THB 1,129,000 - 1,429,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Toyota Innova Crysta 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Toyota Innova Crysta
เกรดD-Segment
ตัวถังMPV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ2.0 - 2.8L
กำลังสูงสุด137 - 174PS
จำนวนที่นั่ง7
เช็คสเปค Innova Crysta

ใหม่ล่าสุด Toyota Innova Crysta

อยากได้กันไหม 2021 Toyota Sienna เปิดตัวใหม่ในจีน มาพร้อมเครื่อง 2.5 ไฮบริด 249 แรงม้า

Toyota Sienna (โตโยต้า เซียนน่า) คือรถรถอเนกประสงค์ MPV ที่ไม่เคยมาขายประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับชาวสหรัฐฯแล้ว รุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมีขนาดที่กว้างและยาวกว่า Toyota Alphard (โตโยต้า อัลพาร์ด) เล็กน้อย แต่ความสูงน้อยกว่า ล่าสุดเปิดตัวใหม่แล้วในจีน โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามหน้า C...
อ่านข่าว

มือสองต้องรู้ Toyota Wish เป็นรถมินิแวนที่ไม่เหมาะกับครอบครัว กับเหตุผล 3 ข้อที่เถียงไม่ออก

Toyota Wish (โตโยต้า วิช) รถมินิแวนขนาดกลาง 3 แถว 7 ที่นั่ง พื้นฐานจากรถเก๋ง Corolla Altis (โคโรลล่า อัลติส) ซึ่งเป็นรถเก๋งที่ขึ้นชื่อว่านั่งสบาย ขับง่าย เหมาะกับทุกเพศวัย ดังนั้นหลายคนจึงคาดหวังว่า รถแวนพื้นฐานเดียวกันนี้ จะเหมาะกับการเป็นรถครอบครัวแน่นอน แต่ความจริงกลับตรงกันข้าม เพราะผู้เขียนมี ...
อ่านข่าว
2021 Toyota Innova (โตโยต้า อินโนว่า) ปรับดีไซน์ภายนอกให้มีความทันสมัยใส่ชุดแต่งรอบคัน พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นความปลอดภัย ภายในกว้างขวางหรูหรา ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมให้ได้จับจองแล้วโดยมีให้เลือกถึง 3 รุ่น และ 3 สี White Pearl Crystal เฉพาะรุ่น 2.8 Crysta Premium และ 2.8 Cry...
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Toyota Innova Crysta

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Toyota Innova Crysta

Pros

  • Toyota Innova Crysta บอดี้ขนาดใหญ่ บานประตูขนาดใหญ่ขึ้นลงสะดวก ภายในกว้างขวาง พื้นที่เก็บสัมภาระเยอะ ไม่มีคู่แข่งในเซกเมนต์เดียวกัน
  • Toyota Innova Crysta รุ่นเครื่องยนต์เบนซินสามารถนำไปติดแก๊สเพื่อนำไปวิ่งเป็นแท็กซี่ได้ง่าย เพราะเครื่องยนต์เบนซินโตโยต้าไว้ใจได้อยู่แล้ว ใช้กับแก๊สไม่มีปัญหา
  • เครื่องดีเซล Toyota Innova Crysta บำรุงรักษาง่ายเช่นกันเพราะใช้อะไหล่ร่วมกันกับ Revo และ Fortuner ซึ่งมีการประกอบเครื่องใช้ในประเทศเองอยู่แล้ว สมรรถนะดี และ ประหยัดน้ำมันพอสมควร
  • ศูนย์บริการมาตรฐาน Toyota Innova Crysta ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มีระบบ T-Connect คอยประสานงานกรณีเกิดปัญหาได้สะดวก

Cons

  • Toyota Innova Crysta ไม่มีอุปกรณ์เชิงแอคทีฟเซฟตี้เลยแม้แต่ชิ้นเดียวทั้งที่โตโยต้ามีให้ในรถรุ่นอื่นที่ราคาพอกันหรือถูกกว่า เช่น ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนวัตถุขณะถอยหลัง ซึ่งจำเป็นสำหรับรถคันใหญ่ขนาดนี้
  • การตั้งราคา Toyota Innova Crysta ที่ค่อนข้างแพงเกินไปโดยเฉพาะตัวดีเซลที่จะมีคู่แข่งที่เป็นรถครอบครัวประเภทอื่นให้เลือก เช่น Hyundai H1, Kia Grand Carnival หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Toyota Fortuner เป็นต้น
  • อุปกรณ์มาตรฐานภายใน Toyota Innova Crysta น้อยเกินไป ไม่ค่อยน่าสนใจ ในรุ่นเริ่มต้นที่ราคาเกิน 1 ล้านบาทยังไม่มีจอกลางมาให้ทั้งที่ Revo ตัวเริ่มต้นมีแถมยังรองรับ Apple CarPlay ได้ด้วยซ้ำ
  • วัสดุภายใน Toyota Innova Crysta มีการบุนุ่มมาน้อย พลาสติกแข็งในรถเยอะเกินไปในรถราคาระดับนี้
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • สรุป
  • ภาพรวม

    2020 Toyota Innova Crysta รถ MPV สุดแกร่งที่ฆ่าไม่ตาย

    Toyota Innova (โตโยต้า อินโนว่า) คือผลผลิตจากความร่วมมือในการพัฒนารถยนต์บนพื้นฐานของแซสซีสรถกระบะเพื่อนำมาต่อยอดเป็นรถในหลายๆ โมเดล โดยเป็นการพัฒนาเพื่อใช้ในตลาดอาเซียนเป็นหลักซึ่ง Innova คือการต่อยอดมาเป็นรถยนต์นั่งแบบเอนกประสงค์ MPV ซึ่งมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 2 แล้ว สำหรับตัว MY2020 ถือว่าเป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์หลังจากที่เริ่มออกวางจำหน่ายในปี 2016 โดยใช้วิธีนำเข้าทั้งคันจากอินโดนีเซีย แม้ที่อินโดนิเซียจะฮิตแค่ไหนแต่ที่เมืองไทยเจ้า Innova กลับไม่ได้รับความนิยมขนาดนั้นด้วยพฤติกรรมการเลือกซื้อรถที่ไม่เหมืนกันด้วย แต่ก็ยังมีกลุ่มลูกค้าที่รอซื้อเจ้านี้อยู่ โตโยต้าจึงต้องกระตุ้นตลาดด้วยการปรับโฉม ปรับอุปกรณ์ให้มีความทันสมัยและน่าใช้ยิ่งขึ้น โดยในเมืองไทยมีตัวเลือกเครื่องยนต์ 2 แบบ ได้แก่เครื่องเบนซินเกียร์ออโต้ และเครื่องดีเซลเทอร์โบเกียร์ออโต้ เปิดราคามาที่ 1.99 ล้าน ถึง 1.43 ล้านบาท ตัดรุ่นเบนซินเกียร์ธรรมดาในรุ่นก่อนปรับโฉมทิ้งไป

    ราคา Toyota Innova Crysta

    Toyota Innova เบนซิน 2.0 Entry ราคา 1,199,000 บาท
    Toyota Innova Crysta ดีเซล 2.8 ราคา 1,279,000 บาท
    Toyota Innova Crysta ดีเซล 2.8 Premium ราคา 1,429,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    การออกแบบภายนอก Toyota Innova Crysta

    Toyota Innova เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาในชื่อ Innova Crysta มีการปรับปรุงรูปลักษณ์จากเจนแรกที่หน้าตาดูมนๆกลมๆ เป็นมิตรสำหรับคนในครอบครัว ให้ดูมีลายเส้นที่แข็งมากขึ้น เพราะจากการสำรวจตลาดพบว่าคนส่วนใหญ่ที่เป็นเจ้าของมักนำรถไปแต่งให้ดูสปอร์ตต่อ โตโยต้าจึงออกแบบให้มีการตัดเส้นให้คมขึ้นซะเลย กระจังหน้าขนาดใหญ่ทรงเหมือนคนหน้าโกรธนิดๆ ไฟหน้าขนาดใหญ่ บริเวณชายล่างมีไฟตัดหมอกที่ค่อนข้างใหญ่มาให้ ด้านข้างรถดูสูงโย่งๆหน่อยเพราะพื้นฐานมาจากกระบะ ด้านท้ายไฟท้ายสองก้อนขนาดใหญ่ซ้ายขวาบริเวณมุมไฟท้ายมีการหักย้อยลงมาเป็นรูปสามเหลี่ยมสำหรับใช้เป็นไฟเลี้ยว สำหรับรุ่นเครื่องดีเซลจะได้สเกิร์ตเสริมรอบคันซึ่งทำให้ตัวรถดูดีขึ้นมาก ด้านข้างดูไม่โย่งๆโล้นๆเหมือนรุ่นเบนซิน สำหรับล้อรุ่นธรรมดามาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ปัดเงา ขอบคุณที่ไม่มีฝาครอบล้อมาให้เหมือนตัวก่อนหน้าแล้ว ขณะที่รุ่นพรีเมี่ยมจะมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว 6 ก้านทูโทนปัดเงาที่ดูดีขึ้น กระจกมองข้างมีไฟส่องสว่างเวลาเปิดประตูด้วย ตัวถังภายนอกมีให้เลือก 3 สี สีขาวมุก สีดำ และสีเงิน

    มิติตัวรถ Toyota Innova Crysta

    มิติตัวรถ Toyota Innova Crysta
    ความยาว (มม.) 4735
    ความกว้าง (มม.) 1830
    ความสูง (มม.) 1795
    ระยะฐานล้อ (มม.) 2750
    ความสูงใต้พื้นรถ (มม.) 178
  • การออกแบบภายใน

    การออกแบบภายใน Toyota Innova Crysta

    เมื่อก้าวเข้าไปในห้องโดยสารถ้าคุณเคยขับ Fortuner มาคุณจะรู้สึกคุ้นเคยกับคอนโซลของ Innova Crysta แน่นอน พวงมาลัยทรงเดียวกัน มาตรวัด 2 วง พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ตรงกลาง และคอนโซลตรงกลาง จอ หัวเกียร์ คือเหมือนกันเลย ไม่ใช่ว่าไม่ดี มันดีเลยแหละแต่แค่มันเหมือนกันมากไปหน่อย แต่การดีไซน์ช่องแอร์ไม่เหมือนกันและตรงที่สับเกียร์ก็ดูไม่สวยเหมือนของ Fortuner เบาะหนังในรุ่นทั่วไปจะเป็นเบาะผ้าสีดำตกแต่งด้วยทริมสีเงิน แต่ในรุ่นพรีเมี่ยมจะได้เป็นแบบหนังสังเคราะห์สีดำตัดด้วยลายไม้และทริมสีเงินที่ทำให้รถดูพรีเมี่ยมขึ้นสมชื่อ เบาะนั่งข้างหน้าใหญ่นั่งสบาย ทรงคล้ายๆ Fortuner ที่ไม่ใช่รุ่นสปอร์ต ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรุ่นพรีเมี่ยมและรุ่นธรรมดาอยู่ที่เบาะแถวสองโดยรุ่นธรรมดาจะเป็นแบบ 3 ที่นั่งยาวต่อกันและพับได้เพื่อให้คนที่จะนั่งข้างหลังสุดเข้าไปได้ แต่รุ่นพรีเมียมเบาะจะเป็นแบบ Captain Seat แยกอิสระจากกันนั่งได้ 2 คนแบบเบาะใครเบาะมันแบบสบายมีที่เท้าแขน เบาะพับได้ มีช่องทางเดินตรงกลางในกรณีที่ขับรถอยู่แล้วคนข้างหลังอยากเดินมานั่งแถวสองหรือแถวสองเดินไปนั่งแถวสามก็ทำได้สะดวก อารมณ์ประมาณรถตู้ เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กที่อาจจะอยากเดินมาหาปู่ย่าที่แถวสองแล้วกลับไปนั่งที่ตัวเองอะไรประมาณนั้น พื้นที่วางขากว้าง แอร์มีให้ครบทุกแถว ผู้โดยสารตอนหลังสามารถเลือกเปิดปิด และปรับแรงลมเองได้ด้วย ยังไงเรื่องแอร์รถโตโยต้าสมัยนี้ไว้ใจได้ทุกรุ่น เย็นเร็วแน่นอน ในรุ่นพรีเมี่ยมมีการเพิ่มไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารมาให้ด้วยเป็นแสงสีฟ้าบริเวณหลังคาเหนือช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนที่สอง และบริเวณรอบโดมสวิทต์เปิดไฟส่องสว่างด้านหน้า เบาะแถวสามสามารถพับได้ในกรณีที่ต้องการบรรจุของเยอะๆโดยใช้วิธีการพับเบาะและห้อยเบาะไว้กับเสา D ของตัวรถเหมือน Fortuner ไม่มีผิดเพี้ยน ไม่สามารถพับเบาะแบนราบได้

  • องค์ประกอบ

    เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก Toyota Innova Crysta

    Toyota Innova Crysta สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซินที่เป็นรุ่นเริ่มต้นต้องยอมรับเลยว่าแทบจะไม่มีระบบหรือเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสักเท่าไหร่ เครื่องเสียงแบบ 2 din ที่ต่อบลูทูธและรองรับเพลงบน USB หรือจะเล่น CD ก็ยังได้ มีช่องเก็บของบนคอนโซลหน้าแบบ Cool box มาให้ครบทุกรุ่นเอาไว้สำหรับใส่เครื่องดื่มเย็นๆได้ ส่วนในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลนั้น คุณจะได้หน้าจอบริเวณคอนโซลกลางแบบทัชสกรีนขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแต่เป็นแบบโซนเดียว ฝาท้ายไฟฟ้าแบบดูดทำให้การปิดไม่ต้องใช้แรงมาก ระบบกุญแจแบบ Entry Keyless สามารถปลดล็อครถโดยไม่ต้องหยิบกุญแจขึ้นมา แค่จับที่ที่เปิดประตู และระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control สำหรับกล้องรุ่นดีเซลธรรมดาได้กล้องมองหลังขณะที่รุ่นพรีเมี่ยมได้กล้องมองรอบคัน ช่วยกะระยะตัวรถได้ง่ายขึ้น

    ระบบความปลอดภัยToyota Innova Crysta

    Toyota Innova Crysta มาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบมาตรฐานในทุกรุ่นย่อยได้แก่ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HAC) และ ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง โดยรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลจะมีสัญญาณกะระยะด้านหน้า 2 ตำแหน่ง และด้านหลัง 4 ตำแหน่ง ติดตั้งมาให้ด้วย

  • ระบบพลังงาน

    ขุมพลังและสมรรถนะ Toyota Innova Crysta

    ขุมพลังที่ประจำการบน Innova Crysta แบ่งออกเป็น 2 เครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซินความจุ 2.0 ลิตร รหัส 1TR-FE ให้กำลังสูงสุด 137 แรงม้า ที่ 5600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 183 นิวตันเมตร ที่ 4000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะพร้อมระบบเลือกเกียร์เองได้ (Manual mode) ขับเคลื่อนล้อหลัง อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาประมาณ 13.6 วินาที อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 11.2 กม./ลิตร อัตราการปล่อยไอเสียเฉลี่ยอยู่ที่ 212 กรัม/กม.
    สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเป็นเครื่องยอดฮิตที่ประจำการอยู่บน Fortuner ด้วยแต่การปรับแต่งไม่เหมือนกัน โดยใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รหัส 1GD-FTV ให้กำลังสูงสุด 172 แรงม้า ที่ 3400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่ 1200 – 3400 รอบ/นาที ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบเลือกเกียร์เองได้ (Manual mode) เช่นกัน ขับเคลื่อนล้อหลัง อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาประมาณ 10.3 วินาที อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 14.1 กม./ลิตร อัตราการปล่อยไอเสียเฉลี่ยอยู่ที่ 188 กรัม/กม.

  • ประสบการณ์การขับขี่

    ไม่มีเหตุผลใดๆเลยในการเลือกรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเพราะทั้งอืดและกินน้ำมันเยอะกว่าตัวดีเซล แต่ถ้าใครจะนำไปติดแก๊สเพื่อใช้ทำรถแท็กซี่สำหรับสนามบินก็อาจจะเป็นทางเลือกเดียวที่ทำได้ ลักษณะของช่วงล่างจะคล้ายกันคือถ้าวิ่งด้วยความเร็วไม่เกิน 80 กม./ชม. มันจะเป็นรถที่นุ่ม ช่วงล่างไม่สะเทือน ไปแบบเรื่อยๆ แต่ถ้าขับเร็วขึ้นเรื่อยๆคุณจะรู้สึกว่ารถมันโยนมากขึ้น ขับแล้วแอบน่ากลัวนิดๆ การเร่งแซงรุ่นเครื่องยนต์เบนซินนี่ต้องลุ้นแล้วลุ้นอีกว่ามันจะทันหรือไม่ ต่อให้เลือกเกียร์ได้เอง แต่ก็ยังรู้สึกช้ามากอยู่ดี แนะนำให้ขับแบบไม่ใจร้อนเน้นวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์หรือเวลาแซงต้องเผื่อระยะแซงให้มากกว่าปกติ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลนั้นหายห่วง Fortuner ปรู้ดปร้าดยังไง เจ้านี้กลับเร่งได้เร็วกว่านิดๆด้วยซ้ำด้วยเพราะระบบขับเคลื่อนเบากว่ากับตัวรถที่เตี้ยกว่าน่าจะมีผลอยู่บ้าง แต่ขับเร็วแล้วก็โยนเยอะอยู่ดีด้วยช่วงล่างที่เซ็ตมานุ่มไป แต่ขับสนุกกว่าที่คิดยิ่งถ้าขับเบนซินแล้วมาขับดีเซลต่อนี่ไม่ต้องพูดเลยว่าในใจคุณจะเลือกรุ่นไหน

  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

    Toyota Innova Crysta เบาะนั่งสบายในช่วงแรกๆแต่ถ้านั่งนานๆ ไปจะมีอาการเมื่อยสะสมบ้าง เบาะผ้านั่งสบายกว่าที่คิดแต่สัมผัสอาจจะสากเวลาสัมผัสกับเสื้อผ้าเรา เบาะหนังนุ่มแน่น แอร์ทำงานได้เย็นทันใจและทั่วถึงทั้งคัน เบาะแถวสองในรุ่นพรีเมี่ยมคือตำแหน่งที่ทุกคนที่ไม่ใช่คนขับน่าจะอยากนั่ง เพราะมันนั่งสบายจริงๆ มีที่เท้าแขนซ้ายขวาและที่วางเท้ากว้าง เบาะแถวสามก็ถือว่าทำได้ดีระดับนึงแต่ผู้ใหญ่นั่งแล้วอาจจะปวดเข่า กับเป็นตำแหน่งที่โยนที่สุดในรถ ไม่แนะนำให้คนที่เมารถง่ายนั่งในตำแหน่งนั้น สำหรับคนขับเองทัศนวิสัยดียกเว้นเสาเอด้านคนขับที่ต่อให้มีกระจกโอเปร่าแทรกอยู่ในเสาก็ยังบังรถที่สวนมามิดอยู่ดี จอกลางใช้งานง่ายด้วยขนาดที่ใหญ่ทำให้ไม่ต้องละสายตามามาก

  • สรุป

    รถ MPV คือรถที่คนไทยจริงๆ แล้วก็เป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวใหญ่แต่ตัวเลือกมีไม่มาก ประกอบกับการที่เมืองไทยมีน้ำรอระบายขังอยู่บ่อยๆ ทำให้หลายครั้งคนที่ไม่เล่นรถ Minivan เล็กๆแบบ Toyota Sienta ไปเลย ก็หันไปเล่น PPV ยกสูงแบบ Fortuner แทน คู่แข่งต่างค่ายของ Innova ที่เคยมีกลับค่อยๆหายไปหมด แต่เนื่องจากโตโยต้ารุ่นนี้ยังคงขายดีในอินโดนิเซียการที่ไทยจะสั่งนำเข้ามาขายโดยใช้สิทธิ์การค้าเสรีในอาเซียนทำให้ภาษีนำเข้าเป็น 0% ก็คุ้มค่าที่จะลอง รุ่นปรับโฉมนี้มีการตัดเกียร์ธรรมดาที่แทบไม่มีใครใช้กับรถครอบครัวแบบนี้แล้วออกไปแล้วให้เกียร์ออโต้มาทั้งหมด สำหรับผู้ประกอบการที่จะนำรถไปทำแท็กซี่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซินท่านสามารถนำไปติดแก๊สแล้ววิ่งให้ประหยัดค่าน้ำมันได้ สำหรับใช้ภายในครอบครัว เครื่องดีเซลคือคำตอบที่สมเหตุสมผล ถ้าท่านต้องการรถสำหรับครอบครัวคันใหญ่นั่งสบายที่ไม่ใช่รถยกสูง และการบำรุงรักษาดูแลง่ายในระดับราคานี้ Toyota Innova Crysta ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

10 อันดับรถซีดาน

10 อันดับรถเบนซิน

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Toyota Innova Crysta

    • มานพ ดอนบุญไทย

      มานพ ดอนบุญไทย

      มีฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมทและรุ่นย่อยของToyota Innova Crysta ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 Toyota Innova Crysta 2.8V AT2020 Toyota Innova Crysta 2.8G AT2020 Toyota Innova Crysta 2.0E MT
      ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมทใช่ใช่ใช่
    • ณัฐกล มุสิกวรรณวัฒน์

      ณัฐกล มุสิกวรรณวัฒน์

      มีระบบนำทางและรุ่นย่อยของToyota Innova Crysta ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 Toyota Innova Crysta 2.8V AT2020 Toyota Innova Crysta 2.8G AT2020 Toyota Innova Crysta 2.0E MT
      ระบบนำทางใช่ไม่มี่ไม่มี่
    • ไทด์ ราชรี

      ไทด์ ราชรี

      ระบบช่วย ของ Toyota Innova Crysta มีดังนี้

      รุ่นย่อย2020 Toyota Innova Crysta 2.8V AT2020 Toyota Innova Crysta 2.8G AT2020 Toyota Innova Crysta 2.0E MT
      สัญญาณกะระยะถอยหลังไม่มี่ใช่ไม่มี่
      กล้องส่องภาพด้านหลังOptionalไม่มี่ไม่มี่
      ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
      ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะใช่ไม่มี่ไม่มี่
      ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชันใชใชใช
      ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
      โหมดการขับขี่แบบไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งใช่ใช่ใช่
      ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติใช่ไม่มี่ไม่มี่
      โช๊คอัพCoil SpringCoil SpringCoil Spring

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Toyota Innova Crysta 2.0E MT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS