ซ่อนข้อมูลเดียวกัน |
ราคา |
ราคา SRP(Bangkok) |
ภาพรวม |
ยี่ห้อ |
ประเภทตัวถัง |
กลุ่มรถ |
ประเภทเชื้อเพลิง |
รุ่น |
ปีที่เปิดตัว |
แรงม้า (ps) |
แรงบิด (Nm) |
เครื่องยนต์ |
พลังเครื่องยนต์ (PS) |
เครื่องยนต์ไฟฟ้า (PS) |
ระบบเกียร์ |
ความยาว*ความกว้าง*ความสูง (มม.) |
0-100 กม./ชม. (วินาที) |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามผู้ผลิต (L/100km) |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ทดสอบ (L/100km) |
สถานะการจำหน่าย |
การรับประกันจากผู้ผลิต |
ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) |
มิติ |
ความยาว (มม.) |
ความกว้าง (มม.) |
ความสูง (มม.) |
ระยะฐานล้อ (มม.) |
น้ำหนัก (กก.) |
ความสูงจากพื้น |
ประตู |
ที่นั่ง |
ถังน้ำมัน (ลิตร) |
พื้นที่บูท (ลิตร) |
ระบบขับเคลื่อน |
ความจุ (ซีซี) |
ความจุ (ลิตร) |
ประเภทการดูดอากาศ |
การจัดเรียงกระบอกสูบ |
จำนวนกระบอกสูบ |
พลังเครื่องยนต์ (PS) |
พลังเครื่องยนต์ (kW) |
รอบเครื่องยนต์ที่แรงม้าสูงสุด (RPM) |
แรงบิดเครื่องยนต์ (Nm) |
รอบเครื่องยนต์ที่แรงบิดสูงสุด (RPM) |
มอเตอร์ไฟฟ้า |
ประเภทมอเตอร์ |
กำลังมอเตอร์ (PS) |
แรงบิดมอเตอร์ (Nm) |
กำลังมอเตอร์ด้านหน้า (kW) |
แรงบิดมอเตอร์ด้านหน้า (Nm) |
กำลังมอเตอร์ด้านหลัง (kW) |
แรงบิดมอเตอร์ด้านหลัง (Nm) |
กำลังระบบรวม (PS) |
แรงบิดระบบรวม (Nm) |
จำนวนมอเตอร์ |
การจัดเรียงมอเตอร์ |
ประเภทแบตเตอรี่ |
ระยะทาง EV (กม.) |
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
การใช้พลังงาน (kWh/100 กม.) |
การรับประกันแบตเตอรี่ |
เวลาในการชาร์จเร็ว (ชม.) |
เวลาในการชาร์จช้า (ชม.) |
ระบบขับเคลื่อน |
ระบบเกียร์ |
อัตราทดเกียร์หน้า |
แชสซี |
ล้อที่ขับเคลื่อน |
ช่วงล่างหน้า |
ช่วงล่างหลัง |
ช่วงล่างแบบปรับได้ |
ยางหน้า |
ยางหลัง |
ยางอะไหล่ |
เบรกและล้อ |
เบรกหน้า |
เบรกหลัง |
พวงมาลัย |
เบรกมือ |
ความปลอดภัย |
คะแนน Euro NCAP |
คะแนน ASEAN NCAP |
ถุงลมนิรภัย |
ถุงลมนิรภัยด้านข้างหน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยม่านหน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยเข่า |
ถุงลมนิรภัยด้านหลัง |
ตัวเลือกปิดถุงลมนิรภัย |
เตือนการคาดเข็มขัดนิรภัย |
ระบบเตือนรักษาช่องทาง |
ระบบข้อมูลจุดบอด |
ระบบเตือนการชน |
ระบบเบรก ABS/EBD |
ระบบควบคุมเสถียรภาพอิเล็กทรอนิกส์(ESC) |
ระบบ ISOFIX |
ระบบช่วยเหลือ |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหน้า |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหลัง |
กล้องจอดรถ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ระบบจอดรถอัตโนมัติ |
ระบบเริ่ม/หยุดอัตโนมัติ |
ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาด |
ระบบช่วย |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหน้า |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหลัง |
กล้องจอดรถ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ระบบจอดรถอัตโนมัติ |
ระบบเริ่ม/หยุดอัตโนมัติ |
ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาด |
ภายนอก |
ระบบล็อกประตู |
กระจกข้างพับได้ |
ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ |
โคมไฟ |
ไฟหน้า |
ไฟท้าย |
ไฟวิ่งกลางวัน |
ไฟตัดหมอกหน้า |
ไฟตัดหมอกหลัง |
แสงสว่างภายใน |
ไฟหน้าระบบอัตโนมัติ |
ภายใน |
หลังคาแก้ว |
ม่านบังแดด |
คุณสมบัติที่นั่ง(ด้านหน้า-คนขับ) |
คุณสมบัติที่นั่ง(ผู้โดยสาร) |
คุณสมบัติที่นั่ง(ด้านหลัง) |
แอร์ด้านหน้า |
แอร์ด้านหลัง |
ปีกผีเสื้อ |
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น |
พวงมาลัยปรับได้ |
การปรับพวงมาลัย |
หน้าจอแสดงข้อมูลบนกระจกบังลมหน้า |
มัลติมีเดีย |
แผงหน้าปัด |
หน้าจอ |
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว) |
ความบันเทิงด้านหลัง |
เต้าเสียบไฟฟ้า |
แบรนด์ลำโพง |
ฟังก์ชันเสียงพิเศษ |
ลำโพง |
2021 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.5 Turbo SP
|
1,850,000 |
- |
- |
- |
Petrol |
Array |
2021 |
231 |
420 |
2.5T 231PS |
- |
- |
AT |
- |
- |
9.09 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4550 mm |
1840 mm |
1680 mm |
2700 mm |
1717 |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
2488 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
MacPherson Strut |
Multi-Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
6 speakers |
2021 Mazda CX-5 2.2 Skyactiv-D XDL
|
1,790,000 |
- |
- |
- |
Diesel |
Array |
2021 |
190 |
450 |
2.2L 190PS |
- |
- |
AT |
- |
- |
5.5 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4550 mm |
1840 mm |
1680 mm |
2700 mm |
1739 |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
2191 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
MacPherson Strut |
Multi-Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
6 speakers |
2021 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP
|
1,470,000 |
- |
- |
- |
Petrol |
Array |
2021 |
165 |
210 |
2.0L 165PS |
- |
- |
AT |
- |
- |
7.2 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4550 mm |
1840 mm |
1680 mm |
2700 mm |
1583 |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1998 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
MacPherson Strut |
Multi-Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
6 speakers |
2021 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S
|
1,410,000 |
- |
- |
- |
Petrol |
Array |
2021 |
165 |
210 |
2.0L 165PS |
- |
- |
AT |
- |
- |
7.2 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
4550 mm |
1840 mm |
1675 mm |
2700 mm |
1569 |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1998 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
MacPherson Strut |
Multi-Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
6 speakers |
Pros & Cons


Pros
- รูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย กระจังหน้าขนาดใหญ่ การเปลี่ยนไฟส่องป้ายทะเบียนเป็นแบบแอลอีดี แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการออกแบบภายนอกของ Mazda CX-5
- ห้องโดยสารที่โอ่อ่าหรูหรา การออกแบบภายในรถยนต์ของ Mazda CX-5 นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการคุมโทนให้มีความหรูหราระดับพรีเมียม พร้อมด้วยเบาะหนังที่รองรับน้ำหนักผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี
- เครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง Mazda CX-5 ทำการอัพเกรดเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบรุ่นเดิม ขึ้นไปอีก 15 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดที่เพิ่มขึ้นมาอีก 30 นิวตันเมตร
- อัพเกรดอุปกรณ์ความปลอดภัย Mazda CX-5 รุ่นใหม่มาพร้อมการอัพเกรดระบบควบคุมเรงบิดขณะเข้าโค้ง เพิ่มความไว้วางใจให้กับผู้ขับขี่ รวมไปถึงการอัพเกรดระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ
- อุปกรณ์เดิมก็มีให้ครบครันแล้ว เช่น ระบบเสียงรอบทิศทางจาก BOSE® ฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงระบบความปลอดภัยมากมาย


Cons
- อะไหล่และค่าเซอร์วิส จุดด้อยของ Mazda CX-5 หลักๆก็คือเรื่องราคาอะไหล่และค่าแรงในการเซอร์วิส เพราะมาสด้ามีราคาค่าแรงค่าอะไหล่ค่อนข้างสูงกว่าค่ายอื่นๆอาจจะไม่ได้เยอะมากแต่ก็สูงกว่า
- ภายในห้องโดยสารของ Mazda CX-5 แน่นอนมันดูสวยงาม แต่ภายในนั่งสบายสู้คู่แข่งไม่ได้ การดีไซน์ทั้งคอนโซล เบาะที่นั่งต่างๆนั้นทำให้เวลาบรรทุกคนเต็มพิ้นที่จะนั่งไม่คอยสบายเท่าไหร่นัก ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารสู้คู่แข่งไม่ได้
FAQ Mazda CX-5
มีระบบปรับอากาศอัตโนมัติและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP |
ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบเบรกด้านหลังและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP |
ระบบเบรกด้านหลัง | Discs | Discs | Discs | Discs | Discs |
มีที่ปรับระดับกระจกมองข้างและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP |
ที่ปรับระดับกระจกมองข้าง | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีOn Saleและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.5 Turbo SP |
On Sale | Y | Y | Y | Y | Y | Y |
มีเข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของMazda CX-5 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XD | 2020 2.2 Mazda CX-5 Skyactiv-D XDL | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 C | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 S | 2020 Mazda CX-5 Skyactiv-G 2.0 SP |
เข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
รถแนะนำสำหรับคุณ
- เป็นที่นิยม
- ล่าสุด
-
DEEPAL S07
ยังไม่คอนเฟิร์ม
-
Deepal L07
THB 1,329,000
-
Hyundai IONIQ...
THB 1,699,000 - THB 2,399,000
-
Volvo EX30
THB 1,590,000 - THB 1,890,000
-
Honda City
THB 579,500 - THB 839,000
-
Land Rover...
THB 3,000,000 - THB 8,599,000
-
MG Maxus...
THB 2,499,000 - THB 2,699,000
-
Ford Ranger
THB 528,000 - THB 1,519,000
-
MG ES
THB 959,000
-
Honda CR-V
THB 1,369,000 - THB 1,759,000