THB 889,000 - 1,049,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Nissan Kicks e-POWER 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Nissan Kicks e-POWER
เกรดB-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ1.2L
กำลังสูงสุด79PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค Kicks e-POWER

ใหม่ล่าสุด Nissan Kicks e-POWER

Nissan Kicks สามารถขับได้ 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง โดยแบตเตอร์รี่ยังได้ประกันศูนย์ ค่ายอื่นว่าไง?

Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) เอสยูวีขนาดเล็ก ที่มีจุดเด่นตรงการใช้ขุมพลัง e-Power กับแป้นคันเร่ง ระบบ One-Pedal โดยมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นมาตลอด เช่นการอัพเดตระบบแอร์ แก้ไขข้อเสียเดิมที่หนาวเกินไป ล่าสุดนี้ได้แก้ไขความกลัวเรื่องระบบไฟฟ้า โดยประกาศนโยบายการรับประกันใหม่ มอบความมั่นใจในเทคโนโลยี e-Power...
อ่านข่าว

2021 Nissan Note Autech Crossover ถ้าหากขายไทยราคา 9 แสน แล้ว Kicks อาจขายไม่ออก

2021 Nissan Note Autech Crossover (นิสสัน โน้ต ออเทค ครอสโอเวอร์) เป็นรุ่นครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัด มีแนวคิดของแบรนด์ Autech เป็นแบรนด์ย่อยในเครือของนิสสัน ซึ่งเคยตกแต่ง Nissan Note รุ่นปัจจุบันมาแล้ว แต่ล่าสุดได้ปรับแต่งอีกรุ่นย่อยหนึ่งคือ Note Autech Crossover ที่มีบุคลิกแตกต่างกันมาก โดยผสมความหรูห...
อ่านข่าว

Nissan Kicks อัปเดตระบบแอร์ให้เย็นน้อยลง เพราะมีคนบ่นว่าหนาวเกินไป ในประเทศไทย

2021 Nissan Kicks e-POWER (นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์) รถยนต์อเนกประสงค์จากค่าย Nissan (นิสสัน)ที่เปิดตัวในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2 ของปี 2020 มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี ระบบ e-Power (อี-พาวเวอร์) ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน โดยมีเครื่องยนต์ช่วยปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่ มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 889,000 บาท ซึ่...
อ่านข่าว

2021 Nissan Kicks หลุดภาพรุ่นใหม่ในจีน ได้เครื่องเบนซินต่างจากไทย ใส่ไฟท้ายทรงเท่ห์กว่าเดิม

ภาพหลุดของรถใหม่จากประเทศจีน มักจะไม่ค่อยมีการปิดบังอะไรมากนัก ทำให้เราเห้นรูปร่างชัดเจน แต่คงไม่มีครั้งไหนที่ภาพหลุดจะชัดเจนขนาดนี้ เพราะนี่เป็นภาพดิจิตอลไฟล์ความละเอียดสูง ที่ถูกเผยให้ชมทุกมุมก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่เราได้เห็นความแตกต่างของสเปคจีนและไทยหลายอย่างด้วยกัน2021...
อ่านข่าว

2021 Nissan Venucia Great V คู่ปรับใหม่ของ MG HS และ Haval H6 ชอบใช่มั้ย ? คนไทยไม่ได้ใช้หรอกนะ

2021 Nissan Venucia Great V (นิสสัน เวนูเซีย เกรทวี) เผยภาพจริง พร้อมสเปคหลัก พร้อมออกขายในประเทศจีนแล้ว เป็นรถประเภท SUV ขนาดกลาง ทรงสปอร์ตท้ายลาด มาเป็นคู่แข่งกับ MG HS และ Haval H6 ในประเทศจีน พร้อมสเปคที่แรงสมตัว กับดีไซน์ที่สปอร์ตสุดขั้ว อย่างที่เมืองไทยไม่เคยมีมาก่อนNissan Venucia Great V ขายใ...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Nissan Kicks e-POWER

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • ระบบพลังงาน
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • สรุป
  • ภาพรวม

    2020 Nissan Kicks e-POWER ราคาแตะล้าน

    2020 Nissan Kicks e-POWER (นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ) รถยนต์เอกประสงค์รุ่นใหม่จากค่าย Nissan(นิสสัน)ที่เปิดตัวในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2 ของปี 2020 มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี ระบบ e-Power (อี-พาวเวอร์) ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน โดยมีเครื่องยนต์ช่วยปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่  มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 889,000 บาทที่ให้ความเร้าใจผ่าน 

    ตารางผ่อนและราคา 2020 Nissan Kicks e-POWER

    รุ่นย่อย ราคา  เงินดาวน์(20%) ค่างวด (72เดือน)
    Nissan Kicks e-POWER S 889,000 บาท 177,800 บาท   12,243 บาท 
    Nissan Kicks e-POWER E 949,000 บาท 189,800 บาท  13,069 บาท  
    Nissan Kicks e-POWER V 999,000 บาท 199,800บาท      13,757 บาท
    Nissan Kicks e-POWER VL 1,049,000บาท 209,800 บาท 14,446 บาท
     
  • ภาพภายนอก

    Nissan Kicks e-POWER ภายนอกดูเล็ก และยังไม่เชย

    รูปร่างภายนอก Nissan Kicks e-POWER ดูเป็นรถขนาดไม่ใหญ่ ด้วยการออกแบบในสไตล์เหลี่ยมๆ หลังคาสูงตัดตรง แบบที่พวกรถเล็กมักจะใช้กันเพื่อเพิ่มพื้นที่ศีรษะชดเชยความแคบ ดีไซน์ Nissan Kicks รุ่นนี้ออกไว้ตั้งแต่ 6 ปีก่อนแล้ว ส่วนบ้านเราได้โฉมไมเนอร์เชนจ์มาขาย ก็ยังไม่รู้สึกว่าล้าสมัยใดๆ อาจจะเพราะได้หลังคาสีทูโทนตามสมัยนิยม กับล้อแม็กซ์ปัดเงา 5 ก้านที่ดูไฮเทคและไม่ซิ่งเกินไป



  • การออกแบบภายใน

    หลังคาสูงโปร่ง เบาะหลังจะปรับอีกนิด 2020 Nissan Kicks e-POWER

    เมื่อเข้ามาภายใน Nissan Kicks e-POWER ต้องชมพื้นที่ศีรษะจริง เพราะวางเบาะต่ำและหลังคาสูง ทำให้นั่งแล้วรู้สึกโปร่งมาก บางทีก็มากไป จนต้องปรับเบาะสูงขึ้นตามจนสุด มีพื้นที่เหนือหัวของคนสูง 170 ซม.ยังเหลืออีกสองกำปั้นหลวมๆ ส่วนเบาะหลัง Nissan Kicks e-POWER ยังเข้าออกง่าย หย่อนก้นได้พอดี ที่วางขาเหลือเฟือแบบนั่งไขว่ห้างได้ แต่ว่าตำแหน่งเบาะต่ำไปนิด ยังเหลือพื้นที่ศีรษะหลังให้ยกเบาะสูงขึ้นได้อีก โดยยังไม่รบกวนทัศนวิสัยด้านหลัง เสียดายที่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้ เหมือนว่าไม่เน้นเอาใจการโดยสารด้านหลังมาก ทั้งที่ยังเหลือทรัพยากรพอที่สามารถทำได้



  • ประสบการณ์การขับขี่

    One-pedal ใช้เพลินมาก 2020 Nissan Kicks e-POWER

    ใครลองขับ Nissan Kicks e-POWER แล้วไม่ได้ลองใช้ระบบ One-Pedal ถือว่ายังเข้าไม่ถึงใจกลางของ Nissan Kicks e-POWER เนื่องจากเป็นจุดเด่นหลัก โดยเมื่อรับรถมาแล้ว ก็รีบเปลี่ยนจากโหมดธรรมดา ให้เป็นโหมด Eco เพื่อใช้ระบบแป้นเดียวนี้ ที่มีหลักการง่ายๆ นั่นคือ ถอนคันเร่ง แล้วรถหน่วงความเร็วจนหยุดสนิท มันทำงานทุกย่านความเร็ว ไม่ว่าจะขับมา 20 หรือ 120 กม./ชม. เมื่อปล่อยคันเร่งแล้วรถก็จะชะลอความเร็วให้เอง โดยคนขับไม่ได้กดแป้นเบรค
    น้ำหนักการชะลอความเร็วนั้นไม่กระชาก และเป็นการทำงานแบบยืดหยุ่นได้ กล่าวคือ เราสามารถควบคุมรถ Nissan Kicks e-POWER ให้หน่วงความเร็วมากหรือน้อย ตามระยะการปล่อยเท้าออกจากคันเร่ง ยิ่งปล่อยคันเร่งเยอะ รถก็จะชะลอความเร็วด้วยน้ำหนักระดับเดียวกับตอนเราเหยียบเบรคทั่วไป (ไม่ได้เหยียบจนเอบีเอสทำงาน)
    ถ้าเราปล่อยเท้าออกจากคันเร่งครึ่งหนึ่ง ก็ยังมีการชะลอความเร็ว แต่น้อยลงตามสัดส่วน ทำให้เท้าเราทำงานสบาย ไม่ต้องขยับเท้าเปลี่ยนแป้นสลับไปมาระหว่างคันเร่งและเบรค ทำให้การใช้งานในเมืองตอนรถติดนั้น สบายเท้าขวามาก


    One-pedal แป้นเดียวเสียวตูดมาก 2020 Nissan Kicks e-POWER

    แม้จะใช้แป้นคันเร่งอย่างเพลิดเพลิน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า เวลาเราถอนคันเร่งชะลอความเร็วแล้ว ไฟเบรคท้ายมันไม่แดงวาบขึ้นมาเหมือนกันการเหยียบเบรคปกติ ดังนั้นระบบ One-Pedal ที่สร้างความสุขให้คนขับ กลับสร้างภาระให้รถคันหลัง ที่ต้องมานั่งเดาใจว่า Nissan Kicks e-POWER ที่อยู่หน้าเรา มันจะชะลอความเร็วตอนไหน ซึ่งการขับในกรุงเทพและต่างจังหวัด ล้วนมีพวกชอบจี้ตูดแบบไม่เว้นระยะเบรคที่เหมาะสมอยู่มาก จึงมีโอกาสสูงที่การใช้แป้นเดียวชะลอรถ จะเกิดอุบัติเหตุรถจิ้มท้ายนิสสันคิกส์เอาได้


    ช่วงล่างนิ่ง ซิ่งทุกคอสะพาน 2020 Nissan Kicks e-POWER

    ช่วงล่าง Nissan Kicks e-POWER ทรงสูง แถมเป็นคันเล็ก หลายคนอาจจะคิดว่าต้องลดต้นทุนจนแข็งกระด้าง แต่ไม่ใช่ใน Nissan Kicks e-POWER ลบความเชื่อเดิมออกไปให้หมด เพราะคันนี้สำแดงฤทธิ์เดชในย่านความเร็วสูงได้ดีมาก โดยสามารถใส่เข้าหาคอสะพานต่างระดับอย่างไม่ต่องกลัว รถมันซับแรงแล้วยืดออกทีเดียวจบ ซับแรงและไม่เหิน ทำให้ล้อแนบถนนได้นานขึ้น ไม่มีการส่ายหัวหรือตูดสะบัดในทางตรง ส่วนทางโค้งก็มีอาการยุบตัวสูงตามสไตล์รถเอสยูวี มีอาการอันเดอร์สเตียร์น้อยแบบรถราคาแพงที่เซ็ตมาเพื่อแฮนด์ลิ่ง  


  • ระบบพลังงาน

    เครื่องไม่สนุกตามไปด้วย 2020 Nissan Kicks e-POWER

    แม้ว่าเราจะมั่นใจ Nissan Kicks e-POWER ในความนิ่งจนกล้ากดคันเร่งใส่ แต่คันเร่งสั่งมอเตอร์ไฟฟ้าแล้วไม่ได้ผลลัพธ์ดั่งใจเท่าไหร่ เพราะมันไม่มีแรงถีบตอนแซง หรือออกตัวกระชากหลังติดเบาะ ทำให้การแซงต้องใช้ระยะทางยาวไม่ต่างจากรถเบนซิน N/A แถมไม่มีการคิกดาวน์ให้ไต่รอบด้วย ด้านสมรรถนะที่คิกส์ทำได้ดีจริงๆ คือช่วงลอยตัวแล้วเร่งแซงขึ้นไป ประมาณ 60-80 กม./ชม.หรือ 80-100 กม./ชม. ที่มีแรงฉุดปั่นของมอเตอร์ไฟฟ้ากันให้รู้สึกชัดเจน สามารถใช้ขึ้นทางชันได้อย่างไม่เป็นภาระใครในท้องถนน


  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

    พวงมาลัย 2020 Nissan Kicks e-POWER ต้องหน่วงน้ำหนักความเร็วสูง

    แม้จะ Nissan Kicks e-POWER มีช่วงล่างดี เครื่องยนต์แรงตอนลอยตัว แต่พวงมาลัยกลับไร้ความสึกที่ความเร็วสูง ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นเกมตู้ เพราะน้ำหนักพวงมาลัย Nissan Kicks e-POWER ไม่ได้หนักแน่นไปตามความเร็วรถ และไม่ได้หน่วงการเลี้ยวมากเท่าที่ควร ทำให้ต้องประคองพวงมาลัย แต่ไม่ถึงกับเกร็งตลอดร้อยกิโลเมตรจนปวดแขน


    การเก็บเสียงดี 2020 Nissan Kicks e-POWER

    ขณะที่รถ Nissan Kicks e-POWER แหวกอากาศที่ความเร็ว 140 กม./ชม. เสียงลมปะทะน้อยกว่าที่คาดคิด เสียงยางก็ไม่มีเข้ามาจนน่ารำคาญ นี่เป็นความดีอีกอย่างที่ซ่อนอยู่ และไม่ค่อยมีใครได้ค้นพบ หากไม่ได้ลองขับเทียบกับรถราคาเดียวกันรุ่นอื่น ๆ อีกทั้งเสียงเครื่องยนต์ทำงานเงียบนิ่งมาก เพราะคงที่รอบเครื่องตลอดเวลา จนไม่รู้จะติเรื่องเสียงยังไงดี ใครชอบความเงียบ ต้องมาลอง Nissan Kicks e-POWER รุ่นนี้

  • สรุป

    ถ้าไม่ซื้อ Nissan Kicks e-POWER แล้วจะซื้ออะไร

    รถเอสยูวีระดับราคา 8-9 แสนยังมีตัวเลือกอีกมากมาย ล้วนแต่ให้ออพชั่นเพียบเป็นจุดขาย ส่วน Nissan Kicks e-POWER คันนี้ ราคาแตะล้าน แต่ยังไม่มีเบาะปรับไฟฟ้า และไม่รองรับแอนดรอยด์ออโต้ ซึ่งคู่แข่งให้มาครบถ้วนแล้ว ถ้าไม่ได้ชอบระบบ One-Pedal กับพื้นที่ศีรษะสูงๆ ก็ไปลองมองรุ่นอื่นได้เลย


    2020 Nissan Kicks e-POWER (นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ) เหมือนเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างโลกของน้ำมันและไฟฟ้า ไม่ต้องกลัวเกียร์พัง ไม่ต้องถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆ ไม่ต้องวิ่งหาที่ชาร์จ ไม่ต้องจิบกาแฟรอชาร์จไฟเต็ม ดูแลเครื่องยนต์น้อยลง แถมทนทานกว่าเครื่องยนต์ปกติด้วยซ้ำ เพราะไม่ต้องเร่งรอบสูงบ่อยๆ ทำให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น เหมาะกับการขับรถคนเดียวใช้เที่ยวทั่วไทย หรือจะซื้อมาใช้แค่ในเมืองก็จิบน้ำมันแบบไม่สะเทือนขนหน้าแข้งใดๆ ใครไม่ชอบฟิลลิ่ง One Pedal ก็ใช้โหมดธรรมดาได้ เป็นรถที่ใช้งานง่ายๆ ไม่ว่าจะชอบขับเร็ว หรือชอบขับสบาย มันเซ็ตรถเข้ากันได้กับทุกคนจริงๆ

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

FAQ Nissan Kicks e-POWER

    • kedkor

      kedkor

      มีความกว้างและรุ่นย่อยของNissan Kicks ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER S2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER E2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER V2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER VL
      ความกว้าง1760mm1760mm1760mm1760mm
    • ปรัช สุวรรณ

      ปรัช สุวรรณ

      มีจำนวนลูกสูบและรุ่นย่อยของNissan Kicks ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER S2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER E2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER V2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER VL
      จำนวนลูกสูบ3333
    • กฤตกร มานะดี

      กฤตกร มานะดี

      มีเกรดและรุ่นย่อยของNissan Kicks ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER S2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER E2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER V2020 1.2 Nissan Kicks e-POWER VL
      เกรดB-SegmentB-SegmentB-SegmentB-Segment

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Nissan Kicks e-POWER 1.2 S

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS