Search Icon
Logo

Toyota Hilux Revo Standard Cab

THB 566,000 - THB 676,000
สเปค Toyota Hilux Revo Standard Cab
เซ็กเมนต์ Icon
เซ็กเมนต์
Pickup
ประเภทของร่างกาย Icon
ประเภทของร่างกาย
Pickup
ประเภทการส่งกำลัง Icon
ประเภทการส่งกำลัง
MT, AT
ความจุ Icon
ความจุ
2393 L
แรงม้า Icon
แรงม้า
150 PS
ที่นั่ง Icon
ที่นั่ง
2
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
N/A
ค่าน้ำมัน
N/A /ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

Review: Toyota Hilux Revo Standard Cab กระบะพันธุ์อึด

Toyota Hilux Revo Standard Cab

Review: Toyota Hilux Revo Standard Cab กระบะพันธุ์อึด

Toyota (โตโยต้า) ผู้นำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ส่ง 2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่) ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบไม่มีกระบะราคาเริ่มต้น 544,000 บาท ที่มีกระบะท้ายในรุ่นขับเคลื่อน 2...

ตำนาน 50 ปี Toyota Hilux กับกระบะขวัญใจคนไทย

Toyota Hilux Revo Standard Cab

ตำนาน 50 ปี Toyota Hilux กับกระบะขวัญใจคนไทย

ตำนาน 50 ปี Toyota Hilux กับกระบะขวัญใจคนไทย Toyota Hilux นั้น อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 50 ปี แล้ว เรียกได้ว่าเป็นกระบะเชิงพาณิชย์ที่ขายดีที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งคำว่า Hilux นั้นย่อมาจาก Highly-Luxurious หรือที่สุดแห่งความหรูหราหลังจากการเปิดตัว Toyota...

Toyota เตรียมปล่อยชุดแต่ง GR เสริมความ off road ให้กับ Hilux ใหม่ในญี่ปุ่น

Toyota Hilux Revo Standard Cab

Toyota เตรียมปล่อยชุดแต่ง GR เสริมความ off road ให้กับ Hilux ใหม่ในญี่ปุ่น

Toyota เตรียมปล่อยชุดแต่ง GR เสริมความ off road ให้กับ Hilux ใหม่ในญี่ปุ่น Toyota Customizing & Development เตรียมตัวปล่อยชุดแต่ง GR ให้กับ Toyota Hilux ใหม่ หวังเพิ่มยอดขายให้กับ...

All-New 2019 Isuzu D-Max พร้อมรับมือ New 2020 Toyota Hilux REVO หรือไม่

Toyota Hilux Revo Standard Cab

All-New 2019 Isuzu D-Max พร้อมรับมือ New 2020 Toyota Hilux REVO หรือไม่

All-New Isuzu D-Max (2019 อีซูซุ ดีแมคซ์) เปิดตัวในประเทศไทย พร้อมด้วยภาพลักษณ์ใหม่หมดจด เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมายที่ใส่เข้ามาในรถ เรียกความสนใจทั้งจากแฟนคลับอีซูซุและผู้ใช้รถยี่ห้ออื่น ๆ ที่เคยมองว่าอีซูซุเป็นแบรนด์อนุรักษ์นิยม ที่ขยับตัวช้าเหลือเกิน เมื่อกระแสอีซูซุมาแรงขึ้น คู่แข่งแย่งเบอร์ 1 ตลาดปิกอัพ...

7 เหตุผลสั้น ๆ ที่บอกว่า New 2020 Toyota Hilux REVO น่าใช้งานมากขนาดไหน

Toyota Hilux Revo Standard Cab

7 เหตุผลสั้น ๆ ที่บอกว่า New 2020 Toyota Hilux REVO น่าใช้งานมากขนาดไหน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในโลกในประเทศไทย New 2020 Toyota Hilux REVO (2020 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่) ที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ยกรูปร่างหน้าตาใหม่หมดจด พร้อมอัพเกรดเครื่องยนต์ให้มีสมรรถนะที่ดุเดือดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไฮลักซ์ รีโว่ คือหนึ่งในรถปิกอัพที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทย และการขยับตัวแต่ละครั้งของพวกเขานั้นก็ถือว่าไม่ธรรมดา จำเป็นที่จะต้องมีไฮไลท์อะไรใหม่ ๆ มานำเสนอให้กับบรรดาแฟน...

REVIEW: New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco แต่งหล่อ พร้อมลุย ราคาวิ่งฉุย 1.239 ล้านบาท

Toyota Hilux Revo Standard Cab

REVIEW: New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco แต่งหล่อ พร้อมลุย ราคาวิ่งฉุย 1.239 ล้านบาท

โตโยต้า ค่ายรถยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย เปิดตัว 2020 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ มีให้เลือกถึง 40 รุ่นย่อย เคาะราคาเริ่มต้น 5.37 แสนบาทในรุ่นแค็บและแชสซีส์ 2.4 Entry MT ไปจนถึงรุ่นสูงสุด ไฮลักซ์ รีโว่...

Toyota Hilux Revo Standard Cab 2025 has a ทั้งหมด of 333 รูปภาพ & รูปถ่าย, including 142 ภายใน รูปภาพ & รูปถ่าย, 159 ภายนอก รูปภาพ & รูปถ่าย, and 32 รูปเครื่องยนต์ & other รูปภาพ. ชม มุมมองด้านหน้า, มุมมองด้านหลัง, ด้านข้าง, and มุมมองด้านบน of the รุ่นใหม่ Toyota Hilux Revo Standard Cab 2025 ได้ที่นี่.
Pros Icon

Pros

  • ความหล่อเหลาเต็มพิกัดและครบครันฟังก์ชั่นใช้งานแบบกระบะยุคใหม่ 
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
  • ระบบความปลอดภัยล้นเหลือ
Cons Icon

Cons

  • รุ่นท็อปราคาสูงลิบลิ่ว
  • เครื่องยนต์ยังไม่แรงที่สุดถ้าเทียบปอนด์ต่อปอนด์
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • สรุป

ภาพรวม

โตโยต้า ค่ายรถยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย เปิดตัว 2020 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ มีให้เลือกถึง 40 รุ่นย่อย เคาะราคาเริ่มต้น 5.37 แสนบาทในรุ่นแค็บและแชสซีส์ 2.4 Entry MT ไปจนถึงรุ่นสูงสุด ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ รุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 AT ราคา 1.239 ล้านบาท ซึ่งรุ่นท็อปนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พละกำลัง 205 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร
โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ร็อคโค่ เป็นรถกระบะระดับบน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม เปิดตัวเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา รถกระบะรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร ส่วนไฮลักซ์ รีโว ร็อค รุ่นย่อยอื่น ๆ มีขุมพลังอีก 3 รุ่นให้เลือก คือดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตรและ 400 นิวตันเมตร ตลอดจนเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร พละกำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตร มีน้ำหนักตัวรถประมาณ 2,080 กก. โตโยต้า เคลมว่า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ใหม่ประหยัดยิ่งขึ้นจึงน่าจะมีอัตราสิ้นเปลืองประมาณ 13 – 14 กม.ต่อลิตร
ไฮไลท์ของการเปิดตัว 2020 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ (New 2020 Toyota Hilux REVO) ในประเทศไทยเมื่อวานนี้ ได้แก่การเปิดตัวรุ่นพิเศษตัวท็อปอย่างร็อคโค่ (Rocco) ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษมากมายรอบคันรถ และราคาจำหน่ายในรุ่นท๊อปที่ 1.239 ล้านบาท
หากนับแต่กลุ่มตระกูลร็อคโค่เพียงอย่างดียวนั้น โตโยต้ามีรุ่นย่อยให้เลือก 4 รุ่น ประกอบไปด้วยรุ่นสมาร์ทแค็บ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตรและ 2.8 ลิตร และรุ่นดับเบิลแค็บ 4 ประตู ที่มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่นเช่นเดียวกัน เรียกว่าออกมาเพื่อเน้นกลุ่มท็อปของตลาดปิกอัพอย่างแท้จริง
ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ โฉมล่าสุดถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ก่อนหน้านี้ มีการทำชุดแต่งออกมาเพื่อปรับโฉมของรถปิกอัพของโตโยต้าให้มีความดุดันอย่างเหนือชั้นมากขึ้น และการกลับมาในครั้งนี้ โตโยต้าก็อัดของเล่นใหม่ ๆ มาอย่างเต็มพิกัด โดยเฉพาะรุ่นท็อปอย่าง 2.8 ร็อคโค่ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่ได้ทั้งหล่อทั้งแรง
และเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เราจะพาทุกท่านไปพบกับการทดสอบโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ รุ่นท็อป เพื่อพิสูจน์สมรรถนะของรถกระบะรุ่นท๊อปของโตโยต้า ว่าจะสามารถต่อกรกับคู่แข่งรายอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาดได้ใกล้เคียงมากขึ้นหรือไม่ 

ไปชมคลังภาพ

ราคาจำหน่าย New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco ในประเทศไทย

Toyota Hilux REVO Rocco 2.4L Prerunner Smart Cab 

9.49 แสนบาท

Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Smart Cab

1.079 ล้านบาท

Toyota Hilux REVO Rocco 2.4 Prerunner Double Cab

1.079 ล้านบาท

Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Double Cab

1.239 ล้านบาท

ภาพภายนอก

รายละเอียดทางเทคนิค New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Double Cab

 

รุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร

ความกว้าง (มิลลิเมตร)

1,855

ความยาว (มิลลิเมตร)

4,795

ความสูง (มิลลิเมตร)

1,835

ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร)

2,750

เครื่องยนต์

1GD-FTV

ปริมาตรกระบอกสูง (ซีซี.)

2,755

กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที)

204/3,400

แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที)

500/1,600-2,800

ระบบส่งกำลัง

อัตโนมัติ 6 จังหวะ

ระบบขับเคลื่อน

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)

80

เช็คสเปค

ภายนอกปรับมาดุดันแบบกระบะอเมริกัน

หลาย ๆ เสียงระบุว่ารถคันนี้มองผ่าน ๆ ชักจะหน้าตาเหมือนพี่เบิ้มอย่างโตโยต้า ทาโคม่า (Toyota Tacoma) ที่ทำตลาดในต่างประเทศเข้าไปทุกที ซึ่งเอาจริง ๆ ก็เห็นด้วยนะครับ ว่าหน้าตารถเริ่มกระเดียดออกไปทางอเมริกันมากขึ้น ซึ่งก็เหมาะที่จะเอาไปฟาดฟันกับเจ้ากระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งของแท้ได้หน่อย
นอกจากเพิ่มสีตัวถังภายนอกสีเทาเขียวมาใหม่ พร้อมกับปรับสีแดงใหม่มาใช้สีแดงสว่างอีโมชั่นแนล เรด ร็อคโค่ยังมาพร้อมกุญแจสมาร์ทคีย์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์เฉพาะสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของจะไม่เอากุญแจไปหลงลืมปะปนกับคนอื่น
การเปลี่ยนแปลงชุดด้านหน้า ประกอบไปด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ เก๋ไก๋ด้วยไฟตัดหมอกทรงกลมที่ติดตั้งอยู่ที่ตำแหน่งมุมกันชนพอดี ไฟหน้าดีไซนใหม่แบบโปรเจคเตอร์ ไบ-บีม แอลอีดี ชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบแอลอีดี ไลท์ ไกด์ดิ้ง
ชุดตกแต่งกันชนหน้า ชุดตกแต่งซุ้มล้อออกแบบมาใหม่เน้นความสปอร์ตดุดัน กันชนด้านหลังก็ปรับให้เข้ากับตัวรถในภาพรวม มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่เลือกใช้ยางแบบตัวอักษรสีขาว เพื่อเอาใจขาออฟโรดที่ชอบความโดดเด่นบนท้องถนน

การออกแบบภายใน

ภายในเน้นความสวยงามผสานอรรถประโยชน์

ถ้าการเปลี่ยนแปลงภายนอกเพื่อทำให้รถคันนี้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงภายในห้องโดยสารก็คือการทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้าในการนั่งรถนาน ๆ และมีของเล่นใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างสนุกสนานมาตรวัดออพตริตรอนได้รับการออกแบบใหม่ให้สามารถแสดงผลข้อมูลได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เครื่องเสียงมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ เพิ่มความง่ายดายในการสรรหาความบันเทิงมารองรับตลอดการเดินทาง
นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้เพิ่มช่องชาร์จไฟแบบเอซี 220 โวลท์เป็นครั้งแรก 1 ตำแหน่ง ใช้งานง่ายดายด้วยสวิชท์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ลำโพงเสียงกระหึ่ม 6 ตำแหน่ง และเป็นครั้งแรกกับระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ที่ช่วยเหลือและดูแลเรื่องบริการให้อย่างครบวงจร
เบาะที่นังทั้งหมดนั้นเป็นเบาะหุ้มหนังสีทูโทนเทาสลับดำ โดยเบาะที่นั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง เบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยมือ 4 ทิศทาง เบาะตอนหลังพับได้ 60:40 แบบยกพับขึ้น มีช่องเก็บของและที่วางน้ำเพียงพอสำหรับทุกคน

องค์ประกอบ

เพิ่มและปรับอุปกรณ์-ระบบ เพื่อการใช้งานที่ดีเยี่ยม

โตโยต้านั้นมั่นใจกับการพัฒนารถกระบะรุ่นนี้ของทีมงานไทยมาก เพราะตลาดประเทศไทยเป็นตลาดปิกอัพ 1 ตันที่ใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาได้ทำการเก็บข้อมูลจากลูกค้า และนำมาปรับปรุงแก้ไขกันทีละจุด เพื่อให้ได้รถที่ตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ
เมื่อลูกค้าบอกว่าด้านหลังมันกระเด้งกระดอนไป พวกเขาก็ปรับช่วงล่างใหม่ ด้วยการเปลี่ยนโช็คอัพที่รองรับแรงสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น ถอดแหนบออกให้เหลือ 3 แผ่นจากเดิม 5 แผ่น แล้วไปเพิ่มความแข็งแรงด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงมากขึ้น เพื่อให้ได้รถที่นุ่มขึ้นแต่ยังทนทานเหมือนเดิม
เมื่อบอกว่ารถยังขับไม่สนุกและดูโคลง ๆ ที่ความเร็วสูง ระบบ VFC (Variable Flow Control) ระบบพวงมาลัยที่แปรผันตามความเร็วของตัวรถก็ถูกติดตั้งเข้ามา หรือแม้แต่เมื่อมีคนบ่นว่ากระบะหนักเปิดปิดยาก ก็มีการเพิ่มระบบผ่อนแรงเปิด-ปิดฝากระบะท้ายมาให้
และเป็นอีกครั้งที่โตโยต้าเพิ่มระบบ Toyota Safety Sense ให้กับรถกระบะของพวกเขา โดยระบบดังกล่าวจะประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน และระบบเตือนกันชนด้านหน้า ทำให้รถคันนี้มีความปลอดภัยมากขึ้น
นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเติมของเล่นใหม่ ๆ เข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา สัญญานกะระยะช่วยจอดด้านท้ายและมุมกันชนหน้า-หลัง เรียกว่าติดมาให้ครบแบบไม่ต้องคิดทำอะไรเพิ่มเติมกันเลย

ระบบพลังงาน

เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนเพื่อการลุยทุกสภาพถนน

แม้จะเป็นรถที่แต่งมาหล่อเป็นพิเศษ แต่หากมองในแง่ของสมรรถนะแล้ว ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ ก็คือรถที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูง และมีความพร้อมสำหรับการขับขี่บนถนนทุกรูปแบบ แม้ว่าในท้ายที่สุด เจ้าของจะเลือกใช้งานแต่บนถนนเป็นหลักก็ตาม
เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 1GD-FTV ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเจ้าเครื่องยนต์ 2,755 ซีซี. วีเอ็น-เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้าที่ 3,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,800 รอบต่อนาที โดยมีพละกำลังเพิ่มขึ้น 27 แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น 50 นิวตันเมตร
จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รุ่นท็อปมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ดิฟฟ์ล็อก ที่ลดอาการกระชากยามออกตัว ลดรอบเดินเบาจาก 850 รอบต่อนาทีเหลือ 680 รอบต่อนาที เพื่อการลุยออฟโรดที่ราบรื่น พร้อมปรับจูนเครื่องยนต์ให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น
พละกำลังและการประหยัดน้ำมันที่เพิ่มขึ้นมานั้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเปลี่ยนหัวฉีดคอมมอนเรลแบบฉีดตรงมาใช้แบบ i-ART ตัวรถควบคุมได้ง่ายขึ้นด้วย Auto Limited Slip Differential แก้ปัญหาการติดหล่มและล้อหมุนฟรี เรียกว่าจะใช้งานบนสภาวะไหนก็ทำได้อย่างง่ายดาย

All-New 2019 Isuzu D-Max พร้อมรับมือ New 2020 Toyota Hilux REVO หรือไม่

สรุป

ปรับมาขนาดนี้ ถ้าเงินถึงก็ซื้อเถอะ
สนนราคาค่าตัว 1.239 ล้านบาทของNew 2020 Toyota Hilux REVO Roccoนั้น หากกวาดตาไปทั้งตลาดก็เป็นรองเพียงแค่ New 2020 Ford Ranger 2.0L Bi-Turbo Wildtrak ที่วางราคาค่าตัวไว้ที่ 1.265 ล้านบาทเพียงคันเดียวเท่ากัน
การพัฒนารถให้มีหน้าตาดุดัน เพิ่มออพชั่นให้มีความหลากหลาย สมรรถนะของเครื่องยนต์มองด้วยตัวเลขอาจจะยังแพ้นิดหน่อย (ฟอร์ด เรนเจอร์ ให้กำลัง 213 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตร) แต่ด้วยความเป็นโตโยต้านั้น คนที่เลือกซื้อสามารถมองข้ามเรื่องนี้ไปได้สบาย ๆ
ระบบที่ติดตั้งเข้ามาใหม่นั้นถือว่าไม่ได้แพ้อะไรใครแล้ว และมีบางอย่างที่เพิ่มขึ้นให้ลูกค้ามากกว่าอีกด้วย ใครที่สนใจรถปิกอัพกลุ่มพรีเมียมน่าจะดีใจที่มีผู้เล่นรายใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาในท้องตลาดเพิ่มขึ้น แม้หลาย ๆ คนจะบอกว่าปิกอัพราคาเกินล้านเป็นตลาดที่ไม่น่าเล่น แต่เชื่อไหมว่าเป็นตลาดที่เติบโตทุกปีแบบต่อเนื่องนะ
เมื่อโตโยต้าตั้งใจทำรถโดยคนไทยเพื่อให้คนทั่วโลกใช้ พวกเขาตัดสินใจลบจุดด้อยและสร้างจุดแข็งของตัวเองเพิ่มเติมเข้าไปอีก งานนี้ก็เหลือแค่ผู้บริโภคที่จะต้องตัดสินใจแล้วว่า อยากได้รถคันนี้หรือไม่ และจะทำให้โตโยต้าสมหวังคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายรถปิกอัพไปครองได้หรือเปล่าในปีนี้

ประเภทเชื้อเพลิงรูปแบบเกียร์ผู้ผลิตเรียกร้อง
DieselMT- L/100km
DieselAT- L/100km
DieselMT- L/100km
Toyota
Honda
Nissan
Mitsubishi
Mazda
Suzuki
Isuzu
Ford
Mercedes-Benz
BMW
Aston Martin
Audi

มีระบบเกียร์และรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Standard Cab ได้แก่

รุ่นย่อย2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry AT2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry Short Wheelbase2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 4x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry (Cab & Chassis)
ระบบเกียร์5-Speed6-Speed6-Speed5-Speed6-Speed6-Speed

ภาพรวม ของ Toyota Hilux Revo Standard Cab มีดังนี้

รุ่นย่อย2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry AT2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry Short Wheelbase2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 4x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry (Cab & Chassis)
ยี่ห้อToyotaToyotaToyotaToyotaToyotaToyota
รูปแบบรถPickupPickupPickupPickupPickupPickup
เกรดPickupPickupPickupPickupPickupPickup
รุ่นHilux Revo Standard Cab 2x4 2.8 EntryHilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry ATHilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 EntryHilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry Short WheelbaseHilux Revo Standard Cab 4x4 2.8 EntryHilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry AT (Cab & Chassis)
ปีที่เปิดตัว202020202020202020202020
ประเทศที่ผลิต
เครื่องยนต์
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
On SaleYYYYY

มีกำลังสูงสุด (พีเอส)และรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Standard Cab ได้แก่

รุ่นย่อย2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry AT2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry Short Wheelbase2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 4x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry (Cab & Chassis)
กำลังสูงสุด (พีเอส)170150150150204150

มีรูปแบบรถและรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Standard Cab ได้แก่

รุ่นย่อย2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry AT2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry Short Wheelbase2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 4x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry (Cab & Chassis)
รูปแบบรถPickupPickupPickupPickupPickupPickup

ขนาด ของ Toyota Hilux Revo Standard Cab มีดังนี้

รุ่นย่อย2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry AT2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry Short Wheelbase2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 4x4 2.8 Entry2020 Toyota Hilux Revo Standard Cab 2x4 2.4 Entry (Cab & Chassis)
ความยาว5265 mm5265 mm5265 mm4930 mm5265 mm
ความกว้าง1800 mm1800 mm1800 mm1800 mm1800 mm
ความสูง1690 mm1690 mm1690 mm1685 mm1795 mm
ฐานล้อ30853085 mm3085 mm2750 mm3085 mm
น้ำหนักตัวรถ
น้ำหนักรวม
ถังน้ำมันออกแบบให้อยู่กลางตัวรถ
กล่องบรรทุกสัมภาระบนหลังคา
ความสูงใต้ท้องรถ
สัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ
จำนวนประตู222222
จำนวนที่นั่ง222222
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย
คานเหล็กด้านหน้ารถ
คานเหล็กด้านข้างรถ
ราวหลังคา
ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
Toyota Hilux Revo Standard Cab
Upgrade
ค้นหารถยนต์ที่คุณชอบทศไทย
แบรนด์รถหรู
รุ่นรถยอดนิยมที่เกี่ยวข้อง
รุ่นรถที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย
SUV ยอดนิยมในประเทศไทย 2022
MPV ยอดนิยมในประเทศไทย
ราคารถมือสองยอดนิยม

Compare Listings

Compare (0)