Nissan GT-R Premium Edition ขับขี่ในเมืองที่ต้องใช้ความเร็วต่ำๆ แต่ต้องการความคล่องตัว น้ำหนักพวงมาลัยกำลังดี อัตราเร่งออกตัวดีมาก แถมทำได้อย่างนุ่มนวลไม่กระโชกโฮกฮาก เห็น Nissan GT-R Premium Edition คันอ้วนใหญ่ขนาดนี้ผมบอกเลยว่าขับง่าย มีความคล่องตัวพอควร ลัดเลาะไปตามช่องว่างบนถนนได้อย่างสบาย เพราะนิสสันพัฒนา Nissan GT-R Premium Edition ให้เป็นรถที่สามารถขับขี่ทุกวันได้มากขึ้น ออกมานอกเมืองถนนโล่งๆมาลองอัตราเร่งกันดีกว่ากดคันเร่งแบบเต็มรถกระโจนออกอย่างรวดเร็ว โห!! ความดุดันยังมีอยู่เต็มเปี่ยม ดึงหลังติดเบาะเลย ความเร็วช่วงกลาง ถึงปลายไหลลื่นและต่อเนื่องบอกเลยว่าใช้เวลาแปปเดียวความเร็วแตะ 200 กม./ชม. ได้อย่างง่ายดายตัวรถยังคงนิ่งมาก ลองอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 3 วินาที สุดครับบอกเลยว่าเฟอร์รารี่ แลมโบกีนี่ มีหนาว
สำหรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาของจีที-อาร์ ในการขับปกติ หรือหลังจากสตาร์ทเครื่องยนต์และออกตัว รถจะส่งกำลังไปยังล้อคู่หลัง 100% แต่ถ้าสภาพการขับขี่เปลี่ยนแปลงก็จะแบ่งกำลังไปสู่ล้อคู่หน้าแบบแปรผัน แต่ก็ไม่เกิน 50/50 ซึ่งขึ้นอยู่กับความเร็ว อัตราเร่งในเชิงราบ มุมของพวงมาลัย การลื่นไถลของยางบนพื้นผิวถนน และอัตราการหมุนรอบแกนแนวตั้งของรถ(Yaw Rate) ช่วงล่างด้านหน้าเป็นปีกนกสองชั้น หลังเป็นมัลติลิงค์ ถูกปรับปรุงจุดยึดต่างๆ รับกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 นิ้วที่น้ำหนักเบาลง ประกบยางดันลอป SP Sport Maxx หน้า 225/40 R20 และหลัง 285/35 R20 เกาะถนนแน่นหนึบเป็นตุ๊กแกเลย เค้าโค้งด้วยความเร็วค่อนข้างสูงตัวรถไม่มอาการโคลง ดิ้นแต่อย่างใด เค้าโค้งได้ นิ่ง และมันคง สนุกมาก