THB 979,000 - 1,160,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Toyota C-HR 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Toyota C-HR
เกรดB-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ1.8L
กำลังสูงสุด98 - 140PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค C-HR

ใหม่ล่าสุด Toyota C-HR

Toyota ลงทุนทำ EV ในอินโดนีเซีย พร้อมออกรุ่นใหม่ใช้ไฟฟ้าล้วนในปี 2025 ทำไมไม่มาลงทุนที่ไทย ?

Toyota (โตโยต้า) เผยแผนลงทุน 2 พันล้านดอลล่าร์ ตั้งโรงงานทำรถไฟฟ้าในประเทศอินโดนีเซีย เตรียมตัวออกรถรุ่นใหม่ภายใน 4 ปีหน้า เริ่มจากไฮบริดก่อน แล้วตั้งเป้าขายไฟฟ้าล้วนให้ได้ครึ่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุว่าทำไมค่ายรถนี้ไม่มาลงทุนในไทย มีคำตอบให้ท้ายเรื่องโตโยต้าลงทุน 2 พันล้านเหรียญการลงทุกครั้งนี้ไม่ใช่การลง...
อ่านข่าว

เผยโฉม 2021 Toyota C-HR ใหม่ เติมฟังก์ชั่น-เพิ่มคุ้มค่าน่าใช้กว่า Toyota Corolla Cross

2021 Toyota C-HR เทียบ 2020 Toyota Corolla Crossโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำ 2021 Toyota C-HR (2021 โตโยต้า ซี-เอชอาร์) รุ่นปรับปรุงใหม่ สีสันโดดเด่นยิ่งขึ้นพร้อมใส่ระบบความปลอดภัยเพิ่มเติม2021 C-HR โฉมใหม่ล่าสุดออกจำหน่ายในชื่อรุ่นย่อยว่า Hybrid Premium Safety พร้อมกับตัดรุ่นย่อยอื่น ทำให้เหลือเ...
อ่านข่าว

Toyota เตรียมหยุดการผลิต 2 โรงงานในญี่ปุ่น ส่งผลกระทบ C-HR, Yaris, Yaris Cross กว่า 2 หมื่นคัน

Toyota (โตโยต้า) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์โลก เริ่มได้รับผลกระทบจากปัญหาการขาดแคลนชิปเซตสำหรับการผลิตรถยนต์ เมื่อมีรายงานข่าวว่าโรงงาน 2 แห่งในญี่ปุ่นจะต้องหยุดการผลิตรถยนต์ชั่วคราวเป็นระยะเวลาสั้น ๆก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่ายักษณ์ใหญ่แห่งนี้ อาจจะไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการขาดแคลนชิปเซตเ...
อ่านข่าว

แบงค์บอกต่อ Toyota C-HR ตัดเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ออก ขายแต่ไฮบริดพร้อมดอกเบี้ย 0.99%

Toyota (โตโยต้า) ประเทศไทย ได้ทำการปรับการขายรถยนต์รุ่น Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) โดยได้ทำการตัดรุ่นเครื่องยนต์เบนซินออก เหลือไว้แต่รุ่นไฮบริด 2 รุ่นคือ HV Mid และ HV High ซึ่งก็สืบเนื่องมาจากข่าวลือที่ว่าโตโยต้าจะเลือกขายซี-เอชอาร์ ประกอบกับยอดขายที่ทำได้ไม่ค่อยดีตามเป้า จากที่เคยตั้งเป้าไว้...
อ่านข่าว
Toyota C-HR (โตโยต้า ซีเอชอาร์) เป็นรถยนต์ Compact Crossover เปิดตัวรุ่นพิเศษ Karl Lagerfeld จับมือกับแบรนด์แฟชั่น มาพร้อมกับสีพิเศษ ชุดแต่ง และล้ออัลลอยสีดำToyota C-HR มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ คือ 1.8 เบนซิน และ 1.8 เบนซินไฮบริด มีรุ่นย่อย 4 รุ่นย่อย ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 979,000 บาท ถึง 1,219,000 ...
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Toyota C-HR

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Toyota C-HR

Pros

  • ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม โตโยต้า ซี-เอชอาร์ มาพร้อมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมากมาย ที่พร้อมจะดูแลผู้โดยสารทุกตำแหน่งในตัวรถให้ปลอดภัยแบบเต็มพิกัด
  • การขับขี่ที่จี๊ดจ๊าด การออกแบบรถยนต์ที่ลงตัว และป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนได้อย่างสนุกสนานที่สุดคันหนึ่งในเซกเมนต์ และสามารถเดินทางไกลได้อย่างสบาย
  • คอนเนคต์ไลฟ์สไตล์ พร้อมกับระบบไวไฟในรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้มากถึง 9 ชิ้นพร้อม ๆ กัน แถมของเล่นในรถที่ให้มานั้น ก็ช่างเหมาะสมกับการพารถออกไปใช้ชีวิตกันอย่างเต็มที่
  • ช่วงล่างของรถที่ไว้ใจได้ โตโยต้า ซีเอช-อาร์ คือรถยนค์ที่มีช่วงล่างที่ดีและไว้ใจได้ที่สุดคันหนึ่งในตลาด เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง ความนุ่มสบาย
  • การรับประกันที่น่าสนใจ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันระบบไฮบริดและรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ แบบไม่จำกัดระยะทาง เรียกว่าขับไปไหนได้อย่างสบายใจ

Cons

  • ห้องโดยสารที่ดูอึดอัด การออกแบบตัวรถที่บีบพื้นที่ของกระจก โดยเฉพาะในส่วนของห้องโดยสารตอนหลัง มันทำให้บรรยากาศโดยรวมของรถนั้นคับแคบลงไปอย่างไม่น่าให้อภัย
  • ราคาจำหน่ายที่แพงกว่าคู่แข่ง ด้วยความเป็นโตโยต้า ทำให้การวางราคาของซี-เอชอาร์แพงกว่าคู่แข่ง แต่มีของเล่นที่น่าสนใจเยอะขึ้นมามากหมายเหมือนกัน
  • ตัวถหงและอุปกรณ์ที่น่าจะซ่อมบำรุงยาก การออกแบบตัวถังล้ำยุคด้วยลายเส้นแพรวพราวอย่างเต็มพิกัด พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ มามากมาย เป็นจุดขายที่หนักแน่นของรถคันนี้
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Toyota C-HR ทันสมัย จอดที่ไหนก็สะดุดทุกสายตา

    โตโยต้า ค่ายรถผู้นำตลาดประเทศไทย จำหน่าย Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) ทั้งหมด 4 รุ่นย่อย เริ่มต้นที่ 9.79 แสนบาทสำหรับรุ่น 1.8 Entry ไปจนถึง 1.159 ล้านบาทในรุ่น HV Hi ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 รุ่น เริ่มต้นที่เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.8 ลิตร พลัง 140 แรงม้า และแรงบิด 175 นิวตันเมตร ส่วนรุ่นท็อปและรองท็อปใช้ระบบไฮบริด มีกำลังรวมสูงสุด 122 แรงม้า
    โตโยต้า ซี-เอชอาร์ เป็นรถยนต์กลุ่มครอสโอเวอร์แบบสปอร์ต ที่ผลิตโดยโตโยต้า ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ทำตลาดในกลุ่มรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก เปิดตัวในไทยเมื่อปี 2560 มีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรและเครื่องยนต์ไฮบริด น้ำหนักรถ 1,380 กก. ซึ่งรุ่นไฮบริดมีความประหยัดน้ำมัน 21 – 22 กม.ต่อลิตร
    โตโยต้า (Toyota) มีความมั่นใจและภาคภูมิใจกับตลาดรถยนต์นั่งครอสโอเวอร์ไซส์เล็กของพวกเขาอย่างโตโยต้า ซี-เอชอาร์ (Toyota C-HR) มากว่ามีความล้ำสมัยและโดดเด่นที่สุดในท้องตลาด ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นแตะตา
    สมรรถนะในการขับขี่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทีเอ็นจีเอ หรือแม้แต่ระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่แนะนำใน Toyota C-HR รถยนต์เซกเมนต์นี้เป็นรายแรก แถมยังแพคแน่นด้วยเทคโลยีใหม่ ๆ ครบครัน เรียกได้ว่ามีจุดขายมากมายที่พวกเขาทำได้ดีแบบยกมาคุยได้เรื่อย ๆ
    จึงไม่น่าแปลกใจที่ New 2019 Toyota C-HR ที่เปิดตัวออกมาใหม่นั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงที่น้อยมาก และเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบคอสเมติก เชนจ์ แต่งหน้าทาปาก ด้วยการเปลี่ยนล้ออัลลอยและเพิ่มสีตัวถังภายนอกใหม่สำหรับทุกรุ่น และปรับห้องโดยสารภายในสำหรับบางรุ่นเท่านั้น
    นอกจากนี้ พวกเขายังทำการคงราคาจำหน่ายเอาไว้เท่าเดิม ซึ่งถือว่าบรรดาผู้บริโภคก็ได้ของเล่นใหม่กันไปโดยไม่ต้องจ่ายเงินอะไรเพิ่ม เรียกว่าวินวินกันไปทั้งสองฝ่าย และยังเป็นการคุมราคาสำหรับคู่แข่งรายใหม่ ๆ ที่จะมาเปิดตัวตามมาที่หลังก็ต้องวางราคากันดีดี
    Toyota C-HR เป็นรถที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการขับขี่ที่สนุกสนาน มีของเล่นมากในระดับหนึ่ง เครื่องยนต์ไฮบริดของโตโยต้ายุคใหม่ถือว่าไม่ธรรมดา เราจะพาไปทำความรู้จักกับรุ่นท็อปอย่าง 1.8 ไฮบริด ไฮ ว่าน่าใช้งานเพียงใดกับค่าตัว 1.159 ล้านบาท

    ตารางผ่อนและราคา All-New Toyota C-HR

     รุ่นย่อย  ราคาเงินดาวน์ (20%) ค่างวด(72เดือน)
     Toyota C-HR1.8 Entry

    979,000 บาท

     195,800 บาท 13,482 บาท
     Toyota C-HR1.8 Mid

    1,039,000 บาท

    207,800 บาท

     14,308 บาท
     Toyota C-HRHV Mid 1,069,000 บาท 213,800 บาท 14,721 บาท
     Toyota C-HRHV Hi 1,159,000 บาท 231,800 บาท 15,961 บาท

    รายละเอียดทางเทคนิค 2019 Toyota C-HR 1.8 ไฮบริด ไฮ

    รายละเอียดทางเทคนิค 2019 โตโยต้า ซี-เอชอาร์ 1.8 ไฮบริด ไฮ
    มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) (มิลลิเมตร) 1,795x4,360x1,565
    ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 2,640
    เครื่องยนต์  2ZR-FXE
    ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี.) 1,798
    กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 98/5,200
    แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 142/3,600
    มอเตอร์ไฟฟ้า PMSM แรงดันไฟฟ้า 600 โวลต์
    กำลังสูงสุดของมอเตอร์ (แรงม้า) 72
    แรงบิดสูงสุดของมอเตอร์ (นิวตันเมตร) 163
    แบตเตอรี่ นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ แรงดันไฟฟ้า 201.6 โวลต์
    พละกำลังรวมทั้งระบบ (แรงม้า) 122
    ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ อี-ซีวีที
    ระบบบังคับเลี้ยว พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า
    ช่วงล่างด้านหน้า อิสระ แมคเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
    ช่วงล่างด้านหลัง อิสระ ดับเบิล วิชโบน พร้อมเหล็กกันโคลง
    ระบบเบรก (หน้า/หลัง) ดิสก์เบรก/ดิสก์เบรก
    ล้ออัลลอย 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/60 R17
    ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 43
    รองรับเชื้อเพลิงสูงสุด แก๊สโซฮอล์ อี20
      
  • ภาพภายนอก

    Toyota C-HR ดีไซน์ภายนอกสวยงาม ท้าทุกสายตาให้จับจ้อง 

    สีสันหลากหลาย เปล่งประกายทุกการสัมผัส

    การเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ของรถ Toyota C-HR ในโมเดลปี 2019 คือการเพิ่มสีตัวถังภายนอกเป็นทางเลือกอีก 1 สี ก็คือตัวถังสีขาวตัดกับหลังคาสีดำ และมีการเปลี่ยนล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วแบบทูโทน ลายใหม่ ซึ่งก็ดูลงตัวกับรถมากขึ้นจากรุ่นเดิมที่ดูลายออกจะเรียบ ๆ ไปสักนิด
    รูปร่างหน้าตาของ Toyota C-HR เป็นเรื่องส่วนบุคคลจริง ๆ หลาย ๆ คนบอกว่ารถคันนี้มีหน้าตาแปลกประหลาด แต่หลายคนก็ชอบในความกล้าหาญของโตโยต้า ที่ทำรถที่ฉีกแหวกแนวออกมา ด้วยเส้นสายและการตีโป่งที่เฉียมคมและทำให้ตัวรถสวยกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน
    Toyota C-HR ทำสีออกมาให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน คือ Blue Metallic / Black Roof, Premium Red / Black Roof, Radiant Green Metallic / Black Roof, Metal Stream Metallic และ Attitue

    โคมไฟ & ยางรถ Toyota C-HR

    กรอบโคมไฟด้านหน้าแบบฟูลแอลอีดีใน Toyota C-HR รุ่นท็อป ส่องสว่างในทุกพื้นที่ มาพร้อมไฟเดย์ไทม์ ไฟเลี้ยวแบบแอลอีดีเช่นกัน พร้อมดวยระบบปรับไฟสูง-ต่ำแบบอัตโนมัติ ระบบไฟท้ายแบบฟูลแอลอีดี เสริมความเท่ด้วยโคมไฟรมดำ เรียกว่าดูดุดันกันทั้งคันรถ
    ล้ออัลลอยที่ดูขัดตาในตอนเปิดตัวถูกเปลี่ยนใหม่มาสวยงามขึ้นแล้ว ด้วยการออกแบบที่แปลกตานี้ ตำแหน่งมือจับประตูถูกร่นขึ้นไปอยู่เกือบชิดหลังคา ก็มีคนบ่นมาเหมือนกันว่าเด็ก ๆ หรือแม้แต่ผู้สูงวัยนั้น เปิดประตูรถตอนหลังรถลำบากเอาเรื่องอยู่
    ใน Toyota C-HR รุ่นท็อปยังมีอุปกรณ์จุกจุกเพิ่มมาอีก อาทิ ไฟส่องสว่างที่กระจกมองข้างแบบแอลอีดี เพื่อใช้ต้อนรับเจ้าของรถเมื่อเดินมาถึงตัวรถ ระบบปรับน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้รถคันนี้ไม่ได้มีดีแค่ความโฉบเฉี่ยวสวยงาม แต่ดูลงตัวพร้อมใช้งานในทุกสภาวะ

    ไปชมคลังภาพ  

  • การออกแบบภายใน

    Toyota C-HR ดีไซน์ภายในล้ำสมัยกว่าทุกรุ่น!

    ก็ยังต้องขอยืนยันว่าห้องโดยสารของ Toyota C-HR คือห้องโดยสารที่ออกแบบมาได้ดูสปอร์ต ลงตัว ดูเป็นรถยนต์แห่งโลกอนาคต ไมได้ขัดกับหน้าตาของรถเลยแม้แต่น้อย แสดงให้เห็นถึงความพิถีถิถันในการออกแบบรายละเอียดของรถในภาพรวมได้เป็นอย่างดี
    ก็แม้แต่ทีมงานของโตโยต้ายังมั่นใจมาก ด้วยการที่แทบจะไม่ปรับเปลี่ยนอะไรในห้องโดยสารของพวกเขาเลยในรุ่น Toyota C-HR ปี 2019 อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องความทึบของห้องโดยสารก็ยังเป็นจุดที่ต้องพิจารณาจริง ๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบของตัวรถที่ทำมาตั้งแต่ต้น

    คอนโซลกลาง Toyota C-HR

    แผงแดชบอร์ดด้านหน้า Toyota C-HR ทั้งหมดออกแบบมาค่อนข้างล้ำมาในพื้นที่ของผู้โดยสารตอนหน้า ขณะที่ห้องโดยสารตอนหลังก็ถูกบีบให้แคบด้วยกรอบกระจกบานหลังที่ดูเล็กเหลือเกิน ใครที่ชอบนั่งชมวิวที่กระจกหลัง ขอบอกว่า Toyota C-HR อาจจะไม่เหมาะกับการเป็นผู้โดยสารขนาดนั้น

    เช็คสเปค


  • องค์ประกอบ

    องค์ประกอบความปลอดภัย Toyota C-HR

    Toyota C-HR รุ่นท๊อป มาพร้อมระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ที่มีความสามารถมากมาย แต่ที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบกับคนยุคใหม่ ก็คือความสามารถในการปล่อยไวไฟให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ มากถึง 9 อุปกรณ์ ที่แน่นอนว่าอาจจะมีค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้สูงอะไรนัก
    ตัวรถมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างเต็มที่ รุ่นสูงสุด Toyota C-HR มาพร้อมกับระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง ระบบเตือนเมื่อผู้ขับขี่มีอาการเหนื่อยล้า ระบบความปลอดภัยก่อนการชน พร้อมเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมหน่วงพวงมาลัยอัตโนมัติ
    พร้อมด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบแปรผัน ซึ่งระบบทั้งหมดจะทำงานผสานกับระบบความปลอดภัยพื้นฐานอื่น ๆ เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกตำแหน่ง ในทุกสภาวะการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ
    ระบบอื่น ๆ ที่ Toyota C-HR ให้มาประกอบไปด้วย ระบบป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรกและระบบช่วยเบรก ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และไม่ต้องกลัวยางแบนด้วยชุดปะซ่อมยางฉุกเฉิน และระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง
    ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งดูแลผู้โดยสารทั้งคันรถ ถอยจอดและกะระยะอย่างปลอดภัยด้วยเซนเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 ตำแหน่ง และเซนเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 ตำแหน่ง พร้อมกล้องมองภาพขณะถอยจอด และเดินทางอย่างปลอดภัยทั้งครอบครัวด้วยจุดยึดเบาะนั่ง ISOFIX

    องค์ประกอบความสบาย Toyota C-HR

    รุ่นท็อปของToyota C-HR มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นมาหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น แผงบังแดดคู่หน้าพร้อมไฟส่องสว่างทั้ง 2 ฝั่ง กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ ระบบนำทาง พร้อมด้วยระบบฟอกอากาศในห้องโดยสาร ที่พวกเขาแสนจะภาคภูมิใจ
    เบาะนั่งทุกตำแหน่งยังปรับด้วยมืออยู่ เบาะนั่งตอนหลังพับได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย ระบบปรับอากาศแยกอิสระ พร้อมด้วยเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ในรุ่นบนสุดเท่านั้น

    7 ข้อดีมัดใจลูกค้าติดหนึบ New 2019 Toyota C-HR


  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์ Toyota C-HR

    Toyota C-HR 1.8 ไฮบริด ไฮ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้าที่ 5,200 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตรที่ 3,600 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 53 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิดสูงสุด 163 นิวตันเมตร
    เครื่องยนต์และมอเตอร์ฟ้าของToyota C-HR ทำงานร่วมกัน ให้กำลังรวมสูงสุด 122 แรงม้า การส่งกำลังเป็นหน้าที่ของเกียร์อัตโนมัติแบบอี–ซีวีที พร้อมชิฟท์ล็อก ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ทำงานสัมพันธ์กันอย่างกระชับฉับไวคล่องแคล่ว
    ช่วงล่างหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ขณะที่ช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมเหล็กกันโคลง ให้ความสบายในการขับขี่ในระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ดีงามจริง ๆ ก็คงจะเป็นการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ครึกครื้นบันเทิงใจ
    Toyota C-HR การตอบสนองของเครื่องยนต์ไฮบริดและเกียร์ชุดนี้ เซตมาให้ตอบสนองอย่างว่องไว ลากรอบเครื่องยนต์ได้อย่างสนุกสนาน การเปลี่ยนเกียร์ทำได้อย่างรายเรียบไม่กระตุก เสียดายที่ไม่มีแพดเดิลชิฟท์ติดตั้งมาให้ ตอบสนองการใช้งานในเมืองและนอกเมืองได้อย่างเหมาะสม

    ช่วงล่างเซตอัพอย่างนุ่มนวลเน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก มีจังหวะกระแทกกระเทือนในยามขับขี่ที่ความเร็วสูงบ้าง แต่โดยรวม ๆ ความแล้ว เป็นครอสโอเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบในการขับขี่รถยนต์ ทั้งการเดินทางในชีวิตประจำวันและการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนก็ตาม
    แม้จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการออกแบบที่แปลกตาทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก แต่ New 2019 Toyota C-HR ก็เป็นรถยนต์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากตลาดได้พอสมควร ด้วยความกล้าของโตโยต้า ที่นำของเล่นใหม่ ๆ มาใส่ไว้มากมายในรถคันนี้
    เครื่องยนต์ไฮบริดToyota C-HR ล่าสุดของพวกเขา เมื่อนำมาติดตั้งในรถขนาดไม่ใหญ่มาก ให้การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมทั้งการขับขี่ในเมืองและนอกเมือง ช่วงล่างที่นุ่มนิ่มไปเล็กน้อยสำหรับการเดินทางไกล แต่ให้ความสบายมากเป็นพิเศษในเมืองที่ขับขี่ไม่ได้เร็วมาก
    ห้องโดยสาร Toyota C-HR อาจจะเป็นจุดที่โดนวิจารณ์มากหน่อย ด้วยการออกแบบที่ขัดกับขนบเดิม ๆ ของรถยนต์กลุ่มนี้ ที่มักจะเน้นความโปร่งสบายของห้องโดยสารเป็นพิเศษ พอโตโยต้าออกแบบรถคันนี้มาแล้วมีมุมอับในห้องโดยสารเยอะไปหน่อยก็เลยขัดใจผู้บริโภคบางกลุ่ม

    จุดเด่นและจุดด้อยใน New 2019 Toyota C-HR


  • สรุป

    มาดูกันชัดๆว่าทำไมต้องจ่ายเงินหลักล้านเพื่อ Toyota C-HR

    จุดเด่นแรกของเอชอาร์-วีที่จะพูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 

    ด้านความปลอดภัย Toyota C-HR ก็คือการเพิ่มระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ สำหรับการใช้งานในเมืองติดตั้งมาให้ในรุ่นท็อป ผสานกันการทำงานของถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบแสดงภาพมุมอับขณะเปลี่ยนเลน ระบบช่วยอำนวยความสะดวกด้านการขับขี่อื่น ๆ

    มาต่อกันที่ห้องโดยสารที่ใหญ่สุดในบรรดารถยนต์ในเซกเมนต์นี้ 

    แต่ยังรักษาความสปอร์ตเอาไว้ได้ด้วยแนวคิดในการออกแบบที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ทำให้รถที่มีมิติตัวถังใหญ่สุดคันนี้ ดูปราดเปรียวที่สุดในกลุ่มและดูวัยรุ่นที่สุดเช่นกัน
    สรุปโดยรวมแล้ว Toyota C-HR รุ่นท็อปนั้นมีดีมากมายหลายประการที่จะทำให้มันน่าใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะการเปลี่ยนเล็กน้อยที่โดนใจด้วยการเอาล้อแมกซ์ลายใหม่มาใช้เสียที บอกเลยว่าเป็นการกระทำเล็กน้อยที่ส่งผลยิ่งใหญ่มหาศาล
    แถมยังเป็นรถโตโยต้าที่ตั้งราคาได้อย่างน่าสนใจ เพราะมีข้อดีมากมายให้กล่าวขวัญถึง โดยที่ราคาจำหน่ายไม่ได้ฉีกโดดออกไปจากคู่แข่งจนต้องคิดแล้วคิดอีกก่อนตัดสินใจ เอาเป็นว่าใครที่อยากได้ครอสโอเวอร์ไว้ใช้งาน ก็ลองพิจารณาเป็นตัวเลือกกันได้
    ล่าสุด มีรายงานว่าทาง Toyota วางแผนเปิดตัว C-HR รุ่นไมเนอร์เชนจ์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 รองรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ และตลาดรถอเนกประสงค์มีแนวโน้มว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 2021 Toyota C-HR จะมีปรับใหม่อะไรบ้างเราติดตามกันต่อไป

    สงครามตัวท๊อป New 2019 Honda HR-V RS ปะทะ New 2019 Toyota C-HR 1.8 Hybrid High

ภายนอก

ภายใน

การเปรียบเทียบสเปค Toyota C-HR

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
เครื่องยนต์ไฟฟ้า
ชนิดของมอเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด (พีเอส)
มอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
ประเภทแบตเตอรี่
ความจุแบตเตอรี่
ระยะทางขับเคลื่อนต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2020 Toyota C-HR 1.8 Entry
THB 979000
Toyota
SUV
B-Segment
Toyota C-HR
2020
Fuel
-
-
1.8L Petrol Engine, 4 Cylinders 16 Valve DOHC
-
-
-
-
6.7 L/100km
Yes
4360 mm
1795 mm
1565 mm
2640 mm
1380 kg
154 mm
5
5
50 L
-
1798
4
4
10.0:1
140
-
175 Nm
-
Benzene
EFI
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Double Wishbone
1550 mm
1570 mm
5.2 m
Vetilated Discs
Discs
215/60 R17
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Halogen
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Toyota C-HR 1.8 Mid
THB 1040000
Toyota
SUV
B-Segment
Toyota C-HR
2020
Fuel
-
-
1.8L Petrol Engine, 4 Cylinders 16 Valve DOHC
-
-
-
-
6.7 L/100km
Yes
4360 mm
1795 mm
1565 mm
2640 mm
1385 kg
154 mm
5
5
50 L
-
1798
4
4
10.0:1
140
-
175 Nm
-
Benzene
EFI
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
AT
AT
DOHC
-
MacPherson Strut
Double Wishbone
1550 mm
1570 mm
5.2 m
Vetilated Discs
Discs
215/60 R17
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Halogen
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Toyota C-HR 1.8 HV Mid
THB 1070000
Toyota
SUV
B-Segment
Toyota C-HR
2020
Fuel
-
-
1.8L Hybrid Engine, 4 Cylinders 16 Valve DOHC
-
-
-
-
4.3 L/100km
Yes
4360 mm
1795 mm
1565 mm
2640 mm
1455 kg
154 mm
5
5
43 L
-
1798
4
4
13.0:1
98
-
142 Nm
-
Benzene
EFI
-
-
Permanent Magnet Synchronous Motor
72 ps
163 Nm
-
-
Nickel-Metal Hydride
-
-
CVT
CVT
DOHC
-
MacPherson Strut
Double Wishbone
1550 mm
1570 mm
5.2 m
Vetilated Discs
Discs
215/60 R17
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2021 Toyota C-HR Hybrid Premium Safety
THB 1139000
Toyota
SUV
B-Segment
Toyota C-HR
2021
Hybrid
-
-
1.8L 98PS
-
-
-
-
24.4 km/L
Yes
4360 mm
1795 mm
1565 mm
2640 mm
-
154 mm
5
5
43
-
1798
4
4
13.0:1
98
-
142
-
Benzene Hybrid
-
-
-
Permanent Magnet Synchronous Motor
72
163
-
-
Nickel-metal Hydride
6.5 Amr
-
E-CVT
E-CVT
DOHC
FWD
MacPherson struts
Double Wishbones
1550 mm
1570 mm
5.2 m
Ventilated Disc
Disc
215/60 R17
-
-
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช
-
ใช
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช
-
-
-
-
-
-
ใช
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED Projector
LED Combination
-
-
-
-
-
-
-
ใช
-
-
-
-
-
-
ใช
-
-
-
-
ใช
-
ใช
-
-
-
-
-
ใช
-
ใช
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
2020 Toyota C-HR 1.8 HV Hi
THB 1160000
Toyota
SUV
B-Segment
Toyota C-HR
2020
Fuel
-
-
1.8L Hybrid Engine, 4 Cylinders 16 Valve DOHC
-
-
-
-
4.3 L/100km
Yes
4360 mm
1795 mm
1565 mm
2640 mm
1455 kg
154 mm
5
5
43 L
-
1798
4
4
13.0:1
98
-
142 Nm
-
Benzene
EFI
-
-
Permanent Magnet Synchronous Motor
72 ps
163 Nm
-
-
Nickel-Metal Hydride
-
-
CVT
CVT
DOHC
-
MacPherson Strut
Double Wishbone
1550 mm
1570 mm
5.2 m
Vetilated Discs
Discs
215/60 R17
-
Radial
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
ไม่มี่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถ SUV

10 อันดับรถไฮบริด

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Toyota C-HR

    • ไทด์ ราชรี

      ไทด์ ราชรี

      ระบบช่วย ของ Toyota C-HR มีดังนี้

      รุ่นย่อย2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi
      สัญญาณกะระยะถอยหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      กล้องส่องภาพด้านหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
      ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน
      ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
      โหมดการขับขี่แบบใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติใช่ใช่ใช่ใช่
      โช๊คอัพ
    • ณาตาชา อิอิ

      ณาตาชา อิอิ

      มีลำโพงด้านหน้าและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi
      ลำโพงด้านหน้าใช่ใช่ใช่ใช่
    • ซุ้ม ส. เมธาสิทธิ์

      ซุ้ม ส. เมธาสิทธิ์

      มีไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้ายและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi
      ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้ายใช่ใช่ใช่ใช่

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Toyota C-HR 1.8 Entry

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS