ซ่อนข้อมูลเดียวกัน |
ราคา |
ราคา SRP(Bangkok) |
ภาพรวม |
ยี่ห้อ |
ประเภทตัวถัง |
กลุ่มรถ |
ประเภทเชื้อเพลิง |
รุ่น |
ปีที่เปิดตัว |
แรงม้า (ps) |
แรงบิด (Nm) |
เครื่องยนต์ |
พลังเครื่องยนต์ (PS) |
เครื่องยนต์ไฟฟ้า (PS) |
ระบบเกียร์ |
ความยาว*ความกว้าง*ความสูง (มม.) |
0-100 กม./ชม. (วินาที) |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามผู้ผลิต (L/100km) |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ทดสอบ (L/100km) |
สถานะการจำหน่าย |
การรับประกันจากผู้ผลิต |
ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) |
มิติ |
ความยาว (มม.) |
ความกว้าง (มม.) |
ความสูง (มม.) |
ระยะฐานล้อ (มม.) |
น้ำหนัก (กก.) |
ความสูงจากพื้น |
ประตู |
ที่นั่ง |
ถังน้ำมัน (ลิตร) |
พื้นที่บูท (ลิตร) |
ระบบขับเคลื่อน |
ความจุ (ซีซี) |
ความจุ (ลิตร) |
ประเภทการดูดอากาศ |
การจัดเรียงกระบอกสูบ |
จำนวนกระบอกสูบ |
พลังเครื่องยนต์ (PS) |
พลังเครื่องยนต์ (kW) |
รอบเครื่องยนต์ที่แรงม้าสูงสุด (RPM) |
แรงบิดเครื่องยนต์ (Nm) |
รอบเครื่องยนต์ที่แรงบิดสูงสุด (RPM) |
มอเตอร์ไฟฟ้า |
ประเภทมอเตอร์ |
กำลังมอเตอร์ (PS) |
แรงบิดมอเตอร์ (Nm) |
กำลังมอเตอร์ด้านหน้า (kW) |
แรงบิดมอเตอร์ด้านหน้า (Nm) |
กำลังมอเตอร์ด้านหลัง (kW) |
แรงบิดมอเตอร์ด้านหลัง (Nm) |
กำลังระบบรวม (PS) |
แรงบิดระบบรวม (Nm) |
จำนวนมอเตอร์ |
การจัดเรียงมอเตอร์ |
ประเภทแบตเตอรี่ |
ระยะทาง EV (กม.) |
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
การใช้พลังงาน (kWh/100 กม.) |
การรับประกันแบตเตอรี่ |
เวลาในการชาร์จเร็ว (ชม.) |
เวลาในการชาร์จช้า (ชม.) |
ระบบขับเคลื่อน |
ระบบเกียร์ |
อัตราทดเกียร์หน้า |
แชสซี |
ล้อที่ขับเคลื่อน |
ช่วงล่างหน้า |
ช่วงล่างหลัง |
ช่วงล่างแบบปรับได้ |
ยางหน้า |
ยางหลัง |
ยางอะไหล่ |
เบรกและล้อ |
เบรกหน้า |
เบรกหลัง |
พวงมาลัย |
เบรกมือ |
ความปลอดภัย |
คะแนน Euro NCAP |
คะแนน ASEAN NCAP |
ถุงลมนิรภัย |
ถุงลมนิรภัยด้านข้างหน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยม่านหน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยเข่า |
ถุงลมนิรภัยด้านหลัง |
ตัวเลือกปิดถุงลมนิรภัย |
เตือนการคาดเข็มขัดนิรภัย |
ระบบเตือนรักษาช่องทาง |
ระบบข้อมูลจุดบอด |
ระบบเตือนการชน |
ระบบเบรก ABS/EBD |
ระบบควบคุมเสถียรภาพอิเล็กทรอนิกส์(ESC) |
ระบบ ISOFIX |
ระบบช่วยเหลือ |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหน้า |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหลัง |
กล้องจอดรถ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ระบบจอดรถอัตโนมัติ |
ระบบเริ่ม/หยุดอัตโนมัติ |
ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาด |
ระบบช่วย |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหน้า |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหลัง |
กล้องจอดรถ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ระบบจอดรถอัตโนมัติ |
ระบบเริ่ม/หยุดอัตโนมัติ |
ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาด |
ภายนอก |
ระบบล็อกประตู |
กระจกข้างพับได้ |
ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ |
โคมไฟ |
ไฟหน้า |
ไฟท้าย |
ไฟวิ่งกลางวัน |
ไฟตัดหมอกหน้า |
ไฟตัดหมอกหลัง |
แสงสว่างภายใน |
ไฟหน้าระบบอัตโนมัติ |
ภายใน |
หลังคาแก้ว |
ม่านบังแดด |
คุณสมบัติที่นั่ง(ด้านหน้า-คนขับ) |
คุณสมบัติที่นั่ง(ผู้โดยสาร) |
คุณสมบัติที่นั่ง(ด้านหลัง) |
แอร์ด้านหน้า |
แอร์ด้านหลัง |
ปีกผีเสื้อ |
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น |
พวงมาลัยปรับได้ |
การปรับพวงมาลัย |
หน้าจอแสดงข้อมูลบนกระจกบังลมหน้า |
มัลติมีเดีย |
แผงหน้าปัด |
หน้าจอ |
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว) |
ความบันเทิงด้านหลัง |
เต้าเสียบไฟฟ้า |
แบรนด์ลำโพง |
ฟังก์ชันเสียงพิเศษ |
ลำโพง |
Toyota C-HR HEV GR Sport 2022
|
1,189,000 |
- |
- |
- |
Petrol Hybrid |
Array |
2022 |
98 |
142 |
1.8L 98PS |
- |
- |
E-CVT |
- |
- |
4.17 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4360 mm |
1795 mm |
1565 mm |
2640 mm |
1460 |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1798 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
72 |
163 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
Nickel-Metal Hydride |
0 |
6.5 |
0 |
- |
0 |
0 |
E-CVT |
- |
- |
Macpherson Strut |
Double Wishbone |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
6 |
2021 Toyota C-HR Hybrid Premium Safety
|
1,140,000 |
- |
- |
- |
Petrol Hybrid |
Array |
2021 |
98 |
163 |
1.8L 98PS |
- |
- |
E-CVT |
- |
- |
4.10 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4360 mm |
1795 mm |
1565 mm |
2640 mm |
1460 |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1798 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
72 |
163 |
0 |
- |
0 |
- |
0 |
- |
- |
- |
Nickel-metal Hydride |
0 |
6.5 |
- |
- |
- |
- |
E-CVT |
- |
- |
MacPherson struts |
Double Wishbones |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
6 |
Toyota C-HR 1.8 Entry
|
979,000 |
- |
- |
- |
Petrol |
Array |
2020 |
140 |
175 |
1.8L Petrol Engine, 4 Cylinders 16 Valve DOHC |
- |
- |
E-CVT |
- |
- |
6.7 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4360 mm |
1795 mm |
1565 mm |
2640 mm |
1380 kg |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1798 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
E-CVT |
- |
- |
MacPherson Strut |
Double Wishbone |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Toyota C-HR 1.8 Mid
|
1,040,000 |
- |
- |
- |
Petrol |
Array |
2020 |
140 |
175 Nm |
1.8L Petrol Engine, 4 Cylinders 16 Valve DOHC |
- |
- |
AT |
- |
- |
6.7 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4360 mm |
1795 mm |
1565 mm |
2640 mm |
1385 kg |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1798 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
AT |
- |
- |
MacPherson Strut |
Double Wishbone |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Pros & Cons


Pros
- ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม โตโยต้า ซี-เอชอาร์ มาพร้อมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมากมาย ที่พร้อมจะดูแลผู้โดยสารทุกตำแหน่งในตัวรถให้ปลอดภัยแบบเต็มพิกัด
- การขับขี่ที่จี๊ดจ๊าด การออกแบบรถยนต์ที่ลงตัว และป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนได้อย่างสนุกสนานที่สุดคันหนึ่งในเซกเมนต์ และสามารถเดินทางไกลได้อย่างสบาย
- คอนเนคต์ไลฟ์สไตล์ พร้อมกับระบบไวไฟในรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้มากถึง 9 ชิ้นพร้อม ๆ กัน แถมของเล่นในรถที่ให้มานั้น ก็ช่างเหมาะสมกับการพารถออกไปใช้ชีวิตกันอย่างเต็มที่
- ช่วงล่างของรถที่ไว้ใจได้ โตโยต้า ซีเอช-อาร์ คือรถยนค์ที่มีช่วงล่างที่ดีและไว้ใจได้ที่สุดคันหนึ่งในตลาด เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง ความนุ่มสบาย
- การรับประกันที่น่าสนใจ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันระบบไฮบริดและรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ แบบไม่จำกัดระยะทาง เรียกว่าขับไปไหนได้อย่างสบายใจ


Cons
- ห้องโดยสารที่ดูอึดอัด การออกแบบตัวรถที่บีบพื้นที่ของกระจก โดยเฉพาะในส่วนของห้องโดยสารตอนหลัง มันทำให้บรรยากาศโดยรวมของรถนั้นคับแคบลงไปอย่างไม่น่าให้อภัย
- ราคาจำหน่ายที่แพงกว่าคู่แข่ง ด้วยความเป็นโตโยต้า ทำให้การวางราคาของซี-เอชอาร์แพงกว่าคู่แข่ง แต่มีของเล่นที่น่าสนใจเยอะขึ้นมามากหมายเหมือนกัน
- ตัวถหงและอุปกรณ์ที่น่าจะซ่อมบำรุงยาก การออกแบบตัวถังล้ำยุคด้วยลายเส้นแพรวพราวอย่างเต็มพิกัด พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ มามากมาย เป็นจุดขายที่หนักแน่นของรถคันนี้
วีดีโอคลิป Toyota C-HR
Toyota New Global Architecture (TNGA) แพลตฟอร์มใหม่จาก Toyota เพื่อการขับขี่ที่เหนือกว่า
×
เปรียบเทียบ Toyota C-HR
FAQ Toyota C-HR
มีถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
ถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีประเภทพวงมาลัยและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
ประเภทพวงมาลัย | Electric Power | Electric Power | Electric Power | Electric Power |
มีที่วางแก้วน้ำด้านหลังและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
ที่วางแก้วน้ำด้านหลัง | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบป้องกันล้อล็อกและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
ระบบป้องกันล้อล็อก | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
รถแนะนำสำหรับคุณ
- เป็นที่นิยม
- ล่าสุด
-
DEEPAL S07
ยังไม่คอนเฟิร์ม
-
Deepal L07
THB 1,329,000
-
Hyundai IONIQ...
THB 1,699,000 - THB 2,399,000
-
Volvo EX30
THB 1,590,000 - THB 1,890,000
-
Honda City
THB 579,500 - THB 839,000
-
Land Rover...
THB 3,000,000 - THB 8,599,000
-
MG Maxus...
THB 2,499,000 - THB 2,699,000
-
Ford Ranger
THB 528,000 - THB 1,519,000
-
MG ES
THB 959,000
-
Honda CR-V
THB 1,369,000 - THB 1,759,000