ลองขี่ Suzuki V-Strom 800DE แอดเวนเจอร์ไบค์พิกัดกลางที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตอนนี้!

รีวิว Suzuki V-Strom 800DE แอดเวนเจอร์ไบค์พิกัดกลางที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตอนนี้

ลองขี่ Suzuki V-Strom 800DE แอดเวนเจอร์ไบค์พิกัดกลางที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตอนนี้!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง AutoFun Thailand ของเราได้รับเกียรติให้เข้าร่วมขับขี่ทดสอบรถแอดเวนเจอร์ไบค์สายลุยพิกัดกลางรุ่นล่าสุดจากทาง Suzuki นั่นก็คือเจ้า Suzuki V-Strom 800DE นั่นเอง โดยการทดสอบในครั้งนี้จะเป็นการขับขี่ใช้งานจริงบนท้องถนนไม่ว่าจะเป็นเส้นทาง On-Road หรือ Off-Road ภายใน จ.ชลบุรี ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้างตามเราไปกันได้เลย

  • งานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว
  • เครื่องยนต์ที่ไม่ใช่สูบ V อีกต่อไป
  • เทคโนโลยีจัดเต็ม
  • ระบบกันสะเทือน และระบบเบรกไม่ธรรมดา
  • ลองขี่แล้วมันดีเกินคาด
  • Suzuki V-Strom 800DE เหมาะกับใคร ?

Suzuki V-Strom 800DE

งานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว

สำหรับ Suzuki V-Strom 800DE นั้นต้องบอกเลยว่าตัวรถได้มาพร้อมกับชุดแฟริ่งภายนอกที่เน้นความโฉบเฉี่ยวที่มากขึ้น ซึ่งช่วยทำให้ตัวรถดูมีความปราดเปรียว และทันสมัยเป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังมีการคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์เป็นอย่างดี ตัวรถโดดเด่นมาด้วยชุดไฟ LED ด้านหน้าแบบแนวตั้ง ซึ่งได้กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำค่ายของทาง Suzuki ไปแล้วสำหรับตัวรถรุ่นใหม่ที่ออกมาในปี 2023-2024 นั้นเรียกได้ว่ามาพร้อมชุดไฟแนวตั้งทรงใหม่กันแทบทุกรุ่น 

ไฟหน้า LED แนวตั้งใหม่อันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมเบาะนั่งไล่ระดับแบบตอนเดียวยาว ที่รับกับแฮนด์บาร์ทรงกว้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งบอกเลยว่ามันนั่งสบายมาก ๆ ส่วนหน้าจอเรือนไมล์ของเจ้า Suzuki V-Strom 800DE นั้นก็มาพร้อมหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้วแล้ว ซึ่งมาพร้อมข้อมูลของตัวรถแบบครบครัน และจัดเต็มใช้งานได้ง่าย มองง่าย สบายตาสุด ๆ

เรือนไมล์ TFT ขนาด 5 นิ้ว 

เครื่องยนต์ที่ไม่ใช่สูบ V อีกต่อไป

ถึงแม้ Suzuki V-Strom 800DE จะยังคงมาพร้อมชื่อ V-Strom แต่ทว่าสำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า 800DEคันนี้กลับไม่ใช่เครื่องยนต์แบบ V-Twin แต่มันมาพร้อมเครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียง ขนาด 779 ซี.ซี. DOHC ที่มาพร้อมข้อเหวี่ยง 270 องศาระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่พร้อมส่งมอบขุมพลังขนาด 84 แรงม้า ที่ 8,500 รอบ/นาที พร้อมด้วยแรงบิด 78 นิวตันเมตร ที่ 6,800 รอบ/นาที ซึ่งทาง Suzuki ยังได้บอกอีกว่าระบบ Cross Balancer ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มแรงบิดให้เหมาะสมทั้งการใช้งานในรูปแบบของ On-Road และ Off-Road

ขุมพลังเครื่องยนต์บล็อกใหม่

เทคโนโลยีจัดเต็ม

นอกจากเครื่องยนต์ใหม่แล้ว Suzuki V-Strom 800DE ยังได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่บนตัวรถอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมดควบคุมการยึดเกาะถนน Gravel แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลที่จะปรับคันเร่งอย่างละเอียดเพื่อจัดการกับภูมิประเทศที่ต้องพบเจอ พร้อมด้วยโหมดการขับขี่ 3 แบบให้คุณได้เลือกใช้คือ A , B และ C 

-โหมด A แรงที่สุดคือขุมพลังเครื่องยนต์มาเต็ม รอบมาไวเหมาะสำหรับสายซิ่ง

-โหมด B เหมาะสำหรับการขับขี่เดินทางไกล ออกทริป คันเร่งมาแบบนุ่มนวล

-โหมด C เป็นโหมดที่เบาที่สุด เหมาะสำหรับการขับขี่เมื่อถนนเปียกลื่น หรือฝนตก

โหมดการขับขี่ปรับเลือกใช้งานได้ตามสถานการณ์

และนอกจากโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายแล้วตัวรถยังได้มาพร้อมกับ Traction Control  , Quick Shifter แบบสองทิศทางทั้งขึ้น และลงรวมไปจนถึงระบบเบรก ABS ซึ่งระบบความปลอดภัยเหล่านี้สามารถเลือกปิดได้เช่นกันหากคุณต้องการ

ระบบต่าง ๆ สามารถเลือกเปิดหรือปิดก็ได้ตามต้องการ

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรกไม่ธรรมดา

ในส่วนของระบบกันสะเทือนนั้น Suzuki V-Strom 800DE ได้มาพร้อมกับโช้คอัพด้านหน้าแบบ Up Side Down ขนาดแกน 43 มม. จาก Showa ส่วนด้านหลังมาพร้อม Mono Shock จาก Showa ที่สามารถปรับตั้งค่าได้ด้วยที่ปรับแบบมือหมุน โดยสามารถหมุนได้กว่า 40 คลิ๊กเลยทีเดียว ซึ่งทั้งด้านหน้า และด้านหลังคุณสามารถปรับตั้งค่าการทำงานของโช้คอัพได้อย่างละเอียด ต่อมาในส่วนของระบบเบรกด้านหน้าตัวรถมาพร้อมจานดิสก์เบรกคู่ ที่ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรกจาก Nissin ส่วนด้านหลังมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวพร้อมคาลิปเปอร์เบรกจาก Nissin เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมชุดล้อแบบซี่ลวดที่ด้านหน้าขนาด 21 นิ้ว และด้านหลังขนาด 17 นิ้ว เรียกได้ว่าสเปคพร้อมลุยเป็นอย่างมาก 

ช่วงล่างระบบเบรกให้มาแบบจัดเต็มสุด ๆ

ลองขี่แล้วมันดีเกินคาด

และเมื่อถึงเวลาที่เราจะได้ขับขี่ทดสอบเจ้า Suzuki V-Strom 800DE ใหม่ในครั้งนี้สิ่งแรกที่เราสัมผัสได้จากท่านั่งเลยก็คือ ทั้งส่วนเว้าของเบาะนั่ง กับตำแหน่งแฮนด์บาร์นั้นรับกันได้อย่างลงตัวทำให้ตัวรถมาพร้อมท่าทางการขับขี่ที่สบาย และผ่อนคลาย รวมไปถึงตำแหน่งพักเท้าที่ช่วยให้ขาทั้ง 2 ข้างของเรานั้นสามารถหนีบทั้งน้ำมันได้อย่างมั่นใจไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่ต้องยืนขับขี่ หรือนั่งแบบปกติ 

ท่าทางการขับขี่สบายสุด ๆ

การขับขี่ในเส้นทาง On-Road ในรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวนั้นต้องบอกเลยว่าตัวรถมาพร้อมท่านั่งที่สบายสุด ๆ อย่างที่เราได้บอกไป แถมแฮนด์บาร์ทรงกว้างที่ให้มายังให้การบังคับเลี้ยวที่คล่องตัวมาก ๆ ส่วนเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ขนาด 779 ซี.ซี. ใหม่นี้บอกเลยว่าขี่ง่ายมาก ๆ ตัวรถให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร ควบคุมได้ง่ายตามใจสั่ง ตัวรถมาพร้อมพละกำลังแต่เป็นขุมกำลังที่มาแบบเรื่อย ๆ ไม่ได้ปรู๊ดปร๊าดจนรู้สึกน่ากลัว หรือควบคุมได้ยาก ซึ่งเราอยากจะบอกว่าตัวรถขนาด 779 ซี.ซี. นั้นแรงแน่นอนมีขุมพลังให้ใช้อย่างเหลือเฟือสำหรับการขับขี่เดินทางท่องเที่ยว คันเร่งไฟฟ้าตอบสนองไว แถมตัวรถยังมาพร้อมชุดเกียร์แบบควิกชิฟเตอร์แบบสองทิศทางทั้งขึ้น และลงนั่นยิ่งทำให้เราสามารถขับขี่เจ้า Suzuki V-Strom 800DE คันนี้ได้สนุกมากขึ้นไปอีก

กำลังเครื่องยนต์มีให้ใช้อย่างเพลิดเพลิน

ส่วนสำหรับเส้นทาง Off-Road นั้นยิ่งสนุกเพราะด้วยโหมดการขับขี่อย่าง (G) หรือโหมด Gravel นั้นตัวรถจะทำงานร่วมกับระบบอย่าง Traction Control ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเข้าโค้งแบบท้ายสไลด์ในทางฝุ่นได้แบบง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าตัวรถจะสไลด์หรือเอียงจนไม่ปลอดภัยเพราะระบบ Traction Controlจะช่วยคำนวณกำลังในล้อหลังให้คุณและตัดรอบความเร็วลงไปเองนั่นเท่ากับว่าในเส้นทาง Off-Road นั้นในทางโค้งเปิดคันเร่งไปเลยตัวรถจะจัดการที่เหลือให้คุณเอง ซึ่งเป็นอะไรที่ช่วยผู้ขับขี่มือใหม่อย่างเราให้กล้าที่จะขับขี่ขึ้นไปอีกขั้นโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าคันเร่งจะล้นจนทำให้เราเสียอาการภายในโค้งซึ่งบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ สำหรับเจ้าโหมด Gravel ในทางฝุ่น

เส้นทาง Off-Road หวดได้แบบมัน ๆ เลย

ซึ่งนอกจากโหมดการขับขี่อย่าง Gravel แล้วการที่ตัวรถอย่าง Suzuki V-Strom 800DE ยังมาพร้อมโหมด A , B และ C ให้คุณได้เลือกใช้ตามสถานการณ์อีกมากมายแล้ว การเลือกเปิดปิด Traction Control และ ABS ได้อย่างอิสระก็ช่วยให้คุณขับขี่ได้กับสไตล์ที่เป็นตัวของคุณเองได้อย่างง่ายดาย เพราะการปรับตั้งค่านั้นสามารถทำได้ง่ายสุด ๆ เพียงปุ่มควบคุมจากแฮนด์บาร์ด้านซ้ายเท่านั้นซึ่งสามารถควบคุมได้ด้วยนิ้วเดียวขณะขับขี่ซึ่งใช้งานง่ายสุด ๆ ไปเลยสำหรับการเลือกปรับตั้งค่าตัวรถอย่างเจ้า Suzuki V-Strom 800DE คันนี้

จะขับขี่ในรูปแบบทัวริ่งก็สบายหายห่วง

ต่อมากับในส่วนของระบบเบรก และช่วงล่างซึ่งในการทดสอบครั้งนี้เราได้ขับขี่โดยใช้ค่ามาตรฐานจากโรงงาน ซึ่งไม่ได้ปรับตั้งเพิ่มเติมให้เหมาะกับน้ำหนักของเราแต่อย่างใด แต่ตัวรถก็ทำออกมาได้ดีสุด ๆ ช่วงล่างที่นุ่มนวล ช่วงยุบที่เยอะทำให้ตะลุยไปในเส้นทาง Off-Road ได้อย่างราบเรื่อยไม่เหนื่อยเรียกว่าลุยได้สบายกับช่วงล่างที่ให้มา ส่วนสำหรับเส้นทาง On-Road บนถนนดำในการเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงตัวรถก็นิ่งมาก ๆ

ช่วงล่างที่ให้มาเพียงพอทั้งในเส้นทาง On-Road และ Off-Road

ถึงจะมีอาการยวบย้วยเพียงเล็กน้อยให้ได้เห็นบ้างแต่ก็เรียกว่าน้อยมาก ๆ เพราะอย่าลืมว่าโช้คอัพทั้งด้านหน้า และด้านหลังสามารถปรับแต่งได้อีกเยอะซึ่งตรงนี้ทำให้เราคิดว่าช่วงล่างชุดนี้จาก Showa ก็เพียงพอแล้วสำหรับการเดินทางทั้งในเส้นทาง On-Road และ Off-Road ต่อมาในส่วนของระบบเบรกเรียกได้ว่าหนึบเอาอยู่อย่างแน่นอน แถมเมื่อเปิดใช้ ABS ตัว ABS สามารถทำงานได้อย่างละเอียดมาก ๆ แต่เมื่อปิดก็ให้ความรู้สึกถึงการหยุดรถที่หนึบ และปลอดภัยในทุกย่านความเร็ว 

ตัวรถเป็นมิตรกับผู้ขับขี่แบบสุด ๆ 

Suzuki V-Strom 800DE เหมาะกับใคร ?

สำหรับ Suzuki V-Strom 800DE นั้นเรามองว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับรถในสไตล์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งไบค์พิกัดกลางที่มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 479,000 บาท เพราะเราอยากจะบอกว่าเมื่อเทียบกับของที่ตัวรถให้มาแล้วนั้นมันเป็นรถแอดเวนเจอร์ในพิกัดนี้ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตลาดเมืองไทยตอนนี้เลยก็ว่าได้ ตัวรถเหมาะกับทั้งผู้ขับขี่มือใหม่ที่มีประสบการณ์ไม่เยอะ และผู้ขับขี่รุ่นเก๋าที่ประสบการณ์โชกโชน

ใครกำลังมองหารถแอดเวนเจอร์ทัวริ่งเราอยากให้คุณได้ลอง 

เพราะด้วยความที่ตัวรถคุมง่าย ขี่ง่าย ท่านั่งสบาย ทำให้มันเป็นมิตรต่อผู้ขับขี่แบบสุด ๆ ในขณะเดียวกันหากคุณเลือกปิดระบบช่วยขับขี่ต่าง ๆ บนตัวรถออกทั้งหมดผู้ขับขี่มือเก๋าก็จะได้สนุกไปกับ Suzuki V-Strom 800DE ได้อย่างเต็มที่แบบบ้าพลัง โดยตัวรถ Suzuki V-Strom 800DE นั้นสามารถใช้ขับขี่เดินทางไกลในรูปแบบท่องเที่ยวได้แบบสบาย ๆ แถมยังพาคุณลุยเข้าไปในเส้นทางที่เป็น Off-Road ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคันเดียวจบ ๆ ทั้งถนนดำ และทางฝุ่น   

อ่านเพิ่มเติม : 2023 Suzuki V-Strom 800DE กับเครื่องยนต์ที่ไม่มี V-Twin อีกแล้ว

อ่านเพิ่มเติม : 2023 Suzuki V-Strom 1050 DE แอดเวนเจอร์รุ่นใหญ่จากค่ายคนบ้า

อ่านเพิ่มเติม : Suzuki V-Strom SX250 เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในฟิลิปปินส์แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

TVS เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า X ที่หลายคนตั้งตารอคอยในอินเดียแล้ว!

TVS X สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์สุดล้ำเปิดตัวแล้วในอินเดีย TVS เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า X ที่หลายคนตั้งตารอคอยในอินเดียแล้ว! ล่าสุดทาง TVS Motor Company หนึ่งในผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายใหญ่ที่สุดในอินเดียได้เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่ายที่ใช้ชื่อรุ่นว่า X ที่มาพร้อมทั้งงานดีไซน์สุดล้ำ และสมรรถนะที่โดดเด่น ซึ่งรายละเอียดของเจ้ารถรุ่นใหม่คันนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างเราไปชมกันเลย จากแนวคิดในปี 2018 ขุมพลังของ TVS X เทคโนโลยีอันทันสมัยบนตัวรถ เปิดราคาให้ได้ทราบกันแล้ว จากแนวคิดในปี 2018 เริ่ม

New Ultraviolette F77 Space Edition เสริมสมรรถนะพร้อมเฉดสีใหม่!

New Ultraviolette F77 Space Edition มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดเท่ New Ultraviolette F77 Space Edition เสริมสมรรถนะพร้อมเฉดสีใหม่! หากคุณยังจำกันได้ Ultraviolette คือบริษัทสตาร์ทอัพรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากอินเดีย ที่ได้มาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเน็คเก็ตไบค์ดีไซน์สุดเท่อย่าง F77 ซึ่งตัวรถมีคุณสมบัติที่เทียบเท่ากับรถเครื่องยนต์สันดาปในพิกัด 300-400 ซี.ซี. เลยทีเดียว แถมยังมาพร้อมราคาที่เป็นมิตรมาก ๆ อีกด้วย และดูเหมือนล่าสุดทาง Ultraviolette จะยังไม่พอใจเท่าไหร่กับคุณสมบัติ และสมรรถนะของ F77 จึงได้ทำการอัพ

ลองขี่ Triumph Street Triple 765 RS ขุมพลังเครื่องยนต์ Moto2 มันจะขนาดไหน!

Test Ride Triumph Street Triple 765 RS ขุมพลังเครื่องยนต์ Moto2 ลองขี่ Triumph Street Triple 765 RS ขุมพลังเครื่องยนต์ Moto2 มันจะขนาดไหน! เมื่อไม่กี่วันมานี้เราได้มีโอกาสนำเจ้า 2023 Triumph Street Triple 765 RS รุ่นใหม่ล่าสุดมาขับขี่ใช้งานจริงบนท้องถนน ซึ่งนอกจากงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว อย่างที่เราทราบกันดีว่ารถรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์บล็อกเดียวกันกับที่ใช้ในรถแข่งสนามอย่าง Moto2 ซึ่งรายละเอียดของตัวรถจะเด็ดขนาดไหนนั้นเราไปชมกันได้เลย ดีไซน์อันโดดเด่น ขุมพลังเครื่องยนต์ Moto

ขี่ NMAX ลุยเขาใหญ่กับลูกค้าผู้โชคดีจาก Yamaha !

Yamaha NMAX ออกทริปไปเขาใหญ่ ขี่ NMAX ลุยเขาใหญ่กับลูกค้าผู้โชคดีจาก Yamaha ! สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ทาง AutoFun Thailand ได้ร่วมทริปขับขี่ไปกับกลุ่มลูกค้าผู้โชคดีจากทาง Yamaha ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์อย่าง Yamaha NMAX ภายใต้ชื่อกิจกรรม NMAX Trip with John Rider ซึ่งได้ออกเดินทางจากศูนย์ Yamaha Premium Service ศรีนครินทร์ เพื่อขับขี่เดินทางท่องเที่ยวไปยังเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมสุดพิเศษกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง John Rider นั่นเอง เริ่มออกเดินทางด้วย Yamaha NMAX NMAX ก็

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ!

Alpinestars เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) คือหนึ่งในแบรนด์อุปกรณ์ป้องกันสำหรับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ระดับโลก ซึ่งในครั้งนี้ Alpinestars ได้กลับมาทำตลาดอีกครั้งในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาพร้อมสินค้ารุ่นใหม่ครบในทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear ที่เรียกได้ว่าค

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Suzuki V-Strom 1050XT
เช็คทันที