZR20 | 235/40 ZR19 | 235/40 ZR19 | 245/35 ZR20 | 245/35 ZR20 |

