THB 13,500,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Nissan GT-R 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Nissan GT-R
เกรดSports Car
ตัวถังSedan
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ3.8L
กำลังสูงสุด555PS
จำนวนที่นั่ง4
เช็คสเปค GT-R

ใหม่ล่าสุด Nissan GT-R

ลูกค้าเลือก Nissan GT-R ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่สร้างด้วยความประณีต สมรรถนะสูง

นายสมิทธ์ จุฑานุกาล ลูกค้านิสสัน จีที-อาร์ ของนิสสัน กรุงไทยนิสสัน กรุงไทย ส่งมอบรถยนต์ระดับตำนานอย่างนิสสัน จีที-อาร์ ผู้ชื่นชอบในความเป็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่มาจากงานวิศวกรรมยานยนต์ชั้นสูง และมีสมรรถนะระดับแนวหน้าเช่นเดียวกับซูเปอร์คาร์ นิสสัน จีที-อาร์ ผลิตด้วยความพิถีพิถันโดยวิศวกรผู้ชำนาญการโดย...
อ่านข่าว

สานฝันสายซิ่ง Nissan ซุ่มพัฒนา GT-R R36 คาดได้ 600 แรงม้า ไทยลดโหดเหลือ 10.7 ล้าน

Nissan (นิสสัน) เคยประกาศออกมาว่า จะมีการเข็น Nissan GT-R R35 (นิสสัน จีที-อาร์ อาร์35) รุ่นสุดท้ายออกมากันให้เห็นในปี 2022 พร้อมด้วยพละกำลังสูงถึง 710 แรงม้า เป็นเหตุทำให้แฟน ๆ สายญี่ปุ่น คิดกันว่าจะไม่มีการทำจีที-อาร์ต่อไปอีกแล้วซึ่งจริง ๆ แล้ว เป็นเพราะทางหน่วยงานรัฐบาลของญี่ปุ่น มีการออกมาจำกัดม...
อ่านข่าว

หนุ่มมาเลย์เศร้า ขาย Nissan GT-R R34 ราคา 1.2 ล้านไม่ถึงชั่วโมง นายหน้าขับชนต้นไม้ยับ

ความห้าวเป็นเหตุ สังเกตุได้ เหตุเกิดที่ ยะโฮร์บาห์รู, มาเลเซีย เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2021 เจ้าของรถ Nissan GT-R R34 (นิสสัน จีที-อาร์ อาร์34) ได้ขายรถให้กับเจ้าของใหม่ในราคา 165,000 ริงกิต หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,200,000 บาทหลังจากทำการซื้อขาย ได้ให้นายหน้าช่วยขับรถไปส่งเจ้าของใหม่ หลังจากได้ขึ้น...
อ่านข่าว

Top 5 รถญี่ปุ่นในบ้านเรา ที่คนไทยทายไม่ถูกแน่ว่ากี่บาท เฉลยหมดทุกรุ่น ใครว่าราคาถูก?

รถญี่ปุ่น มักจะเป็นรถที่มีราคาเอื้อมถึงง่าย ทำให้เข้าถึงคนไทยส่วนใหญ่ จนเป็นภาพเคยชิน ว่ารถจากประเทศนี้ จะมีราคาไม่แพงเกินฐานะปานกลาง อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อยกเว้นอยู่บ้างในบางรุ่น ที่มีราคาสูงเพราะนำเข้า แต่มีรูปร่างลวงตาว่าไม่แพงเท่าราคาจริง ซึ่งเรารวบรวมมาได้ 5 รุ่นในปัจจุบันทีมีขายในไทยดังนี้2021 ...
อ่านข่าว

ดูค่าบำรุง Nissan GT-R R35 ขับ 1 ปี 10,000 กิโลเกือบซื้อ Suzuki Celerio ได้เลย

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องอยากเป็นเจ้าของ Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) สปอร์ตคันแรงฉายา Godzilla จาก Nissan (นิสสัน) ซึ่งราคาก็เป็นที่รู้กัน ว่าแพงแสนแพง หากดูในเว็บไซต์ของนิสสันเอง จะเป็น Nissan GT-R Premium Edition ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,700,000 บาท เราเคยได้ทำค่าซ่อมบำรุงของม้าป่า Ford Mustang (ฟอร์...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Nissan GT-R

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Nissan GT-R

Pros

  • รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามดุดัน Nissan GT-R Premium Edition ภายนอกมาพร้อมภาพลักษณ์ดุดันครบครัน กรอบกระจังหน้าขนาดใหญ่ โคมไฟและไฟตัดหมอกที่ออกแบบมาอย่างสปอร์ตลงตัว ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วสีดำสปอร์ต ท่อไอเสียแบบไทเทเนียมแบบ 4 ท่อที่มีระบบปรับจูนเสียงได้ กระจังหน้า V-motion
  • ภายในสปอร์ตนั่งสบาย ภายใน Nissan GT-R Premium Edition แผงแดชบอร์ดดีไซน์ใหม่พร้อมแผงมาตรวัดหุ้มหนังตัดเย็บด้วยมือ แผงควบคุมใหม่ บนคอนโซลกลางแบบคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มวัสดุหนังปรับด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยรุ่นใหม่พร้อมแป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่ใช้งานได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น
  • เครื่องยนต์แรงระดับซุปเปอร์คาร์ Nissan GT-R Premium Edition เครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.8 ลิตร Twin-Turbo 24 วาล์ว พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ Dual Clutch 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD กดคันเร่งแบบเต็มรถกระโจนออกอย่างรวดเร็วความดุดันยังมีอยู่เต็มเปี่ยม ดึงหลังติดเบาะเลยครับ ความเร็วช่วงกลาง ถึงปลายไหลลื่นและต่อเนื่องบอกเลยว่าใช้เวลาแปปเดียวความเร็วแตะ 200 กม./ชม. ได้อย่างง่ายดายตัวรถยังคงนิ่งมาก
  • ระบบช่วงล่างแน่น หนึบ ช่วงล่างด้านหน้าเป็นปีกนกสองชั้น หลังเป็นมัลติลิงค์ ถูกปรับปรุงจุดยึดต่างๆ รับกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 นิ้วที่น้ำหนักเบาลง ประกบยางดันลอป SP Sport Maxx หน้า 225/40 R20 และหลัง 285/35 R20 เกาะถนนแน่นหนึบเป็นตุ๊กแก

Cons

  • ค่าตัวแพง เนื่องจาก Nissan GT-R Premium Edition เป็นรถยนต์ที่นำเข้าทั้งคัน เพราะฉะนั้นภาษีเต็มๆครับถึงแม้บริษัทแม่จะทำการนำเข้าเองก็ตามแต่ก็นำเข้ามาจำนวนน้อย และด้วยราคาค่าตัวของ Nissan GT-R Premium Edition ก็ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว
  • ค่าซ่อมค่าเซอร์วิสสูง อย่างที่บอกครับรถยนต์ระดับนี้ค่าซ่อม ค่าเซอร์วิส มันย่อมสูงกว่ารถปกติอยู่แล้ว เข้าไปเช็คซ่อมที่ศูนย์บริการน่าจะโดนหลักหมื่นขึ้น ต้องยอมรับ เพราะคุณขับรถเรียกได้ว่ามันคือซุปเปอร์คาร์ ที่ตัว 13,500,000 บาท อุปกรณ์ต่างๆในการเช็ครถ เซอร์วิสรถ รวมถึงค่าแรงมันย่อมแพงตาม แต่ยังถูกกว่าพวก เฟอร์รารี่ แลมโบกีนี่ เยอะ
  • สเปคไทยแรงน้อยกว่าเมืองนอก Nissan GT-R สเปคไทยความแรงน้อยกว่ากว่าสเปคอเมริกา เนื่องจากต้องมีการจจูนเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับน้ำมันของแต่ละประเทศ ซึ่งประเทศไทยใช้น้ำมันออกเทน 95 แต่ในต่างประเทศจะใช้น้ำมันออกเทน 98 ทำให้แรงม้าของเครื่องยนต์ในไทยอยู่ที่ 555 แรงม้า แต่ต่างประเทศอยู่ที่ 570 แรงม้า
  • การดีไซน์เมื่อเทียบกับซุปเปอร์คาร์ค่ายอื่น แม้ว่าในเรื่องของความแรง Nissan GT-R จะถูกจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับซุปเปอร์คาร์ยุโรปหลายๆ รุ่น แต่หากจะพูดถึงในเรื่องของดีไซน์ก็ถือว่ายังค่อนข้างห่างชั้นกับซุปเปอร์คาร์ยุโรป โดยเฉพาะในเรื่องของเส้นสาย รายละเอียดในเรื่องของมิติตัวรถ
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    รู้จัก Nissan GT-R Premium Edition ก่อนซื้อ

    ถ้าจะให้พูดถึงรถยนต์ตัวแรงเทียบซุปเปอร์คาร์ได้ของค่ายรถจากดินแดนอาทิตย์อุทัย คิดว่าคงไม่มีใครไม่นึกถึงเจ้า Nissan GT-R อย่างแน่นอน Nissan GT-R ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานของนิสสันที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในการพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก หนึ่งในรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลก นับเป็นรถในฝันของใครหลาย วันนี้เราจะมาพูดถึงเจ้า Nissan GT-R Premium Edition โดยจะพาไปเจาะลึกทั้งดีไซน์และสมรรถนะกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง น่าจับจองเป็นเจ้าของขนาดไหน และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร

    ราคา Nissan GT-R

    Nissan GT-R Premium Edition 13,500,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    Nissan GT-R Premium Edition ภายนอกมาพร้อมภาพลักษณ์ดุดันครบครัน กรอบกระจังหน้าขนาดใหญ่ โคมไฟและไฟตัดหมอกที่ออกแบบมาอย่างสปอร์ตลงตัว ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วสีดำสปอร์ต ท่อไอเสียแบบไทเทเนียมแบบ 4 ท่อที่มีระบบปรับจูนเสียงได้ และสีพิเศษสีส้ม บลาซ เมทัลลิก พ่นด้วยระบบพิเศษเท่านั้น กระจังหน้า V-motion รุ่นใหม่ยกระดับแอโรไดนามิก ฝากระโปรงใหม่เพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิก แผงดิฟฟิวเซอร์ด้านหน้าคาร์บอนแบบเอสเอ็มซีและแผงดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังคาร์บอนคอมโพสิทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิกดีไซน์ด้านหลังใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศ ด้านหลังของ GT-R ยังคงเอกลักษณ์ระดับตำนานด้วยไฟท้ายทรงกลม แผงดิฟฟิวเซอร์สีเงินและช่องรีดอากาศด้านข้างถูกติดตั้งเคียงข้างกับปลายท่อไอเสียไทเทเนียม 4 ชุดซึ่งช่วยเพิ่มความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ของตัวรถล้อฟอร์จอัลลอย Rays ซุปเปอร์ไลต์เวตขนาด 20 นิ้ว พร้อมยางรันแฟลต Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST CTT ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับช่วงล่างโดยเฉพาะ  

  • การออกแบบภายใน

    ภายในของ Nissan GT-R Premium Edition แผงแดชบอร์ดดีไซน์ใหม่พร้อมแผงมาตรวัดหุ้มหนังตัดเย็บด้วยมือ แผงควบคุมใหม่ บนคอนโซลกลางแบบคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มวัสดุหนังปรับด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยรุ่นใหม่พร้อมแป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่ใช้งานได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 2 โซน เป็นต้นหน้าจอกลางทัชสกรีนมัลติฟังค์ชั่นขนาด 8.0 นิ้ว พร้อมเครื่องเสียง Bose รองรับ CD/MP3/AUX และ USB 2 ตำแหน่ง ขับกำลังเสียงผ่านลำโพง 11 ตัว และระบบนำทาง แผงควบคุมกลางถูกปรับปรุงใหม่และมีความเรียบง่ายยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า โดยจำนวนสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงและระบบนำทางลดลงจาก 27 ชิ้นเหลือเพียง 11 ชิ้น หน้าจอทัชสกรีนมีข้อมูลทุกด้านที่ผู้ขับขี่ต้องการในที่เดียว แสดงผลด้วยไอคอนขนาดใหญ่ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมระบบอินโฟเทนเมนท์ทั้งหมด

  • องค์ประกอบ

    ระบบช่วงล่าง – ระบบบังคับเลี้ยว – ระบบเบรก Nissan GT-R

    • ด้านหน้า : ปีกนกคู่ พร้อมปีกนกบน และ ปีกนกล่างอะลูมิเนียม (Forged)
    • ด้านหลัง : Multilink พร้อมปีกนกบนอะลูมิเนียม (Forged)
    • พวงมาลัย แร็คแอนด์พีเนียน ควบคุมด้วย Electronic ผ่อนแรงไฟฟ้าตามความเร็วรถ
    • ระบบเบรก : ดิสก์เบรก 4 ล้อ Nissan – Brembo เจาะรู เซาะร่องกลาง
    • ระบบเบรก ด้านหน้า 6 pot ลูกสูบแบบ Super Rigid ขนาด 390 มิลลิเมตร
    • ระบบเบรก ด้านหลัง 4 pot Monoblock พร้อมระบบ Radial Mount ขนาด 380 มิลลิเมตร
    • ช็อคอัพ Bilstein Damptronic ปรับได้ 3 รูปแบบ Normal / Comfort / R
    • ล้อ Forged จาก Rays ขนาด 20 นิ้ว ล้อคู่หน้า 20 x 9.5 – ล้อหลัง 20 x 10.5
    • ยาง Runflat Tyre Dunlop SP Sport Maxx GT600 DSST CTT
    • ยางคู่หน้า ขนาด 255/40 ZFR20 – คู่หลัง 285/35 ZFR20
    • ท่อไอเสียไทเทเนียมแบบใหม่ 4 ท่อ พร้อม Active Sound Enhancement

    Safety ระบบความปลอดภัย Nissan GT-R

    • ระบบเบรก ABS / EBD / BA
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว
    • ระบบป้องกันการลื่นไถล
    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
    • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า – ด้านข้าง – ม่านนิรภัย)
    • กล้องมองภาพขณะถอยจอด
    • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง
  • ระบบพลังงาน

    Nissan GT-R Premium Edition ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส VR38DETT V6 ขนาด 3.8 ลิตร 3,799 ซีซี. Twin-Turbo 24 วาล์ว พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ที่ 3,300 – 5,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ Dual Clutch 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD

  • ประสบการณ์การขับขี่

    Nissan GT-R Premium Edition ขับขี่ในเมืองที่ต้องใช้ความเร็วต่ำๆ แต่ต้องการความคล่องตัว น้ำหนักพวงมาลัยกำลังดี อัตราเร่งออกตัวดีมาก แถมทำได้อย่างนุ่มนวลไม่กระโชกโฮกฮาก เห็น Nissan GT-R Premium Edition คันอ้วนใหญ่ขนาดนี้ผมบอกเลยว่าขับง่าย มีความคล่องตัวพอควร ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนได้อย่างสบาย เพราะนิสสันพัฒนา Nissan GT-R Premium Edition ให้เป็นรถที่สามารถขับขี่ทุกวันได้มากขึ้น ออกมานอกเมืองถนนโล่งๆมาลองอัตราเร่งกันดีกว่ากดคันเร่งแบบเต็มรถกระโจนออกอย่างรวดเร็ว โห!! ความดุดันยังมีอยู่เต็มเปี่ยม ดึงหลังติดเบาะเลย ความเร็วช่วงกลาง ถึงปลายไหลลื่นและต่อเนื่องบอกเลยว่าใช้เวลาแปปเดียวความเร็วแตะ 200 กม./ชม. ได้อย่างง่ายดายตัวรถยังคงนิ่งมาก ลองอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 3 วินาที สุดครับบอกเลยว่าเฟอร์รารี่ แลมโบกีนี่ มีหนาว

    สำหรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาของจีที-อาร์ ในการขับปกติ หรือหลังจากสตาร์ทเครื่องยนต์และออกตัว รถจะส่งกำลังไปยังล้อคู่หลัง 100% แต่ถ้าสภาพการขับขี่เปลี่ยนแปลงก็จะแบ่งกำลังไปสู่ล้อคู่หน้าแบบแปรผัน แต่ก็ไม่เกิน 50/50 ซึ่งขึ้นอยู่กับความเร็ว อัตราเร่งในเชิงราบ มุมของพวงมาลัย การลื่นไถลของยางบนพื้นผิวถนน และอัตราการหมุนรอบแกนแนวตั้งของรถ(Yaw Rate) ช่วงล่างด้านหน้าเป็นปีกนกสองชั้น หลังเป็นมัลติลิงค์ ถูกปรับปรุงจุดยึดต่างๆ รับกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 นิ้วที่น้ำหนักเบาลง ประกบยางดันลอป SP Sport Maxx หน้า 225/40 R20 และหลัง 285/35 R20 เกาะถนนแน่นหนึบเป็นตุ๊กแกเลย เค้าโค้งด้วยความเร็วค่อนข้างสูงตัวรถไม่มอาการโคลง ดิ้นแต่อย่างใด เค้าโค้งได้ นิ่ง และมันคง สนุกมาก

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    Nissan GT-R Premium Edition อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ประมาณ 8.3 กม/ลิตร

  • สรุป

    Nissan GT-R Premium Edition นั้นต้องบอกว่าน่าจะตอบโจทย์การใช้งาน รูปทรงที่โดนเด่นของตัวรถ และภายในที่สปอร์ตนั่งสบายบรรทุกคนได้เพราะเป็นเบาะแบบ 2+2 มีที่ใส่สัมภาระเยอะกว่าซุปเปอร์คาร์ แถมเครื่องยนต์ที่แรงบอกเลยว่าระดับเดียวกับซุปเปอร์คาร์ เทคโนโลยีต่างๆก็มีให้เพียงพอต่อการใช้งาน ใครที่อยากจะครอบครองรถแรงๆ คุณภาพดีสักคัน สำหรับค่าตัว 13,500,000 บาท ผมว่ามันน่าสนใจไม่น้อย

ภายนอก

ภายใน

การเปรียบเทียบสเปค Nissan GT-R

รุ่นรถ

มาตรฐาน เลือก ได้ /ไม่ได้

ราคา
ราคา SRP(Bangkok)
ภาพรวม
ยี่ห้อ
ประเภทรถยนต์
เซกเมนท์
รุ่น
ปีที่เปิดตัว
ประเภทพลังงาน
แรงม้าสูงสุด (พีเอส)
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร)
เครื่องยนต์
มอเตอร์ไฟฟ้า (พีเอส)
ระบบเกียร์
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม
ความเร็วสูงสุด
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
ออกจำหน่าย
มิติ
ความยาว (มิลลิเมตร)
ความกว้าง (มิลลิเมตร)
ความสูง (มิลลิเมตร)
ฐานล้อ (มิลลิเมตร)
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)
จำนวนประตู
จำนวนที่นั่ง
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
ความจุห้องสัมภาระท้าย (ลิตร)
เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
จำนวนลูกสูบ
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
กำลังสูงสุด (พีเอส)
กำลังสูงสุด รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
แรงบิดสูงสุด รอบต่อนาที
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบขับเคลื่อน
ระบบเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อ
แชสซี
ระบบขับเคลื่อน
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หลัง
รัศมีวงเลี้ยว (เมตร)
เบรกและล้อ
ระบบเบรกด้านหน้า
ระบบเบรกด้านหลัง
ขนาดยางหน้า
ขนาดยางหลัง
ประเภทยางรถยนต์
ยางอะไหล่
ฝาครอบล้อ
ล้ออัลลอย
เบรกมือ
ระบบ Auto Brake Hold
ประเภทเฟืองพวงมาลัย
ความปลอดภัย
จำนวนถุงลมนิรภัย SRS
ถุมลมนิรภัย คนขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า SRS
ถุงลมนิรภัยด้านข้าง SRS หน้า/หลัง
ม่านถุงลมนิรภัย SRS หน้า/หลัง
ถุงลมนิรภัยหัวเข่า SRS
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ
ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย
ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PCS)
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)
ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
ระบบเตือนออกนอกเลน
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลังจากภายในรถ
ระบบกุญแจ Immobilizer
ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ
สัญญาณกันขโมย
สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
ISOFIX
ระบบช่วย
สัญญาณกะระยะถอยหลัง
กล้องจอดรถ
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ
โหมดการขับขี่
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ภายนอก
ภายนอกตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม
บันไดข้าง
สปอยเลอร์หลัง
ราวหลังคา
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว
ระบบปัดน้ำฝน
ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง
เสาอากาศ
สวิทช์ควบคุมระบบเซ็นทรัลล็อค
การทำงานแบบไม่ใช้กุญแจ
กุญแจรีโมทพร้อมสวิตช์เปิดฝากระโปรงท้าย
ฝาถังน้ำมันปลดล็อคด้วยกุญแจรีโมท
โคมไฟ
ประเภทไฟหน้า
ประเภทไฟท้าย
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ
ระบบเปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ระบบไฟสูงอัตโนมัติ
ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ไฟตัดหมอกหน้า
ไฟตัดหมอกหลัง
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร
ไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ
ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย
ภายใน
ซันรูฟ
แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
หลังคาเปิดประทุน
พวงมาลัยปรับได้
พวงมาลัยหุ้มหนัง
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
แพดเดิลชิฟท์
วัสดุภายใน
การปรับเบาะนั่งคนขับ
การปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
การปรับเบาะนั่งด้านหลัง
ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ
ที่พักแขนคอนโซลกลาง
ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง
ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า
พนักพิงศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง
ที่วางแก้ว
ถาดวางอเนกประสงค์พับเก็บได้สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ระบบปรับอากาศ
ช่องปรับอากาศตอนหลัง
กระจกไฟฟ้าด้านหน้า
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์
มัลติมีเดีย
แผงหน้าปัด
หน้าจอควบคุมกลาง
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว)
ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า
นาฬิกาแบบดิจิตอล
หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์
ระบบสั่งการด้วยเสียง
สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
บลูทูธ
ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ
ช่องชาร์จไฟฟ้า
อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
ลำโพง
แบรนด์ลำโพง
ระบบเครื่องเสียงวิทยุ FM/AM
2020 Nissan GT-R 3.8 50th Anniversary
THB 13500000
Nissan
Sedan
Sports Car
Nissan GT-R
2020
Fuel
-
-
3.8L Twin Turbocharged, 6 Cylinder 24 Valve DOHC
-
-
-
-
12 L/100km
Yes
4710 mm
1895 mm
1370 mm
2780 mm
1754 Kg
110 mm
2
4
74 L
315 L
3799
6
4
-
555
-
632 Nm
-
Benzene
-
-
-
CVT
CVT
DOHC
AWD
Double Wishbone
Multi Link
1590 mm
1600 mm
6 m
Discs
Discs
255/40 R20
-
Runflat
-
-
-
-
-
Rack & Pinion
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
LED
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
-
ใช่
-
-
-
-
ใช่
-
ใช่
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดูเพิ่มเติม
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

10 อันดับรถซีดาน

10 อันดับรถเบนซิน

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Nissan GT-R

    • ไทด์ ราชรี

      ไทด์ ราชรี

      ระบบส่งกำลัง ของ Nissan GT-R มีดังนี้

      รุ่นย่อย2020 3.8 Nissan GT-R 50th Anniversary
      ปริมาตรกระบอกสูบ3799
      จำนวนลูกสูบ6
      อัตราส่วนกำลังอัด
      จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ4
      กำลังสูงสุด (พีเอส)555
      แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)632 Nm
      การเร่งความเร็ว
      ความเร็วสูงสุด
      ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน
      ประเภทเครื่องยนต์รอง
      ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
      ระบบควบคุมการปล่อยไอเสีย
      อยู่ในมาตรฐานของการปล่อยไอเสียEuro 4
    • Virat Wongsawai

      Virat Wongsawai

      มีกระจกมองหลังแบบตัดแสงและรุ่นย่อยของNissan GT-R ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.8 Nissan GT-R 50th Anniversary
      กระจกมองหลังแบบตัดแสงใช่
    • คิดดีมีสูข

      คิดดีมีสูข

      มีเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำและรุ่นย่อยของNissan GT-R ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.8 Nissan GT-R 50th Anniversary
      เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าปรับระดับสูง-ต่ำใช่

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Nissan GT-R 3.8 50th Anniversary

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS