THB 7,259,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา BMW X6 2021 ที่ไทย

รายละเอียด BMW X6
เกรดExecutive
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ3.0L
กำลังสูงสุด268PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค X6

รุ่นย่อยและราคา BMW X6

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons BMW X6

Pros

  • ตัวรถมีขนาดใหญ่ หรูหรา สวยงาม BMW X6 xDrive30d M Sport ใหม่ มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยความยาวตัวรถที่ 4,935 มิลลิเมตร ยาวขึ้นจากเคย 26 มิลลิเมตร พร้อมความกว้างที่ 2,004 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 15 มิลลิเมตร และความสูงที่ 1,696 มิลลิเมตร
  • ภายในหรูหรานั่งสบาย ภายในห้องผู้โดยสารของ BMW X6 xDrive30d M Sport มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เอ็กซ์คลูซีฟ และปราดเปรียวยิ่งขึ้น ดีไซน์บริเวณที่นั่งคนขับมาพร้อมกับการจัดวางแผงควบคุมแบบใหม่ นั่งสบาย แถมยังควบคุมระบบต่างๆได้อย่างง่ายดาย
  • อัดแน่นด้วยเทคโนโยลีอัดล้ำสมัย ผมบอกเลยว่า ผมบอกเลยว่า BMW X6 xDrive30d M Sport คันนี้อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบ Driving Assistant Professional ,ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร Lane Departure Warning ,ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา Lane Change Warning ยังมีอีกเพียบเลยนะครับช่วยให้รถคันนี้ขับง่ายและปลอดภัยขึ้น
  • เครื่องยนต์ขับสนุก BMW X6 xDrive30d M Sport ใช้เครื่องยนต์แบบ ดีเซล ขนาดความจุ 3.0 ลิตร 6 สูบ TwinPower Turbo 265 แรงม้าส่งพละกำลังทั้งหมดไปที่ชุดเกียร์ 8 Speed และถ่ายทอดพลังสู่ถนนผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ xDrive ลอง 0-100 ในเวลาเพียง 6.5 วินาที

Cons

  • ราคาค่าตัวสูง BMW X6 xDrive30d M Sport เป็นรถยนต์นำเข้า CBU โดยนำเข้ามายุโรปทั้งคันผ่าน BMW ประเทศไทย ออฟชั่นต่างๆก็อัดมาจนแน่น ภายในที่หรูหรานั่งสบาย เจ้า BMW X6 xDrive30d M Sport คันนี้จึงมีราคาค่าตัวที่ 7,299,000 บาท ราคาถือว่าค่อนข้างสูงทีเดียว
  • ไม่มีรุ่นย่อยให้เลือก BMW X6 ไม่มีรุ่นย่อยให้เลือกเหมือนรุ่นอื่นๆ BMW X6 มีรุ่นย่อยเดียวคือ BMW X6 xDrive30d M Sport ซึ่งถ้าคุณจะซื้อ X6 มันก็มีแค่รุ่นนี้ที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซลให้คุณเลือกเท่านั้น
  • ระบบช่วงล่างกระด่างไปนิด ช่วงล่างของรถนั้นเป็นแบบ Adaptive M ที่สามารถปรับความแข็งอ่อนได้ ตาม Mode การขับขี่ ในโหมด Comfort นั้นถึงแม้ BMW X6 xDrive30d M Sport คันนี้ไม่มีช่วงล่างเป็นแบบถุงลม การขับรูดขับผ่านหลุมต่างๆ บนท้องถนนนั้นสัมผัสได้ถึงแรงสั้นสะเทือนแต่ไม่ได้มากนะครับยังความนุ่มนวลให้ได้สัมผัส ถ้าคนที่ชอบช่วงล่างแบบกระด้างนิดๆเฟริ์มๆแนวสปอร์ต คงถูกใจ แต่สำหรับท่านที่ชอบช่วงล่างที่นุมนวลคงไม่โดนในเท่าไหร่นัก
  • ค่าซ่อม ค่าดูแลรักษาแพง รถยุโรปทุกยี่ห้อรวมถึง BMW นั้นมีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการตรวจซ่อม ตรวจเช็คตัวรถค่อนข้างแพง อะไหล่ต่างๆ น้ำมันเครื่อง และค่าแรงช่างผู้ชำนาญ รวมๆกันเข้าศูนย์บริการทีนึงต้องจ่ายหมื่นกว่าบาท
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    BMW ได้สานต่อนวัตกรรมเพื่อเดินหน้าผสมผสานอัตลักษณ์ของรถยนต์สปอร์ตอันโดดเด่นเข้ากับดีเอ็นเอแห่งความคลาสสิคสไตล์คูเป้ จึงก่อกำเนิดเป็นรถยนต์คลาส Sports Activity Coupe (SAC) รูปแบบใหม่ โดยรถยนต์ BMW X6 เจเนอเรชั่นที่ 3 นี้มาพร้อมกับดีไซน์อันเฉียบคมดุดันและภาพลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมั่นใจ ทรงอำนาจ และความบึกบึน

    ราคา BMW X6

    BMW X6 xDrive30d M Sport 7,299,000 บาท
    มาพร้อม BSI Standard รับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีค่าบำรุงรักษา BSI นาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตรบทสรุป

  • ภาพภายนอก

    BMW X6 xDrive30d M Sport ภายนอกตัวรถ BMW X6 xDrive30d M Sport ใหม่ กว้างขวางขึ้นกว่าเคย ด้วยความยาวตัวรถที่ 4,935 มิลลิเมตร ยาวขึ้นจากเคย 26 มิลลิเมตร พร้อมความกว้างที่ 2,004 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 15 มิลลิเมตร และความสูงที่ 1,696 มิลลิเมตร เตี้ยลง 6 มิลลิเมตร จากรถรุ่นก่อนหน้า ผสมผสานสัดส่วนที่ขยายออกอย่างปราดเปรียว เติมเต็มภาพลักษณ์กำยำทรงพลังยิ่งขึ้น ด้านระยะฐานล้อยาวขึ้นที่ 2,975 มิลลิเมตร มากกว่าเดิมถึง 42 มิลลิเมตร กระจังหน้ารูปไตขนาดใหญ่แบบกรอบเดี่ยวทำมุมรับกับไฟหน้าอย่างชัดเจนกว่าเดิม ทั้งยังมาพร้อมกับไฟแบบส่องสว่าง “Iconic Glow” ที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเป็นครั้งแรก พร้อมเสริมรูปลักษณ์ภายนอกให้หรูหราดูเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้น โดยแผงกระจังหน้าจะส่องแสงเมื่อเปิดหรือปิดประตูรถยนต์ แต่ผู้ขับสามารถสั่งเปิดหรือปิดแสงกระจังหน้าได้ด้วยตัวเองเช่นกัน รวมทั้งยังเปิดใช้ในขณะขณะขับขี่ได้อีกด้วย

    ด้านข้างตัวรถคงไว้ซึ่งสัดส่วนที่คุ้นเคยกันดีของบีเอ็มดับเบิลยูด้วยเส้นสายลากผ่านซึ่งระบุถึงตัวตนได้อย่างชัดเจนและหลังคาที่ทำองศาโค้งอย่างปราดเปรียว ล้ออัลลอย M ลาย Double Spoke น้ำหนักเบา ขนาด 22 นิ้ว มาพร้อมกับซุ้มล้อทรงแปดเหลี่ยมมน ส่วนช่องระบายอากาศสีเดียวกับตัวถังผสมผสานเข้ากับซุ้มล้อที่โดดเด่น เน้นย้ำรูปลักษณ์ภายนอกให้ปราดเปรียวยิ่งขึ้น ส่วนท้ายรถของบีเอ็มดับเบิลยู X6 ใหม่ มอบเค้าโครงอันแข็งแกร่งด้วยเส้นสายตัวถังที่ทรงพลัง เสริมความกำยำบึกบึนด้วยไฟท้าย LED ขนาดกว้างรูปตัว L ส่วนประตูท้ายรถผสานอย่างไร้รอยต่อเป็นหนึ่งเดียวกับเส้นแนวขวางของตัวถังจนแทบมองไม่เห็น

  • การออกแบบภายใน

    ภายในห้องผู้โดยสารของ BMW X6 xDrive30d M Sport มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เอ็กซ์คลูซีฟและปราดเปรียวยิ่งขึ้น ดีไซน์บริเวณที่นั่งคนขับมาพร้อมกับการจัดวางแผงควบคุมแบบใหม่ที่ตอบรับกับปรัชญาอันโดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ นอกจากนี้การออกแบบเบาะที่นั่งให้สูงขึ้นยังช่วยให้ผู้ขับสามารถตรวจสอบทุกการขับขี่ได้อย่างครอบคลุมที่สุดอีกด้วย ด้านแพ็คเกจชุดแต่ง M Sport เสริมมาดความปราดเปรียวของบีเอ็มดับเบิลยู X6 ใหม่ ด้วยพวงมาลัย M Sport คันเร่ง M-specific

    ภายในตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เพดานหลังคาภายในสี Anthracite นอกจากนี้ยังมอบการใช้งานที่หลากหลายด้วยพนักพิงเบาะหลังแบ่งพับแบบ 40:20:40 ซึ่งสามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มความจุของพื้นที่จากเดิม 580 ลิตร เป็น 1,530 ลิตร จอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว สำหรับอุปกรณ์เสริมไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ ฟังก์ชั่นสั่งงานระบบ iDrive ด้วยการเคลื่อนไหวมือ BMW Gesture Control ที่วางแก้วน้ำปรับอุณภูมิพร้อมการชาร์จแบบไร้สาย หลังคากระจกแบบ Panorama และระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon

  • องค์ประกอบ

    เทคโนโลยี BMW X6

    • ระบบ Driving Assistant Professional
    • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร Lane Departure Warning,
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา Lane Change Warning
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Crossing-traffic Warning Rear
    • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ตรวจจับรถ และ คนเดินถนน ที่ความเร็วต่ำ City Braking Function
    • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ขณะถอยจอด Rear Collision Prevention
    • ระบบเตือนป้ายจราจร Speed Limit Info and no-overtaking indicator
    • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control with Stop & Go Function
    • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ แบบ xDrive
    • ระบบควบคุมการขับขี่ขณะลงทางลาดชัน Hill Descent Control
    • ระบบจอภาพแสดงข้อมูลการขับขี่ BMW Head-up Display
    • ระบบช่วยำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ Parking Assistant Plus
    • ระบบท่อไอเสีย M Sport Exhaust System

    ระบบความปลอดภัย BMW X6

    • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
    • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
    • ระบบช่วยเสริมแรงเบรก BA
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ DSC
    • ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนน DTC
    • ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรกขณะเข้าโค้ง CBC
    • ระบบควบคุมการขับขี่ขณะขึ้นทางลาดชัน Hill-Start Asssistant
    • ระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่น Hold อัตโนมัติ ขณะรถหยุดนิ่ง
    • เซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน Crash Sensor
    • ระบบป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง Side Impact Protection
    • ระบบเตือนแรงดันลมยาง Runflat Indicator
    • ระบบเตือนเมื่อมีอาการเหนื่อยล้า Attentiveness Assistant
    • ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ Active Protection
    • เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอด ด้านหน้า และ ด้านหลัง
    • กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง Surround View Camera
    • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
    • ถุงลมนิรภัยด้านข้าง
    • ม่านถุงลมนิรภัย
  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียง ขนาด 3.0 ลิตร 2,993 ซีซี. BMW TwinPower Turbo (Turbocharger with variable geometry) พละกำลังสูงสุด 265 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 620 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 2,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive

  • ประสบการณ์การขับขี่

    BMW X6 xDrive30d M Sport ใช้เครื่องยนต์แบบ ดีเซล ขนาดความจุ 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง TwinPower Turbo ซึ่งให้พละกำลังที่สูงถึง 265 แรงม้าและมีแรงบิดที่มหาศาลถึง 620 นิวตันเมตร โดยส่งพละกำลังทั้งหมดไปที่ชุดเกียร์ 8 Speed และถ่ายทอดพลังสู่ถนนผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ xDrive ไม่พูดเยอะดีกว่าเรามาลองขับกันเลย ก่อนอื่นมาลอง 0-100 ดีกว่าว่าเครื่องลูกนี้จะมีกำลังมากเพียงพอที่จะสามารถพารถยนต์ไซส์ยักษ์อย่าง BMW X6 ได้กี่วินาที กดลงไปตัวรถก็ทะยานสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.5 วินาทีเท่านั้นสุดจริง อัตราเร่งช่วงออกตัวทำได้ดีมากรวดเร็วทันใจ เติมคันเร่งต่อเนื่องดึงหลังติดเบาะเลย ช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และลื่นไหล เผลอแปปเดียวปแตะ 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแบบสบายๆ การเร่งแซงไม่มีปัญหาตามไปสั่งครับไม่ต้องลุ้น ขึ้น-ลง เขาสบายหายห่วง เอาเป็นว่าเหลือเฟือต่อการวิ่งใช้งานบนถนนเมืองไทย ถึงแม้ BMW X6 xDrive30d M Sport จะมีขนาดตัวรถที่ใหญ่โตมองดูแล้วขับยาก แต่พอได้ขึ้นมาขับจริงเฮ้ย!! มันขับง่าย ทัศนะวิสัยดี สามารถพารถคันนี้ลัดเลาะไปในเมืองได้อย่างง่ายดายไม่แพ้รถเล็ก พวงมาลัยของรถถูกเซ็ตมาได้ลงตัวระหว่างการใช้งานในเมืองและนอกเมือง โดยน้ำหนักของพวงมาลัยสามารถปรับให้หนืดหรือเบาได้เมื่อเปลี่ยน Mode การขับขี่

    ช่วงล่างของรถนั้นเป็นแบบ Adaptive M ที่สามารถปรับความแข็งอ่อนได้ ตาม Mode การขับขี่ ในโหมด Comfort นั้นถึงแม้ BMW X6 xDrive30d M Sport คันนี้ไม่ได้มีช่วงล่างเป็นแบบถุงลม การขับรูดขับผ่านหลุมต่างๆ บนท้องถนนนั้นสัมผัสได้ถึงแรงสั้นสะเทือนแต่ไม่ได้มากนะครับยังความนุ่มนวลให้ได้สัมผัส ต้องบอกก่อนครับว่าถ้าคนที่ชอบช่วงล่างแบบกระด้างนิดๆเฟริ์มๆแนวสปอร์ต คงถูกใจ แต่สำหรับท่านที่ชอบช่วงล่างที่นุมนวลคงไม่โดนในเท่าไหร่นัก ขับออกนอกเมืองวิ่งยาวๆตัวรถยังนิ่งไม่มีอาการโคลงแต่อย่างใด แน่น หนึบ นิ่ง มากครับ การเข้าโค้งด้วยความเร็วรถควบคุมง่ายตัวรถมีโคลงนิดๆคงเพราะรูปทรง แบะน้ำหนักของรถ 

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 14.5 กม./ลิตร

  • สรุป

    BMW X6 xDrive30d M Sport คันนี้ มีรูปร่างที่โดดเด่น หรูหรา ภายในกว้างขวางนั่งสบาย เครื่องยนต์ สมรรถนะ ระบบช่วงล่าง มั่นใจหายห่วง ออฟชั่น และระบบช่วยพื่อความปลอดภัยครบครัน ขับง่ายทัศนวิสัยดี ผมว่าถ้าคุณมองหารถที่กว้างขวางสะดวกสบาย แต่ยังคงเน้นไปที่ความสปอร์ต ขับสนุก BMW X6 xDrive30d M Sport ตอบโจยท์คุณได้อย่างแน่นอน

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถ SUV

10 อันดับรถประหยัด

FAQ BMW X6

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 BMW X6 3.0 xDrive30d M Sport

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS