THB 13,500,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคาที่ไทย

Nissan GT-R รายละเอียด
เกรดSports Car
ตัวถังSedan
รูปแบบเกียร์CVT
ปริมาตรกระบอกสูบ3.8L
กำลังสูงสุด555PS
จำนวนที่นั่ง4
เช็คสเปค GT-R

ใหม่ล่าสุด

ดูค่าบำรุง Nissan GT-R R35 ขับ 1 ปี 10,000 กิโลเกือบซื้อ Suzuki Celerio ได้เลย

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องอยากเป็นเจ้าของ Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) สปอร์ตคันแรงฉายา Godzilla จาก Nissan (นิสสัน) ซึ่งราคาก็เป็นที่รู้กัน ว่าแพงแสนแพง หากดูในเว็บไซต์ของนิสสันเอง จะเป็น Nissan GT-R Premium Edition ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,700,000 บาท เราเคยได้ทำค่าซ่อมบำรุงของม้าป่า Ford Mustang (ฟอร์...
อ่านข่าว

Nissan GT-R NISMO ปรับนิดหน่อยลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญร่วมแมคโดนัลด์ในญี่ปุ่น

Nissan (นิสสัน) ทำการปรับโฉมนิดหน่อยให้กับรถสปอร์ตยอดฮิตตลอดกาลของค่ายอย่าง Nissan GT-R NISMO (นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม่) เพื่อยืดอายุการทำตลาดไปอีกสักพัก พร้อมทำแคมเปญกับแมคโดนัลด์แถมโมเดลรถในชุดแฮปปี้มีลที่ญี่ปุ่นการส่งมอบรถยนต์รุ่นปกติและรุ่นพิเศษจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยลูกค้าจะสามารถเลือ...
อ่านข่าว

ค่าซ่อมรถคันเดียว 10 ล้านกว่าบาท เผยสาเหตุทำไม Nissan Skyline GT-R รุ่นนี้ถึงซ่อมแพงจัด

Nissan คันนี้ซ่อมไปแล้ว 13 ล้านบาทNissan Skyline (นิสสัน สกายไลน์) รถสปอร์ตคูเป้ในตำนาน ผู้ก่อกำเนิด Nissan GT-R ในปัจจุบัน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มคนเล่นรถมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รุ่นรหัสตัวถัง R32 ที่มีความพิเศษตรงการเป็นต้นแบบรถสมรรถนะสูงของรถสปอร์ตญี่ปุ่น จงมีนักสะสมหารถรุ่นนี้เข้ามาประดับโรง...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

ราคารุ่นย่อย Nissan GT-R

ข้อต้องอ่าน

Pros

  • รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามดุดัน Nissan GT-R Premium Edition ภายนอกมาพร้อมภาพลักษณ์ดุดันครบครัน กรอบกระจังหน้าขนาดใหญ่ โคมไฟและไฟตัดหมอกที่ออกแบบมาอย่างสปอร์ตลงตัว ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วสีดำสปอร์ต ท่อไอเสียแบบไทเทเนียมแบบ 4 ท่อที่มีระบบปรับจูนเสียงได้ กระจังหน้า V-motion

  • ภายในสปอร์ตนั่งสบาย ภายใน Nissan GT-R Premium Edition แผงแดชบอร์ดดีไซน์ใหม่พร้อมแผงมาตรวัดหุ้มหนังตัดเย็บด้วยมือ แผงควบคุมใหม่ บนคอนโซลกลางแบบคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มวัสดุหนังปรับด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยรุ่นใหม่พร้อมแป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่ใช้งานได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

  • เครื่องยนต์แรงระดับซุปเปอร์คาร์ Nissan GT-R Premium Edition เครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.8 ลิตร Twin-Turbo 24 วาล์ว พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ Dual Clutch 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD กดคันเร่งแบบเต็มรถกระโจนออกอย่างรวดเร็วความดุดันยังมีอยู่เต็มเปี่ยมครับ ดึงหลังติดเบาะเลยครับ ความเร็วช่วงกลาง ถึงปลายไหลลื่นและต่อเนื่องบอกเลยว่าใช้เวลาแปปเดียวความเร็วแตะ 200 กม./ชม. ได้อย่างง่ายดายตัวรถยังคงนิ่งมาก

  • ระบบช่วงล่างแน่น หนึบ ช่วงล่างด้านหน้าเป็นปีกนกสองชั้น หลังเป็นมัลติลิงค์ ถูกปรับปรุงจุดยึดต่างๆ รับกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 นิ้วที่น้ำหนักเบาลง ประกบยางดันลอป SP Sport Maxx หน้า 225/40 R20 และหลัง 285/35 R20 เกาะถนนแน่นหนึบเป็นตุ๊กแก

Cons

  • ค่าตัวแพง เนื่องจาก Nissan GT-R Premium Edition เป็นรถยนต์ที่นำเข้าทั้งคัน เพราะฉะนั้นภาษีเต็มๆครับถึงแม้บริษัทแม่จะทำการนำเข้าเองก็ตามแต่ก็นำเข้ามาจำนวนน้อย และด้วยราคาค่าตัวของ Nissan GT-R Premium Edition ก็ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว

  • ค่าซ่อมค่าเซอร์วิสสูง อย่างที่บอกครับรถยนต์ระดับนี้ค่าซ่อม ค่าเซอร์วิส มันย่อมสูงกว่ารถปกติอยู่แล้ว เข้าไปเช็คซ่อมที่ศูนย์บริการน่าจะโดนหลักหมื่นขึ้น ต้องยอมรับครับ เพราะคุณขับรถเรียกได้ว่ามันคือซุปเปอร์คาร์ ที่ตัว 13,500,000 บาท อุปกรณ์ต่างๆในการเช็ครถ เซอร์วิสรถ รวมถึงค่าแรงมันย่อมแพงตามครับ แต่ยังถูกกว่าพวก เฟอร์รารี่ แลมโบกีนี่ เยอะครับ

  • สเปคไทยแรงน้อยกว่าเมืองนอก Nissan GT-R สเปคไทยความแรงน้อยกว่ากว่าสเปคอเมริกา เนื่องจากต้องมีการจจูนเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับน้ำมันของแต่ละประเทศ ซึ่งประเทศไทยใช้น้ำมันออกเทน 95 แต่ในต่างประเทศจะใช้น้ำมันออกเทน 98 ทำให้แรงม้าของเครื่องยนต์ในไทยอยู่ที่ 555 แรงม้า แต่ต่างประเทศอยู่ที่ 570 แรงม้า

  • การดีไซน์เมื่อเทียบกับซุปเปอร์คาร์ค่ายอื่น แม้ว่าในเรื่องของความแรง Nissan GT-R จะถูกจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับซุปเปอร์คาร์ยุโรปหลายๆ รุ่น แต่หากจะพูดถึงในเรื่องของดีไซน์ก็ถือว่ายังค่อนข้างห่างชั้นกับซุปเปอร์คาร์ยุโรป โดยเฉพาะในเรื่องของเส้นสาย รายละเอียดในเรื่องของมิติตัวรถ

รูปภาพ Nissan GT-R

ภายนอก

ภายใน

Nissan GT-R รีวิว

  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    รู้จัก Nissan GT-R Premium Edition ก่อนซื้อ

    ถ้าจะให้พูดถึงรถยนต์ตัวแรงเทียบซุปเปอร์คาร์ได้ของค่ายรถจากดินแดนอาทิตย์อุทัย คิดว่าคงไม่มีใครไม่นึกถึงเจ้า Nissan GT-R อย่างแน่นอน Nissan GT-R ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานของนิสสันที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในการพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก หนึ่งในรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลก นับเป็นรถในฝันของใครหลาย วันนี้เราจะมาพูดถึงเจ้า Nissan GT-R Premium Edition โดยจะพาไปเจาะลึกทั้งดีไซน์และสมรรถนะกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง น่าจับจองเป็นเจ้าของขนาดไหน และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร


    ราคา Nissan GT-R

    Nissan GT-R Premium Edition 13,500,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    Nissan GT-R Premium Edition ภายนอกมาพร้อมภาพลักษณ์ดุดันครบครัน กรอบกระจังหน้าขนาดใหญ่ โคมไฟและไฟตัดหมอกที่ออกแบบมาอย่างสปอร์ตลงตัว ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วสีดำสปอร์ต ท่อไอเสียแบบไทเทเนียมแบบ 4 ท่อที่มีระบบปรับจูนเสียงได้ และสีพิเศษสีส้ม บลาซ เมทัลลิก พ่นด้วยระบบพิเศษเท่านั้น กระจังหน้า V-motion รุ่นใหม่ยกระดับแอโรไดนามิก ฝากระโปรงใหม่เพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิก แผงดิฟฟิวเซอร์ด้านหน้าคาร์บอนแบบเอสเอ็มซีและแผงดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังคาร์บอนคอมโพสิทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิกดีไซน์ด้านหลังใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศ ด้านหลังของ GT-R ยังคงเอกลักษณ์ระดับตำนานด้วยไฟท้ายทรงกลม แผงดิฟฟิวเซอร์สีเงินและช่องรีดอากาศด้านข้างถูกติดตั้งเคียงข้างกับปลายท่อไอเสียไทเทเนียม 4 ชุดซึ่งช่วยเพิ่มความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ของตัวรถล้อฟอร์จอัลลอย Rays ซุปเปอร์ไลต์เวตขนาด 20 นิ้ว พร้อมยางรันแฟลต Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST CTT ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับช่วงล่างโดยเฉพาะ

  • การออกแบบภายใน

    ภายในของ Nissan GT-R Premium Edition แผงแดชบอร์ดดีไซน์ใหม่พร้อมแผงมาตรวัดหุ้มหนังตัดเย็บด้วยมือ แผงควบคุมใหม่ บนคอนโซลกลางแบบคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มวัสดุหนังปรับด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยรุ่นใหม่พร้อมแป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่ใช้งานได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 2 โซน เป็นต้นหน้าจอกลางทัชสกรีนมัลติฟังค์ชั่นขนาด 8.0 นิ้ว พร้อมเครื่องเสียง Bose รองรับ CD/MP3/AUX และ USB 2 ตำแหน่ง ขับกำลังเสียงผ่านลำโพง 11 ตัว และระบบนำทาง แผงควบคุมกลางถูกปรับปรุงใหม่และมีความเรียบง่ายยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า โดยจำนวนสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงและระบบนำทางลดลงจาก 27 ชิ้นเหลือเพียง 11 ชิ้น หน้าจอทัชสกรีนมีข้อมูลทุกด้านที่ผู้ขับขี่ต้องการในที่เดียว แสดงผลด้วยไอคอนขนาดใหญ่ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมระบบอินโฟเทนเมนท์ทั้งหมด

  • องค์ประกอบ

    ระบบช่วงล่าง – ระบบบังคับเลี้ยว – ระบบเบรก Nissan GT-R

    • ด้านหน้า : ปีกนกคู่ พร้อมปีกนกบน และ ปีกนกล่างอะลูมิเนียม (Forged)

    • ด้านหลัง : Multilink พร้อมปีกนกบนอะลูมิเนียม (Forged)

    • พวงมาลัย แร็คแอนด์พีเนียน ควบคุมด้วย Electronic ผ่อนแรงไฟฟ้าตามความเร็วรถ

    • ระบบเบรก : ดิสก์เบรก 4 ล้อ Nissan – Brembo เจาะรู เซาะร่องกลาง

    • ระบบเบรก ด้านหน้า 6 pot ลูกสูบแบบ Super Rigid ขนาด 390 มิลลิเมตร

    • ระบบเบรก ด้านหลัง 4 pot Monoblock พร้อมระบบ Radial Mount ขนาด 380 มิลลิเมตร

    • ช็อคอัพ Bilstein Damptronic ปรับได้ 3 รูปแบบ Normal / Comfort / R

    • ล้อ Forged จาก Rays ขนาด 20 นิ้ว ล้อคู่หน้า 20 x 9.5 – ล้อหลัง 20 x 10.5

    • ยาง Runflat Tyre Dunlop SP Sport Maxx GT600 DSST CTT

    • ยางคู่หน้า ขนาด 255/40 ZFR20 – คู่หลัง 285/35 ZFR20

    • ท่อไอเสียไทเทเนียมแบบใหม่ 4 ท่อ พร้อม Active Sound Enhancement

    Safety ระบบความปลอดภัย Nissan GT-R

    • ระบบเบรก ABS / EBD / BA

    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

    • ระบบป้องกันการลื่นไถล

    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

    • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า – ด้านข้าง – ม่านนิรภัย)

    • กล้องมองภาพขณะถอยจอด

    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง

  • ระบบพลังงาน

    Nissan GT-R Premium Edition ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส VR38DETT V6 ขนาด 3.8 ลิตร 3,799 ซีซี. Twin-Turbo 24 วาล์ว พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ที่ 3,300 – 5,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ Dual Clutch 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD

  • ประสบการณ์การขับขี่

    Nissan GT-R Premium Edition ขับขี่ในเมืองที่ต้องใช้ความเร็วต่ำๆแต่ต้องการความคล่องตัว น้ำหนักพวงมาลัยกำลังดี อัตราเร่งออกตัวดีมาก แถมทำได้อย่างนุ่มนวลไม่กระโชกโฮกฮาก เห็น Nissan GT-R Premium Edition คันอ้วนใหญ่ขนาดนี้ผมบอกเลยว่าขับง่าย มีความคล่องตัวพอควร ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนได้อย่างสบาย เพราะนิสสันพัฒนา Nissan GT-R Premium Edition ให้เป็นรถที่สามารถขับขี่ทุกวันได้มากขึ้น ออกมานอกเมืองถนนโล่งๆมาลองอัตราเร่งกันดีกว่ากดคันเร่งแบบเต็มรถกระโจนออกอย่างรวดเร็ว โห!! ความดุดันยังมีอยู่เต็มเปี่ยมครับ ดึงหลังติดเบาะเลยครับ ความเร็วช่วงกลาง ถึงปลายไหลลื่นและต่อเนื่องบอกเลยว่าใช้เวลาแปปเดียวความเร็วแตะ 200 กม./ชม. ได้อย่างง่ายดายตัวรถยังคงนิ่งมากครับ ลองอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 3 วินาที สุดครับบอกเลยว่าเฟอร์รารี่ แลมโบกีนี่ มีหนาวครับ

    สำหรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาของจีที-อาร์ ในการขับปกติ หรือหลังจากสตาร์ทเครื่องยนต์และออกตัว รถจะส่งกำลังไปยังล้อคู่หลัง 100% แต่ถ้าสภาพการขับขี่เปลี่ยนแปลงก็จะแบ่งกำลังไปสู่ล้อคู่หน้าแบบแปรผัน แต่ก็ไม่เกิน 50/50 ซึ่งขึ้นอยู่กับความเร็ว อัตราเร่งในเชิงราบ มุมของพวงมาลัย การลื่นไถลของยางบนพื้นผิวถนน และอัตราการหมุนรอบแกนแนวตั้งของรถ(Yaw Rate) ช่วงล่างด้านหน้าเป็นปีกนกสองชั้น หลังเป็นมัลติลิงค์ ถูกปรับปรุงจุดยึดต่างๆ รับกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 นิ้วที่น้ำหนักเบาลง ประกบยางดันลอป SP Sport Maxx หน้า 225/40 R20 และหลัง 285/35 R20 เกาะถนนแน่นหนึบเป็นตุ๊กแกเลยครับ เค้าโค้งด้วยความเร็วค่อนข้างสูงตัวรถไม่มอาการโคลง ดิ้นแต่อย่างใด เค้าโค้งได้ นิ่ง และมันคง สนุกมากครับ 

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    Nissan GT-R Premium Edition อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ประมาณ 8.3 กม/ลิตร

  • สรุป

    Nissan GT-R Premium Edition นั้นต้องบอกว่าน่าจะตอบโจทย์การใช้งานครับ รูปทรงที่โดนเด่นของตัวรถ และภายในที่สปอร์ตนั่งสบายบรรทุกคนได้เพราะเป็นเบาะแบบ 2+2 มีที่ใส่สัมภาระเยอะกว่าซุปเปอร์คาร์ แถมเครื่องยนต์ที่แรงบอกเลยว่าระดับเดียวกับซุปเปอร์คาร์ เทคโนโลยีต่างๆก็มีให้เพียงพอต่อการใช้งาน ใครที่อยากจะครอบครองรถแรงๆ คุณภาพดีสักคัน สำหรับค่าตัว 13,500,000 บาท ผมว่ามันน่าสนใจไม่น้อยนะครับ

Nissan GT-R FAQ

  • สปอยเลอร์หลังของNissan GT-Rมีอะไรบ้าง

    • Keawjai Chaihong

      Keawjai Chaihong

      มีสปอยเลอร์หลังและรุ่นย่อยของNissan GT-R ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.8 Nissan GT-R 50th Anniversary
      สปอยเลอร์หลังใช่
  • ประเภทไฟหน้าของNissan GT-Rมีอะไรบ้าง

    • ไทด์ ราชรี

      ไทด์ ราชรี

      มีประเภทไฟหน้าและรุ่นย่อยของNissan GT-R ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.8 Nissan GT-R 50th Anniversary
      ประเภทไฟหน้าLED
  • หน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริปของNissan GT-Rมีอะไรบ้าง

    • disornr

      disornr

      มีหน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริปและรุ่นย่อยของNissan GT-R ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.8 Nissan GT-R 50th Anniversary
      หน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริปใช่

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Nissan GT-R 3.8 50th Anniversary

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS