Logo

Isuzu D-Max

THB 547,000 - THB 1,172,000
สเปค Isuzu D-Max
เซ็กเมนต์ Icon
เซ็กเมนต์
Pickup
ประเภทของร่างกาย Icon
ประเภทของร่างกาย
Pickup
ประเภทการส่งกำลัง Icon
ประเภทการส่งกำลัง
AT, MT
ความจุ Icon
ความจุ
- L
แรงม้า Icon
แรงม้า
150 PS
ที่นั่ง Icon
ที่นั่ง
2
2025 - 2026 Isuzu D-Max มีให้เลือกทั้งหมด 33 รุ่นย่อย ราคาตั้งแต่ THB 547,000 - 1,172,000 ถึง THB 1172000. รุ่นเริ่มต้น of Isuzu D-Max is Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT at ราคา THB 547000, while รุ่นท็อปสุด of Isuzu D-Max is priced at THB 1172000.
2022 | 3.0T | N/A ราคา
THB 1,054,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2022 | 1.9T | N/A ราคา
THB 1,030,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2021 | 3.0T | N/A ราคา
THB 1,172,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,104,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 989,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 867,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 1.9L | N/A ราคา
THB 840,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 572,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 547,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 962,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 997,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,030,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 924,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 889,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 832,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 779,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 686,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 735,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 605,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 673,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 688,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 848,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 883,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 781,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 816,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 708,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 723,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 3.0L | N/A ราคา
THB 590,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 675,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 993,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,061,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 628,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 878,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
N/A | N/A | N/A ราคา
Isuzu D-Max Public 2022
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max 2-Door Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max Spark Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max 4-Door Public 2020
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2021 | 3.0T 190PS | N/A ราคา
2020 Isuzu D-Max Australia Spec International Version
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 3.0L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC | N/A ราคา
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 2-Door
THB 852,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi M AT 4-Door
THB 1,160,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi ZP MT 4-Door
THB 1,096,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 4-Door
THB 981,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
N/A
ค่าน้ำมัน
N/A /ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

Render : 2025 Isuzu TFR EV รถกระบะมังกรทองดัดแปลงไฟฟ้า ภาพเสมือนที่อาจเป็นจริง

Isuzu D-Max

Render : 2025 Isuzu TFR EV รถกระบะมังกรทองดัดแปลงไฟฟ้า ภาพเสมือนที่อาจเป็นจริง

ภาพเรนเดอร์ของ 2025 Isuzu TFR EV เป็นการทำขึ้นโดยทีมงาน Autofun Thailand แสดงถึงความเป็นไปได้ที่จะดัดแปลงรถกระบะ Isuzu TFR รุ่นดังในอดีตให้กลายเป็นรถกระบะพลังไฟฟ้า ที่สามารถทำได้จริง โดยยังใช้โครงสร้างเดิมหลายชิ้น 2025 Isuzu TFR ใหม่ Isuzu TFR...

ลองขับ Isuzu 2.2 Maxforce ทั้งรุ่น D-Max และ MU-X รีดทุกแรง เค้นทุกเกียร์ ดูว่าสมราคาคุยหรือไม่ ?

Isuzu D-Max

ลองขับ Isuzu 2.2 Maxforce ทั้งรุ่น D-Max และ MU-X รีดทุกแรง เค้นทุกเกียร์ ดูว่าสมราคาคุยหรือไม่ ?

ลองรถ Isuzu ที่ใช้เครื่องยนต์ใหม่ ดีเซล 2.2 ลิตร กับตัวถังกระบะ D-Max และรถอเนกประสงค์ MU-X ขับบนสนามแข่งแบบปิด เพื่อรีดเค้นสมรรถนะให้ครบทุกย่านความเร็ว เพื่อทดสอบว่ามันจะแรงสมกับที่เขาโฆษณาเอาไว้มากแค่ไหน เน้นลองพลัง การลองขับบนสนามเซอร์กิตครั้งนี้ เราไม่ได้เน้นทดสอบการเข้าโค้ง เพราะนั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของรถยนต์รุ่นใหม่ ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ความจุมากขึ้น จากเดิม 1.9...

Isuzu D-MAX Blade ยกสูงดุดัน ขายในออสเตรเลียราคา 1.71 ล้านบาท ถูกกว่าคู่แข่งแล้ว

Isuzu D-Max

Isuzu D-MAX Blade ยกสูงดุดัน ขายในออสเตรเลียราคา 1.71 ล้านบาท ถูกกว่าคู่แข่งแล้ว

Isuzu ร่วมมือกับบริษัทแต่งออฟโรดประจำถิ่น Walkinshaw เพื่อสร้าง D-Max รุ่น Blade ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยรถกระบะคันนี้ได้สไตล์และการอัพเกรดตัวถังที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรด โดยไม่เปลี่ยนแปลงในระบบส่งกำลังเทอร์โบดีเซล   Walkinshaw Automotive Group เป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้เพียงผู้เดียว โดยใช้เวลาในการพัฒนานานกว่าสามปี ตามข้อมูลของบริษัท มีต้นแบบมากกว่าสิบคันที่ผ่านการทดสอบความทนทาน 100,000 กม....

Isuzu D-Max Blade ยกสูงแต่งดุ ราคาในออสเตรเลีย 1.71 ล้านบาท ถูกกว่า Hilux Revo GR Sport

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max Blade ยกสูงแต่งดุ ราคาในออสเตรเลีย 1.71 ล้านบาท ถูกกว่า Hilux Revo GR Sport

Isuzu ร่วมมือกับบริษัทแต่งออฟโรดประจำถิ่น Walkinshaw เพื่อสร้าง D-Max รุ่น Blade ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยรถกระบะคันนี้ได้สไตล์และการอัพเกรดตัวถังที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรด โดยไม่เปลี่ยนแปลงในระบบส่งกำลังเทอร์โบดีเซล   Walkinshaw Automotive Group เป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้เพียงผู้เดียว โดยใช้เวลาในการพัฒนานานกว่าสามปี ตามข้อมูลของบริษัท มีต้นแบบมากกว่าสิบคันที่ผ่านการทดสอบความทนทาน 100,000 กม....

สรุปข้อมูลเปิดตัว 2024 Isuzu D-Max MHEV ราคา 1,145,000 บาท รถกระบะพลัง Mild Hybrid ครั้งแรกของไทย

Isuzu D-Max

สรุปข้อมูลเปิดตัว 2024 Isuzu D-Max MHEV ราคา 1,145,000 บาท รถกระบะพลัง Mild Hybrid ครั้งแรกของไทย

Isuzu D-Max MHEV รุ่นย่อยใหม่เปิดตัวแล้วด้วยขุมพลัง Mild-Hybrid ควบคู่กับเครื่อง 1.9 ลิตรดีเซลเทอร์โบ ประกาศราคา 1,145,000 บาท เปิดรับจองพร้อมวางขายจริงวันที่ 20 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ภายนอกเพิ่มตรา MHEV ตัวถังภายนอก Isuzu D-Max...

Isuzu D-Max มือสอง รุ่นปี 2002-2011 กระบะราคาถูกดี มีกี่โฉม มีรุ่นย่อยอะไรบ้าง สรุปรวมทุกรุ่นปีที่นี่

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max มือสอง รุ่นปี 2002-2011 กระบะราคาถูกดี มีกี่โฉม มีรุ่นย่อยอะไรบ้าง สรุปรวมทุกรุ่นปีที่นี่

  Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) กระบะมือสองรุ่นดัง โฉมแรกมีอายุ 25 ปีแล้ว แต่ยังมีความทนทานและน่าซื้อใช้เป็นรถมือสองอยู่ เพราะมีรุ่นย่อยมีเยอะ ถูกไมเนอร์เชนจ์หลายโฉม จะมีรุ่นย่อยอะไรบ้างวันนี้รวมมาให้อ่านกันแล้ว รุ่นแรกเปิดตัว 2002 ประวัติ Isuzu D-Max เจเนอเรชั่นแรก พัฒนาตัวถังร่วมกับ...

Isuzu D-Max 2025 has a ทั้งหมด of 333 รูปภาพ & รูปถ่าย, including 142 ภายใน รูปภาพ & รูปถ่าย, 159 ภายนอก รูปภาพ & รูปถ่าย, and 32 รูปเครื่องยนต์ & other รูปภาพ. ชม มุมมองด้านหน้า, มุมมองด้านหลัง, ด้านข้าง, and มุมมองด้านบน of the รุ่นใหม่ Isuzu D-Max 2025 ได้ที่นี่.
Pros Icon

Pros

  • ALL NEW ISUZU D-MAX มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง บึนบึน และทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต ไฟหน้า LED ใหม่ รับกับกระจังหน้าที่ออกแบบมาใหม่ไม่อย่างลงตัวดุดัน
  • ALL NEW ISUZU D-MAX ภายในกว้างขวาง เบาะคู่หน้านั่งสบาย คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย แผงควบคุมระบบปรับอากาศ
  • มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้า แถมเครื่องยนต์ทั้ง 2 ลูกนี้ยังทนทานต่อการใช้งาน และ ประหยัดน้ำมันอีกด้วย
  • การบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมมัดใจลูกค้า รวดเร็วทันใจ ดูแลใส่ใจ อะไหล่ราคาไม่แพง และมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐานทั่วประเทศ
  • แน่นอนข้อดีคือจุดเด่น จุดแข็งของ ISUZU เลยครับ ต้องยอมรับครับคนไทยส่วนมากในการเลือกตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดง จะดูด้วยว่าราคาขายมือสองจะตกเยอะขนาดไหน รถดีแต่ตอนขายราคาตกเยอะก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ ALL NEW ISUZU D-MAX เพราะอีซูซุราคาขายต่อมือสองตกไม่เยอะครับ ขายต่อได้ราคาดีทีเดียว
Cons Icon

Cons

  • ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล ใช่ครับขับในเมือง ALL NEW ISUZU D-MAX ดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวของถนนได้ดีมากครับนุ่มสบาย แต่พอใช้ความเร็วขึ้นมากลับรู้สึกว่าช่วงล่างของ ALL NEW ISUZU D-MAX มันนุ่มเกินไปจนรู้สึกย้วย และโคลง เวลาเค้าโค้ง ถ้าปรับเซ็ทอีกนิดคงจะดีไม่น้อย 
  • เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร อัตราเร่งไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะช่วงออกตัว และเร่งแซง อัตรเร่งช่วงออกตัวความเร็วเพิ่มขึ้นแบบเรื่อยๆไม่ได้จื๊ดจ๊าดอะไรมากนักมีจังหวะหน่วงๆอยู่บ้าง ช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นแบบนุ่มนวลไปเรื่อยๆ การเร่งแซงคงต้องเผื่อระยะให้ดีๆและคลิ๊กดาวน์ช่วยหน่อยครับไม่ทันใจเท่าไหร่นัก
  • ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของ ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเราใช้ไปซักระยะเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วมีเสียงดังกึกๆ นั้นมันมาจากแกนพวงมาลัยครับ คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาจากซัพพลายเออร์ที่ผลิตชุดแกนพวงมาลัยส่งให้ทางอีซูซุนั้นเอง เพราะทางอีซูซุเมื่อพบปัญหาก็จัดการแจ้งซัพพลายเออร์ให้แก้ไขเรียบร้อย ล็อตใหม่ที่ส่งก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก และเคลมอะไหล่ชุดใหม่ให้กับลูกค้า ALL NEW ISUZU D-MAX ที่มีปัญหาดังที่พวงมาลัยฟรี
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป

ภาพรวม

ALL NEW ISUZU D-MAX นับว่าเป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะด้วยการดีไซน์ตัวรถ เครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน และการบริการหลังการขายที่สุดยอด สิ่งเหล่านี้จึงทำให้รถกระบะที่ชื่อว่า ISUZU D-MAX อยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆของคนไทยถ้าจะซื้อรถกระบะ วันนี้เรามารู้จัก ALL NEW ISUZU D-MAX กันให้มากขึ้นพร้อมทั้งรู้ข้อดี ข้อเสีย กันว่ามีอะไรบ้าง โดยเราจะยกเอารุ่นท็อปของเครื่องยนต์ 3.0 และ 1.9 มาเป็นข้อมูล

ราคา ALL NEW ISUZU D-MAX 

Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย
          ● 510,000 – 590,000 บาท
Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
          ● 675,000 บาท

Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย
          ● 605,000 – 735,000 บาท
CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย
          ● 686,000 – 840,000 บาท

Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย
          ● 708,000 – 878,000 บาท

Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย
          ● 810,000 – 1,054,000 บาท

V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
          ● 852,000 บาท

V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย
          ● 974,000 – 1,157,000 บาท

ภาพภายนอก

ภายนอกของ ALL NEW ISUZU D-MAX ออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด–ปิดอัตโนมัติ, ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย, ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด

Dimension มิติตัวถัง ALL NEW ISUZU D-MAX
ALL NEW ISUZU D-MAX : ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
ISUZU D-MAX รุ่นเดิม : ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมจะเห็นว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร และเตี้ยลง 30 มิลลิเมตร มากจากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร 

ภายนอก ALL NEW ISUZU D-MAX

  • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
  • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
  • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
  • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
  • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
  • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
  • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • ระบบไฟหน้า Follow-me-home
  • ระบบไฟ Welcoming Light
  • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
  • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
  • ราวหลังคา
  • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
  • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
  • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
  • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type

การออกแบบภายใน

ห้องโดยสารใหม่ใน ALL NEW ISUZU D-MAX กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย หน้าปัด Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ

ภายในห้องโดยสาร ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ
  • วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black
  • หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา
  • เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat
  • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล
  • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
  • เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้
  • เบาะนั่งด้านหลัง เบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้
  • พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
  • พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง
  • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
  • หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล
  • ระบบกรองอากาศ PM 2.5
  • ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
  • ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
  • ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
  • ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
  • มาตรวัดเรืองแสง Optitron
  • หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light

องค์ประกอบ

ระบบความบันเทิง ALL NEW ISUZU D-MAX

  • หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว
  • ระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition
  • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
  • ช่องเชื่อมต่อ AUX
  • ช่องเชื่อมต่อ USB
  • เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto
  • สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
  • ลำโพง 8 ตำแหน่ง

ALL NEW ISUZU D-MAX ก้าวสู่อีกระดับของมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM”ผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถัง, แชสซีส์, เครื่องยนต์ และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสมดุลยภาพการขับที่ที่สมบูรณ์แบบ ระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำเข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน

  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่ง และทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING
  • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

ระบบความปลอดภัย ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบเสริมแรงเบรก BA
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
  • ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC
  • ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS
  • ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly
  • ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
  • ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock
  • เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพขณะถอยจอด

ระบบพลังงาน

เครื่องยนต์ ALL NEW ISUZU D-MAX มี 2 เครื่องยนต์ 

  • ดีเซล 1.9 VGS Turbo 

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

  • ดีเซล 3.0 VGS Turbo

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
(เดิม กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)

ประสบการณ์การขับขี่

เราได้ลองขับรุ่นท็อปสุดคือ Isuzu D-max V-Cross 3.0 เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่มีการปรับปรุงใหม่ เช่น ฝาสูบได้รับการปรับปรุงใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ และปรับ Map การจ่ายน้ำมันใหม่ มันทำให้เจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX คันนี้ขับสนุกขึ้น ตอบสนองดีเยี่ยมในทุกความเร็ว บอกตรงๆดีกว่าเครื่องยนต์เดิมก่อนปรับ การออกตัวดีมีความกระฉับกระเฉงไม่หน่วง ช่วงรอบกลาง และปลายความเร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องลื่นไหลดี การเร่งแซงฉับไวขึ้นคลิ๊กดาวน์เพื่อเรียกกำลังไม่มีอาการหน่วงในทางเรียบแม้กระทั่งเส้นทางขึ้นลงทางชันก็ให้กำลังได้อย่างต่อเนื่องราบรื่นไม่ขาดตอน ส่วนทางออฟโรดลุยได้แบบผ่านแบบสบายๆ ระบบช่วงล่างนุ่มนวลเมื่อขับขี่ภายในเมืองสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นผิวถนนที่ขรุขระเป็นหลุมบ่อได้ดี แต่เมื่อขับทางตรงยาวๆด้วยความเร็วเจอถนนเมืองไทยที่ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่นัก รวมทั้งเค้าโค้งซ้าย-ขวา กลับมีอาการย้วย โคลงให้ได้สัมผัส เพราะด้วยความที่ทางอีซูซุเข้าปรับเซ็ทมาเพื่อความขับขี่ที่นุ่มนวล ผมว่าปรับเซ็ทใหม่ซักหน่อยก็จะดีขึ้นสำหรับช่วงล่าง

อัตราความประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 13.9 กม./ลิตร

เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

สรุป

ALL NEW ISUZU D-MAX เป็นรถกระบะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดนภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย ระบบเพื่อความปลอดภัย และออฟชั่นต่างๆจัดมาอย่างเต็มที่ เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเครื่องดีเซล 1.9 -3.0 ลิตร ให้ได้เลือกตามความเหมาะสมและตอบโจยท์การใช้งาน อัตราเร่งดีเพียงพอต่อการใช้งาน ระบบช่วงล่างนุ่มนวลดูดซับแรงได้ดี ที่สำคัญศูนย์บริการดีไว้ใจได้ และราคาขายตอไม่ตกมาก ผมว่าถ้ามองหากระบะตัวเลือกต้นน่าจะเป็น ALL NEW ISUZU D-MAX นะครับเชื่อผม

ประเภทเชื้อเพลิงรูปแบบเกียร์ผู้ผลิตเรียกร้อง
DieselMT6.7 L/100km
DieselMT7 L/100km
DieselAT7.2 L/100km
Toyota
Honda
Nissan
Mitsubishi
Mazda
Suzuki
Isuzu
Ford
Mercedes-Benz
BMW
Aston Martin
Audi

ไม่ Isuzu D-Max ยังไม่มีแผนเปิดตัวในปี 2021.

คู่แข่ง Isuzu D-Max 2020 มีได้แก่:Chevrolet Colorado, Ford Ranger, Ford Ranger Raptor, Isuzu D-Max 2 Door, Isuzu D-Max 4 Door.

รุ่นที่ราคา Isuzu D-Max 2020 แพงสุดคือรุ่น 2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT. ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตที่กำหนดคือ 547000.THB . รุ่นอื่น ๆ ได้แก่ : 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L MT which starts at 708000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT which starts at 723000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi Z MT which starts at 735000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT which starts at 781000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT which starts at 816000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT which starts at 848000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT which starts at 878000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT which starts at 883000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi S MT which starts at 686000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi L DA MT which starts at 779000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi L DA MT which starts at 832000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Cab 4 1.9 Ddi Z MT which starts at 840000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z MT which starts at 889000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi Z AT which starts at 924000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP MT which starts at 962000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT which starts at 993000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi ZP AT which starts at 997000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 1.9 Ddi M AT which starts at 1030000 THB. 2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi M AT which starts at 1061000 THB. 2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi S MT which starts at 572000 THB. 2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT which starts at 590000 THB. 2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT 4x4 which starts at 675000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 2-Door which starts at 852000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi Z MT 4-Door which starts at 981000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi ZP MT 4-Door which starts at 1096000 THB. 2020 Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi M AT 4-Door which starts at 1160000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi S MT which starts at 605000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 3.0 Ddi S MT which starts at 628000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L MT which starts at 673000 THB. 2020 Isuzu D-Max 2 Door Spacecab 1.9 Ddi L DA MT which starts at 688000 THB.

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
Isuzu D-Max
Upgrade
ค้นหารถยนต์ที่คุณชอบทศไทย
แบรนด์รถหรู
รุ่นรถยอดนิยมที่เกี่ยวข้อง
รุ่นรถที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย
SUV ยอดนิยมในประเทศไทย 2022
MPV ยอดนิยมในประเทศไทย
ราคารถมือสองยอดนิยม

Compare Listings

Compare (0)